Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Quyển 1 - Chương 94: Kiều Nam Khiêu Khích

Lưu Lãng Hồng Tường Vi

17/02/2014

“Anh Nam, thời gian hẹn sắp đến, chúng ta có phải……..” Người đàn ông đeo kính bên cạnh thử hỏi, mới vừa rồi bọn họ đi qua nơi này lão đại vẫn luôn nhìn chỗ đó, theo bên cạnh anh lâu như vậy, ngược lại hiếm khi thấy anh nhìn một người chăm chú như vậy, vẻ mặt nóng bỏng như vậy cũng chưa có bao giờ.

Anh ta không quan sát được người phụ nữ đó nhiều, nhưng cũng nhận ra cố ấy chính là người phụ nữ hôm trước. Cô ấy đúng là một người phụ nữ xinh đẹp, không giống với nhưng người phụ nữ chỉ có quần áo xinh đẹp đối với lão đại ôm ấp yêu thương, ngược lại toàn thân lộ ra một hơi thở tươi mát như một đóa hoa lan, làm cho hai mắt người ta tỏa sáng, cảm thấy thần thái sáng khoái.

Nhưng người phụ nữ đó đã là hoa đã có chủ, huống chi còn là người phụ nữ của Cố Thịnh! Lão đại từ trước đến nay đều thích sạch sẽ, đặc biệt là đối với phụ nữ, anh sẽ không đối với bất kỳ người phụ nữ nào không phải là xử nữ liếc mắt một cái.

Hôm nay như vậy là sao?

Anh thế nhưng đối với một người phụ nữ đã có chồng lộ ra vẻ mặt hứng thú.

“Nếu đã trễ, vậy không bằng không tới!” Kiều Nam nhíu mày, đôi con ngươi màu lục vẫn đuổi theo bóng dáng của Tả Tình Duyệt và Cố Thịnh, sự hứng thú trong mắt càng thêm sâu đậm, hai người dường như rất ngọt ngào, trong lòng anh nhất thời sinh ra một tia không thăng bằng.

Anh nhớ anh đã từng nói Tả Tình Duyệt là người phụ nữ của anh, nếu có thể vô tình gặp được người phụ nữ của anh ở chỗ này đương nhiên phải đến chào hỏi một chút rồi!

“Vậy …………..” Người đàn ông đeo kính ngớ ngẩn, cũng biết một khi lão đại đã quyết định thì không thể cứu vãn, xem ra anh ta chỉ có thể gọi điện thoại hủy bỏ cuộc hẹn này!

Hai tay Kiều Nam khoanh trước ngực, nhìn Tả Tình Duyệt và Cố Thịnh hướng anh bên này đi tới, trong lòng tựa hồ mang theo hứng thú đùa dai. Nếu Cố Thịnh ‘Quên’ chuyện đó vậy anh sẽ không ngại nhắc nhở anh ta một chút!

Mới vừa rồi ở trước mặt Tôn Tuệ San thắng được một trận lòng của Tả Tình Duyệt tựa hồ bay lên trời, cô vui không chỉ vì điều đó mà là thái độ của Cố Thịnh. Anh hôm nay thật đúng là cưng chiều cô vô điều kiện làm cho cô trở thành một người vợ hạnh phúc.

Năm ngón tay của hai người đan xen vào nhau, Tả Tình Duyệt tựa hồ cảm giác được có một dòng nước ấm từ trong lòng bàn tay anh chảy vào lòng cô.

“Không ngờ lại gặp Cố tổng ở chỗ này, thật là khéo nha!” Một giọng nói từ tính truyền đến khiến Tả Tình Duyệt đột nhiên ngẩn người, không cần ngẩng đầu nhìn xem người đến là ai cô cũng có thể biết được thân phận của đối phương, là anh ta! Người đàn ông hôm trước bắt cóc cô, Kiều Nam!

Giọng nói của anh ta truyền vào tai cô giống như một trụ băng đâm vào cơ thể cô, tựa hồ có khuynh hướng làm cô đóng băng.

Phản ứng của Tả Tình Duyệt thật ra khiến Kiều Nam hết sức hài lòng, có thể nhận ra được giọng nói của anh, không tệ! Không hổ là ‘người phụ nữ của anh‘!



Mà Cố Thịnh lại bởi vì phản ứng của Tả Tình Duyệt mà cau mày, thân thể hai người kề sát vào nhau đủ để anh có thể cảm nhận được sự cứng nhắc của cô, cô đang sợ cái gì đây?

Nghĩ đến chuyện xảy ra hôm trước, trong mắt Cố Thịnh loé lên một chút âm lệ, ánh mắt lợi hại chống lại nụ cười của Kiều Nam, anh nhất thời có xúc động muốn đánh rụng nụ cười trên mặt anh ta.

“Cố tổng hình như không muốn gặp tôi? Vẫn còn đang vì chuyện tôi mời em gái ngài đến chỗ của tôi làm khách mà tức giận sao?” Kiều Nam nhếch miệng tựa hồ như đang thưởng thức phản ứng của Cố Thịnh vào giờ phút này, xem ra anh ta không phải không để ý đến chuyện đó!

Đúng vậy! Người nào có thể thích vợ của mình dưới thân người đàn ông khác thừa hoan?

Mặc dù anh rất quân tử không có thừa nước đục thả câu nhưng thật hi vọng Cố Thịnh hiểu lầm giữa bọn họ có cái gì đó!

Đôi tay Cố Thịnh nắm thành quyền, nếu không phải vì người đàn ông này bệnh của Tiểu Ngữ sẽ không chuyển biến xấu như vậy!

“Kiều ca không phải là người bận rộn sao? Có thời gian rảnh rỗi ra ngoài đi dạo, không sợ địa bàn dưới tay bị người khác dòm ngó sao?” Cố Thịnh cũng không phải là một trái hồng mềm, cũng nặn ra một nụ cười khách sáo trên mặt, dứt lời quả nhiên thấy sắc mặt Kiều Nam chìm mấy phần.

Từ ánh mắt của hai người nhìn nhau kiều Nam tựa hồ đã hiểu ra cái gì. Xem ra anh đã đánh giá thấp Cố Thịnh, chỉ mới ngày hôm qua thôi một đường khẩu dưới tay anh quả thật đã bị người ta chiếm, thủ pháp làm cho người ta khiếp sợ. Không ai biết đối phương là ai, ai là kẻ chủ mưu sau lưng, nhưng bây giờ anh đã biết!

Thì ra tất cả đều là Cố Thịnh đang giở trò!

“Không nhọc Cố tổng bận tâm, địa bàn dưới tay của tôi còn rất nhiều, một hai cái xảy ra chuyện không phải là đại sự gì, ngược lại Cố tổng có thể gác lại lịch trình bận rộn của mình để cùng với cô vợ xinh đẹp đi mua sắm xem ra tin đồn là không giả, vợ chồng Cố tổng quả nhiên là ngày càng ân ái!”

Ánh mắt của Kiều Nam chuyển một cái, ánh mắt quét qua Cố Thịnh lại rơi vào trên người Tả Tình Duyệt, giọng nói cố ý nhấn mạnh thêm mang theo vài phần châm chọc!

Nếu ngày càng ân ái sao lại có thể dưới tình huống như thế không để ý đến an nguy của vợ chứ?

Hiện tại anh ngược lại tin tưởng những hành động hôm nay của Cố Thịnh là để bù đắp cho Tả Tình Duyệt mà thôi!



Cả Cố Thịnh và Tả Tình Duyệt đều ngây ngẩn, tay đan vào nhau không hẹn mà cùng nắm chặt, bởi vì những lời của Kiều Nam quả nhiên thành công khiến hai người nghĩ tới chuyện đã từng xảy ra là sự thật không thể thay đổi.

Giữa Tả Tình Duyệt và Cố Tâm Ngữ Cố Thịnh vẫn lựa chọn Cố Tâm Ngữ! Trong lòng Tả Tình Duyệt trồi lên một tia thê lương, hiện tại cô thật sự rất khó lại dùng hạnh phúc để ngụy trang chính mình.

“Cùng vợ làm chuyện tôi nên làm, điều đó không đúng sao?” Trên mặt Cố Thịnh mặc dù mang theo nụ cười nhưng nụ cười đó không xuất phát từ đáy lòng, từ chỗ sâu trong đôi con ngươi đen thâm thúy kia dường như nổi lên một cơn bão tố.

Anh không thích ánh mắt Kiều Nam nhìn Tả Tình Duyệt, dường như đối với cô rất có hứng thú, tựa hồ muốn một ngụm đem cô nuốt vào bụng!

Anh muốn một quyền đánh qua, nhưng nghĩ đến tình trạng hiện tại của Tả Tình Duyệt, anh thế nhưng không thể tùy tiện xung động, chuyện ngày đó đối với cô ấy đã tạo thành tổn thương. Anh không thể tiếp tục tổn thương cô nữa, ít nhất là hôm nay không thể. Anh đã đáp ứng làm cho cô trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất!

Nắm chặt tay cô, càng ôm chặt cô vào ngực, ngay cả chính anh cũng không biết, hành động hiện tại của anh biểu hiện ra có bao nhiêu tham muốn chiếm giữ!

“Chúng ta đi thôi!” Cố Thịnh nhỏ giọng bên tai Tả Tình Duyệt nói, không để ý đến Kiều Nam cố ý khiêu khích.

Tả Tình Duyệt giương mắt chống lại đôi con ngươi đen nhánh của anh trong lòng ấm áp, cô thấy được sự quan tâm lo lắng trong mắt anh, còn có một chút hối hận không thể kiểm tra được!

Hối hận? Anh hối hận ngày đó không mang cô đi cùng sao?

Cô biết địa vị của Cố Tâm Ngữ trong lòng Cố Thịnh, cô tin tưởng cho dù thời gian có quay lại lúc đó sự lựa chọn của anh vẫn sẽ là bỏ cô lại, nhưng sau này chỉ cần anh có hối hận là đủ rồi, dù cảm giác hối hận đó thật rất ít!

Đối với Cố Thịnh gật đầu một cái, bây giờ cô đột nhiên muốn về nhà!

Cố Thịnh ôm cả bả vai Tả Tình Duyệt, hai người lướt qua Kiều Nam, cố ý không đếm xỉa tới làm cho trong lòng Kiều Nam rất khó chịu. Vốn anh hi vọng có thể khơi lên một màn kịch hay nhưng không ngờ Cố Thịnh thế nhưng không ứng chiến!

Điều này có thể không hay!

Trong mắt thoáng qua một chút giảo hoạt, Kiều Nam bước tới phía trước, bên tai Tả Tình Duyệt nói một câu, nhìn sắc mặt trắng bệch của Tả Tình Duyệt nụ cười trên khóe miệng Kiều Nam càng rộng hơn….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook