Cầm Đế

Chương 5: Thiện lương đích đại giới ( phần 2 )

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Không gian giới chỉ cùng chủ nhân đều có liên lạc về tinh thần , hơn nữa phong ấn của giới chỉ cũng chỉ có chủ nhân mở ra được , ngoại lực mạnh mẽ cũng khó có thể phá vỡ phong ấn đấy . Lúc này Âm Trúc nhớ lại , chẳng lẽ khi tên tiểu khất cái kia va vào người mình đã thuận tay lấy luôn không gian giới chỉ ?

Kể từ khi rời Bích không hải , đây là lần đầu tiên Âm Trúc phẫn nộ thực sự , hảo tâm của hắn đã được trả lại bằng hành động này ư ? Dù sao hắn cũng là một cầm ma pháp sư a ! Không có cổ cầm , hắn không cách nào thi triển cầm ma pháp , huống chi ngũ cổ cầm là cầm tông chí bảo , đã làm bạn với hắn trong suốt mười sau năm , bây giờ thất lạc , hỏi sao lòng hắn không nóng nảy cho được ?

Tại một xó xỉnh của La nhĩ thành , tiểu khất cái đang tung hứng trong tay một cái hộp , thì thào tự nhủ : “ Quả nhiên là một không gian giới chỉ , đáng tiếc là không thể mở ra xem bên trong có gì . Thôi , quên đi vậy , coi như là một kỷ niệm . Hiện nay người tốt không còn nhiều lắm , cho dù thế nào đi chăng nữa thì cũng là một lần giáo huấn đối với hắn . Không gian giới chỉ sao lại rung động thế này ? À , chắc tên đó đang tìm cách liên lạc bằng tinh thần . Hừ , có cái duyên hạp ( hộp ) , đừng có hòng mà liên lạc được . Hơn mười kim tệ , lần này xem ra kiếm được cũng khá . Ha ha ha , vị đại gia này , ngươi hãy chờ đi , một ngày nào đó ta sẽ đi tìm ngươi mà trả lại “ . Hắn cười một cách sảng khoái , hai con mắt sáng ngời như đang hưng phấn với ý nghĩ đó .

Tình cảnh của Âm Trúc lúc này vô cùng tệ hại , trong đầu tràn ngập các loại cảm xúc phức tạp đan xen hỗn độn . Thông qua sự liên lạc bằng tinh thần , hắn chỉ thấy hình ảnh cuối cùng là một dáng người nhỏ thó đang tung hứng cái hộp trên tay mà trong đó hắn biết chắc có giới chỉ của mình , sau đó hình ảnh từ từ mờ dần và biến mất .

“ Xong hết rồi , không liên lạc được “ . Thu hồi tinh thần lực đã phóng thích , sắc mặt Âm Trúc trở nên tái nhợt . Bị mất không gian giới chỉ rồi , bây giờ phải làm sao đây ? Hắn đã đánh mất cầm tông chí bảo , đánh mất tín vật giới thiệu thân phận của hắn với Mễ lan học viện . “ Cái gì cũng không còn , ta biết làm gì bây giờ ? Ngay cả tiền cũng mất luôn a ! “ . Đang ở Ba bàng , tiến thối lưỡng nan , chẳng lẽ lại tiếp tục đến Mễ lan sao ? Đã không có bản đồ , lại chẳng có tín vật giới thiệu . Trở về thì sao ? Tình cảnh cũng chả khá hơn , lộ phí đã hết , hơn nữa lại mất đi năm cây cổ cầm , làm sao hắn dám gặp lại Tần Thương đây ?

Cách Ân cùng Cáp Đặc hai người không vì chuyện Âm Trúc không có kim tệ mà coi thường hắn , trái lại trong mắt hai người lại toát ra tia kinh ngạc . Cách Ân hỏi dò : “ Tiểu huynh đệ , ngươi không sao chứ ? “ .

Diệp Âm Trúc ảo não nói : “ Đại thúc , ta sợ rằng không mua được giác mã nữa , ta đã đánh mất không gian giới chỉ rồi , toàn bộ tiền của ta đều ở cả trong đó “ .

Cách Ân gật đầu , nói : “ Tiểu huynh đệ , vừa rồi ngươi thi triển thực lực , có phải ngươi là xích cấp cao giai ma pháp sư ? “ .

Diệp Âm Trúc nghĩ đến lời dặn dò của Tần Thương , gật đầu nói : “ Đúng vậy “ .

Cách Ân trong mắt toát ra một tia vui mừng , tiếp tục hỏi : “ Vậy ngươi định đi đâu bây giờ ? “ .

Diệp Âm Trúc do dự một chút , trong lòng thầm nghĩ , trở về chắc không được rồi , nếu không thu hồi được không gian giới chỉ hắn tuyệt đối không dám quay trở về gặp Tần Thương , chỉ còn cách đi tiếp tới Mễ lan thôi . Tử nói sau này sẽ đến đấy tìm ta , nếu không đi tiếp thì sao có thể gặp hắn bây giờ . “ Ta muốn tới Mễ lan học viện tại Mễ lan đế quốc “ .

“ Vậy thì tốt quá , Mễ lan học viện ở ngay bên ngoài Mễ lan thành – thủ đô của Mễ lan đế quốc . Dong binh đoàn chúng ta lần này chính là chấp nhận nhiệm vụ đến Mễ lan thành , chi bằng ngươi theo chúng ta đi thôi . Trên đường ngươi sẽ giúp dong binh đoàn của ta bảo tiêu . Đến nơi , ta sẽ trả ngươi hai mươi kim tệ , ngươi thấy thế nào ? “ . Cách Ân hưng phấn nói .



Đang tuyệt vọng vì bị mất không gian giới chỉ , Diệp Âm Trúc sững sờ khi nghe thấy lời đề nghị của Cách Ân , trong lòng một lần nữa dấy lên hy vọng .

Cách Ân còn tưởng Diệp Âm Trúc cho rằng số tiền đấy quá ít , vội hỏi : “ Ngươi không đồng ý với giá ấy , vậy ngươi muốn bao nhiêu ? Chẳng lẽ ngươi không muốn đồng hành cùng chung ta hay sao ? “ .

“ Không , không , ta nguyện ý . Chỉ là Cách Ân thúc thúc , ngươi có thể nói cho ta biết dong binh là gì không ? “ .

“ Ách … “ . Cách Ân có chút dở khóc dở cười nhìn Âm Trúc , tiểu tử anh tuần này đang chăm chú nhìn hắn , điệu bộ hoàn toàn không giống kẻ đang nói giỡn .

“ Ngươi ngay cả dong binh công hội cũng không biết sao ? Để ta nói cho ngươi hay “ . Cáp Đặc đứng một bên nói . “ Dong binh là một công việc tại Long khi nỗ tư đại lục , thuần túy xuất phát từ lợi ích nên chấp nhận các nhiệm vụ khó khăn mà thường nhân không thể làm nổi . Tại mỗi địa phương đều có thể thấy những dong binh đoàn . Ba lặc mạc vương quốc tại tây phương đại lục được xưng là dong binh vương quốc , bởi vì số lượng dong binh đoàn ở đây là nhiều nhất , hơn nữa địa vị dong binh ở đấy cũng cao , được đãi ngộ chu đáo “ .

“ Nguyên lai là như vậy , Cách Ân thúc thúc , ngươi mời ta vào làm dong binh ở dong binh đoàn của ngươi sao ? “ . Diệp Âm Trúc hỏi .

Cách Ân gật đầu , đáp : “ Xem như là như vậy đi .Thẳng thắn mà nói , cân thiết dong binh đoàn của ta từ trước đến nay chưa có một ma pháp sư nào gia nhập . Lần này chúng ra hộ tống hàng hóa của một thương nhân tới Mễ lan thành , về cơ bản là không có gì nguy hiểm , ngươi đi cùng có thể hỗ trợ cho chúng ta khi có sự kiện phát sinh . Ý ngươi thế nào ? “ .

Nhìn ánh mắt chân thành của Cách Ân , lại thêm hoàn cảnh hiện tại của bản thân , Diệp Âm Trúc đồng ý luôn : “ Cách Ân thúc thúc , người thật sự là một người tốt . Ta nguyện ý “ . Lúc này hắn đã hồn nhiên quên đi sự việc vừa rồi , tên tiểu khất cái trước khi trộm giới chỉ của hắn cũng đã khen hắn là một người tốt .

“ Hảo , quyết định như vậy nhé . Chúng ta đi . Cáp Đặc , tiền mua con giác mã còn lại đây , ngươi cứ cho người của ngươi đưa số giác mã này đến chỗ cũ nhé “ . Tâm trạng Cách Ân hiển nhiên rất tốt , ôm vai Diệp Âm Trúc rời khỏi chợ nô lệ . Nhìn bóng dáng họ dần khuất , Cáp Đặc cười nói : “ Vận khí của Cách Ân quả là tốt , không ngờ rằng có thể mời một ma pháp sư gia nhập dong binh đoàn dễ dàng như vậy được . Như vậy cân thiết dong binh đoàn có thể thăng cấp được rồi” .

Diệp Âm Trúc hoàn toàn không hay biết địa vị của ma pháp sư trong Long khi nỗ tư đại lục ra sao , đó là một chức nghiệp cao quý , cho dù là xích cấp ma pháp sư so với chiến sĩ cùng cấp bậc địa vị cũng cao hơn nhiều . Cũng vì thế mà ma pháp sư vô cùng kiêu ngạo , đối với dong binh đoàn rất ít người nguyện ý tham gia , đại đa số đều chỉ phục vụ các quốc gia . Sự có mặt của ma pháp sư trong một dong binh đoàn thể hiện thực lực của binh đoàn ấy , ma pháp sư thực lực càng cao thì cấp bậc của dong binh đoàn càng cao . Dong binh đoàn chia làm tám cấp bậc , xếp theo thứ tự giảm dần là : S , A , B , … , F , G , trong đó F , G là đê giai dong binh đoàn , E , D là trung giai dong binh đoàn , C , B là cao giai dong binh đoàn , A , S là siêu giai dong binh đoàn .

Cân thiết dong binh đoàn hiện nay thuộc loại đê giai dong binh đoàn , muốn thăng cấp lên trung giai dong binh đoàn cần một ma pháp sư gia nhập và phải thông qua sự thẩm hạch của dong binh công hội . Đó là lý do vì sao Cách Ân lại không tiếc tài vật cố mời Âm Trúc gia nhập .

Cân thiết dong binh đoàn trú tại bắc môn , toàn bộ thành viên đều là nam nhân , tính cả đoàn trưởng Cách Ân là sáu mươi bảy thành viên , trong đó trọng kiếm chiến sĩ hai mươi người , cung tiễn thủ mười người , khinh kỵ binh mười người , còn lại là hai mươi bảy thương thuẫn chiến sĩ , trong một dong binh đoàn số lượng binh chủng như vậy là tương đối đầy đủ .

Dong binh đoàn này đã thành lập được sáu năm , đại đa số dong binh đều trong tầm tuổi từ hai mươi lăm đến bốn mươi . Cách Ân là một lục cấp đại địa chiến sĩ , đó là nguyên nhân khiến dong binh đoàn này có thể tồn tại hơn năm năm . Mục tiêu của hắn là tiến lên D cấp , trở thành trung giai dong binh đoàn , như vậy lượng kim ngân đem về cho huynh đệ cũng sẽ được tăng thêm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook