Cages Time

Chương 9: Bậc Thầy Giải Phẫu - Notte

Khinh Khinh

08/11/2017

- Yên nào!

- Mau...bỏ ra...đừng có đút vô...

- Giẫy dụa dữ vậy, anh sẽ mạnh tay đấy.

- “A”...không...hết chịu nổi rồi!!!

Puna sắc mặt tái mét, giới hạn kiềm chế dường như bị đánh vỡ, liền đá một cước về phía đối phương khiến người nào đó văng ra xa.

- Aida, có cần phải bạo lực như thế không, anh chỉ giúp em ăn cháo dinh dưỡng thôi mà.

- Cháo? Cái thứ bầy nhầy đen đặc đắng nghét đó ư? Muốn đầu độc tôi chết à?

Puna tức giận đến bầm gan tím ruột, đối với cô, vị đắng chính là đối thủ không đội trời chung, nếu bắt buộc phải nuốt trôi, cô thà một dao tự sát. Đằng này, cái tên bác sĩ biến thái lần nào gặp mặt cũng ép cô phải ăn mấy món dinh dưỡng hắn tự làm...đúng là dọa người.

- Tình hình của Mun sao rồi, Notte?

Một người phụ nữ quyến rũ thong thả bước vào, theo sau là Ora đang khệ nệ xách đủ thứ đồ. Ngồi phịch xuống chiếc ghế gần đó, cô ta chậm rãi gỡ xuống mặt nạ. Thuận tiện thật đấy, cứ như kính râm vậy, đeo thì đeo, tháo thì tháo. Hestia nhàn nhạt lên tiếng, bàn tay cầm thứ da nhân tạo không ngừng vung vẩy, nom rờn rợn.

- Chỉ bị phỏng một chút, tầm 65% cơ thể, xương sườn gãy hai cái do va chạm mạnh, trẹo khớp bên chân phải, đầu gặp chấn thương không nhẹ, nói chung là hơi bị nguy hiểm.

Anh chàng tên Notte ngồi xổm trên sàn nhà, bình tĩnh trình bày tổn thất của Mun, chẳng hiểu vì sao mà khóe miệng cứ nhoẻn cười không ngừng.



“???”

Tên này thích nói “ngược”, hắn bảo cái gì không nguy hiểm, tức nguy hiểm, cười tượng chưng cho khóc, nhoẻn miệng thay thở dài, càng bình tĩnh thì lại càng đáng lo sợ, đừng tưởng là có thể thở phào nhẹ nhõm.

Hestia cũng sa sầm mặt, ngỡ Notte chỉ muốn trêu chọc Puna, lại không ngờ tình trạng Mun cấp bách như vậy.

Mun sẽ chết? Đừng đùa?

Thất thần, Puna siết lấy hai tay, không nói không rằng phi vào Notte đánh tới tấp, liên tục gào thét:

- Không cứu được, thì tôi lấy mạng anh thế thân cho hắn.

.......Cái kiểu vô lí quá ư bá đạo!!!.......

- NGHE RÕ CHƯA?

Hai mắt long sòng sọc, tự hiểu rõ là bản thân chuốc lấy rắc rối cho người khác, nhưng không giữ nổi cảm xúc mà muốn làm càn. Notte không dám đùa cợt với con mèo hoang dễ cắn người đang sừng sộ trước mặt nữa, đành thở dài:

- Haizz! Với đôi bàn tay thần thánh và bộ não siêu việt của anh, hắn sẽ tỉnh sớm thôi!!!

“Hừ” - Puna dừng tay, không chú ý đứng phắt dậy, chiếc váy ngắn cũn cỡn không che được tất cả, bị nhìn thấy hết bởi tên Notte, máu mũi hắn bắt đầu chảy ròng ròng, ánh mắt mơ màng, vừa hút hồn vừa biến thái, trông thấy thái độ Notte, Puna hai má đỏ lựng, chàng bác sĩ M lại hứng thú chịu thêm một đá giữa mặt, in hằn dấu giày.



- Anh có vẻ thích bị ngược đãi nhỉ?

- Còn phải tùy đối tượng: dù tôi có bị quấn chả chiên giòn, nếu người thưởng thức là Puna, thì tôi đây tự nguyện nhảy vào chảo lửa.

Phủi phủi bụi trên áo, Notte làm như đó là một nguyên lý, nói ra rất tự nhiên. Chẳng phải à, được nàng “chú ý”, sung sướng còn chưa kể xiết, làm sao cảm thấy đau đớn cho được.

Ora không nhịn được cảm thấy nực cười, vừa bày hết đồ ăn ra bàn, vừa châm chọc Notte. Tuy mới gặp lần đầu, nhưng sự tài hoa và cả tính cách quái gở của anh ta bỗng trở nên thân thuộc giữa một đám sát thủ kì dị. Ora, thành thực, phải khâm phục cái tên bác sĩ biến thái này nhiều lắm.

Xe vừa dừng lại, từ bên trong tòa nhà cũ kĩ, một bóng người hớt hải chạy ra cùng chiếc cáng, đồng thời cửa xe liền bật mở, tài xế là một cô gái tóc dài lê thê, cao lớn, rắn rỏi chạy tới chỗ nhóm Puna, kéo mạnh cánh thùng, linh hoạt đặt giường Mun đang nằm lên cáng bằng sức mạnh vô song , cùng với chàng béo mập mạp mặc áo blu trắng như y sĩ đẩy vào tòa nhà. Tuy địa điểm là một khu chung cư đồ sộ gồm 20 tầng, nhưng đám người kia lại dùng thang máy để đi xuống. Đứng trước cánh cửa khổng lồ màu xám, ở trỏng là một cậu thanh niên mặt búng ra sữa thong thả ngồi ăn bánh uống trà đọc báo ngay trên giường phẫu thuật. Nghe thấy tiếng “cạch cạch” ngoài hành lang, liền nhảy xuống, giật lấy ga giường, đem toàn bộ vật dụng bên trên ném hết xuống sàn. Hai người một gầy một béo chạy xồng xộ vào, đẩy cáng lại gần giường, đồng thời khiêng Mun nằm xuống.

- Bon...Kal...chiến thôi!

Cuộc phẫu thuật bắt đầu!

Puna, Hestia, Ora đều phải ngồi đợi trên băng ghế đặt ngoài, không lâu thì Hestia lôi Ora đi mua đồ, để Puna lại một mình.

Khi họ quay về, tất cả chỉ vỏn vẹn có 1 tiếng 30 phút, đã trông thấy bác sĩ phẫu thuật bị ăn đá, còn thủ phạm thì nước mắt đọng trên khóe mi, kinh hãi nhìn cái bát lổn ngổn thứ chất lỏng đen ngỏm.

Tuy Notte chỉ muốn giỡn chơi với Puna, nhưng vẫn có giây làm họ chột dạ. Lỡ như mà Mun thực sự không tỉnh lại, thì dù có trốn tới tận trời, Puna chắc chắn sẽ vận dụng toàn bộ sức lực mà truy cùng đuổi kiệt. Cái gan của Notte cũng thật lớn, dám ngang nhiên cợt nhả với con bé yandere giết người như ngóe khiến họ đôi khi phải rùng mình, ăn đá là nhẹ, ăn đánh cũng thường, không chết là vận may vẫn còn rất ưu ái.

Nhưng, dẫu sao thì mọi thứ đều ổn thỏa, kẻ duy nhất trên đời nắm thóp được quả bom nổ chậm kia, giờ đã không sao rồi, kẻo chín đời sau nhà bọn họ cũng phải chịu nghiệt oan.

“ Phù” - Hestia, Ora cùng Bon và Kal không hẹn mà thở phào. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cages Time

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook