Cầm Đế

Chương 31: Hoàng kim bỉ mông ( Phần 1 )

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Ngân Tệ giơ cao đầu lên , thể hiện bộ dáng cao ngạo , ma pháp nguyên tố bắt đầu ba động xung quanh thân thể nó . toàn thân tỏa ra quang mang chói mắt . Là một ma pháp long , cho dù còn nhỏ nhưng ma pháp của nó tuyệt đối toàn diện , hỏa hệ tự nhiên cũng có trong số đó .

Diệp Âm Trúc nhìn xuống phía dưới thấy đám báo nhân đã bắt đầu đến giữa sường núi , quay qua Tô Lạp gật đầu ra hiệu : “ Để cho Ngân Tệ chuẩn bị đi , chỉ cần bọn chúng lên cao hơn một chút là chúng ta bắt đầu tấn công “ .

Trước kia , hắn không biết đến quân sự là gì , việc tu luyện xích tử cầm tâm khiến hắn tốn quá nhiều thời gian , căn bản là không lúc nào rảnh để học thêm thứ khác . Nhưng từ khi tiến vào đại lục , gia nhập Mễ lan học viện , hắn tựa như một miếng bọt biển khô , không ngừng hấp thu những điều có thể học tập được xung quanh . Đối mặt với đoàn quân thú nhân vạn người mà bên mình chỉ có bốn người , Diệp Âm Trúc vẫn giữ được sự trầm ổn để suy tính kế hoạch . Điểm này khiến ba người Tô Lạp , Hải Dương , Hương Loan âm thầm kính phục . Cũng vì sự trầm ổn của Diệp Âm Trúc mà bọn họ mới có thể bảo trì được sự bình tĩnh .

Không khí tựa hồ trở nên ngưng trọng . Giờ phút này , đối với bốn người Diệp Âm Trúc mà nói , mỗi phút trôi qua dài như cả năm . Hải Dương và Hương Loan tay đã xâm xấp mồ hôi , Tô Lạp khi thì quay đầu ngó về phía chân núi , khi thì quay đầu nhìn Âm Trúc , tim đập thình thịch .

Thật ra Diệp Âm Trúc cũn rất khẩn trương , chỉ khác là hắn có thể khống chế tâm tình của chính mình . Khi còn bé tu luyện xích tử cầm tâm , đã có một thời gian Tần Thương không ngừng dùng các loại phương pháp khác nhau để quấy nhiễu hắn , khiến cho hắn phải cố hết sức mới có thể chuyên tâm đạn cầm , không để ý đến những chuyện xung quanh . Hắn có thể đạt đến thành quả ngày hôm nay phần lớn là nhờ lòng kiên nhẫn .

Thời gian chầm chậm trôi . Đội quân báo nhân lúc này còn cách đỉnh núi khoảng 300 thước , phía sau , phần đông thú nhân cũng bắt đầu lên núi , ngay cả bỉ mông cự thú cũng đã di chuyển .

“ Phóng hỏa “ . Diệp Âm Trúc khẽ quát một tiếng .

Tinh thần Tô lạp trao đổi với Ngân Tệ , một chanh sắc quang mang từ người Ngân Tệ lặng lẽ phóng thích , dĩ nhiên là chanh cấp ma pháp ‘ kháng cử hỏa diễm ‘ , không khí lạnh như băng xung quanh cũng trở nên nóng rực , những thân cây đổ xuống lập tức bị thiêu đốt . Sau đó Ngân tệ quay ra bốn phía xung quanh tiếp tục phóng thích ma pháp .

Diệp Âm Trúc cũng bắt đầu hành động , dùng sức đẩy những thân cây bị cháy lăn xuống phía dưới chân núi . Đúng như Diệp Âm Trúc tưởng tượng , việc dốc đứng khiến cho những thân cây lăn xuống rất dễ dàng , khi va chạm với những cây cổ thụ khác thì lửa lại vẩy ra tứ tán , khiến những cây cổ thụ đó bốc lửa luôn .

Biến cố đột ngột khiến đám báo nhân ứng phó không kịp , trong nhất thời hàng loạt những tiếng kêu thảm thiết vang len , mười mấy báo nhân phía trước đã bị thân cây lăn qua đè bẹp , sau đó lại tiếp tục lăn xuống công kích .

Không thể ngờ rằng phương pháp này lại hiệu quả đến thế , khiến đoàn quân thú nhân lâm vào cảnh hỗn loạn , hổ nhân phẫn nộ rít gào , báo nhân kêu lên thảm thiết , viên nhân hú lên từng hồi , trong nhất thời cả dốc đứng trở nên cực kỳ náo nhiệt . Đội hình của thú nhân lúc này đột ngột bị tập kích , khiến bọn họ nhất thời không thể ứng phó , hơn nữa đây mới chỉ là kế hỏa công . Đám thú nhân bối rối không biết địch nhân ở trên cao có bao nhiêu quân , đã phục kích bọn họ sẵn chăng ?

Diệp Âm Trúc lúc này cũng không có thời gian xem xét tình hình phía dưới , liên tục phối hợp cùng Ngân Tệ . Khi Ngân tệ đốt một thân cây là hắn lại lăn xuống phía dưới , do trên người có nguyệt thần thủ hộ ma pháp bào nên cũng không sợ ngọn lửa này .



Khi đẩy chừng mười thân cây xuống phía dưới , ma pháp lực của ngân long cũng đã cạn , mệt mỏi quay trở lại bên người Tô Lạp , chui vào ngực hắn ngủ tiếp . Nhưng lúc này ‘ thành quả ‘ của nó tạo ra đạt được hiệu quả vô cùng to lớn . Diệp Âm Trúc khi lựa chọn hạ đổ những thân cây nào đều tính toán cẩn thận , đó đều là những cây cổ thụ lâu năm , cao ngất ngưởng , hơn nữa thân đều có đường kính cực kỳ lớn . Nếu không phải Diệp Âm Trúc có bích ti sắc bén sợ rằng cũng không thể đốn ngã những cây này trong một khoảng thời gian ngắn như vậy .

Những thân cây bốc cháy rơi xuống trở thành tai họa cho đám thú nhân , lúc này , cả con dốc đứng trở thành hỏa diễm địa ngục , khói đen bốc lên cuồn cuộn , bộ lông trên người thú nhân lại càng bắt lửa , khiến cho con số thương vong ngày một tăng .

Thú nhân lúc này không có cách nào tiếp tục đi lên đỉnh núi , những thân cây bốc cháy thi nhau lao xuống khiến sự khủng hoảng lan truyền toàn quân , trong nhất thời mạnh người nào người ấy chạy , đội hình tán loạn . Dù sao thú nhân cũng không như loài người , nội tâm nguyên thủy hoặc thú tính một khi bộc phát , cho dù thống soái tốt thế nào cũng không thể tiếp tục chỉ huy được .

Địch Tư và Mạt Kim Tư bây giờ đang rất buồn bực , lần này thống suất những thú nhân tiến đánh bất ngờ loài người , bọn họ vốn rất tự tin , trên đường sẽ không gặp một trở ngại nào . Bây giờ cục diện trước mắt lại thành ra thế này , bọn họ cũng không cách nào khống chế được nữa .

“ Hỗn đàn , mau lui về phía , sau tránh đường cho ta đi . Ta không tin mấy ngọn lửa nhỏ nhoi này có thể ngăn cản những thú nhân hùng mạnh của chúng ta “ . Địch Tư đưa tay nắm được bả vai một viên nhân đang chạy tới , viên nhân này có thể nói là khá cao lớn trong cộng đồng viên nhân nhưng đối với một hoàng kim bỉ mông như Địch Tư chỉ là một con kiến , cả thân hình hắn nằm gọn trong lòng bàn tay Địch Tư .

Rốp !

Trong nháy mắt hắn đã bị Địch Tư bóp nát trong tay , máu tươi bắn ra tung tóe , kích thích hung tính của những bỉ mông cự thú phía sau Địch Tư . Trong nhất thời , chỉ cần có thú nhân nào chạy về phía này sẽ đều bị bọn chúng tiêu diệt .

“ Đại ca , như vậy không phải là biện pháp hay đâu . Không bằng để cho bọn họ lùi xuống hết đã rồi tính sau “ . Mạt Kim Tư đưa tay nắm lấy bả vai Địch Tư ngăn cản hắn tiếp tục giết chóc . Cùng là hoàng kim bỉ mông cự thú nhưng trí tuệ của hắn so với Địch Tư cao hơn đôi chút .

Địch Tư tức giận hừ một tiếng : “ Hỗn đàn , ta không cần những thứ ăn hại như chúng . Bỉ mông nghe lệnh , theo ta lên núi , ta muốn xem ai dám ngăn cản bỉ mông chúng ta “ . Vừa nói , hắn vừa xông lên về phía trước . Thân thể hai mươi thước nhìn thế mà di chuyển cực kỳ nhanh , trong phút chốc đã tiến lên mấy chục thước , để lại phía sau những vết chân sâu hoắm trên mặt đất .

Một thân cây thật lớn từ trên đỉnh núi rơi xuống , Địch Tư không thèm né , gầm lên một tiếng , tiếp tục lao lên .

Oanh !

Thân thể Địch Tư không chút xây xát trong khi thân cây đã bị chấn nát thành những mảnh nhỏ . Lửa đối với thú nhân khác mà nói có thể là khắc tinh nhưng với bỉ mông cự thú chả là cái gì cả , bộ lông trên người bọn họ có thể miễn dịch với những loại ma pháp cấp thấp như thế này , may ra chỉ có những ma pháp cấp cao mới có thể đả thương được .

Lần này Lôi thần tù trưởng Cổ Đế đã phái ra quân đoàn có thể nói là tinh nhuệ trong tinh nhuệ , do Địch Tư và Mạt Kim Tư – hai hoàng kim bỉ mông cự thú thống suất , bao gồm ngân bỉ mông bốn người , cuồng bạo bỉ mông 80 người , viên nhân 2 vạn , báo nhân cùng hổ nhân 1 vạn , đều là những binh chủng cường đại trong thú nhân tộc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook