Cái Gọi Là Ái Tình

Chương 1

Không Mộng

29/11/2016

CHƯƠNG 1

Khi Tần Tuấn đi ra từ quán cà phê, trời có chút mưa, mang đầy người vị bánh ngọt thơm ngon, dự định đến nhà hàng nhỏ trên hai dãy phố bên ngoài ăn chút cháo loãng.

Hắn tay kẹp điếu thuốc, chôn cằm vào trong cái cổ áo cao hơi rộng của áo len màu đen, nhiệt độ bên ngoài vẫn là rất lạnh, hắn nắm thật chặt áo khoác trên người, tiện thể kéo khăn quàng cổ bị lệch cho vừa vặn một chút.

Một hơi thở ra, toàn bộ thành sương trắng, trong tủ kính ven đường người mẫu thiên hình vạn trạng, thướt tha nhiều vẻ, hắn nhàn nhạt liếc mắt đảo qua, khi đường nhìn chuyển tới nhà hàng năm sao xanh vàng rực rỡ phía đối diện, không khỏi sửng sốt thoáng cái.

Một đám người đang xuống xe, có một người đàn ông xuống xe đứng ở bên cạnh, cười đến cực kỳ ôn hòa, cả người trên dưới đưa tay nhấc chân đều tràn ngập loại khí tức như mộc xuân phong, chỉ thấy y quay đầu lại cười một cái, cúi đầu hơi thấp, đang cùng nói chuyện với một người khác trong xe đi ra, độ cung khóe miệng tiếu ý này… Từng là Tần Tuấn rất quen thuộc.

Tần Tuấn thấy người kia… Là thật kinh ngạc, cùng sống ở một cái thành thị, cũng sắp không sai biệt lắm bốn năm, đây là hắn lần đầu tiên ngẫu nhiên gặp phải y.

Nhìn một đám người, ở giữa còn có hai người hắn nhìn quen mắt đi vào nhà hàng, Tần Tuấn tự giễu cười cười, mạnh tay kéo áo lại, không để gió lạnh tiến vào thân thể, bước nhanh đi đến mục đích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cái Gọi Là Ái Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook