Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Quyển 1 - Chương 55: Muốn anh ly hôn

Lưu Lãng Hồng Tường Vi

17/02/2014

Trong quán cà phê.

Có hai người đàn ông anh tuấn, tây trang thẳng thớm, đúng vào thời gian trà chiều, đưa tới không ít ánh mắt ái mộ của các cô gái.

"Tổng giám đốc Cố tới tìm tôi, nhất định là có chuyện quan trọng rồi!" Cận Hạo Nhiên chống tay, nhìn thẳng đôi mắt Cố Thịnh. Trên thực tế, trước khi tới đây, anh đã biết ý đồ của Cố Thịnh, chỉ là anh muốn nghe người đàn ông cao ngạo này chính miệng nói ra lời cầu xin anh.

Cố Thịnh khẽ cau mày, Sở Phàm còn chưa nói rõ với anh ta sao?

Nghĩ đến Tiểu Ngữ, lông mày nhướn cao của Cố Thịnh dần dần giản ra, "Bác sĩ Cận là người giỏi nhất trong giới não bộ và thần kinh quốc tế, tôi muốn xin bác sĩ Cận giúp một chuyện, anh muốn bao nhiêu thù lao, tùy anh ra giá!"

Cố Thịnh đi thẳng vào vấn đề, chỉ cần Cận Hạo Nhiên có thể chữa khỏi cho Tiểu Ngữ, cho dù muốn anh bỏ ra tất cả tài sản của tập đoàn Cố thị, anh cũng sẽ không chút do dự!

"Ra giá với tôi? Tổng giám đốc Cố cho là trong mắt tôi chỉ có tiền bạc sao?" Cận Hạo Nhiên nhíu mày, người đàn ông này khi dễ Duyệt Duyệt thế nào, anh đều đã tận mắt thấy toàn bộ, đả thương cô gái anh yêu, còn công khai xin anh giúp một tay. Chuyện như vậy, có lẽ cũng chỉ có Cố Thịnh làm ra được.

Ánh mắt Cố Thịnh rét lạnh, mơ hồ trồi lên một tia tức giận, Cận Hạo Nhiên rõ ràng là cố ý!

Nhưng nghĩ đến mình có việc cầu người, Cố Thịnh vẫn đè tức giận lại, "Vậy anh muốn gì?"

"Ly hôn! Tôi muốn anh ly hôn với Duyệt Duyệt!" Cận Hạo Nhiên nghiêm túc nói, bất kể Duyệt Duyệt có yêu Cố Thịnh hay không, anh chỉ biết hiện tại Duyệt Duyệt sống không hạnh phúc. Anh không cách nào trơ mắt nhìn cô gái yêu mến bị người khác ngược đãi.

"Không được!" Cố Thịnh trả lời không chút suy nghĩ, nghĩ đến quan hệ mập mờ của Cận Hạo Nhiên và Tả Tình Duyệt, hai tay hết sức nắm thành quyền, cô gái đáng chết! Bọn họ thương lượng tốt rồi sao?

Muốn thoát khỏi anh, không có cửa đâu!



"Thật ngại quá! Chuyện của anh, tôi giúp không được!" Cận Hạo Nhiên cũng không phải nhân vật dễ đối phó, đứng dậy sửa lại một chút y phục của mình, vẻ mặt tươi cười gật đầu một cái với Cố Thịnh, làm bộ muốn đi.

Cố Thịnh cố nén xung động gọi anh ta lại, anh tuyệt đối sẽ không đồng ý ly hôn với Tả Tình Duyệt! Đời này, Tả Tình Duyệt nhất định là người phụ nữ của anh!

Nhưng bệnh tình Tiểu Ngữ nên làm sao bây giờ? Cố Thịnh coi như là ở trên thương trường cũng chưa gặp qua vấn đề khó giải quyết như vậy.

Nhìn hai người tan rã trong không vui, khóe miệng Trần Nhân Như nâng lên một nụ cười, mới vừa rồi bọn họ nói chuyện, cô đều nghe vào tai, nhớ đến hành động của ba người trong bữa tiệc đêm hôm đó, cô cẩn thận ngẫm lại, nhất thời kết nối tất cả mọi chuyện lại với nhau.

Xem ra quan hệ của Cận Hạo Nhiên và Tả Tình Duyệt quả nhiên là không tầm thường. Ly hôn? Cô ngược lại hi vọng thấy kết quả này!

Nhưng thái độ Cố Thịnh kiên quyết như vậy, đầu óc chuyển một cái, Trần Nhân Như thử nhìn Cố Thịnh, "Tổng giám đốc, hay là bảo Tổng giám đốc phu nhân ra mặt, xin bác sĩ Cận giúp một tay, dù sao. . . bệnh tình của Tiểu Ngữ không thể trì hoãn được!"

Sắc mặt Cố Thịnh âm trầm, ánh mắt nhìn về phía cà phê trong ly, bộ dáng này của Tiểu Ngữ, chính Tả Tình Duyệt là đầu sỏ gây nên, mặc dù bây giờ cô là vợanh, cô cũng vẫn là kẻ thù của anh!

Đối đãi với con cờ, anh không thể mềm lòng!

Chỉ cần Tả Tình Duyệt vẫn là vợ anh, trừ ly hôn, cái gì anh cũng không để ý!

"Cô đến công ty trước đi, tôi về nhà một chuyến!" Cố Thịnh giống như hạ quyết tâm, thân hình cao lớn đi ra khỏi quán cà phê.

Ánh mắt Trần Nhân Như sau lưng thoáng qua vẻ được như ý, cô cũng biết, Tiểu Ngữ là con cờ của Cố Thịnh!

Mà về phần Tả Tình Duyệt, một ngày nào đó sẽ đem danh hiệu Cố phu nhân đến trên tay cô thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook