Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Quyển 1 - Chương 105: Bữa ăn tình yêu

Lưu Lãng Hồng Tường Vi

17/02/2014

Tả Tình Duyệt nghe quản gia nói, mặt không chút thay đổi, trong lòng không biết nên mừng hay lo.

Cố Thịnh bảo cô đem bữa trưa đến? Chuyện như vậy chưa từng có, đây là anh bắt đầu hành hạ mình sao?

Trong lòng đột nhiên kinh ngạc một chút, hai ngày nay quan hệ của hai người bọn họ rất quỷ dị, quỷ dị đến mức khiến cô cảm thấy sợ. Mặc dù sợ nhưng cô biết, Cố Thịnh bảo cô đưa bữa trưa qua, cô nhất định phải đưa qua, trừ nguyên nhân này ra, cô còn không muốn để anh đói bụng, cô thích xem bộ dáng anh ăn món mình làm.

Tả Tình Duyệt đến gần phòng bếp, tỉ mỉ chuẩn bị món Cố Thịnh thích ăn, không bao lâu, một bữa ăn tình yêu phong phú liền xuất hiện ở trước mặt của Tả Tình Duyệt. Nhìn bài trí cô tỉ mỉ xếp đặt, Tả Tình Duyệt nhíu chặt mi tâm, trong đầu hiện ra vẻ mặt âm trầm cương nghị của Cố Thịnh.

Nếu mang món này đến, liệu anh có không chút nào do dự vứt bỏ đi? Tựa như anh chà đạp trái tim của cô?

Tả Tình Duyệt để thức ăn vừa làm qua một bên, lại làm một món khác không mập mờ, xác định bên trong không có thứ kiêng kỵ Cố Thịnh mới yên tâm cất hộp vào trong túi, đang muốn đi ra phòng bếp, lại đột nhiên dừng lại, ánh mắt rơi vào món ăn hình trái tim, bước chân thật lâu không cách nào di động.

"Thôi, mang đi luôn đi, đến lúc đó xem tâm tình anh ta thế nào lại tính tiếp." Tả Tình Duyệt lấy cớ cho mình, cô rất muốn thấy Cố Thịnh ăn xong món ăn tình yêu này, sắp xếp tốt hai hộp cơm, Tả Tình Duyệt rốt cuộc ra cửa.

Không bao lâu, xe đã dừng ở tòa lầu tổng bộ tập đoàn Cố thị. Tả Tình Duyệt nhìn tòa lầu cao mười mấy tầng này, đây đều là địa bàn của Cố Thịnh. Trong lòng của cô trồi lên một chút kiêu ngạo, chồng của cô rất có năng lực, tựa như vương giả thống lĩnh một phương.

Tả Tình Duyệt tiến vào đại sảnh, còn chưa đối với tiếp tân nói rõ ý đến, tiếp tân liền thân thiện đi ra, tự mình dẫn cô vào thang máy, nghe nói, đây là thang máy dành riêng cho Cố Thịnh. Tả Tình Duyệt hô hấp không khí bên trong, tựa hồ đang hít hương vị của Cố Thịnh, nhưng đột nhiên cảm thấy hành động của mình thật là ngu.

Thang máy tới tầng cao nhất, đinh một tiếng, nhất thời khiến Tả Tình Duyệt khẩn trương, cố gắng lấy dũng khí, Tả Tình Duyệt tự nói với mình, cũng chỉ là đưa thức ăn mà thôi, đưa cơm xong rồi, cô liền lập tức rời đi.

Tả Tình Duyệt đi về phía phòng làm việc, đang muốn gõ cửa, cửa lại từ trong mở ra, vừa đúng nhìn thấy một người phụ nữ từ bên trong bước ra. Cô ta là Trần Nhân Như, nếu như cô nhớ không lầm, là thư ký của Cố Thịnh.

"Chào cô." Tả Tình Duyệt dẫn đầu chào hỏi, trên mặt mang nụ cười ưu nhã.

Trần Nhân Như nhìn lên nhìn xuống đánh giá Tả Tình Duyệt một phen, ánh mắt rơi vào túi trên tay cô, trong lòng thoáng qua không vui, cũng không đáp lại Tả Tình Duyệt liền cao ngạo vòng qua Tả Tình Duyệt rời đi. Cô càng ngày càng không hiểu Cố Thịnh rồi. Mới vừa rồi lúc dùng cơm, anh bảo cô vứt bỏ thức ăn đã mua cho anh. Cô hỏi tại sao, mới từ trong miệng của anh nghe nói Tả Tình Duyệt sẽ đưa bữa trưa tới cho anh.



Lúc ấy trong mắt anh lóe ra mong đợi và dịu dàng cô chưa bao giờ trông thấy, khiến cho cô có một loại ảo giác, Cố Thịnh tựa hồ đã yêu Tả Tình Duyệt!

Nhận thức này khiến cho cô vô cùng bất an, xem ra cô phải làm gì đó mới được!

Tả Tình Duyệt lúng túng cười cười, không để ý phản ứng của Trần Nhân Như mới vừa rồi.

"Còn không mau vào đi!" thanh âm Cố Thịnh lộ ra một tia không vui, anh đói bụng! Tả Tình Duyệt ngẩn ra, toàn thân đề phòng, sải bước đi vào phòng làm việc của tổng giám đốc. Lúc đưa tay lấy hộp cơm ra, ngón tay chạm vào hộp thức ăn hình trái tim, đột nhiên dừng một chút, nếu cô lấy ra, anh sẽ có phản ứng gì?

Sẽ cười nhạo châm chọc cô sao?

Đột nhiên, dũng khí của cô tựa hồ biến mất, tay cầm vào một hộp khác, lấy ra, thận trọng đặt ở trước mặt Cố Thịnh.

"Em làm một vài món bình thường anh thích ăn, em không biết anh muốn em đưa thức ăn đến, không chuẩn bị trước nên hơi chậm." Tả Tình Duyệt dùng thanh âm nhu hòa giải thích, lúc này, đã sớm qua thời gian dùng cơm trưa lâu rồi.

Cố Thịnh không nói gì, tầm mắt từ trên mặt của cô chuyển qua trên hộp cơm, nhìn một cái liền bị mấy món ăn đó hấp dẫn. Anh vốn đói bụng bắt đầu há to miệng ăn, quả nhiên ngon đúng như anh mong đợi. Xem ra, về sau mỗi ngày bảo cô đưa thức ăn tới đây, là một lựa chọn tốt.

"Thức ăn ngày mai, cứ làm giống hôm nay!" Cố Thịnh đột nhiên mở miệng, khiến Tả Tình Duyệt ở một bên nhìn anh ăn cơm đột nhiên ngơ ngẩn, trong khoảng thời gian ngắn không có phản ứng.

Ngày mai? Ý của anh là, ngày mai còn muốn cô đem thức ăn tới đây sao?

Trong lòng đột nhiên sinh ra nồng đậm vui sướng, tựa như mới vừa rồi Cố Thịnh cho cô một ân điển lớn lao vậy.

"Thế nào? Không muốn đưa?" Không có được trả lời của Tả Tình Duyệt, Cố Thịnh nhíu lông mày nghiêm nghị một cái, mơ hồ lộ ra không vui, khí thế uy nghiêm trong nháy mắt làm cho nhiệt độ cả phòng làm việc chợt thấp xuống mấy phần.



"Không, không phải, em nguyện ý, em nguyện ý!" Tả Tình Duyệt phục hồi tinh thần lại liên tục không ngừng gật đầu, giữa hai người, Cố Thịnh quả thật như một vương giả phát hiệu lệnh, mà cô chính là đầy tớ vâng lệnh nghe theo!

Cố Thịnh liếc cô một cái, cảm thấy cử động mới vừa rồi của cô cực kỳ đáng yêu, giống như là đang che giấu cái gì, Cố Thịnh ho nhẹ một tiếng, để hộp vừa ăn xong qua một bên.

Tả Tình Duyệt tay mắt lanh lẹ đi đến dọn dẹp, cô nên rời đi rồi, trong lòng mặc dù không nỡ, nhưng vẫn không muốn nghe Cố Thịnh chủ động đuổi người.

Nhưng, đang lúc cô thu thập xong tất cả, nhanh chóng đi tới cửa, sau lưng lại truyền đến thanh âm lạnh lùng của Cố Thịnh.

"Đợi đã!" Cố Thịnh khóa chặt bóng lưng Tả Tình Duyệt, cô muốn rời đi khỏi anh đến vậy sao?

Tả Tình Duyệt dừng lại, không cần nhìn cũng có thể cảm thụ được anh mơ hồ không vui, cô làm gì sai sao?

"Chờ anh tan việc, cùng nhau trở về!" Cố Thịnh lạnh lùng nói xong, liền vùi đầu làm việc của mình, cô càng không muốn ở chung với anh, anh càng muốn khóa chặt cô ở bên người.

Tả Tình Duyệt ngẩn ra, có chút không hiểu quay đầu lại, nhìn thấy đỉnh đầu màu đen của anh, lại cảm thấy vừa rồi anh bảo cô ở lại chỉ là ảo giác.

Cô muốn mở miệng hỏi, lý trí lại nói cho cô biết, không thể quấy nhiễu công việc của anh, nhìn ghế sa lon bên trong phòng làm việc một cái, Tả Tình Duyệt yên tĩnh đi tới.

Ngồi ở trên sô pha, ánh mắt của cô một khắc cũng không rời đi Cố Thịnh. Lúc anh nghiêm túc có một loại khí chất khiến cô trầm mê, khiến cô không thể dời mắt đi được. Trong một khắc, cô cảm thấy mình vẫn hạnh phúc, còn có thể nhìn thấy một mặt như vậy của anh!

Buổi chiều Cố Thịnh có một hội nghị, giao phó Tả Tình Duyệt chờ anh ở phòng làm việc, Tả Tình Duyệt dĩ nhiên không chút do dự làm theo lời anh.

Nhưng, thời gian chờ người rất nhàm chán, đang lúc cô nhàm chán, sau lưng lại truyền đến một thanh âm, không phải thuộc về Cố Thịnh, lại khiến Tả Tình Duyệt hoàn toàn lên tinh thần ứng đối.

"Thật là có duyên, ở chỗ này cũng có thể gặp em!" Nhìn lưng cô cứng còng, con ngươi màu xanh của Kiều Nam lóe lên. Anh thật may mắn, vô tình quyết định tự mình đến một chuyến, lại có thể gặp được cô gái này. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook