Cầm Đế

Chương 336: Đại kết cục – Thật xin lỗi, vì đã giết ngươi (phần 2)

Đường Gia Tam Thiểu

28/08/2013



Mỗi một lần trùng kích mạnh mẽ, mỗi một lần vặn vẹo cực hạn, đều không có chút lực thừa nào, không ngừng phát động công kích với nhau. Bọn họ có Sinh mệnh năng lượng gần như vô hạn, không hề tiết kiệm thể lực, Thất thải quang mang xung quanh bọn họ không ngừng méo mó theo chuyển động của bọn họ.

Tiếng rên rỉ không chỉ phát ra từ trong miệng Mẫu Yêu Vương, cũng phát ra từ yết hầu Diệp Âm Trúc. Sinh mệnh năng lượng như một cái tổ kén khổng lồ, bao lấy bọn họ. Bọn họ đều không thể phong bế Sinh mệnh huyền bí của mình, cùng với xâm nhập và mở ra, dục vọng điên cuồng dâng trào.

Thời gian, đã sớm không còn trong lòng bọn họ. Cùng với tốc độ tăng lên, bọn họ không ngừng tìm kiếm đỉnh điểm, nhưng thấy đỉnh điểm đó càng lúc càng cao. Rốt cuộc, đỉnh phong đã xuất hiện trong nháy mắt khi Sinh mệnh năng lượng của bọn họ giao nhau, khi Linh hồn của bọn họ phá vỡ ngăn cách của Sinh mệnh năng lượng để tiếp xúc với nhau. Linh hồn do Sinh mệnh năng lượng sinh ra va chạm với Linh hồn do Tử Năng sinh ra. Trong nháy mắt khi năng lượng đại biểu cho sống và chết, dương và âm va chạm với nhau, đỉnh điểm rốt cuộc dâng trào.

Hai tay Diệp Âm Trúc ôm vào lưng và hông Mẫu Yêu Vương, khiến cho thân thể của nàng ta hoàn toàn tương hợp với thân thể của mình. Cùng lúc khi đỉnh điểm xuất hiện, một vòng quang hoàn Kim sắc mãnh liệt chợt phát ra từ Mi Tâm của Diệp Âm Trúc.

Đỉnh cao cực lạc vô cùng tuyệt vời. Khi Mẫu Yêu Vương cảm nhận được đôi tay trong nháy mắt ôm chặt lấy mình, nàng vô ý thức mở mắt ra. Mà cũng trong nháy mắt này, khóe miệng Diệp Âm Trúc đã chảy máu Kim sắc. Ánh mắt nhìn Mẫu Yêu Vương trong khi đỉnh điểm cực lạc lại rất bình tĩnh.

- Ngươi….

Mẫu Yêu Vương chỉ nói được một từ. Ả cảm giác được một cỗ Hồng lưu từ dòng suối nóng bỏng đó phun ra, thâm nhập vào trong cơ thể của mình, xâm nhập vào sâu trong Linh hồn mình. Cực lạc và cực đau, gần như cùng lúc xuất hiện trong sâu Linh hồn Mẫu Yêu Vương. Nhưng mà ả lại phát hiện, mình không thể nhúc nhích. Mặc dù là lực lượng Thần Cấp, vào giờ phút này nàng ta cũng không thể nào động đậy.

Diệp Âm Trúc nhìn chằm chằm vào Mẫu Yêu Vương, trong mắt hiện lên một tia không đành lòng:

- Ngươi cuối cùng vẫn trúng kế của ta. Ta cũng là Thần, mặc dù chỉ có Linh hồn.

Lại có một dòng suối nóng bỏng điên cuồng tiến vào, Mẫu Yêu Vương rõ ràng cảm giác được, Linh hồn bản thể của mình lại bị cỗ Hồng lưu phá vỡ.

Mơ hồ nhìn Diệp Âm Trúc, trong mắt tràn ngập vẻ khó hiểu cùng với một tia tuyệt vọng, nhưng vẫn đầy vẻ hưng phấn có được sự cực khoái vừa rồi.

- Nói cho ta…

Diệp Âm Trúc đương nhiên biết nàng muốn biết cái gì:

- Từ lúc biết ngươi là Mẫu Yêu Vương. Ta đã chuẩn bị rất kỹ. Ta nghĩ được rằng Cầm Đế hào có thể không thể đưa ngươi vào chỗ chết. Trở thành Thần, ngươi gần như là Bất tử. Ngươi cũng không biết, khi Thần Long Vương đồng thời đưa Linh hồn năng lượng vào trong cơ thể ta và ngươi. Ngươi rốt cuộc đột phá bình cảnh trở thành Thần. Mà Linh hồn của Phĩ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn Đại sư trong ta rốt cuộc cũng vì vậy mà đã thức tỉnh. Khi Thần Long Vương phát hiện Linh hồn của ngươi không đúng, một khắc cuối cùng đó mặc dù ngươi mạnh mẽ hâp thu, nhưng Người đã truyền Linh hồn lực nhiều hơn cho ta. Cho nên ngươi nhiều nhất chỉ hấp thu được một phần ba Linh hồn lực của Thần Long Vương mà thôi. Còn hai phần ba còn lại được rót vào trong Linh hồn của ta. Cho nên, mặc dù thân thể ta không đạt đến Thần Cấp như ngươi. Nhưng Linh hồn của ta cũng là Thần Cấp.

Từng cỗ hồng lưu trùng kích vào Linh hồn của Mẫu Yêu Vương. Trong mắt nàng ta cũng không phải là tuyệt vọng. Khuôn mặt đỏ hồng xuất hiện vẻ chua xót:

- Không ngờ rằng, ngươi lại che dấu kỹ đến như vậy.

Diệp Âm Trúc tiếp tục nói:



- Ta đã bàn bạc với Phĩ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn Đại sư. Muốn giết ngươi, nếu Cầm Đế hào không thể thành công. Như vậy chỉ có một biện pháp, đó là dùng Linh hồn cùng cấp bậc để hủy diệt Linh hồn của ngươi. Mà Linh hồn của ta là Thần Cấp, của ngươi cũng là Thần Cấp. Khác nhau chính là, thân thể của ta chưa đạt đến Thần Cấp. Cho nên, sau khi Linh hồn đạt đến Thần Cấp, trong Tinh thần chi hải có thêm một viên Hồn Châu nữa. Trừ khi thân thể ta cũng đạt đến Thần Cấp, nếu không ta không thể nào dung hợp với Hồn Châu và Thần Hồn Châu.

Mẫu Yêu Vương cười thảm nói:

- Cho nên, ngươi muốn phá vỡ Thần Hồn Châu của mình, đưa Linh hồn Thần Cấp và Sinh mệnh tinh hoa của ngươi bắn vào trong cơ thể ta, phá hủy Linh hồn của ta, đúng không?

Diệp Âm Trúc nói:

- Thân thể của ngươi không thể nào phá vỡ. thân thể của ta cũng không có thực lực Thần Cấp. Mặc dù biết rằng dùng phương pháp như vậy có thể thực sự giết chết ngươi, nhưng ngươi lại không thể

Cực khoái đã đến đỉnh điểm. Hai người đồng thời cảm thụ được cảm giác thống khổ và khoái hoạt. Cùng là phá vỡ Linh hồn, thống khổ như vậy, cùng với khoái lạc cực đỉnh của thân thể bọn họ, hợp lại thành một cảm giác rất đặc biệt.

- Âm Trúc, ngươi có biết không, ta rất vui vẻ. Cảm giác của ta đúng là trở thành một nữ nhân thực sự là vui sướng như vậy. Nếu ta không phải xuất thân từ Thâm Uyên có phải tốt hơn không? Đáng tiếc, ngươi phá vỡ Thần Hồn, vĩnh viễn cũng không thể nào trở lại thành Thần.

Diệp Âm Trúc khẽ hôn lên trán Mẫu Yêu Vương:

- Có lẽ, tất cả đều do số mệnh đã định. Ta có thể cảm giác được tình yêu ngươi dành cho ta. Nhưng ngươi là Mẫu Yêu Vương, ta là truyền nhân của Thần Long Vương. Chúng ta nhất định có kết cục như vậy. Ra tay đi. Ta dù sao cũng không có thân thể Thần Cấp, trước khi Linh hồn của ngươi hoàn toàn bị vỡ, ngươi hoàn toàn có thể giết ta. Có lẽ, đến vị diện khác, vứt tất cả mọi thứ, chúng ta rất có thể trở thành Tình lữ. Rất xin lỗi, vì ta giết ngươi.

Nụ cười trên mặt Mẫu Yêu Vương đột nhiên trở nên rất chân thành:

- Không cần nói xin lỗi. Những điều này ta đều hiểu được. Ta cũng đột nhiên hiểu được thế nào mới là yêu thực sự. Nói cho ta biết, tình yêu là dâng hiến, đúng không?

Diệp Âm Trúc sững sờ giây lát, lúc này, đạo hồng lưu cuối cùng rốt cuộc cũng tiến vào trong cơ thể Mẫu Yêu Vương. Thân thể hai người run mạnh lên.

Mẫu Yêu Vương run rẩy nói:

- Vì cứu Thê Tử, đồng bọn và các Hài tử của ngươi. Ngươi nguyện từ bỏ sinh mạng của mình. Đây là tình yêu của ngươi dành cho bọn họ, dâng hiến cho bọn họ. Ta chết, ngươi cũng có thể sống vui vẻ với các Thê Tử và Hài tử của ngươi, hạnh phúc mĩ mãn. Âm Trúc, đây là điều ta dâng hiến cho ngươi. Ta Yêu Chàng.

Ngẩng đầu lên, nàng ta ôm sát cổ Diệp Âm Trúc lần cuối cùng, cố gắng đặt môi mình lên môi hắn. Mẫu Yêu Vương và Diệp Âm Trúc cùng phá vỡ Linh hồn, nhưng tình huống của bọn họ lại hoàn toàn khác nhau. Diệp Âm Trúc có hai viên Hồn Châu, mặc dù Thần châu vỡ tan tạo thành đả kích rất lớn đối với hắn. Nhưng hắn dù sao còn có một viên Hồn Châu, cũng sẽ không chết, nhiều nhất là Tinh Thần Tu vi giảm xuống mà thôi. Nhưng Mẫu Yêu Vương chỉ có một viên Hồn Châu.

Trái tim Diệp Âm Trúc run lên mãnh liệt. Điên cuồng hôn trả, hắn có thể rõ ràng cảm giác được, Linh hồn của Mẫu Yêu Vương đang dưới tác dụng của Linh hồn Thần Cấp của mình, đang tan vỡ rất nhanh trong Thần Hồn Thần Giới của mình.

Nụ hôn trả này không hề chiếu lệ, không giả dối, nước mắt, chảy xuống mặt Diệp Âm Trúc.

- Ngươi thực sự đã hiểu tình yêu là gì.

Linh hồn Diệp Âm Trúc nói với Mẫu Yêu Vương.



Hai mắt Mẫu Yêu Vương từ từ khép lại, ở một khắc cuối cùng này, nàng không phát động công kích gì với Diệp Âm Trúc. Nàng dùng sức lực cuối cùng của mình nói một câu với Diệp Âm Trúc:

- Nếu, có kiếp sau.

Nước mắt không ngừng chảy xuống từ khóe mắt Diệp Âm Trúc, hôn nhẹ lên trán Mẫu Yêu Vương:

- Nếu có kiếp sau, nếu ta không phải hậu duệ Thần Long, nàng cũng không là Mẫu Yêu Vương. Ta nhất định sẽ trở thành người yêu của nàng.

Thất thải quang mang mênh mông phát ra, Linh hồn tràn ngập của Mẫu Yêu Vương được làm dịu, mang theo Sinh mệnh tinh hoa của Diệp Âm Trúc tan biến đi.

Không có Linh hồn chi hỏa tuyệt đẹp, không có Thần Cấp công kích, Thần từng thống trị Thâm Uyên vị diện, cứ như vậy chết trong lòng Nam nhân mình yêu. Một khắc khi Linh hồn tan biến, nàng không hề hối hận, chỉ có quyến luyến. Cảm nhận thân thể mềm mại trong lòng ngực đã không còn chút “Thần Lực” nào, Diệp Âm Trúc không hề di động, quang mang xung quanh không hề di chuyển, như đang nghiệm chứng cho mọi việc.

Yêu không hề sai, đáng tiếc, chúng ta là người của hai Thế giới.

Đại cừu của Đông Long đã báo, nhưng Giờ phút này, trong lòng Diệp Âm Trúc chỉ còn có bi thương. Hắn vô cùng cẩn thận lấy viên Bảo thạch kim sắc trong Tu Di Thần Giới ra, trong mà quang mang màu hồng phản chiếu. Vòng cổ kim sắc rơi trên tay Diệp Âm Trúc. Một tay ôm thân thể Tiểu Long Nữ, một tay đặt vòng cổ lên cổ nàng.

Chú ngữ trầm thấp nhưng tràn ngập tình cảm từ trong miệng Diệp Âm Trúc phát ra.

Kim quang nhu hòa sáng lên từ viên Bảo thạch trên vòng cổ. Một lũ Linh hồn dưới sự dẫn dắt của Sinh mệnh năng lượng từ từ rót vào, năng lượng ba động nhu hòa vòng quanh thân hình hai người, thân thể Tiểu Long Nữ do một Linh hồn khác bao phủ đã sống lại. Khẽ kêu nhẹ một tiếng, đôi mắt tuyệt mỹ lại mở ra, thân hình vẫn hoàn mỹ như trước, nhưng ánh mắt đã thay đổi.

- Đây, đây là….

Nhìn thấy Thất thải quang mang, nàng nhỏ giọng nói:

- Là Thiên đường hay Địa ngục.

- Không phải Thiên đường, cũng không phải là Địa ngục. Đây là trong lòng ta.

Giọng nói ôn nhu của Diệp Âm Trúc vang lên bên tai nàng. Nàng lúc này mới phát hiện, mình nằm trong lòng ngực ấm áp của hắn. thân thể di động. Hạ thân vẫn tiếp xúc với nhau không khỏi khiến nàng khẽ kêu lên một tiếng.

- Âm Trúc, ta ..ta…

- Không cần nói, không cần nói gì hết. Linh hồn của ta sẽ nói cho nàng biết tất cả.

Cúi đầu, hắn tìm được môi của nàng, trán của hắn cũng đặt trên trán nàng. Linh hồn ấn ký lặng lẽ truyền lại toàn bộ những điều nàng cần biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook