Cầm Đế

Chương 26: Phi bộc lưu tuyền cầm đích uy lực ( Phần 1 )

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Tử quang cùng lam quang tỏa ra khí phách mãnh liệt nhưng Âm Trúc ở bên cạnh Tử cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều . Có lẽ do hắn và tử có liên kết bằng đồng đẳng sinh khế ước nên hắn cảm giác được lực lượng bên trong cơ thể Tử càng lúc càng tăng , một đạo nguyên tố cực kỳ đặc thù mang theo khí tức từ tử tinh cự kiếm dũng mãnh tiến nhập vào thẩn thể Tử . Theo sự tiến nhập của đạo lam quang đó , hai mắt Tử càng lúc càng trởn nên sáng ngời , ánh mắt cũng trở nên sắc bén , toàn thân khí phách phát ra vô cung bá đạo khiến người khác phải khiếp sợ .

Theo sự tăng trưởng thực lực của Tử , trong người Diệp Âm Trúc cũng xảy ra sự biến hóa , cỗ khí lưu nóng rực trong người càng lúc càng mạnh , điên cuồng vận chuyển trong người hắn , tựa như một con quái vật bị bỏ đói lâu ngày nay có một số lượng lớn thực vật trước mặt điên cuồng thôn phệ . Dưới tác dụng của cỗ nhiệt lưu , hoàng trúc nhị giai đấu khí không ngừng tăng lên , tốc độ của nó cũng khiến cho Diệp Âm Trúc phải giật mình , chỉ trong chốc lát công phu đã đột phá đến cảnh giới hoàng trúc tam giai , chuển bị đột phá tứ giai . Phải biết rằng nếu tu luyện bình thường , việc tu luyện trúc đấu khí hoàn toàn giống với những cách tu luyện đấu khí khác trên đại lục , phải trải qua một khoảng thời gian thật dài tu luyện , nếu không tuyệt đối sẽ không có khả năng .

Từ khi thiết lập đồng đẳng khế ước với Tử , thực lực của Âm Trúc từ nhất giai đột phá thêm nhị giai , trong một khoảng thời gian ngắn như vậy đã có thể tiến hóa là điều Diệp Âm Trúc không thể ngờ đến . Đồng thời hắn phát hiện cỗ nhiệt lưu trong cơ thể cũng bắt đầu biến hóa , tựa hồ giống với Tử , cốt cách không ngừng thay đổi . Một tầng tử khí nhàn nhạt xuất hiện quanh thân thể hắn , tựa như oánh nhuận tinh thể từ từ ngưng kết . Cảnh vật chúng quanh bắt đầu trở nên mơ hồ , cỗ nhiệt lưu di chuyển khắp toàn thân khiến cho Âm Trúc có một cảm giác vô cùng thoải mái . Diệp Âm Trúc đoán rằng do thực lực của Tử tăng lên nên bẳn thân hắn cũng hưởng không ít lợi ích .

Thể tích của tử tinh cự kiếm dần dần thu nhỏ lại , tử mang trên người Tử và Diệp Âm Trúc càng lúc càng mạnh , nhất là tên người Tử , tử quang vô cùng đậm đặc , kết tinh thành một khải giáp che phủ thân thể hắn . Thế nhưng năng lượng từ tử tinh cự kiếm vẫn không ngừng truyền đến .

“ Âm Trúc , ta muốn ngủ một thời gian . Sau khi trở về , ngươi hãy tự bảo quản thân thể cho thật tốt nhé “ . Thanh âm trầm thấp của Tử vang lên khiến Diệp Âm Trúc đang trong trạng thái mê ly hưởng thụ đã tỉnh lại .

Diệp Âm Trúc cũng không biết bản thân đã ở đây bao lâu , khí lưu màu tím trên người hắn đã hoàn toàn tiêu tán , tất cả đã khôi phục về trạng thái bình thường . Hắn cũng thấy cảnh vật trước mặt trở nên mờ dần rồi trôi đi giống như lúc trước , bản thân hắn đã trở về rừng cây nơi An Kỳ và An Nhã chiến đấu .

Nhìn lại thân thể , hắn có cảm giác mọi thứ vẫn như cũ không thay đổi nhưng hắn biết lực lượng của mình đã tăng lên , thân thể tràn ngập lực lượng , phảng phất mỗi bộ phận trên thân thể có thể bộc phát bất kỳ lúc nào . Ý niệm vừa động , hoàng trúc đấu khí từ trong cơ thể hắn phát ra , màu sắc so với trước đậm lên rất nhiều . Dựa trên màu sắc của đấu khí , Diệp Âm Trúc phát hiện bản thân đã đột phá qua tam giai và tứ giai , tiến vào cảnh giới hoàng trúc ngũ giai . Loại đột phá này chỉ có thể dùng hai từ ‘ kinh khủng ’ để diễn tả . Nếu dựa theo thái hồng cấp bậc , chẳng phải bản thân mình đã đạt đến thanh cấp trung giai rồi sao ? Vậy đã là thiên không chiến sĩ a , thiên không chiến sĩ trung giai , thực lực so với phụ thân cũng không còn cách xa nữa . Dựa theo tốc độ trước kia tu luyện , phỏng chừng 5 năm nữa mới có khả năng đạt đến cảnh giới bây giờ .

Sự kinh ngạc của Diệp Âm Trúc nhanh chóng bị thay thế bằng sự hoảng sợ , nhìn lại xung quanh , hắn phát hiện rừng cây đã không còn như lúc hắn mới đến nữa , khắp nơi đều là thân gãy lá rụng , không khí chung quang có một cảm giác lang tịch , nguyên tố ma pháp ba động không yên .

“ An Nhã , ngươi chịu thua đi . Ma pháp lực của ngươi không thể so sánh được với ta . Dù sao Mễ lan cũng không pahir là tinh linh sâm lâm , tự nhiên nguyên tố rất ít , ngươi sẽ vĩnh viễn không có khả năng duổi kịp ta đâu . Giao kiên đồ vật đó ra đây , nể tình tỷ muội ta tha cho ngươi một mạng “ . Thanh âm của An Kỳ từ khoảng cách không xa truyền đến .

Diệp Âm Trúc trong lòng chấn động , dựa theo hướng thanh âm phát ra mà tìm đến , cảnh tượng trước mắt khiến cho hắn cực kỳ kinh sợ . Trên mặt đất không biết tự lúc nào đã xuất hiện một cái hố đường kính vượt qua trăm thước , sâu khoảng chục thước , ma pháp nguyên tố trong không khí hoàn toàn tán loạn . An kỳ đang đứng ở một bên miệng hố nhìn An Nhã đầu bên kia , quang mang màu tím trên người An Kỳ và An Nhã đã trở nên phai nhạt đi rất nhiều . Sắc mặt của An Nhã lúc này tái nhợt không còn chút huyết sắc .

Không thể nào , đây chẳng lẽ là hậu quả do cuộc chiến của 2 nàng tạo ra sao ? Điều này quả thực quá kinh khủng . Diệp Âm Trúc cảm thấy toàn thân ớn lạnh , mặc dù trước kia hắn đã biết thực lực của An Nhã không phải tầm thường nhưng không ngờ lại cường đại đến mức này .

“ An Kỳ , cho dù ngươi có giết ta thì ta cũng sẽ không giao kiện đồ vật đó ra cho ngươi đâu . Đừng quên rằng tuy thực lực ngươi có hơn ta chút đỉnh nhưng ngươi muốn giết ta cũng phải trả một cái giá rất đắt đấy . Mà ta nghĩ chúng ta chiến đấu lâu như vậy chắc chắn đã khiến cho Mễ lan đế quốc chú ý , xrm ra chẳng bao lâu nữa hoàng gia ma pháp sư của Mễ lan đế quốc sẽ tới , khi đó ngươi đừng hòng rời khỏi đây “ . An Nhã lạnh lùng nhìn An Kỳ , bản thân cho dù bị đối phương uy hiếp cũng không sợ hãi chút nào .



An Kỳ hừ lạnh một tiếng : “ Nói như vậy là ngươi không đồng ý ? “ .

An Nhã không thèm trả lời , chỉ lạnh lùng nhìn đối phương .

An Kỳ đột nhiên nở một nụ cười , bộ dáng trở nên vũ mị vô cùng , khiến Diệp Âm Trúc ở một bên nhìn lẽn không nhịn được cũng phải ngẩn ngơ . “ An Nhã , vừa rồi độc giác thú của ngươi đã bị ta đả thương , nếu không có sinh mệnh chi thủy của tinh linh sâm lâm , ta đảm bảo nó tất chết không nghi ngờ . Nó đã theo ngươi 200 năm , chẳng lẽ ngươi lại thản nhiên nìn nó chết như vậy ? Ta có thể dùng sinh mệnh chi thủy trao đổi lấy kiện đồ vật đó , ngươi thấy thế nào ? “ .

Đồng tử An Nhã co rút lại một chút : “ Vừa rồi ngươi đã dùng ám hệ ma pháp công kích nó ? Ngươi thực là hèn hạ “ .

An Kỳ mỉm cười nói : “ Thì đã sao ? Để đạt được mục đích không từ một thủ đoạn nào , dó là nguyên tắc sống của ta . Nếu không vậy , bây giờ chức vị tinh linh nữ vương đã thuộc về ngươi chứ không phải là ta . Muội muội , ngươi không đấu lại ta đâu , trước kia đã vậy , bây giờ cũng vẫn vậy “ .

“ Ngươi ... “ .

Nghe được bốn chữ ‘ tinh linh nữ vương ‘ , Diệp Âm Trúc không khỏi giật mình , hai mắt mở trừng trừng như không tin vào những gì mình vừa nghe , trong lúc đó thân thể đã vô ý tạo nên tiếng động rất nhỏ .

“ Kẻ nào ? “ . Ánh mắt sắc bén của An Kỳ và An Nhã đồng thời tập trung vào phương hướng Diệp Âm Trúc ẩn nấp , một cỗ áp lực thật lớn công kích tới phía đó . Cũng may do hắn hấp thụ được không ít lợi ích từ tử tinh cự kiếm nên thân thể cùng đấu khí cường đại lên không ít , không bị áp lực bức phải ngất xỉu nhưng cũng cảm thấy rất khó chịu .

“ An Nhã tỷ tỷ , là ta “ . Biết không thể ẩn nấp được nữa , Diệp Âm Trúc từ trong rừng cây đi ra .

“ Âm Trúc , ngươi không việc gì sao ? “ . An Nhã vừa nhìn thấy hắn , trong ánh mắt toát lên một tia kinh hãi , áp lực từ người phát ra vội chuyển mục tiêu qua An Kỳ .

Diệp Âm Trúc cảm thấy toàn thân nhẹ đi không ít , cảm giác trói buộc cùng việc hít thở khó khăn nhất thời tiêu biến .

“ Nga , tiểu tình nhân của ngươi đã quay lại rồi .Vừa rồi hình như là một truyền tống ma pháp , không thể ngờ rằng hắn còn là một ma pháp sư thuộc không gian hệ . Nhưng thật sự thực lực hắn quá yếu , cho dù có thêm hắn thì ngươi cũng không có cơ hội nào đâu “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook