Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Quyển 1 - Chương 81: Hai người đàn ông đàm phán

Lưu Lãng Hồng Tường Vi

17/02/2014

Oanh một tiếng, Tả Tình Duyệt cảm giác trên mặt mình như bị tạt nước, không phải do tác dụng của thuốc, mà bởi vì người đàn ông này không hề che giấu cái mình muốn.

Lời nói của cô hoàn toàn bị anh ta xuyên tạc rồi, nhưng nhìn thái độ của anh ta, cũng là một bộ dáng tự đắc, trong đầu của cô toát ra ba chữ ‘muốn đánh người’!

Đúng, người đàn ông này chính là cần cho ăn roi, không duyên không cớ trưng ra bộ dáng đẹp mắt đến thế!

Quả nhiên nhìn người không thể chỉ nhìn bề ngoài!

Kiều Nam nhìn mặt cô đỏ ửng, trong lòng đã rất lâu không có được cái cảm giác vui vẻ này, càng thêm xác định quyết định mới vừa rồi của mình không hề sai!

"Cứ như vậy đi, tôi thua, tôi sẽ làm bất cứ chuyện gì em muốn, nếu em thua, sẽ phải trở thành người phụ nữ của tôi!" Kiều Nam bá đạo giải quyết dứt khoát, không cho Tả Tình Duyệt bất cứ cơ hội nào để phản đối nữa.

Anh có nói qua, một khi anh đã quyết định, chắc chắn sẽ không cho người khác có cơ hội phản đối!

"Anh. . . . . ." Tả Tình Duyệt lại một lần nữa lãnh giáo sự bá đạo cùng vô lễ của người đàn ông này, cô căn bản không kịp nói thêm gì nữa, đã nhìn thấy Kiều Nam ưu nhã đi ra khỏi phòng tắm.

"Nhớ quấn khăn tắm kỹ lưỡng rồi hãy ra ngoài! Nếu để bị cảm, tôi sẽ đau lòng lắm!"

Trong không khí truyền đến giọng nam dễ nghe, xen lẫn tiếng cười nhẹ, Tả Tình Duyệt gần như có thể tưởng tượng được dáng điệu phách lối của anh ta.

Trong lòng mơ hồ có chút bất an, Cố Thịnh tới rồi, cộng thêm trò chơi trong miệng Kiều Nam, cô nhất thời càng thêm lo sợ

Căn phòng hội nghị rộng rãi, hai người đàn ông ngồi đối diện nhau, trong không khí tràn ngập mùi hương cà phê, nhưng bầu không khí lại có vẻ cực kỳ đè nén.

"Tổng giám đốc Cố, có thể được anh đại giá quang lâm, đó là vinh hạnh của tôi, nếm thử một chút cà phê trendynet của tôi đi, xem có khác với nơi khác không?" Kiều Nam nở nụ cười trên môi, nhưng là nụ cười khiến kẻ khác không thể từ chối.

Tả Tình Duyệt đánh giá không sai, ở Kiều Nam có thể dùng hai loài động vật để hình dung, một con rắn máu lạnh, hoặc một con hồ ly giảo hoạt, mà bây giờ ở trước mặt Cố Thịnh, anh ta giống một con hồ ly hơn.

Cố Thịnh mặt không biến sắc hơi cong môi một chút, đôi mắt nhìn chằm chằm vào đối phương, "Nam ca đại danh đỉnh đỉnh trong thế giới ngầm, thông minh như anh, chắc cũng biết lần này tôi tới không phải để uống cà phê!"

Kiều Nam mới từ nước ngoài trở lại thành phố A, liền mang cho thành phố này một rung động thật lớn, trong thời gian rất ngắn, đã khống chế cả giới hắc đạo của thành phố. Trước đó, hắc đạo ở thành phố A giống như trong lịch sử Ngũ Hồ thời Lục Quốc, các bang phái đều có một phần thế lực của mình, nhưng người đàn ông này lại phá vỡ cục diện này, trở thành lão Đại duy nhất trong thế giới ngầm ở thành phố A, năng lực của anh ta như thế nào, Cố Thịnh một chút cũng không hoài nghi.



Chỉ là, anh không biết, tại sao anh ta lại đối đầu với mình?

Kiều Nam, người này cùng anh trước giờ không có giao tình mà?

"Ha ha. . . . . . Tổng giám đốc Cố quả nhiên là một người sảng khoái!" Kiều Nam bật cười, nhìn Cố Thịnh ngồi đối diện, người đàn ông này có thể chi phối cả nền kinh tế ở thành phố A, thủ đoạn cùng sự kiên quyết của anh ta anh sớm đã có nghe thấy. Khi trở về, Kiều Nam đã điều tra rất nhiều, chỉ trong thời gian ngắn ngủi ba năm, tập đoàn Cố thị dưới bàn tay của anh ta cơ hồ lớn gấp mười lần.

Kinh tế của cả thành phố A, cũng có thể coi là của nhà anh ta!

Khi hai cường địch gặp nhau, hoặc là trở thành bạn, kết thành liên minh, hoặc là trở thành kẻ địch, căm thù lẫn nhau.

Mà hai người bọn họ, tựa hồ thuộc vế sau.

"Người đâu?" tay Cố Thịnh khẽ nắm chặt trên bàn, thật vất vả biết được tin tức Tiểu Ngữ, anh liền lập tức chạy tới đây, Tiểu Ngữ là cô em gái anh yêu quý nhất trên thế gian này, anh sẽ không để cho bất kỳ ai tổn thương cô!

"Người? Người nào?" Kiều Nam nhíu nhíu mày, không hiểu nhìn Cố Thịnh.

Cố Thịnh nhất thời đen cả mặt, trong mắt thoáng qua tia không vui, "bản lãnh giả vờ của Kiều cathật không tệ, anh mời em gái Cố Tâm Ngữ của tôi đến làm khách, tôi chân thành cám ơn anh đã chiêu đãi, chỉ là thời gian không còn sớm, sức khoẻ em tôi không tốt, lại không thích người lạ, kính xin Kiều ca có thể để cho cô ấy sớm về nhà nghỉ ngơi không?"

"Em gái Cố tổng à? Cô ấy đúng là ở chỗ tôi, chỉ là cô ấy cũng không giống như anh nói không thích người lạ, vừa nhìn thấy tôi, liền gọi tôi anh cả, nếu không phải tôi từ nhỏ là trẻ mồi côi, nhất định sẽ cho rằng cô ấy thật đúng là em gái mình!"

Trong mắt Kiều Nam chợt lạnh như băng, Trần Nhân Như kia chỉ cho Cố Thịnh biết Cố Tâm Ngữ ở trên tay anh, còn Tả Tình Duyệt?

Nghĩ đến đôi mắt xinh đẹp kia, trong lòng Kiều Nam nhất thời thấy hứng thú.

Sắc mặt Cố Thịnh lại trầm hơn, anh cả? Tiểu Ngữ gọi anh ta là anh cả? Làm sao có thể?

"A, đúng rồi, hôm nay chỗ của tôi cực kỳ náo nhiệt, trừ em gái anh ra, còn có một người phụ nữ nữa, anh biết không?" Kiều Nam nhíu mày, không chớp mắt nhìn Cố Thịnh, quan sát từng biểu hiện rất nhỏ của anh ta.

Người đàn ông này luôn trấn định ở trên bàn đàm phán, đó vẫn là truyền kỳ trong thương giới, Kiều Nam ngược lại muốn nhìn một chút, ở trên bàn đàm phán này, anh ta có thể hay không có chút dao động!

Trong lòng Cố Thịnh chỉ có an nguy của Cố Tâm Ngữ, người anh quen biết rất nhiều, không phải ai cũng đều có thể làm cho anh nhớ thương lo lắng.



Kiều Nam thấy anh ta không chút cử động, cảm thấy thiếu hứng thú, bưng ly cà phê lên, nhàn nhạt uống một hớp, hết sức hài lòng với mùi vị này, để ly xuống, giương mắt nhìn thẳng Cố Thịnh.

"Người kia không phải anh không biết đâu, cô ấy cùng anh có chút quan hệ, nghe nói cô ấy trước đây không lâu gả đã cho nhà giàu có nhất ở thành phố A." trên mặt Kiều Nam nở nụ cười ưu nhã, nụ cười kia nhàn nhạt, lại làm cho người ta hận không được muốn tát cho một cái.

Trong lòng Cố Thịnh đột nhiên ngẩn ra, Tả Tình Duyệt?

Cô tại sao lại ở chỗ này?

Cô không phải nên ở khách sạn Cẩm Hoa hoặc là về nhà sao?

Giống như nghĩ đến cái gì, trong lòng Cố Thịnh khẽ nguyền rủa ra tiếng, đáng chết!

"Anh muốn gì?" Cố Thịnh điều hòa lại cảm xúc, không biết vì sao, trong đầu anh không ngừng hiện ra khuôn mặt của Tả Tình Duyệt, cô hiện tại như thế nào?

Cô gái kia quá mức đơn thuần, đối với ai cũng không đề phòng, rất dễ dàng liền tự gây nguy hiểm cho chính mình!

Đáng chết!

Anh hận không thể đem Tả Tình Duyệt treo ngược lên đánh cho một trận!

Anh đang tức giận nên không có phát hiện, trong lòng mình đang lo lắng cho Tả Tình Duyệt đến vượt ra khỏi tưởng tượng của mình.

Kiều Nam nhún vai một cái, cũng không trả lời anh, mà là nhấn điều khiển ti vi, một giây kế tiếp, vốn là vách tường màu trắng lại biến thành thủy tinh trong suốt, xuyên thấu qua thủy tinh, có thể thấy bên trong có hai gian phòng.

Trong một gian phòng, Cố Tâm Ngữ cầm một con búp bê trong tay, đang lầm bầm lầu bầu.

Qua một gian phòng khác, trên mặt giường lớn có một cô gái đang nằm, cô gái kia anh rất quen thuộc, chính là vợ của anh —— Tả Tình Duyệt!

Cô lúc này đang giãy dụa thân thể, bộ dáng cực kỳ mê người.

"Cô ấy trúng xuân dược!" Kiều Nam nhàn nhạt nói xong, ánh mắt cũng không rời khỏi người Tả Tình Duyệt, anh phát hiện, cô bây giờ quả thật vô cùng. . . . . . Hấp dẫn người!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook