Cầm Đế

Chương 34: Anh hùng hoàn thị tội nhân ? ( Phần 2 )

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Hai hoàng kim đồng thời cuồng lâm vào trạng thái cuồng bạo lao đến , mục tiêu chỉ có một , đó chính là hủy diệt kẻ đã mang tai họa đến cho bọn hắn – Diệp Âm Trúc .

Oanh !

Phảng phất toàn bộ vùng núi Bố luân nạp đều run rẩy kịch liệt , mặt đất không ngừng chấn động . Khoảng đất trước mặt Địch Tư nổ tung , tạo thành một cái hố sâu hoắm , bất luận là bùn đất hay nham thạch dưới một quyền của hắn đều bị hất tung lên bắn về phía Khoa ni á thành với vận tốc kinh hồn , tình huống y hệt như ưng chuẩn long tự bạo vậy . Trong khi đó cả một mảng tường thành đã bị cái bonhs khổng lồ của Mạt Kim Tư che mất .

Một tiếng hống giận dữ vang lên giữa không trung , đó chính là do bát cấp thổ hệ cự long Đại Hoàng phát ra . Không còn tiếng đàn ‘ long tường thao ‘ , sự sợ hãi của nó hoàn toàn biến mất , dưới sự thúc dục của Áo Tạp Phúc trong nháy mắt lao xuống . Hắn đang phân vân không biết làm thế nào cho phải , tấn côn Mạt Kim Tư ở trên cao hay ngăn chặn lượng đất đá bay đến như mưa công kích Khoa ni á thành .

Không biết có phải do cái chết của 500 ưng chuẩn long hay không mà lúc này hắn đã hoàn toàn quên đi sự hiện diện của vương tử và công chúa ở trong thành , hắn bây giờ chỉ quan tâm đến sự sống chết của người đệ đệ mình mà thôi . Kết quả là Áo Tạp Phúc chọn lựa việc ngăn chặn đất đá tấn công Khoa ni á thành , thúc dục cự long bay lên cao . Đại hoàng lại gầm lên một tiếng nữa , quang mang màu vàng trên người đại thịnh , trước con mắt ngây người kinh ngạc của 500 vệ binh thủ thành và 560 long kỵ binh , một bức tường đá cao chừng mười thước . rộng ba thước bất ngờ hiện lên đón lấy đám đất đá đang bay đến . Lực lượng của hoàng kim bỉ mông so sánh với thổ hệ ma pháp của bát cấp cự long , bên nào sẽ thắng đây ?

Nếu hoàng kim bỉ mông ở trạng thái tốt nhất , bát cấp cự long tuyệt đối không phải là đối thủ , đáng tiếc trải qua hai đợt địa long tự bạo , thực lực của Địch Tư giảm sút rất nhiều , ngay cả lợi trảo dài trăm thốn cũng không còn nữa , thể lực tiêu hao . Mặc dù đã ở trạng thái cuồng bạo , nhưng với tình trạng của Địch Tư hiện nay , tuyệt đối không thể nào thắng được , đất đá sau khi va chạm với bức tường phòng ngự do thổ long Đại Hoàng tạo ra đều bắn ngược lên trời . Áo Tạp Phúc cũng lợi dụng thời cơ thúc giục Đại Hoàng lao xuống , tay nắm chặt long thương bảy thước , mục tiêu là Địch Tư , trong khi đó , hoàng kim bỉ mông Mạt Kim Tư đã đến sát Khoa ni á thành .

Tại vị trí mà Mạt Kim Tư lao xuống chỉ có duy nhất ba người là Diệp Âm Trúc , Tô Lạp và Tư Thiết Lạp . Mắt thấy một thẩn thể khổng lồ màu vàng sắp tới , Tư Thiết Lạp lao đến phía trước , dùng thân hình cao lớn che cho Diệp Âm Trúc và Tô Lạp , hai năm nắm chặt trọng kiếm , hét lên một tiếng , một đạo đấu khí màu xanh viếc trực tiếp chém đến Mạt Kim Tư . Vẻ bông đùa tếu táo trước đây của hắn đã hoàn toàn biến mất , thay vào đó là một khí độ trầm ổn , xứng đáng là vương tử của Mễ lan đế quốc , người sẽ kế nghiệp Mễ lan sau này .

Keng !

Một thanh âm đinh tai nwhcs óc vang lên , tựa như tiếng kim loại va chạm vào nhau vậy , trên thân thể Mạt Kim Tư bị Tư Lạp chém đến tóe lửa nhưng hoàn toàn không coi ra gì . Lớp kim mao trên người hoàng kim bỉ mông khiến cho lực phòng thủ của hắn trở nên quá kinh khủng , lục cấp đấu khí công kích vào nó chỉ như một cơn gió nhẹ thổi qua thôi , thân thể Mạt Kim Tư một chút chấn động cũng không có . Trong khi đó Tư Thiết Lạp đã bị Mạt Kim Tư đánh bay ra ngoài , bắn thẳng về phía trong Khoa ni á thành , không biết sống chết ra sao . Cũng may là Mạt Kim Tư không biết thân phận thật sự của Tư Thiết Lạp đấy , nếu không sợ rằng hắn đã tiếp tục đuổi theo rồi .

Hai mắt Mạt Kim Tư trở nên đỏ ngầu hơn bao giờ hết , nhìn chăm chăm vào tên ma pháp sư mặc bạch y ở trước mặt . Hống lên một tiếng , hữu quyền của Mạt Kim Tư xuất ra , mang theo một đợt long quyển phong trực tiếp công kích đến người Diệp Âm Trúc .

Thân hình Tô Lạp nhanh chóng hiện lên trước mặt Diệp Âm Trúc , vĩnh hắng thế thân khôi lỗi phát huy tác dụng , đối với tấn công vật lý đều miễn dịch nên hữu quyền của Mạt Kim Tư trực tiếp xuyên qua thân thể hắn . Tô Lạp cũng lợi dụng thời cơ leo lên cánh tay Mạt Kim Tư , trong chớp mắt di chuyển đến bả vai , thiên sử thán tức vung ra công kích vào hai mắt Mạt Kim Tư .

Tô Lạp biết rất rõ cho dù có là thần khí thiên sử thán tức nhưng với thực lực lục cấp hiện tại của bản thân , sẽ không cách nào phá được lực phòng ngự của hoàng kim bỉ mông cự thú , chỉ có thể công kích vào hai mắt mới khiến cho Mạt Kim Tư phải tránh né , không tiếp tục công kích Diệp Âm Trúc nữa .

Đáng tiếc Tô Lạp chưa tính đến nỗi căm giận của Mạt Kim Tư đối với Âm Trúc , ỷ vào thân thể mạnh mẽ của mình , hắn cũng không tránh né , khi thiên sử thán tức công kích tới , hắn nhắm hai mắt lại , trong khi hữu quyền xuất ra vẫn tiếp tục lao đến người Diệp Âm Trúc .



Đương ! Đương ! Hai âm thanh đanh gọn phát ra , lực phòng ngự của hoàng kim bỉ mông quả thực quá khủng bố , thiên sử thán tức của Tô Lạp công kích vào mắt Mạt Kim Tư bị bật trở lại , lực phản chấn quá lớn tống bay thân thể Tô Lạp từ trên người Mạt Kim Tư rơi xuống đất .

Khi hữu quyền của Mạt Kim Tư còn cách thân hình của Diệp Âm Trúc nửa trượng thì gặp phải một màn năng lượng từ cổ tay Diệp Âm Trúc phóng ra ngăn chặn lực công kích của hắn . Oanh oanh minh ! Âm thanh va chạm vang lên vang dội , hữu quyền của Mạt Kim Tư bật ngược trở lại . Vào thời khắc mấu chốt đo , sinh mệnh thủ hộ trên cổ tay Diệp Âm Trúc đã bộc phát mạnh mẽ , ngăn chặn lực công kích của Mạt Kim Tư , cứu mạng cho chủ nhân thêm một lần nữa .

Bên trong cơ thể Diệp Âm Trúc , khi tinh thần của hắn đang trong giai đoạn hồi phục thì đột nhiên thân thể bị chấn động kịch liệt , đó chính là lúc hắn bị Mạt Kim Tư tấn công . Trong đầu hắn tràn ngập sự hỗn loan , lập tức hôn mê tại chỗ .

Mạt Kim Tư thống khổ gầm lên một tiếng , mục tiêu đã không bị tiêu diệt , đã vậy hắn còn bị đả thương bởi con người yếu ớt . Thiên sử thán tức tuy không đạt được hiệu quả như mong muốn của Tô Lạp nhưng trớ chú của nó đã phát huy tác dụng , khiến cho hai mắt của Mạt Kim Tư tạm thời không nhìn thấy gì cả . Mất đi thị lực , hắn không biết Diệp Âm Trúc ở đâu cả , trong lòng sự bạo nộ càng lúc càng tăng , thầm nghĩ phương án tốt nhất bây giờ là hủy diệt toàn bộ Khoa ni á thành .

Nghĩ là làm , thân hình khổng lồ của Mạt Kim Tư như một đạo cuồng phong lao đến , điên cuồng phá phách , mỗi lần động tay động chân là cả một mảng tường thành to bị chấn nát . Một tòa thành bé nhỏ quen sống trong yên bình làm sao có thể sánh với lực phá hoại của một hoàng kim bỉ mông đây ! Mọi người ở phía dưới bây giờ mới cảm thấy bản thân may mắn , nhờ Diệp Âm Trúc mà không phải trực tiếp đối đầu với loại quái vật này , nhưng cũng không quên chạy tán loạn tránh né những tảng đất đá rơi xuống .

Trớ chú của thiên sử thán tức dần mất đi tác dụng , hai mắt của Mạt Kim Tư dần khôi phục trở lại , hắn mờ mờ thấy một thân ảnh màu trắng đang ở bên cạnh một mảng tường thành bị mình phá hủy , một nửa thân thể treo lơ lửng trong không trung , nửa còn lại đang cố bám víu lấy đoạn tường thành còn lành lặn .

“ Đi chết đi ! “ . Bàn tay to lớn của Mạt Kim Tư giống như một trọng chùy lao đến công kích Diệp Âm Trúc .

Ở phía dưới , Áo Lợi Duy Lạp lồm cồm bò lên từ đống đổ nát . Hắn lúc này mới nhớ ra trong thành còn có vương tử điện hạ và công chúa a ! Đảo mắt nhìn quanh tình hình , ở xa kia nhị ca hắn và Địch Tư dại chiến kịch liệt , trong khi hữu quyền của Mạt Kim Tư đang nhằm Diệp Âm Trúc công kích . Hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn , cho dù bây giờ có gọi thủy hệ cự long của mình ra cũng không cứu kịp Âm Trúc . Trong lòng hắn tràn ngập sự khiếp sợ đối với kế hoạch tàn bạo của Diệp Âm Trúc nhưng cũng không khỏi khâm phục , Diệp Âm Trúc chỉ bằng thực lực của mình đã có thể cứu cả Khoa ni á thành . Chiến thắng đã thuộc về bọn họ , nhưng nhìn vị thần âm sư thiên tài sắp sửa bị hoàng kim bỉ mông tiêu diệt , trong lòng hắn tràn ngập cảm giác thống khổ , nhắm hai mắt lại không muốn nhìn nữa , chính vì thế hắn đã bỏ qua một diễn biến lý thú .

Tử quang ! Một đạo tử quang giống như lôi điện đột ngột xuất hiện giữa Diệp Âm Trúc và Mạt Kim Tư , ngay sau đó bàn tay to lớn của Mạt Kim Tư đã bị đạo tử quang đó chặn lại . lực phản chấn còn khiến hắn loạng choạng lui về phía sau mấy bước . Tử quang dần dần nhạt đi , giữa không trung xuất hiện một thanh cự kiếm màu tím vô cùng lớn , không hề nhỏ hơn thân hình Mạt Kim Tư chút nào .

Địch Tư và thổ hệ cự long Đại Hoàng đang chiến đấu vô cùng kịch liệt , ngay khi đó thanh cự kiếm thật lớn xuất hiện trên Khoa ni á thành , cả người hắn run rẩy , chiến ý tiêu tan , trong ánh mắt tràn ngập sự kích động cùng vui mừng như điên . “ Tử tinh xuất thế , tử tinh đã xuất thế ! “ .

Tử tinh cự kiếm hiện ra đầy bất ngờ và biến mất cũng thật đột ngộc , vừa xuất hiện đã hoàn toàn biến mất trong nháy mắt , một thân hình cao lớn khôi vĩ chậm rãi hiện lên trong không trung , không thẻ thấy rõ khuôn mặt của người đó bởi vì đã được quang ảnh màu tím bao bọc toàn thân , so với ánh mặt trời còn muốn chói mắt hơn .

Người mới đến nhẹ nhàng ôm lấy Diệp Âm Trúc , miệng lẩm bẩm nói : “ Đứa ngốc này , tại sao những thời khắc nguy hiểm không gọi ta ra ? Chẳng lẽ chúng ta thiết lập đồng đẳng sinh mạng khế ước chỉ là để chơi thôi sao ? Ngươi chẳng lẽ không tin là ta có thể giúp ngươi sao ? May mà có tử tinh kiếm ta mới phát hiện ngươi gặp nguy hiểm , trực tiếp phá vỡ không gian để đến đây , nếu không sợ rằng ngươi đã chết rồi “ .

Nếu lúc này Diệp Âm Trúc còn tỉnh táo , hắn nhất định sẽ nhận ra chủ nhân của những âm thanh vô cùng quen thuộc này . Chậm rãi ngẩn đầu lên , ánh mắt của tử nhìn về phía Mạt Kim Tư , trong phút chốc tử quang trên người càng lúc càng tăng mạnh .

Mạt Kim Tư cũng không tiếp tục công kích , thị lực hắn lúc này đã hồi phục hoàn toàn , trong khi thân thể lại run rẩy kịch liệt , có chút khẩn trương nói : “ Ngươi , ngươi là ... “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook