Cầm Đế

Chương 330: Tịch Diệt chi pháo phá Phản Ma thuẫn (phần 1)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Pháp Lam được tôn xưng là Thánh Địa của Ma pháp sư, Ma pháp sư tu luyện ở đây chẳng những có ưu thế tiên thiên, mà phối hợp với nhau cũng nhuần nhuyễn hơn, tuyệt đối không phải Ma pháp sư của các Quốc gia có thể so sánh được. Công kích của Hỏa hệ Ma pháp sư vừa chấm dứt, đợt thứ hai đến phiên Phong Hệ.Cơn lốc cũng hình thành ở trong không trung. Từng Cơn lốc xuất hiện ở trên thành pháo đài. Có lẽ lực sát thương trực tiếp của Long Quyển Phong sẽ không khủng bố như Lưu Tinh Hỏa Vũ, nhưng Long Quyển Phong càng dễ dàng khiến cho trận địch trở nên hỗn loạn. Rất nhiều Thâm Uyên sinh vật, nhất là Thâm Uyên sinh vật cấp thấp trực tiếp bị Cơn Lốc cuốn bay, trong gió bão bị xé thành mảnh nhỏ. Đồng thời Cơn Lốc cũng không ngừng thổi bay Hoàng Vụ trên mặt đất. Đám Ma Hạt mặc dù là Thâm Uyên sinh vật cao cấp, nhưng ngoại trừ hai Ma pháp có uy lực rất mạnh, thì thân thể của chúng nó rất yếu ớt. Đám Ma Hạt còn sống sót dưới Lưu Tinh Hỏa Vũ còn chưa kịp cảm thấy may mắn, chúng nó đang nằm trên lưng Ma Ngưu đã bị Cơn lốc cuốn lấy, cùng với Hoàng Vụ bị thổi tan, tầng Ma pháp phòng ngự rốt cuộc đã bị phá.

Không sai, đây mới là thực lực thực sự của Liên quân Long Khi Nỗ Tư.

Có lẽ, về nhiều mặt Ma pháp sư không thể so sánh với Chiến Sĩ. Nhưng một khi Ma pháp sư hoàn thành được Ma pháp, thì lực phá hư mà bọn họ có thể tạo ra, thì các Chiến Sĩ cùng cấp bậc không thể nào làm được. Huống chi, vì cuộc Thánh Chiến này, các Ma pháp sư Pháp Lam gần như đã mang theo tất cả các Ma pháp vật phẩm theo. Ẩn nhẫn lâu như vậy, giờ phút này bọn họ phóng ra không hề giữ lại. Thể hiện thực lực thực sự của Liên quân Long Khi Nỗ Tư ra. Ma pháp sư Quân đoàn không thể nghi ngờ là có lực công kích cường đại nhất của Liên quân Long Khi Nỗ Tư. Đồng thời, bọn họ cũng lại là yếu ớt nhất. Nếu không Diệp Âm Trúc cũng sẽ không che dấu bọn họ đến tận bây giờ. Đến tận khi Thâm Uyên Ma Vương bị Tiểu Long Nữ công kích, bốn Thâm Uyên Ma Vương đều không thể phân tâm, bọn họ mới thể hiện ra lực công kích chân chính của mình. Nếu không, cho dù chỉ có một gã Ma Vương tiến vào trong trận hình của Ma pháp sư, cũng có thể trong nháy mắt làm chết vô số người. Khi đó, Liên quân quả thực không có cơ hội gì. Cho dù là giết chết toàn bộ Thâm Uyên Ma Vương. Nhưng chỉ bằng mấy trăm vạn Chiến Sĩ, cũng tuyệt đối không thể chống lại mấy ngàn vạn Thâm Uyên sinh vật.

Hỏa diễm, Cơn lốc trước sau đã hoàn thành sứ mệnh của chúng, thân thể Thâm Uyên sinh vật như trần trụi hiện ra trước mặt pháo đài Long Khi Nỗ Tư. Một khắc sau, Hắc ám buông xuống khắp nơi, do Ám Hệ Ma pháp sư do Diệp Âm Trúc trực tiếp lãnh đạo, cũng là có số lượng Ma pháp sư ít nhất, Ma pháp của bọn họ đã giáng xuống.

Ám Ma Hệ Ma pháp, không thể nghi ngờ là ma pháp khó khăn nhất. Ma pháp sư Ám Ma Hệ chỉ có bốn trăm người, nhưng người lựa chọn Ám Ma Hệ đều có nghị lực mà Ma pháp sư bình thường không thể nào tưởng tượng được. Về thực lực thân thể, Ma pháp sư Ám Ma Hệ cũng sở hữu Ma pháp mạnh nhất. Trong hơn bốn trăm Ma pháp sư Ám Ma Hệ này, có hơn một phần ba đã đạt đến trình độ Tử Cấp. Ma pháp mà bọn họ thi triển là do Diệp Âm Trúc dạy cho họ, chính là Chú ngữ mà Phĩ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn Đại sư truyền thụ.

Hắc Ám màu tím buông xuống, vầng sáng mờ nhạt bao phủ mặt đất, không có cảnh đẹp xuất hiện, đám Thâm Uyên sinh vật thậm chí còn không cảm giác được công kích gì hết, quang mang màu tím đen cũng đã biến mất. Đang khi đám Thâm Uyên sinh vật vì sợ hãi hai Ma pháp lúc trước, có chút không dám xông lên pháo đài, thì đột nhiên, tiếng gầm rú mãnh liệt lại xuất hiện trong chiến trường. Tiếng nổ không phải là do Ma pháp oanh kích hay là Đấu Khí công kích tạo thành, mà đến từ thi thể đám Thâm Uyên sinh vật. Thi thể của tất cả Thâm Uyên sinh vật đã bị chết gần như trong nháy mắt bị nổ tung, lực nổ mạnh tương đương với thực lực của Thâm Uyên sinh vật khi còn sống. Khi thân thể của một con Ma Ngưu nổ mạnh, mấy trăm con Thứ Xà xung quanh cũng bị nổ tung, cảnh này diễn ra không ngừng trên chiến trường.

Không sai, Ma pháp sư Ám Ma Hệ thi triển chính là Thi Bạo. Có lẽ Thi Bạo không phải là Cấm chú Ma pháp, nhưng cũng bởi vì như vậy, nên Thi Bạo do hơn bốn trăm Ma pháp sư Ám Ma Hệ thi triển mới bao phủ được phạm vi lớn như vậy.

Ở ba phía thi triển Ma pháp, hầu như thi thể của tất cả Thâm Uyên sinh vật bị chết đều bị nổ mạnh, điều này khiến cho đám Thâm Uyên sinh vật không thể Thôn phệ. Còn mang đến hiệu quả thậm chí còn khủng bố hơn cả Lưu Tinh Hỏa Vũ. Dù sao, đám Thâm Uyên sinh vật lúc này đã không còn Hoàng Vụ bảo vệ nữa.

Sau Hắc Ám là Hải Dương, Thủy Nguyên tố ngưng tụ thành Băng, hóa thành vô số đạo Băng trùy từ trên trời giáng xuống. đương nhiên, đó không phải là Băng trùy nhỏ yếu, những cây Băng Trùy này có chiều dài phần lớn hơn ba thước, có cây đường kính lớn nhất gần một thước. Băng trùy từ trên trời rơi xuống, dù là chỉ dựa vào trọng lượng rơi xuống, thì lực trùng kích cũng rất đáng sợ. Không khí đang nóng rực trở nên mát mẻ hơn không ít, nhưng bị Băng Trùy tẩy lễ, đám Thâm Uyên sinh vật lại nghe thấy khúc nhạc Tử vong.



Pháp lực của Ma pháp sư Thổ hệ lúc trước đã tiêu hao rất lớn, nhưng điều này không có nghĩa là bọn họ không còn lực cho trận chiến đấu cuối cùng này. Khi Băng trùy từ trên bầu trời giáng xuống thì trên mặt đất, một trận Đột thứ cũng xuất hiện. Trên dưới giáp công, cho dù là Tăng Ác, cũng không thể chịu nổi công kích khủng bố thế này.

Từng mảng lớn Thâm Uyên sinh vật bị Ma pháp công kích mà chết đi, thậm chí ngay cả Thi thể cũng không còn.

Quang mang rốt cuộc xuất hiện, như là mặt trời lúc bình minh, đáng tiếc ánh rạng động này cũng không phải dành cho Thâm Uyên sinh vật, mà đó là Ánh rạng đông dành cho Liên quân Long Khi Nỗ Tư. Quang nguyên tố khổng lồ chiếu sáng Pháo đài, từng đạo Thánh quang từ trên trời giáng xuống, cùng phát động với bọn họ, còn có Ma pháp sư của Cầm Thành.

Cầm Kỳ Thi Họa, bốn loại Ma pháp, mặc dù số lượng Ma pháp sư của Cầm Thành không nhiều. Nhưng từ Cầm Ma Pháp của Diệp Âm Trúc có thể thấy được thực lực Ma pháp truyền thừa của Đông Long Bát tông là như thế nào. Khi Quang Minh chiếu sáng mặt đất, Thánh quang bao phủ nhân gian, thì đám Thâm Uyên sinh vật ở xung quanh Pháo đài đã tổn thất một phần năm. Phải biết rằng, đám Thâm Uyên sinh vật trên mặt đất vừa nãy còn có gần hai ngàn vạn, mà sau một vòng công kích vừa rồi đã tổn thất hơn bốn trăm vạn. Đây mới là tính ba phía, không tính thu hoạch ở phía còn lại.

Bất kể là Diệp Âm Trúc hay các Phó Thống soái khác, đều không hạ lệnh cho Chiến Sĩ Liên quân Long Khi Nỗ Tư lao ra khỏi Pháo đài, đoạt lấy tính mạng của quân địch. Mặc dù như vậy sẽ có chiến tích lớn hơn, nhưng Chiến Sĩ Liên quân hao tổn cũng quá lớn. Khi có được Vũ khí sắc bén là Ma pháp này, bọn họ tuyệt đối không muốn các Chiến Sĩ hy sinh nhiều hơn.

Ma pháp công kích đã kết thúc rồi sao? Không, đương nhiên là không. Pháp Lam Thất Tháp, đại biểu cho bảy loại Ma pháp. Cho dù là không tính không gian Ma pháp, cũng có bảy loại. Mà lực chiến đấu vừa phát huy vừa nãy, chỉ mới có sáu hệ mà thôi.

Âm thanh kỳ dị, cùng với Linh hồn ba động khổng lồ từ Pháo đài từ từ phát ra. Tầng sóng gợn đó bản thân không có lực công kích gì. Nhưng dưới ảnh hưởng của nó, đám Thâm Uyên sinh vật gần Pháo đài nhất bắt đầu tự chém giết lẫn nhau. Thâm Uyên sinh vật cao cấp có lẽ không bị Linh hồn ba động kỳ lạ này ảnh hưởng quá lớn. Nhưng trong hơn ngàn vạn Thâm Uyên sinh vật còn lại, dù sao vẫn là đám sinh vật cấp thấp là chủ yếu. Thâm Uyên sinh vật vốn đã bị Ma pháp công kích nên giờ lâm vào trong hỗn loạn. Ngay vào lúc yếu ớt nhất, Ma pháp sư Tinh thần hệ của Hồn Tháp lại chiếu cố bọn chúng, Tinh thần hệ Ma pháp lúc này đã thể hiện ra uy lực hữu hiệu nhất. Kẻ địch, từng tên từng tên một ngã xuống, áp lực ở bốn phía tường thành đồng thời giảm bớt.Thắng lợi đã bắt đầu nghiêng về một phía, chỉ có điều, lúc này lại nghiêng về phía Liên quân Long Khi Nỗ Tư.

Trên bầu trời, Cầm Đế hào Hàng không mẫu hạm trở nên sáng rực, đương nhiên sẽ không phải là Cao cấp Ma Đạo pháo nữa, thời gian tĩnh của Cao cấp Ma Đạo pháo rất lâu. Trong thời gian ngắn không thể nào sử dụng được nữa. Nhưng, Trung cấp Ma Đạo pháo đã hết thời gian tĩnh, ba trăm khẩu Trung cấp Ma Đạo pháo sáng rực lên.

Đại quân Hủy Diệt nhìn thấy Cầm Đế hào sáng rực lên, gần như liền ngay lập tức đứng chắn trước mặt đám Đại Bàng Giải thi triển Phản Ma thuẫn, cùng với Phản Ma thuẫn Nữ Vu phóng ra, hình thành một màn Hào quang khổng lồ, che đỡ cho đám Đại Bàng Giải ở phía sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook