Cầm Đế

Chương 333: Hủy diệt Hắc Yêu ma vương (phần 1)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Ma Vụ trên bầu trời Thâm Uyên tiếp xúc với màn hào quang Kim sắc, không ngừng phát ra âm thanh thê lương, mặc dù trong đó ẩn chứa rất nhiều Linh hồn, nhưng trước mặt Quang Minh, Linh hồn nhỏ yếu đã bắt đầu bị tịnh hóa. Lựa chọn của hai vị Đại sư Áo Bố Lai Ân, Mạch Khắc Mễ Lan không thể nghi ngờ là chính xác nhất. Thời khắc này, bên mình tuyệt đối không thể hoảng loạn. Mạch Khắc Mễ Lan đúng là phát sinh tình huống miễn dịch. Hơn nữa, bọn họ không ai biết trong Ma Vụ còn có cái gì, càng không thể nào để cho hai người Tiểu Long Nữ và Diệp Âm Trúc lưu lại bên trong. Vì vậy, xua tan Ma Vụ ở mức độ nhất định, khiến nó không thể thương tổn bên mình, hiển nhiên là cách làm tốt nhất. Áo Bố Lai Ân sử dụng là Ma pháp Thánh Quang Linh Trận phòng ngự mạnh nhất trong Quang Hệ. Dựa vào Ma lực và Thần khí phụ trợ, trong thời gian nhất định, Ma Vụ bên ngoài tuyệt đối không thể tiến thêm một bước.

Giọng nói của Tiểu Long Nữ vang lên trong tai Diệp Âm Trúc:

- Ma Vụ này cần phải có Tử Năng chỉ huy. Chỉ cần giết chết Tát Lâm Na, Ma Vụ này sẽ không còn uy hiếp gì nữa. Tuy nhiên, ở trên bầu trời Thâm Uyên, lực chiến đấu của nàng ta sẽ được tăng lên không ít, hơn nữa lúc trước đã Thôn phệ, ngươi nhất định phải cẩn thận.

Nhìn thấy Quang Minh Tháp Chủ Áo Bố Lai Ân và Hồn Tháp Tháp Chủ Mạch Khắc Mễ Lan khắc chế được Linh hồn Ma Vụ của mình đã chuẩn bị, Tát Lâm Na rất phẫn nộ.

- Các ngươi đều chết đi cho ta.

Hai tay chụm trước ngực, Thái Âm Băng hoàn chợt phát ra, hóa thành hai Viên hoàn như thân thể, lao đến gần Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ. Hai quang hoàn màu Lam có tốc độ cực nhanh, gần như chỉ lóe lên đã đi đến trước mặt Tiểu Long Nữ và Diệp Âm Trúc. Mặc dù không phải Thái Âm Băng hoàn sinh ra hiệu quả Thuấn di, nhưng uy lực càng khủng bố, Thái Âm Băng hoàn ngưng tụ hoàn toàn không phải Cấm chú có thể so sánh được. Cho dù là Diệp Âm Trúc lúc này được Thần Thú Khải Giáp phòng ngự, cũng không dám trực tiếp để nó đánh vào, thân hình lóe lên, nhanh chóng lui về phía sau. Đồng thời huy động Tử Tinh Tinh thần Cự kiếm trong tay, bốn đạo Âm Dương Trảm hình thành một thước Kim sắc, chém về phía quang hoàn màu Lam.

Hai tay Tiểu Long Nữ hợp lại trước ngực, trong lòng bàn tay xuất hiện một vòng tròn Kim sắc trực tiếp ấn về phía trước, nghênh đón công kích của Hắc Yêu Ma Vương Tát Lâm Na.

Hai tiếng nổ đinh tai nhức óc đồng thời vang lên. Thân thể Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ bay ngược lại. Hai người đều cảm nhận rõ ràng một khí tức vô cùng lạnh giá xâm nhập vào thân thể mình, bị Sinh mệnh năng lượng của bọn họ mạnh mẽ chống lại. Hắc khí khổng lồ xung quanh thân thể Tát Lâm Na cũng bị ba động một chút, há mồm phun ra một ngụm Lam Vụ, thân hình nhoáng lên, giữa không trung xuất hiện chín Tát Lâm Na. Hắc vụ không ngừng từ trong Thâm Uyên bay lên trong nháy mắt hóa thành chín cỗ, phân biệt rót vào bên trong chín Thân ảnh. Thân ảnh mờ ảo nhất thời trở nên ngưng đọng. Khiến người ta kinh ngạc là, chính Thân ảnh này đều có Linh hồn ba động khổng lồ. Cho dù là Tinh thần cảnh giới hợp nhất của Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ cũng không thể nào cảm nhận được ai mới là Hắc Yêu Ma Vương chân chính.

Sau lưng Tát Lâm Na, Phi phong Ngũ phân đồng thời giương lên, làm ra cùng một động tác, hai tay chụm vào nhau đặt trước ngực, ngưng trọng đẩy ra ngoài. Chín đạo quang mang màu Lam xẹt ra ngoài. Trong đó bốn đạo công kích Tiểu Long Nữ, năm đạo công kích về phía Diệp Âm Trúc, như chín thanh lợi kiếm bay đến. Quang mang màu trắng phát ra, Siêu Thần khí Khô Mộc Long Ngân Cầm đã trống rỗng huyền phù trước mặt Diệp Âm Trúc. Tay phải cầm Tử Tinh Tinh thần Cự kiếm, tay trái đặt trên Cầm Huyền. Bốn chỉ đồng thời chuyển động, làm ra một động tác kỳ lạ, đối mặt với năm đạo công kích chợt buông ra:

- Tiếp Thất Huyền Điệp Lãng Âm Dương Nhận của ta.

Bảy sợi Cầm Huyền, đồng thời phát ra tiếng nổ, trong nháy mắt sinh ra Âm ba khiến cho chín thân thể Tát Lâm Na đồng thời run lên. Bảy đạo Kim sắc Quang nhận gần như là cùng một lúc phát ra từ trên Khô Mộc Long Ngân Cầm. Mỗi một đạo Âm nhận đều nhanh hơn đạo trước nửa phần. trong nháy mắt, bảy đạo âm dương nhận đã dung hợp làm một thể, biến thành Kim nhận có hình Nguyệt Nha.

Ông ông ông ông ông--, cùng với năm đạo quang mang của Tát Lâm Na đến tấn công, Thất Huyền Điệp Lãng Âm Dương Nhận mà Diệp Âm Trúc phát ra như có lực hấp dẫn rất mạnh, hoàn toàn hấp thu năm đạo công kích đó. Năm tiếng Ông Ông vang lên, chẳng những không làm cho nó thoát ra, ngược lại chấn động càng thêm mãnh liệt, tạo thành một đạo đường cong tuyệt đẹp trong không trung, nhằm thẳng đến sườn phải Tát Lâm Na. Theo quỹ tích này, đạo Kim nhận có thể hoàn toàn xẹt qua chín Tát Lâm Na.

Phương pháp của Tiểu Long Nữ giống hệt như lúc trước, đều là hai tay đặt trước ngực hướng ra bên ngoài. Lại là một vòng tròn Kim sắc xuất hiện, ngăn cản công kích của Tát Lâm Na. Dường như công kích của Tát Lâm Na tăng lên thì phòng ngự của nàng càng thêm cường đại.

Một kích của Diệp Âm Trúc, lợi dụng cộng hưởng của Cầm huyền, khống chế tần suất của Âm Dương Nhận, chẳng những có lực phá hư mà Âm Dương tương hợp sinh ra, còn tăng cường lực cắt. Hơn nữa bảy trọng hợp một khiến cho uy lực càng kinh người. Cho nên mới có thể vừa ngăn cản công kích của Tát Lâm Na rồi còn phát động phản kích.



Được Thâm Uyên hỗ trợ, Tát Lâm Na quả nhiên có lực chiến đấu mạnh hơn lúc trước nhiều. Nhìn thấy Kim nhận Diệp Âm Trúc phát ra đã đến trước mặt, chín Thân ảnh nhanh chóng phân tán, chia làm chín hướng rời khỏi vị trí vừa nãy. Ngay sau đó lại phát ra chín đạo quang mang, từ chín hướng đồng thời Oanh kích Kim nhận. Theo tiếng nổ mãnh liệt, Kim nhận trong nháy mắt bị phá, mặc dù một kích này không làm cho Tát Lâm Na bị thương, nhưng Sinh mệnh năng lượng bùng nổ vẫn khiến cho một bộ phận Hắc vụ xung quanh chín Tát Lâm Na bị xua tan đi.

Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ gần như đồng thời phi thân lên. Trong này là Thâm Uyên, có thể nói là nơi phát ra Tử Năng, Tát Lâm Na có điều kiện bổ sung tuyệt vời. Thậm chí bổ sung năng lượng còn nhanh hơn cả Ma Văn Song dực của Diệp Âm Trúc. Nếu va chạm năng lượng hai bên, thời gian kéo dài càng lâu, đối với Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ càng bất lợi. vì vậy, hai người không hề dây dưa với Tát Lâm Na ở khoảng cách xa, thừa lúc nàng ta ngăn cản công kích của Diệp Âm Trúc liền lập tức tăng tốc, lao đến Tát Lâm Na.

Đến cấp bậc như bọn họ, lúc chiến đấu, đã căn bản không thể nào né tránh công kích của đối phương. Mỗi một lần công kích đều đã tập trung Tinh thần lực. Chỉ có cận chiến mà thôi, mà lực công kích phát ra từ khoảng cách gần, một mình Tát Lâm Na dù như thế nào cũng kém hơn Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ liên thủ, lại ở trong trạng thái hoàn hảo. Chín Tát Lâm Na, vẻ mặt đều là lạnh như băng, nhìn thấy Diệp Âm Trúc và Tát Lâm Na đồng thời đánh tới, nàng ta làm ra một động tác kinh người. Chín Tát Lâm Na đồng thời mở miệng ra, hộc ra một hạt Châu màu xanh biếc. Hạt châu vừa rời khỏi thân thể, lập tức chuyển động xung quanh thân thể nàng ta. Chín Tát Lâm Na nhanh chóng tụ tập lại một chỗ, chín đạo quang mang đồng thời đánh ra. Giờ phút này, bên trong quang mang nàng ta phát ra, còn có kèm theo một tầng màu xanh biếc nhàn nhạt.

“Hồn Châu” Diệp Âm Trúc thất kinh, mặc dù Hồn Châu của Tát Lâm Na rất khác so với của hắn. Nhưng hắn vừa nhìn cái đã nhận ngay ra, đây chính là căn nguyên của Linh hồn, Tinh thần lực chung cực, đương nhiên đây là Hồn Châu phụ trợ Tử Năng.

Mặc dù chín Tát Lâm Na có tám khẳng định là giả. Nhưng đồng thời xuất hiện chín Hồn Châu, vẫn sinh ra hiệu quả rung động rất lớn.

Nhìn thấy chín đạo quang mang lại bay tới, vẻ mặt Diệp Âm Trúc đã không còn thoải mái như lúc trước.

- Ta đến đây.

Tiểu Long Nữ hét lên, thân thể mềm mại lóe lên, đã tăng tốc xông tới phía trước Diệp Âm Trúc. Hai tay lại vung lên, nhưng Kim quang phát ra lúc này rõ ràng mạnh hơn lúc trước rất nhiều, mạnh mẽ cuốn chín đạo công kích mà Tát Lâm Na phát ra đến trước mặt mình. Không có tiếng nổ, Kim quang và công kích mà Tát Lâm Na phát ra gần như cùng biến mất. Thân thể Tiểu Long Nữ thoáng lắc lư một chút, giọng nói của nàng đã vang lên trong đầu Diệp Âm Trúc:

- Cẩn thận, tính Hủ thực rất mạnh. Hồn châu của nàng ta có kèm theo hiệu quả Hủ thực rất mạnh, ngay cả Sinh mệnh năng lượng của ta cũng có thể ăn mòn.

Thừa lúc thân hình Tiểu Long Nữ bị đình trệ, Diệp Âm Trúc đã xẹt qua bên người nàng, thân hình lóe lên, rốt cuộc đã đến trước mặt Tát Lâm Na. Khi Tát Lâm Na vừa muốn tiếp tục công kích, thì Diệp Âm Trúc đã thi triển Thuấn di ở khoảng cách rất gần.

Mặc dù Tinh thần lực của Tát Lâm Na vẫn tập trung trên người hắn. Nhưng cũng không thể ngăn cản hắn hoàn thành động tác này. Chín thân ảnh chỉ có thể đồng thời phát động công kích nhằm vào vị trí mà Diệp Âm Trúc xuất hiện sau khi Thuấn di.

Một điểm Kim quang trong nháy mắt mở rộng ra, trong nháy mắt hóa thành một cơn lốc xoáy Kim sắc khổng lồ chợt mở rộng ra. Chín đạo quang mang mà chín Tát Lâm Na phát ra đồng thời bị rời khỏi quỹ đạo công kích, Kim quang khổng lồ cũng trong nháy mắt mở rộng ra, cơn lốc xoáy rất lớn đó đồng thời cắt vào chín Tát Lâm Na.

Diệp Âm Trúc sở dĩ sử dụng Thuấn di ở cự li gần, vì thuấn di đến vị trí đó, vừa lúc là điểm trung gian giữa chín Tát Lâm Na. Một khi đã không tìm được Tát Lâm Na chân chính, như vậy, liền đồng thời công kích tất cả phân thân và bản thể là tốt nhất.

Tử Tinh Tinh Thần Kích Quang Trảm lại phủ xuống thế gian. Áo nghĩa của Tử Tinh bỉ mông, cùng với thực lực mạnh mẽ của Diệp Âm Trúc, trong nháy mắt bạo phát ra lực công kích vô cùng lạ thường. Lực công kích Diệp Âm Trúc phát ra thật sự quá mạnh. Một kích này không chỉ là lực lượng của một mình hắn, còn có năng lượng dung hợp của năm Thần Thú. Hồn Châu ở trước ngực và trên Mi Tâm của hắn đồng thời phát ra năng lượng cực mạnh, toàn bộ phụ trợ vào trong kích này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook