Cầm Đế

Chương 29: Thú liệp kinh kiến ( Phần 3 )

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



“ Không cần giải thích nữa , đi thôi “ . Tô Lạp trừng mắt nhìn Âm Trúc một cái , hung hăng đi đầu .

Diệp Âm Trúc chỉ có thể cười khổ , xấu hổ mang theo Hương Loan và Hải Dương nhị nữ đi theo . Thực lực hắn bây giờ so với trước kia đã tăng lên không ít , mặc dù phải mang thêm hai người nhưng thừa sức đi theo Tô Lạp không chút khó khăn .

Hương Loan và Hải Dương cảm nhận được từ tay Âm Trúc truyền đến một cỗ đấu khí nhu hòa , nâng thân thể các nàng lên một cách dễ dàng , tựa hồ như hai nàng đối với Âm Trúc không có một chút sức nặng nào vậy . Cảnh vật xung quanh không ngừng thay đổi , mặc dù có hơi lạnh một chút nhưng cảm giác phi hành quả thực rất kích thích đối với hai nàng .

Men theo sườn núi , nửa giờ sau Diệp Âm Trúc và Tô Lạp đã lên đến đỉnh ở độ cao 1000 thước . Trên đỉnh núi không khí lạnh hơn dưới kia nhưng cũng rất thanh tân .

“ Thoải mái quá ! “ . Hương Loan hưng phấn kêu lên , dựa người vào vai Âm Trúc hỏi : “ Chúng ta sẽ làm gì tiếp theo đây ? “ .

Âm Trúc chưa kịp trả lời thì Tô Lạp ở phía trước đã lên tiếng : “ A, sao lại có nhiều dã thú đến vậy ? “ .

Diệp Âm Trúc nhìn theo hắn , quả nhiên mặt bên kia của chân núi có một khu rừng nhỏ , số lượng dã thú rất nhiều , nhưng vừa thấy người là bỏ chạy tán loạn . Những dã thú này thuộc nhiều chúng loại khác nhau , lớn có bé có , nhưng giờ đây đang lâm vào trong trạng thái khủng hoảng , sợ hãi .

“ Đi ! “ . Tô Lạp khẽ quát một tiếng , thân thể giống như một tia chớp màu xám , trong chớp mắt nhằm hướng chân núi lao đi . Tốc độ của hắn quả thực king người , đến Diệp Âm Trúc đạt đến hoàng trúc ngũ giai cũng phải cảm thán .

Hương Loan kinh hô : “ Nhanh quá , không hổ danh là thích khách hệ . Âm Trúc , chúng ta cũng đến đó xem một chút đi “ .



“ Hảo “ . Diệp Âm Trúc thúc giục đấu khí , mang hai người đuổi theo Tô Lạp , rất nhanh chóng cũng đã xuống được chân núi .

Tô Lạp lúc này đã bắt đầu hành động , thân ảnh của hắn như hư ảo bởi tốc độ quá nhanh , hữu thủ cầm một chủy thủ màu đen , cứ mỗi lần vung tay ra là có một dã thú gục xuống . Diệp Âm Trúc từ xa quan sát thấy chủy thủ của Tô Lạp xẹt qua cổ họng của những dã thú , chúng không kịp kêu một tiếng , thân thể đã gục xuống , máu tươi phún đầy ra . Bất kể là loại dã thú nào cũng không thể chịu nổi một kích của Tô Lạp . Tô Lạp dường như muốn đem sự khó chịu lúc nãy phát tiết lên đám dã thú , chỉ trong chốc láy mà đã có hơn mười dã thú gục ngã , trong không khí lạnh như bằng phảng phất mùi máu tanh .

Diệp Âm Trúc có chút không đồng tình , hắn định gọi Tô Lạp lại nhưng động tác của Tô Lạp quá nhanh , mắt hắn còn không thể nhìn rõ thân ảnh của Tô Lạp .

“ Oa , lợi hại quá ! Đã lâu không thấy một thích khách lợi hại như vậy . Xem ra lúc nãy hắn tự hào về đấu khí của mình cũng không phải là khoe khoang “ . Hương Loan cũng đã phản ứng , thấy cảnh tượng này nàng cực kỳ hưng phấn . Buông tay rời khỏi Âm Trúc , nàng lấy ra từ không gian giới chỉ một cây đàn tỳ bà , hữu thủ khẽ gẩy , lục quang lóe ra , những đợt bạo âm hướng tới đám dã thú đang chạy trốn công kích .

Đây là lần đầu tiên Âm Trúc thấy Hương Loan thi triển ma pháp , nàng khống chế bạo âm vô cùng chuẩn xác , mỗi một tiếng bạo âm vang lên lại có một dã thú gục ngã không dậy nổi . Ở khu rừng này chỉ có các loại dã thú cấp thấp , làm sao có thể chịu nổi những đợt bạo âm của nàng công kích đây . Mà cây tỳ bà nàng sử dụng bây giờ cũng tỏa ra ngân quang , xem ra không phải là vật tầm thường .

Hương Loan giống như là đang so tài cùng Tô Lạp , hai người không ngừng ra tay công kích , số dã thú gục ngã bây giờ cũng phải 100 con . Điều khiến Hương Loan giật mình là Tô Lạp công kích bằng chủy thủ đương nhiên không thể nhanh bằng nàng sử dụng bạo âm công kích , vậy mà số dã thú Tô Lạp giết được lại nhiều hơn nàng .

Hải Dương không gia nhập vào đợt săn bắn này , nàng thủy chung vẫn đứng bên cạnh Diệp Âm Trúc , bàn tay nhỏ nhắn nắm chặt lấy tay hắn như sợ hắn chạy mất .

“ Tô Lạp , Hương Loan học tả , đủ rồi . Chúng ta mặc dù có không ít người nhưng dù sao cũng không thể ăn được nhiều đến vậy , dừng tay thôi “ . Diệp Âm Trúc cao giọng hô . Dã thú thân hình không nhỏ , dù mấy người có không gian giới chỉ sợ rằng cũng không thể chứa nổi , mà hơn nữa giết nhiều quá ăn cũng không hết .

Thân ảnh màu xám chợt lóe , Tô Lạp đã đi về bên cạnh hai người bọn họ , chủy thủ màu đen trong tay hắn ngay cả một giọt máu cũng không dính , sắc mặt thản nhiên như không , nhịp hô hấp vẫn đều đặn , cứ như là từ nãy đến giờ hắn chưa hề ra tay vậy .

Còn Hương Loan thì liên tục phóng thích tinh thần ma pháp , lúc này đã có chút mệt mỏi , thu hooig tỳ bà , liếc nhìn Tô Lạp , nói : “ Ngươi thực sự là quái vật máu lạnh “ .

Tô Lạp thản nhiên trả lời : “ Cảm ơn ngươi đã khen . Thích khách đều có máu lạnh cả “ .



Diệp Âm Trúc mang theo Hải Dương tiến lên , vừa đi nhặt các con thú gục ngã bỏ vào không gian giới chỉ , vừa nói : “ Bên này sao lại có nhiều dã thú đến vậy ? Các ngươi xem , trên núi còn không ít dã thú xuống đây , cho dù là mùa đông đến , dã thú cũng không cần phải di chuyển gấp đến vậy . Chẳng lẽ có nguyên do nào khác chăng ? “ .

An Nhã đã đưa cho hắn một không gian giới chỉ bên trong rất rộng lớn , lại có thể phân cách không gian , cho nên cũng không sợ máu dã thú làm vấy bẩn hải nguyệt thanh huy cầm . Đúng như lời hắn nói , từ xa quan sát thấy không ít dã thú đang di chuyển về phía bọn hắn đang đứng , mặc hco Tô Lạp và Hương Loan vừa giết nhiều như vậy , bọn chúng cũng không ngừng tiến lên , những con thú bỏ chạy lúc trước cũng đã bắt đầu quay trở lại .

Tô Lạp gật đầu nói : “ Việc này quả thực bất thường . Các ngươi ở đây chờ ta đi xem xét tình hình “ .

Diệp Âm Trúc vội can ngăn : “ Chúng ta cùng đi , nhiều người dù sao cũng dễ chiếu cố lẫn nhau hơn “ . Hắn không biết tại sao trong lòng hắn có một dự cảm cực kỳ không tốt . Từ khi còn bé hắn đã luyện cầm ở trong rừng trúc , đối với dã thú cũng có hiểu biết đôi chút , nay dã thú lại có biểu hiện là thường như vậy , trong rừng sâu kia chắc chắn phải có chuyện gì xảy ra .

Tô Lạp nhìn thoáng qua Hương Loan và Hải Dương , nói : “ Vậy ngươi phải cẩn thận một chút khi bảo vệ các nàng ấy , khi gặp cường đại ma thú , ta sẽ đón đầu nó , ngươi đem hai nàng ấy chạy trước đi . Ngân Tệ , ra đi “ . Vừa nói , Tô Lạp vừa vỗ vỗ vào ngực mình .

Ngân quang chợt lóe , thân hình một thước rưỡi của tiểu long rơi bịch một cái xuống đất , long trảo nhỏ xíu đang dụi dụi đôi mắt của mình , xem bộ dáng là vừa mới ngủ dậy . Bộ dạng của nó bây giờ quả thực tức cười , vừa mới tỉnh táo đôi chút đã chạy đến dùng hai tiểu trảo ôm lấy chân Tô Lạp : “ Không , mụ mụ , bên ngoài lạnh lắm , con muốn ngủ “ .

Nghe Ngân Tệ gọi Tô Lạp là ‘ mụ mụ ‘ , Diệp Âm Trúc cố gắng nhịn cười , cả người rung lên bần bật , trong khí Hương Loan và Hải Dương ngốc trệ nhìn tiểu long trước mặt .

Hải Dương kinh hô : “ Đây là long sao ? “ .

Hương Loan ngây ngốc trả lời : “ Đúng vậy , chính là long , hơn nữa còn là ngân long cao quý . Nó còn nhỏ như vậy mà đã biết nói đã chứng minh trí tuệ cùng thân phận của nó . Nhưng vì sao nó lại gọi Tô Lạp là ‘ mụ mụ ‘ ? “ .

Diệp Âm Trúc đến bây giờ không thể nhịn được nữa , bật cười , nói : “ Tiểu tử kia đã trực tiếp ấp trứng , sau khi trứng nở tiểu long nhìn thấy Tô Lạp đầu tiên . Có thể đó là nguyên nhân nó coi Tô Lạp là mẹ nó “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook