Cái Gọi Là Ái Tình

Chương 3

Không Mộng

29/11/2016

CHƯƠNG 3

Còn nhớ năm đó bọn họ có mâu thuẫn, là từ khi Từ Đằng Đào cứu về một người mà bắt đầu, trước đây Từ Đằng Đào không phải không cứu, y bình thường cũng mang một vài người bị thương bên đường mà y nhặt được đưa về chữa thương, cho nên lần này Tần Tuấn cũng không để ý, cho rằng lần này cũng giống như những lần trước, thương khách ngủ một đêm tại trong nhà bọn họ, ngày thứ hai sẽ biến mất.

Ngày đó Tần Tuấn khẩn cấp đón xe lửa đi công tác ngoại địa, hắn là chạy nghiệp vụ, mỗi giữa năm sẽ có vài lần nửa tháng đi công vụ, ngày đó đi ngay cả Từ Đằng Đào mang về là người như thế nào còn không thấy rõ, thì hôn một cái lên mặt y rồi vội vàng đi chờ xe taxi.

Chờ hắn trở về… Đẩy cửa ra thấy thiếu niên chói mắt này thì, hắn không khỏi ngây ngốc ngẩn người, rồi mới chuyển đường nhìn tới trên người Từ Đằng Đào đang mặc tạp dề bày biện thức ăn, Tần Tuấn lại càng không biết không rõ vì sao.

Trong nhà, từ lúc nào thì xuất hiện cái người như vậy?

Từ Đằng Đào ở trong phòng bọn họ giải thích: “Cậu ta bị người truy sát, tại nhà chúng ta đây sống một hồi, qua tình thế thì đi.”

Tần Tuấn gật đầu, nói, được.

Hắn không ngại Từ Đằng Đào làm người tốt, ban đầu chính là bởi vì y như thế, hắn mới nghĩa vô phản cố yêu y.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cái Gọi Là Ái Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook