Cái Gọi Là Ái Tình

Chương 5

Không Mộng

29/11/2016

CHƯƠNG 5

Kết thúc mọi chuyện cũng không phải làm cho Tần Tuấn vô pháp tiếp thu, bởi vì khi chia tay là ba năm sau thiếu niên kia ở tại nhà bọn họ mới phát sinh, thời điểm ấy trong khi thời gian trôi qua Tần Tuấn đã sớm làm tốt giác ngộ đối với chuyện chia tay.

Ngày hôm đó, lúc ban ngày ánh dương quang vẫn là không tệ, vốn là Tần Tuấn cùng Từ Đằng Đào muốn hảo hảo trải qua một ngày đêm, xem phim điện ảnh, đi câu cá, rồi mới ở bên ngoài dùng cơm, bọn họ thậm chí còn đặt phòng trọ xa hoa của khách sạn.

Chỉ là trên đường đi xem phim, Từ Đằng Đào lại rời khỏi, bởi vì thiếu niên lại đã xảy ra chuyện.

Tần Tuấn ngày đó chờ được hai cuộc điện thoại của Từ Đằng Đào, cuộc thứ nhất nói xin lỗi chờ một chút, cuộc thứ hai thẳng thắn nói xin lỗi Tiểu Thiêm đã xảy ra chuyện em đừng chờ anh.

Tần Tuấn ở khách sạn bình tĩnh vượt qua một đêm, hắn thực sự không có khí lực tức giận, bởi vì mấy năm này hắn đã đem tất cả tâm tình tiêu cực dây dưa này quét sạch hết rồi, hắn tức giận, đơn giản cũng chỉ là vì thua một cái Tiêu Thiêm không thành thục.

Giống như Từ Đằng Đào nói, em đừng chờ anh, Tần Tuấn trên đường trở về nhà thì nghĩ, em thực sự không đợi.



Hắn đi vào trong nhà… Từ Đằng Đào chưa về, đến buổi tối mới mệt mỏi rã rời xuất hiện, thời điểm đó, Tần Tuấn đã sớm thu thập xong hành lý, hắn đặt chìa khóa lên bàn, nói: “Chúng ta chia tay đi.”

Từ Đằng Đào trừng lớn mắt, đó là khiếp sợ Tần Tuấn chưa từng gặp qua.

Tần Tuấn nói: “Em mệt mỏi, anh xem, em đều có tóc bạc trên đầu.” Hắn hơi nghiêng đầu xuống, phát giác có một vài sợi tóc bạc vô cùng chướng mắt giữa đám tóc đen.

Từ Đằng Đào cứng ngắc ngồi ở chỗ kia, môi run rẩy, không có ngôn ngữ.

Khi Tần Tuấn đi ra ngoài cái đã từng là nhà này, còn ôm rồi lại ôm Từ Đằng Đào, “Xin lỗi, Đằng Đào, em trước đây không phải muốn kéo anh xuống nước, em đã từng thực sự rất muốn nỗ lực yêu anh, nghĩ rằng cùng với anh hảo hảo sống, chỉ là chúng ta đã không thích hợp, xin lỗi, anh tha thứ em…”

Nói xong câu nói kia, hắn cũng không quay đầu lại rời khỏi cái nhà này, không bao giờ muốn quay đầu lại nữa.

Ba năm này, từng thời kì đều sống một ngày bằng một năm, người hắn yêu đã thấy không rõ diện mục của hắn, cho nên, chỉ có ly khai mới để cho bọn họ đều giải thoát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cái Gọi Là Ái Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook