Cầm Đế

Chương 334: Ta nên gọi ngươi Tiểu Long Nữ hay là Mẫu Yêu Vương ?(phần 2)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Tiểu Long Nữ cả giận nói:

- Đây chỉ là cảm nhận của ngươi. Chẳng lẽ ngươi dựa vào điểm này nói ta là Mẫu Yêu Vương sao?

Diệp Âm Trúc cười lạnh, nói:

- Nếu chỉ có như vậy, chỉ sợ ta không thể thuyết phục bất cứ ai. Ta chỉ nói, đây là một điểm nghi vấn mà thôi. Điểm nghi vấn thứ hai, xuất hiện trên người Tô Lạp.

Tiểu Long Nữ sửng sốt:

- Tô Lạp?

Diệp Âm Trúc nói:

- Đúng thế. Còn nhớ lúc ta và ngươi cùng nhau trở lại Pháp Lam, đi vào Ám Tháp rồi gặp phải gì không? Khi đó, Tô Lạp từ trong Ám Tháp đi ra, không nói gì hết, một kiếm đâm vào ngực ta. Mặc dù ta đã hủy diệt đoạn trí nhớ đó của nàng, để nàng không nhớ đến nó nữa. Nhưng sau này ta đã cẩn thận suy nghĩ đến vấn đề này. Đương nhiên, lúc đó ta còn không hoài nghi tới ngươi. Sau này, chúng ta cùng nhau đi vào Thâm Uyên vị diện tiến hành trinh sát. Sau khi trinh sát, trở lại Pháp Lam, ta phát hiện Tô Lạp vẫn luôn bị một cỗ năng lượng kỳ quái tra tấn. Thông qua Sinh mệnh năng lượng, ta mới có thể từ từ hóa giải cỗ năng lượng đó. Ta phát hiện được năng lượng đó là Tử Năng. Tử Năng căn bản không được xuất hiện ở Long Khi Nỗ Tư Đại lục. Nhưng không phải là nguyền rủa bình thường, ở trên Long Khi Nỗ Tư Đại lục, ai có thể sử dụng Tử Năng? Ít nhất như vậy đã chứng mình, trên Đại lục có Thâm Uyên sinh vật tồn tại. Ta và Tô Lạp yêu nhau, hơn nữa ta đã rời đi ba năm khi trở về ta lại còn mang theo ngươi. Nhưng Tô Lạp vẫn yêu ta, cho dù là nàng có ghen một chút, cũng nhất định hỏi rõ ràng ta và ngươi có quan hệ gì, mới có thể có quyết định như thế nào. Cho dù ta và ngươi thực sự có tình cảm, nhưng với tình yêu mà Tô Lạp dành cho ta. Ta cũng có thể khẳng định nàng cũng sẽ không ra tay với ta. Cho nên, có thể khẳng định, lúc đó Tô Lạp đã bị nhiễm Tử Năng. Sau này, ta đã cẩn thận hỏi Hải Dương. Trước khi ta trở về Tô Lạp có biến hóa khác thường gì không. Hải Dương trả lời là không, nói cách khác. Trước khi ta và ngươi trở về, Tô Lạp vẫn bình thường. Nhưng vì sao vừa gặp ta, nàng lại bất thường như vậy? Câu trả lời rất đơn giản, vì lúc ta trở về, Linh hồn của nàng đã bị Tử Năng ảnh hưởng. Mà khi đó, chỉ có ngươi ở bên cạnh ta.

Tiểu Long Nữ phẫn nộ nhìn Diệp Âm Trúc:

- Những điều này của ngươi chỉ là suy đoán mà thôi. Ngươi dựa vào đó mà khẳng định ta không phải là con gái của Thần Long Vương sao?

Diệp Âm Trúc lạnh lùng nói:

- Ngươi không cần khẩn trương. Đây chỉ là hai điểm nghi ngờ mà thôi. Ta đương nhiên cũng không nói đó là chứng cớ. Nghi điểm như vậy còn có rất nhiều, ta sẽ nói hết cho ngươi nghe, ta xem ngươi còn phản bác như thế nào. Điểm nghi vấn thứ ba là nguyên nhân ngươi Đoạt Xá. Ngươi là ai? Ngươi là Hậu duệ của Thần Long Vương, ngươi là Tiểu Long Nữ. Nhưng mà ngươi không biết Nguyên thần Đoạt Xá quá bá đạo sao? Cướp lấy thân thể của người khác, Thôn phệ Linh hồn của người bị cướp, qua đó đạt đến mục đích khống chế. Đây là kỹ năng mà Hậu duệ Thần Long thấm nhuần Sinh mệnh năng lượng sẽ sử dụng sao? Vào lúc đó, ta thực không hề nghĩ gì. Ta cho rằng, có lẽ đây là một kỹ năng của Thần Long Tộc mà thôi. Nhưng sau này, năng lực tương tự như vậy ta lại nhìn thấy trên người Hắc Yêu Ma Vương Tát Lâm Na. Ta đã hiểu, nguyên thần Đoạt Xá cũng không phải sử dụng Sinh mệnh năng lượng. Tử Năng cũng có thể sử dụng. Kỹ năng này sẽ không hoàn toàn thuộc về Thần Long tộc. Đáng tiếc, khi ta thấy năng lực đó của Tát Lâm Na, đã không thể hỏi Thần Long Vương được nữa.

Tiểu Long Nữ vừa định nói gì đó, lại bị Diệp Âm Trúc chặn ngang, nâng tay phải lên, lộ ra bốn ngón tay:

- Đừng gấp, vẫn còn. Lúc trước, khi chúng ta đi vào Thâm Uyên vị diện, ngươi rất ít sử dụng thực lực của mình, đó là vì sao? Cho dù Sinh mệnh năng lượng ở trong này rất khó khôi phục. Nhưng với thực lực của ngươi, cũng không nên gần như không hề ra tay. Đương nhiên, đây là một nghi vấn không quá lớn. Nhưng nếu suy nghĩ một chút, có lẽ bởi vì ngươi sợ đồng bào Thâm Uyên của ngươi nhìn ra xuất thân của ngươi. Cho nên mới cố hết sức không ra tay, đúng hay không?



Tiểu Long Nữ lạnh lùng nói:

- Vậy bây giờ thì sao? Lần quyết chiến ở Thâm Uyên vị diện lần này, chẳng lẽ ta xuất lực không đủ sao? Đừng quên Hắc Yêu Ma Vương Tát Lâm Na chết trong tay ta. Nếu ta là Mẫu Yêu Vương, vì sao không trợ giúp Thâm Uyên vị diện giết chết các ngươi. Nếu ta phản lại, Liên quân Long Khi Nỗ Tư còn có thể giành được thắng lợi của cuộc chiến tranh này sao?

Diệp Âm Trúc gật đầu nói:

- Không sai. Ta thừa nhận trong cuộc Thánh Chiến này, ngươi có tác dụng rất lớn, cũng giết không ít cường giả Thâm Uyên. Không hề tiết kiệm Sinh mệnh năng lượng của mình. Nhưng nếu ta đoán không sai, lần này ngươi dám chiến đấu ở đây, bởi vì thực lực của ngươi đã tăng vọt về chất, đạt đến Thần Cấp. Ẩn tàng khí tức của mình để có thể làm cho Thâm Uyên sinh vật cấp bậc Ma Vương không thể phát hiện ra xuất thân của ngươi, đúng không?

Thân thể Tiểu Long Nữ chấn động, sửng sốt nhìn Diệp Âm Trúc:

- Ngươi, ngươi như thế nào biết ta đạt đến Thần Cấp?

Diệp Âm Trúc cười lạnh nói:

- Nếu không phải là Thần Cấp. Ta nghĩ không ra trên Thế giới này còn có ai có thể dựa vào lực lượng của bản thân mình mà ngăn cản một kích toàn lực của ba trăm bốn mươi lăm khẩu Ma Đạo pháo toàn lực phát xạ mà không chết. Ngươi chỉ bị một chút thương nhẹ mà thôi, chỉ có quần áo không thể bảo tồn. Ngoại trừ thực lực Thần Cấp, ta không nghĩ ra được khả năng nào khác.

Tiểu Long Nữ cười khổ nói:

- Đúng vậy, ta đã đạt đến Thần Cấp. Lúc trước khi Phụ thân Thần Long Vương của ta rót Linh hồn lực của ông ấy vào trong Tinh thần chi hải của ta. Ta rốt cuộc đã đột phá bình cảnh cuối cùng. Theo như ngươi nói, như vậy đã đủ chứng minh ta không phải Tiểu Long Nữ mà là Mẫu Yêu Vương sao? Ngươi không được quên, ta là con của Thần Long Vương. Năng lực sử dụng cũng là Sinh mệnh năng lượng. Lúc trước khi ta tự tay giết chết Hắc Yêu Ma Vương Tát Lâm Na, sử dụng bản thể Thần Long. Muốn ta lại sử dụng bản thể không, cho ngươi cảm nhận xem năng lượng khí tức của ta có tồn tại Tử Năng hay không?

Diệp Âm Trúc lạnh nhạt nói:

- Không cần, nghi điểm không chỉ có như vậy. Có lẽ ba Yêu Vương khác không biết sự tồn tại của ngươi, đều nghĩ rằng ngươi đã chết. Nhưng ta có thể khẳng định Hắc Yêu Ma Vương Tát Lâm Na biết ngươi. Nếu không, trong lúc chiến đấu lúc trước, ả sao có thể tự tin như vậy? Đến lúc cuối cùng đều không có thiêu đốt Linh hồn chi hỏa để tử đấu, vì sao? Bởi vì còn có ngươi, ngươi là hy vọng của ả ta. Cho nên, trong nháy mắt khi ả ta bị ngươi giết chết, trong mắt hiện ra vẻ sững sờ. Ngươi giết ả ta, là vì diệt khẩu, không có sự tồn tại của ả ta, vậy cũng không ai biết được ngươi chính là Mẫu Yêu Vương lúc trước. Nếu không có chỉ điểm của ngươi, Tát Lâm Na như thế nào biết được quan hệ của ta và Hương Loan mà đi Đoạt xá lấy thân thể của nàng chứ. Lúc đó cường giả Liên quân nhiều như vậy, tùy tiện chọn một người cũng có ý nghĩa quan trọng hơn Hương Loan. Ngươi muốn nàng đoạt lấy thân thể Hương Loan, làm ta bị đả kích nặng nề, cũng giảm bớt Nữ nhân của ta. Ngươi lúc trước đưa Tử Năng vào trong cơ thể Tô Lạp, cũng là có suy nghĩ như vậy. Nhưng mà sau này Tô Lạp và Hải Dương trên chiến trường thì luôn ở trong Cầm Đế hào, không tiện cho ngươi xuống tay. Thực lực của An Nhã Tỷ Tỷ cũng không thể nào tùy tiện Đoạt xá, cho nên ngươi mới để Tát Lâm Na chọn Hương Loan.

Quang mang trong mắt Tiểu Long Nữ dần dần trở nên lạnh như băng:

- Diệp Âm Trúc, những cái đó chỉ là suy đoán của ngươi mà thôi, chỉ bằng mấy điểm này mà ngươi đã cho rằng ta là Mẫu Yêu Vương sao? Đã tàn nhẫn đá ta vào trong công kích của Cầm Đế hào? Ngươi…

Diệp Âm Trúc thở dài một tiếng, nói:



- Ta cũng không muốn tin đó là sự thật. Ngươi nghĩ rằng ta muốn thấy hậu duệ duy nhất của Thần Long Vương lại là Mẫu Yêu Vương sao? Nhưng, sự thật lại xảy ra trước mắt, khiến ta không thể không tin. Nếu nói lúc trước chỉ là nghi điểm, đều là suy đoán của ta. Như vậy, thì lời của Thần Long Vương trước khi chết đã chứng minh tất cả.

“Lời Thần Long Vương trước khi chết” Cảm xúc Tiểu Long Nữ dao động mạnh, thần quang lóe lên trong mắt.

Diệp Âm Trúc trầm giọng nói:

- Không ngờ được phải không. Ngươi đến lúc đó vẫn che dấu rất tốt, che dấu rất sâu. Ngươi thậm chí đã không có Tử Năng, mà toàn bộ sử dụng Sinh mệnh năng lượng của Tiểu Long Nữ. Nhưng Linh hồn của ngươi lại là Mẫu Yêu Vương, Linh hồn tràn ngập khí tức Tử Vong. Cho dù ngươi che dấu tốt đến đâu, khi Thần Long Vương thiêu đốt Linh hồn chi hỏa của mình, rót Linh hồn lực cuối cùng của mình vào trong Tinh thần chi hải của chúng ta, vẫn phát hiện ra vấn đề. Mặc dù ngươi khi đó đột nhiên tăng tốc hấp thu Linh hồn của Thần Long Vương. Nhưng Linh hồn của Thần Long Vương trước khi tiêu tan, vẫn nói với Tinh thần chi hải của ta bốn chữ.

- Lão nói gì?

Ánh mắtTiểu Long Nữ lóe lên vẻ ác độc.

Diệp Âm Trúc nói:

- Thần Long Vương nói với ta: Long Nữ là giả

- Long Nữ là giả, giỏi cho một câu Long Nữ là giả.

Tiểu Long Nữ, không bây giờ nên gọi nàng ta là Mẫu Yêu Vương:

- Không ngờ rằng, ta ngàn tính vạn toán, cuối cùng vẫn không thể nào hoàn toàn che dấu được Lão gia hỏa đó. Giỏi cho Diệp Âm Trúc, ngươi quả nhiên không hổ là Nam nhân mà ta thấy hợp nhãn. Nhưng, ngươi làm sao phải nói ra thân phận của ta?

Vẻ mặt Mẫu Yêu Vương không còn gì giả vờ nữa, lạnh nhạt nhìn Diệp Âm Trúc, vẻ mặt đầy vẻ không cam lòng.

Diệp Âm Trúc lạnh nhạt nói:

- Ngươi có biết lúc đó ta đã chấn động như thế nào không? Khi đó, ta quả thực không dám tin đó là sự thật. Nhưng càng tiếp xúc với ngươi, cùng với biểu hiện của ngươi trên chiến trường. Khiến ta xác nhận lời của Thần Long Vương. Hơn nữa lại nghĩ đến thân phận của ngươi. Bây giờ ngươi cũng nên nói cho ta. Rốt cuộc là sao lại thế này. Hay là ngươi muốn nghe phỏng đoán của ta?

Mọi người trong Cầm Đế hào đều biến sắc, không ai ngờ được rằng sự tình lại phát triển đến trình độ này. Hậu duệ duy nhất của Thần Long Vương – Tiểu Long Nữ lại là Mẫu Yêu Vương, thật không thể nào giải thích nổi. Mẫu Yêu Vương mỉm cười, trên mặt không còn vẻ lạnh lùng của Tiểu Long Nữ lúc trước, mà có vẻ yêu mị giống như Tát Lâm Na.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook