Cầm Đế

Chương 6: Long kỵ binh ( phần 2 )

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



“ Sẽ không đâu ! An Nhã tỷ tỷ , tỷ tính tình rất tốt mà . A , được rồi , An Nhã tỷ tỷ , tại sao phụ nữ các ngươi cơ bắp ở ngực đều phát triển hơn so với nam nhân chúng ta vậy ? “ . Ánh mắt Âm Trúc rất ngây thơ nhìn vào ngực An Nhã , tò mò hỏi .

An Nhã không thể ngờ Âm Trúc đột nhiên lại hỏi một câu như vậy - một vấn đề rất là nhạy cảm , thấy ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào ngực mình , cả mặt nàng trở nên nóng rực vì xấu hổ . Từ khi cha sinh mẹ đẻ tới nay , chưa có một nam nhân nào dám hỏi nàng như vậy , may mà ánh mắt Âm Trúc hoàn toàn trong sáng , ngây thơ a . “ Ngươi , ngươi … về hỏi mẫu thân ngươi ấy “ . An Nhã có chút bối rối đáp , hai má nàng trở nên đỏ hồng , nhìn dáng vẻ nàng lúc này thật là mê người .

“ Trước kia ta không có cơ hội để hỏi a ! Gia gia ngoại trừ bắt ta học cầm , ngoài ra không hề đề cập đến bất kì chuyện gì . An Nhã tỷ tỷ , sao mặt tỷ hồng thế ? Tỷ không khỏe sao ? “ .

“ Ta , ta … tất cả đều do tiểu quỷ nhà ngươi đấy , ngươi đáng bị đánh đòn “ . An Nhã thở dài một tiếng , nếu một người khắc hỏi như vậy , sợ rằng nàng đã cho hắn ăn tát lệch mặt rồi . “ Sau này ngươi không được hỏi bất kì một nữ tử nào về vấn đề này . Đây là điểm khác biệt sinh lý giữa nam nhân và nữ nhân , chờ ngươi lớn lên sẽ hiểu . Nhìn chằm chằm vào ngực một nữ tử là rất vô lễ đó “ .

“ Thì ra là như vậy ! An Nhã tỷ tỷ , tỷ đối với ta thật tốt , đáng tiêc ta đã đánh mất cầm , nếu không nhất định ta sẽ tấu một cầm khúc cho tỷ nghe “ . Âm Trúc tựa hồ đã hiểu được một chút .

Đúng như Cách Ân phán đoán , từ Ba bàng đi đến Mễ lan cơ hồ không có gì nguy hiểm , cứ thẳng quan đạo mà đi , hai mươi ngày sau bọn họ đã đi tới biên giới hai nước . Trên đường đi , Âm Trúc chủ yếu ngồi cùng xe với An Nhã , khiến đám dong binh hâm mộ hắn tốt số không ngớt . Âm Trúc hỏi An Nhã về những sự tình lý thú trên địa lục và được giảng giải một cách cặn kẽ , so với những điều hắn biết được qua mười năm ở Bích không hải cơ hồ còn nhiều hơn . An Nhã chẳng những ôn nhu như nước , hơn nữa còn rất kiên nhẫn , làm hắn thưởng thức những điều nàng nói đến ngây dại .

“ Đi qua ngọn núi này , chúng ta sẽ tiến vào lãnh thổ của Mễ lan . Đi chừng hơn mười ngày về hướng bắc là sẽ đến Mễ lan thành “ . An Nhã nói với Âm Trúc .

Cân thiết dong binh đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại ven đường . Cách Ân nghe An Nhã nói vậy cười nói : “ Mễ lan đế quốc so với Ba bàng vương quốc còn thái bình hơn . Chúng ta đến được nơi này coi như đã hoàn thành phân nửa nhiệm vụ “ .

“ Ý , thanh âm gì vậy ? “ . Âm Trúc thần sắc biến đổi , cố tập trung nghe thanh âm lạ vừa truyền đến .

Cách Ân khing ngạc hỏi : “ Thanh âm gì ? Sao ta lại không nghe thấy gì hết vậy . Chẳng lẽ tai ngươi còn thính hơn cả tai ta ? “ .



Sắc mặt An Nhã trở nên ngưng trọng vài phần : “ Quả thật có thanh âm lạ truyền đến , nhưng còn cách nơi này rất xa . Ta mặc dù không nghe được nhưng có cảm giác mặt đất bị chấn động rất nhỏ “ . Nói đến đây , nàng không khỏi liêc nhìn Âm Trúc , tự hỏi chẳng lẽ thính lực hắn so với ta còn tốt hơn ư , đây là ưu thế của thần âm sư sao ?

Ở chung hai mươi ngày , nàng có cảm giác Âm Trúc là một khối ngọc thuần khiết , tâm địa đan thuần , đối với chuyện gì cũng tò mò như một đứa trẻ . Hắn trong lúc vô ý tỏa ra tinh thần lực tựa hồ không phải đẳng cấp của xích cấp ma pháp sư , nhưng mà tinh thần lực lại có màu đỏ , điều này thật khó hiểu , vô hình chung trong con mắt của An Nhã , Âm Trúc rất thần bí . Âm Trúc mặc dù rất thuần hậu nhưng mỗi khi nàng hỏi hắn về lai lịch , hắn lại im lặng không trả lời .

Thanh âm dần dần lướn lên , đến lúc này ai cũng có thể nghe thấy . Những âm thanh truyền đến khiến cho người ta cảm giác có một áp lực vô hình ép đến , chắc phía trước phải là một số lượng sinh vật cực kì đông di chuyển , bụi tỏa ra mù mịt tứ phía . Áp lực tạo ra khiến Âm Trúc có cảm giác rất giống lần gặp trọng kỵ binh , nhưng khí thế này lại hơn hẳn trọng kỵ binh .

“ Mọi người vào vị trí “ . Mặc dù không biết là cái gì sắp tới nhưng Cách Ân vẫn cảnh giác , hét lớn một tiếng , triệu tập thuộc hạ . Kinh nghiệm của cac dong binh cũng rất phong phú , rất nhanh đã bày được đội hình , thương thuẫn chiến sĩ phía trước , trọng kiếm chiến sĩ , cung tiễn thủ cùng khinh kỵ binh chia làm hai bên tả hữu bảo vệ đội hình , ba xe ngựa cùng Âm Trúc ở phía sau . Cách Ân đứng ở phía trước đội hình , hai tay cầm chắc đại kiếm , sắc mặt ngưng trọng nhìn về phía trước , khố hạ lục tích địa long không ngwangf phát ra tiếng gầm gừ , có vẻ có chút bất an .

Ánh nắng sặc sỡ rọi vào đám bụi khiến quang cảnh có vẻ rõ hơn , những cơn địa chấn vẫn liên tục truyền đến .

“ A ! Là long kỵ binh . Mau thu hồi vũ khí “ . Cách Ân bàng hoàng hô to một tiếng , luống cuống đưa đại kiếm trở về vị trí sau lưng . Các thành viên còn lại của cân thiết dong binh đoàn cũng đều như vậy , xem bộ dáng của bọn họ , tựa hồ thứ đang đến rất đáng sợ . Nhưng ánh mắt bọn họ ngoài sự hoảng sợ còn có thêm vài phần tôn kính , tựu chung là hâm mộ cùng ghen ghét .

Long kỵ binh là gì ? Kỵ binh có tọa kỵ là tuần long được xưng là long kỵ binh . Đằng sau những lớp bụi mịt mù dần hiện rõ ra một đội kỵ binh cực kỳ oai vệ , khí thế tỏa ra bức nhân . Đội kỵ binh ước chừng trăm người , dẫn đầu là một người cưỡi một đại cự long màu vàng . Cự long này dài chừng mười thước , cao bốn thước , địa long của Cách Ân so với nó quả thật quá bé . Hoàng kim cự long này cũng không có cánh , di chuyển bằng bốn chân như ngựa , trên đỉnh đầu là một cái sừng dài đến một thước , lóe ra quang mang giống thủy tinh . Ngoài thân hình to lớn thì điểm đáng nói của cự long là cái đuôi , nó rất dài , trên thân đuôi là những đốt gai mọc lên tua tủa , cuối đuôi uốn lại tạo thành hình phân xoa . Điều lý thú là khi cự long di chuyển , chiếc đuôi hoàn toàn không chấm đất .

Đằng sau hoàng kim cự long là những đồng loại khác của nó , toàn thân màu xanh , cao hai thước , dài ba thước , đứng thẳng bằng hai chân sau , trên lưng cõng một kỵ sĩ . Mặc dù chỉ di chuyển bằng hai chân nhưng tốc độ của chúng nhanh phi thường , bám sát hoàng kim cự long phía trước .

“ Thì ra là kim tinh bạo long cùng ai lý khắc mẫn long “ . An Nhã thản nhiên nói , đối mặt với thanh thế do long kỵ binh tạo ra , nàng không hề có thần sắc kinh hoàng .

Người bình tĩnh thứ hai là Diệp Âm Trúc , nhìn đội hình của long kỵ binh , hắn tò mò hỏi : “ An Nhã tỷ tỷ , chúng có cấp bậc gì trong long tộc ? “ .

“ Kim tinh bạo long có thẻ xem là một tuần long tương đối cường đại , thậm chí thực lực của nó có thể so sánh với long tộc . Đương nhiên chỉ là đê giai của long tộc mà thôi . Nó là vương giả của địa long , thực lực đạt tới lục cấp ma thú , thuộc kim chúc hệ , gần đạt tới trí tuệ ma thú , tự thân phòng ngự rất mạnh , hơn nữa lại có thiên phú về kim chúc hệ , đủ để nó tung hoành trên đại lục . Ngươi xem , sừng và đuôi nó đều có thể phóng thích ma pháp . Vè phần ai lý khắc mẫn long thì không có gì đáng nói . Chúng thuộc đê giai tuần long , chủ yếu thuộc về tứ cấp hoặc ngũ cấp , không thể phân biệt thực lực của chúng qua thể hình mà chỉ có thể phân biệt qua tốc độ . Có thẻ nói thực lực của chúng nhỉnh hơn một chút so với lục tích địa long của Cách Ân đoàn trưởng . Chúng cùng là địa long , chỉ là tốc độ của ai lý khắc mẫn long nhanh hơn lục tích địa long mà thôi . Luận về tốc độ mà nói , khi ai lý khắc mẫn long gia tốc có thể so sánh cùng kim tinh bạo long “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook