Cầm Đế

Chương 13: Bỉ Mông Cự Thú (P4)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Tô Lạp hừ một tiếng, “Ta mặc kệ, dù sao tiền của ta đều thua hết, đây là bữa ăn cuối cùng, xong bữa này, chúng ta ngay cả rau cũng không có mà ăn. Ngươi hại ta thua tiền, ngươi phải bồi thường ta.”

Nhìn khuôn mặt Tô Lạp đầy nước mắt, Diệp Âm Trúc thật sự có chút cảm giác dở khóc dở cười, than nhẹ một tiếng, không gian giới chỉ trên tay sáng lên, mấy kim tệ cuối cùng còn thừa xuất hiện trong tay hắn. “Đều cho ngươi hết, đây là toàn bộ của ta.”

Tô Lạp sững sờ, hắn như thế nào cũng không nghĩ tới Diệp Âm Trúc không trách hắn thua tất cả tiền, mà tiền thừa đều đưa cho hắn. Thậm chí ngay cả một câu trách cứ cũng không nói.

Tiếp nhận kim tệ, chậm rãi cúi đầu, sắc mặt Tô Lạp xuất hiện biến hóa rất nhỏ, ánh mắt hắn từ khẩn trương đã trở thành nhu hòa.

“Nhanh ăn cơm đi. Lần sau không nên cá độ. Mấy kim tệ này hẳn là có thể cho chúng ta ăn một vài ngày.” Diệp Âm Trúc chủ động cầm một cái bánh bao nhét vào trong tay Tô Lạp, đẩy hắn ngồi xuống đối diện mình.

Nhìn bánh bao trong tay, Tô Lạp hồi lâu cũng không cử động.

“Âm trúc.”

“Hả?”

“Ngươi là người tốt.” Tô Lạp than nhẹ một tiếng.

Diệp Âm Trúc mỉm cười nói: “Ta cũng cho rằng như vậy.”



Tô Lạp cười khổ nói: “Nhưng, cuộc sống chúng ta từ nay về sau như thế nào! Mễ Lan vật gì cũng đều đắt. Bằng này tiền nhiếu nhất chỉ đủ cho chúng ta ăn hơn một tháng. Ta thua hơn mười kim tệ! Đó là mười a!”

Diệp Âm Trúc bất đắc dĩ nói: “Ta cũng không biết làm sao bây giờ. Ta tranh thủ đoạt giải quán quân thí luyện, như vậy là có tiền.

Tô Lạp hừ một tiếng, nói: “Ngươi cho rằng dễ dàng vậy? Thực lực Ám Ma hệ ngươi cũng thấy được, trong chín hệ ma pháp, bây giờ tính thêm Thần Âm hệ các ngươi là mười, Ám Ma hệ nhiều nhất chỉ có thể xếp thứ ba, thứ tư. Phong hệ, Không Gian hệ và Quang Minh hệ thực lực không yếu hơn so với bọn họ. Mà tinh thần hệ và triệu hoán hệ dám chắc so với bọn họ còn mạnh hơn. Kỳ tích sẽ không phát sinh cho dù Thần Âm hệ các ngươi có thực lực nhất định. Trận đấu sau chưa chắc là có thể thắng tiếp.”

Diệp Âm Trúc nói: “Ta có lòng tin vào chính mình.”

Tô Lạp mặt trắng không còn chút máu, liếc hắn một cái, “Nhưng ta đối với các ngươi không tin tưởng.”

Diệp Âm Trúc cười khổ nói: “Vậy làm sao bây giờ? Bầu trời sẽ không rơi kim tệ xuống đâu.”

Tô Lạp đột nhiên con mắt sáng ngời, nói: “Âm Trúc, nếu không chúng ta đi ra ngoài làm việc. Mễ Lan Ma Võ học viện tương đối chú trọng đệ tử tự tu luyện, mỗi tuần đều chỉ có ba ngày đi học. Chúng ta lợi dụng thời gian rảnh rỗi ra ngoài làm, chỉ cần tìm được một công việc bình thường, sau này chúng ta tại học viện cũng đủ tiêu. Ngươi đừng quên, chúng ta học kỳ sau còn phải nộp học phí mà. Học phí một năm có thể là một trăm kim tệ! Số lượng như thế không nhỏ đâu.”

Vừa nghe Tô Lạp nói học phí, Diệp Âm Trúc không khỏi nhớ tới Hải Dương, gật đầu nói: “Được rồi. Vậy chúng ta đi làm gì đây?”

Tô Lạp lắc đầu nói: “Ta cũng không biết. Như vậy đi. Ngươi còn trận đấu tiếp, dù sao ta cũng không có việc gì. Mấy ngày nay ta đi ra ngoài xem, nếu có công việc thích hợp, ta sẽ gọi ngươi cùng đi.”

Diệp Âm Trúc gật đầu nói: “Được”

Tô Lạp cười hắc hắc, nói: “Bất quá, tiền lương của chúng ta sau này do ta quản lý. Tính ngươi lộn xộn, ngươi hay vung tay quá trán.

Diệp Âm Trúc không nói gì nhìn hắn, thầm nghĩ, giống như lúc trước ngươi thua tất cả tiền tiết kiệm được. Trong lòng mặc dù nghĩ như vậy, nhưng hắn không nói ra ngoài miệng, ngược lại đáp ứng yêu cầu của Tô Lạp. Đối với hắn mà nói, tiền cũng không phải là cái gì trọng yếu, có cái ăn, chỗ ở là đủ rồi.



Khi trận đấu ngày thứ hai bắt đầu, Mễ Lan Ma Võ học viện xuất hiện một phong cảnh tráng lệ. Tám mươi mốt gã đệ tử thần âm sư năm cấp hợp thành một đội siêu cấp sớm đã xuất hiện bên sân đấu.

Có lẽ Thần Âm hệ không phải là đội có thể đoạt chức vô địch, nhưng là đối với mọi người, đây là lần đầu tiên Thần Âm hệ mạnh như thế này. So sánh với Thần Âm hệ nơi sân đấu, người xem chỉ có thể dùng hai, ba con mèo nhỏ để hình dung. Đệ tử và sư phụ tới xem trận đấu của Thần Âm hệ này, cho dù đối với Thần Âm hệ không có cái nhìn tốt, cũng không quan tâm kết quả trận đấu của Thần Âm hệ, đến xem mỹ nữ cũng tốt.

Tám mươi mốt mỹ nữ Thần Âm hệ a! Cho dù không phải tuyệt sắc, nhưng có thể tính là mỹ nữ cũng ít nhất có hơn năm phần, trong đó càng không ít cực phẩm. Hơn nữa các nàng chắc chắn xuất thân cao quý, ai mà không hy vọng có thể khiến cho đám mỹ nữ chú ý đây? Tới bên cạnh xem cuộc chiến Thần Âm hệ này, trước tiên cũng có thể thỏa mãn con mắt của mình. Dù sao đây là lần đầu tiên đệ tử Thần Âm hệ tập thể hành động.

Từ hôm nay bắt đầu, trước khi mỗi trận đấu bắt đầu, có thể tại vị trí tốt nhất ở thí luyện tràng chứng kiến một loạt quần ngắn màu trắng, những cô gái mắt ngọc mày ngài áo lam xuất hiện. Thanh thúy động lòng người, thanh âm tràn ngập hấp dẫn hô to: Thần Âm hệ tất thắng.

Không biết là bởi vì tân sinh Thần Âm hệ thực lực cường đại, hay chính là được cổ vũ nâng cao sĩ khí. Trong hai ngày thi đấu kế tiếp, Thần Âm hệ liên tiếp thắng ba tràng, phân biệt là Thổ hệ, Hỏa hệ và Quang Minh hệ. Trong đó chỉ có trong trận đấu với Quang Minh hệ gặp một chút phiền toái. Nhưng là chủ tướng quang minh hệ cũng không giống với Ám Ma hệ chủ tướng Nguyệt Minh, chính mình một ma thú trưởng thành, mặc dù cũng là hoàng cấp, nhưng không thể phá được âm nhận của Diệp Âm Trúc và phòng ngự của Nguyệt Thần Thủ Hộ, dưới nhạc khúc năm người Thần Âm hệ hợp tấu, trong nhất thời nâng thành tích chiến thắng của Thần Âm hệ lên năm trận, cùng nhóm Tinh Thần hệ, Triệu Hoán hệ được gọi là đệ nhất ma pháp tân sinh. Kế tiếp, đối thủ mà bọn họ phải đối mặt, chính là cô gái La lan Lĩnh Hàm thiên tài ma pháp Phong hệ khiêu chiến với Diệp Âm Trúc.

Đang ngồi xem trên đài, Ny Na chủ nhiệm nhìn qua có chút tiều tụy, cau mày, cho dù hai ngày nay Thần Âm hệ đã liên tiếp thắng ba trận, nhưng bà vẫn chưa từng lộ ra vẻ quá tươi cười.

“Tại sao không được? Rõ ràng ma pháp lực của ta so với Diệp Âm Trúc mạnh hơn nhiều, vậy tại sao tiêu âm của ta không cách nào khống chế ma thú của đối thủ? Chẳng lẽ ngày đó hắn chỉ là gặp may?”

“Ny na chủ nhiệm đang suy nghĩ gì thế? Trận đấu bắt đầu.” Thanh âm ôn hòa vang lên, đưa Ny Na từ trong trầm tư tỉnh lại. Ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy viện trưởng Phất Cách Sâm không biết lúc nào đã đi tới cạnh bà. Không biết có phải bởi vì Thần Âm hệ dạo này xuất ngựa ô hay không, Phất Cách Sâm mỗi tràng đều tới, mỗi lần đều lẳng lặng xem trận đấu, sau đó lại lặng yên rời đi.

“Viện trưởng mạnh khỏe a. Ta chỉ là đang suy nghĩ một chút về nhạc khúc.” Ny Na thản nhiên đáp lại.

Phất Cách Sâm mỉm cười nói: “trận đấu Thần Âm hệ thực sự làm cho ta mở rộng tầm mắt, đáng tiếc cấp bậc thần âm sư rất khó tăng lên. Nếu không trên chiến trường, đều làm đối thủ bị thương nặng.” Quả thật, vấn đề lớn nhất ảnh hưởng đến Thần Âm hệ không phải là thời gian tấu nhạc khúc, mà là tu luyện khó khăn. Ma pháp lực của thần âm sư chỉ có trong khi tu luyện diễn tấu mới có thể tăng lên. Khó khăn hơn ma pháp sư bình thường nhiều lắm. Nếu không cũng không xuất hiện ít giáo sư sơ cấp như vậy. Hệ thống năm năm Thần Âm hệ, chỉ cần thực lực có thể tăng lên chanh cấp là có thể tốt nghiệp, yêu cầu thấp hơn nhiều so với ma pháp học hệ.

Hết chương 13

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook