Cách Làm Sủng Phi

Chương 8: Vợ chồng

Bích Vân Thiên

25/02/2016

Lần này Cố Tương thật sự mất ngủ, tại cổ đại sinh hoạt mười mấy năm nàng rất rõ ràng cái gọi là quý tộc tàn nhẫn, từng có một lần nàng tình cờ nhìn thấy một người hầu bởi vì chọc giận chủ nhân của hắn bị trạc mù một con mắt, căn bản không có người quản, không có người vì hắn nói chuyện. Người hầu vốn là ký khế ước bán mình, nên dù chết cũng không ai tra xét... , liền cùng nàng thật giống, nếu đã là thiếp của Hình gia, như vậy nói lời khó nghe , cho dù nàng bị Uông thị độc chết , chỉ cần đối ngoại nói rằng nàng là bạo bệnh mà chết, ai có thể nghi ngờ? Phỏng chừng phụ mẫu nàng liền cái rắm cũng không dám phóng một cái. ( ta sao chép đúng bản của tác giả nên các nàng đừng trách ta dùng từ thô nha )

Đương nhiên, xem xét lần tiếp xúc gần nhất, Uông thị cũng không phải người tàn nhẫn, tương phản nàng còn có thể cảm nhận được quan tâm của nàng ấy, nhưng là nàng cũng không dám vì vậy mà lơi lỏng phòng bị, bởi vì nàng biết rõ, hiện tại nàng nhìn như phong quang vô hạn, nhưng lại giống như đang đi trên dây cáp, phía dưới chính là vực thẳm vạn trượng, không cẩn thận là sẽ ngã tan xương nát thịt.

Chờ ngày hôm sau ăn điểm tâm, trên mặt Cố Tương xuất hiện một đôi mắt gấu mèo, cúi đầu không hé răng, một bộ phi thường không có tinh thần.

Hình Thượng Thiên nhìn nhìn mấy lần, gắp miếng thịt cho nàng, thấp giọng nói, "Ăn đi."

Cố Tương liền ngẩng nhìn Hình Thượng Thiên, hắn vẫn là trước sau như một mặt không chút thay đổi, bộ dáng quả thực rất giống Uông thị, hai người ngồi cùng nhau, đều là mặt lạnh, nhưng mà Hình Thượng Thiên mặt lạnh có loại như bảo kiếm ra khỏi vỏ, hương vị sắc bén, mà Uông thị, lại là một loại trầm tĩnh , có loại hương vị thế tục, này đương nhiên là nói chuyện theo kiểu văn nghệ, thông tục mà nói, hai người đều khuyết thiếu sức sống, tuổi trẻ mà luôn có loại khí thành thạo!

Cố Tương ăn thịt vẫn là rất kích động, Hình Thượng Thiên rất ít biểu hiện chủ động, lần trước đĩa rau là hắn an ủi nàng thêu túi hương giống cỏ dại... , hiển nhiên lần này cũng là một loại bù đắp tâm tính?

Mặc kệ nói thế nào, loại tình cảm quý giá này sao có thể cự tuyệt? Cố Tương một ngụm hai ngụm, chỉ chốc lát sau liền ăn hết , sau đó lại chớp mắt nhìn Hình Thượng Thiên.

Hình Thượng Thiên nhìn Cố Tương trưng ra bộ dáng này, nhịn không được dần dần có ý cười, lại gắp miếng thịt cho nàng, "Thích liền ăn nhiều một chút."

Nhà quyền quý làm đồ ăn đều phi thường chú ý, nếu dựa theo dĩ vãng, Cố Tương cảm thấy thịt giáp làm kiểu gì cũng là một cái bàn tay lớn nhỏ, kết quả nơi này đồ ăn đều là bản bỏ túi , nhỏ một nửa, cho nên Cố Tương ăn xong hai cái rồi cũng tuyệt không cảm thấy nhiều.

Cố Tương ăn xong, vì biểu hiện cảm động của nàng, cũng chủ động gắp cho Hình Thượng Thiên một khối tố sắc tràng phấn, lấy lòng cười cười, "Này ăn cũng tốt lắm."

Chiêu Trữ ở một bên tròng mắt đều trừng hết cỡ, cho tới bây giờ Lục gia cũng không ăn tràng phấn ! ! ( ta cũng không biết đó là món gì )

Hình Thượng Thiên nhìn tràng phấn mầu trắng ngà nửa ngày, chiếc đũa kia nửa ngày cũng không có động, kết quả vừa nhấc mắt liền nhìn thấy ánh mắt Cố Tương vô hạn chờ đợi, đôi mắt long lanh tại sáng sớm, giống như một đóa hoa hải đường không nhiễm hạt bụi nhỏ, phấn nộn , thanh tú , làm cho người ta nhìn thoáng qua liền cảm thấy đáy lòng mềm nhũn.

Chẳng qua, khóe mắt kia lại là có vết tối, dù đã điểm trang vẫn không che hết.

Nàng hẳn là sợ hãi? Cả đêm cũng không ngủ ngon, Hình Thượng Thiên nghĩ nghĩ, liền đem tràng phấn cắn một ngụm, ăn đến miệng lại cảm thấy không có chán ghét như trong ấn tượng, dù không hợp khẩu vị lắm nhưng cũng không đến nỗi không nuốt được, hắn khó được đem còn lại đều ăn hết, giương mắt nhìn lên, Cố Tương đang vui rạo rực nhìn hắn, vô hạn sùng bái, giống như chuyện hắn ăn một ngụm tràng phấn là chuyện cỡ nào khó lường, hắn nhịn không được ánh mắt ấm ấm, lộ ra ý cười.

Kết quả chỉ chớp mắt, Cố Tương lại vui rạo rực gắp một khối tràng phấn cho hắn!

Hình Thượng Thiên, "... "

Chờ Hình Thượng Thiên đi rồi, Cố Tương liền mang theo Phương Viên thẳng đến chính ốc của Uông thị, đứng chờ bên ngoài lo sợ bất an, vắt hết óc nghĩ vạn nhất Uông thị lại hỏi chuyện túi hương rốt cuộc nên như thế nào trả lời, kết quả vẫn là giống mấy ngày hôm trước, Thẩm ma ma đi ra nói Uông thị bận quá, không gặp!

Cùng so sánh với bộ dáng hòa khí phía trước, lúc này thần thái Thẩm ma ma lãnh diễm cao quý nhiều, ánh mắt bất thiện liếc nàng một cái liền đi trở vào, nhưng là ánh mắt này cũng dọa Cố Tương, này rốt cuộc là như thế nào? Vợ chồng các ngươi cãi nhau, sao lại liên lụy đến ta?



Cố Tương ủ rũ đi trở về, trong lòng lại vô hạn không yên.

Thẩm ma ma đi trở vào nhìn thấy trong tay Uông thị tuy rằng cầm khung thêu thêu hoa, nhưng là đã nửa ngày cũng chưa động, trong lòng nàng lại bốc hỏa, nhớ tới lời Hình Thượng Thiên nói lạnh nhạt liền cảm thấy thay Uông thị không đáng giá, nhịn không được tiến lên thật cẩn thận dò hỏi, "Phu nhân, muốn dùng điểm tâm hay không? Phòng bếp làm bánh trứng gà hành , ta nếm hai miếng, hương vị giống trong vương phủ chúng ta, trước đây không phải ngài rất thích ăn sao?"

Uông thị lắc đầu, cúi đầu lại bắt đầu thêu.

Thẩm ma ma nhìn Uông thị có điểm tiều tụy, tâm đều nát, "Phu nhân... , lão nô có lời này, chính là thật sự không biết có nên nói hay không. "

Uông thị dừng lại động tác nhìn Thẩm ma ma một cái, trong ánh mắt hiện lên vài phần không kiên nhẫn, "Ma ma từ nhỏ chiếu cố ta, ngươi ta lại có cái gì không thể nói ?"

Lời này cho Thẩm ma ma thêm vài phần đảm lượng, "Phu nhân, ngài ngẫm lại trước kia chúng ta tại Chiêu Hòa vương phủ, Vương gia vài năm lại nạp thêm một thiếp thị, quản những nữ nhân đó, ngày thường chuyện vụn vặt không ít, kẻ có bầu còn được Vương phi tận tâm chiếu cố, nếu sinh nhi tử, còn phải chạy nhanh báo tin vui cho Vương gia, nhưng là ngài xem Vương phi có từng oán giận?"

Uông thị không nói lời nào, gắt gao nắm ly trà.

"Đều nói gia phong Vương phủ tốt, mẹ cả nhân hậu công chính, giáo dưỡng ra đứa nhỏ người người đều là hảo dạng , ngài tổng cộng có năm tỷ tỷ, gả đều là thế gia, hàng năm lúc lại mặt, trong nhà náo nhiệt, ai không hâm mộ? Gia hòa vạn sự hưng, mà ngay cả Vương gia đối Vương phi cũng là trong lòng hơn kính nể." Thẩm ma ma nói đến chỗ này thấy Uông thị vẫn cúi đầu không nói lời nào, vội vàng nói ra trọng điểm, " Phu nhân, ngài nghĩ Vương phi mỗi ngày thấy oanh oanh yến yến này , trong lòng thoải mái sao? Tự nhiên cũng là không thoải mái , nhưng mà Vương phi nghĩ thông suốt, bọn nữ tử kia đều là thiếp, nói lời khó nghe chính là xách giày cho Vương phi cũng không xứng, chủ mẫu chân chính, chẳng phải là Vưong phi sao? "

"Ma ma, ta biết ý tứ của ngươi. "

"Ngài biết là tốt rồi." Thẩm ma ma thở phào nhẹ nhõm, hiển nhiên những lời này khiến nàng mất không ít tâm tư, "Cố di nương là thân phận gì, ngài là thân phận gì? Ngài trăm vạn lần đừng vì một người râu ria cùng Lục gia xa lạ , không phải chỉ là một cái túi hương sao? Ngài đề điểm di nương là được, nàng ta cho dù gan lớn như trời cũng không dám không nghe ngài, ngài cần gì phải răn dạy Lục gia làm cho hắn khó chịu?"

Ánh mắt Uông thị lại dần dần lạnh xuống, nhìn ngoài cửa sổ, giọng điệu lạnh lùng nói, "Ma ma, gần đây phòng bếp thiếu người, ta nhớ rõ tay nghề ngươi không tệ... "

Thẩm ma ma nghe xong lời này, nàng sửng sốt, sắc mặt dần dần trắng bệch, nhịn không được hỏi, "Phu nhân, ngài đây là... , đây là ngại lão nô hầu hạ không hài lòng?"

Uông thị thản nhiên cười, nhưng tươi cười cũng không đạt đáy mắt, "Làm sao có thể, ngươi đây là không muốn ?"

Thẩm ma ma nghe giọng Uông thị mang theo vài phần uy hiếp, bùm quỳ xuống, vội vàng gật đầu nói, "Làm sao có thể không hài lòng, lão nô... , tối hôm nay liền đi qua." Trên trán nàng mồ hôi nhỏ giọt , bỗng nhiên có loại cảm giác nghĩ mà sợ, vừa rồi nàng nói với Uông thị những gì?

Uông thị thu tuơi cười nói, "Vậy là tốt rồi, nhưng mà ma ma, ta thực cảm thấy ngươi hẳn là cẩn thận suy nghĩ, cái gì nên nói , cái gì là không nên nói ."

Chờ Thẩm ma ma một đầu mồ hôi, sắc mặt tái nhợt lui xuống, trong phòng chỉ còn lại một mình Uông thị, nàng ngồi ở trước bàn trang điểm, thoạt nhìn cô đơn, tĩnh tọa trong chốc lát, lấy ra một cái tráp miêu hồng nước sơn, tráp có ba tầng, sau trong tầng dưới cùng có một phong thư, giấy viết thư thoạt nhìn có chút cũ, mặt trên nét chữ lại dị thường mạnh mẽ tiêu sái.

Uông thị yêu quý sờ sờ từng chữ, trên mặt lộ ra vài phần thần sắc cô đơn.



Nhìn Thẩm ma ma thất hồn lạc phách về phòng, đứng ở ngoài cửa Thanh Trúc cười lạnh, đối với bóng dáng của Thẩm ma ma khinh miệt một tiếng, nói với Thanh Hoa bên cạnh, "Ngươi xem bộ dáng xám xịt của bà ta kìa, lúc trước vừa tới là hăng hái cỡ nào, nhìn như đối phu nhân cung kính, nhưng là miệng một ngụm một cái phu nhân lão nô có câu không biết có nên nói hay không... , có nên nói hay không, nhưng chẳng phải mỗi lần đều nói? Phu nhân mặt lãnh tâm nóng, chẳng lẽ sẽ làm bà ta nghẹn lấy? Phi, lão già kia, ta đã sớm chờ một ngày này ."

Thanh Hoa so với Thanh Trúc nhát gan rất nhiều, nhịn không được sợ hãi nói, "Thanh Trúc tỷ tỷ, ngươi đừng nói nữa, bà ấy nghe thấy đấy."

"Nghe thấy liền nghe thấy, ta có cái gì phải sợ ? Ta không giống bà ta, cậy già lên mặt, ta đi theo phu nhân, chính là chân thành đối phu nhân." Thanh Trúc bình đạm nói.

Thanh Hoa thấy Thẩm ma ma càng lúc càng xa, thế này mới dám đặt câu hỏi, "Thanh Trúc tỷ tỷ, ta cảm thấy Thẩm ma ma nói cũng có điểm đúng mà?"

Thanh Trúc liếc mắt nhìn Thanh Hoa, vẻ mặt bất đắc dĩ, "Ngươi cũng hồ đồ ? Phu nhân tâm như gương sáng, có thể không biết nhưng đạo lý thô thiển này? Còn cần lão già kia khuyên?" Các nàng nha hoàn tổng cộng tám người, đều là từ trong phủ Chiêu Hòa vương đi ra , muốn nói về trung tâm, tự nhiên đều là đáng tin cậy , mà Thanh Trúc cùng Thanh Hoa là quan hệ tốt nhất , chẳng qua Thanh Hoa phản ứng tựa hồ luôn so người khác chậm nửa nhịp.

"Nhưng là phu nhân như thế nào liền..."

Thanh Trúc nhìn Thanh Hoa thần sắc nghi hoặc, cảm thấy việc này nàng sớm muộn gì cũng biết, còn không bằng trước đề điểm, vừa vặn giúp đỡ phu nhân, "Ngươi còn nhớ rõ lúc phu nhân cùng Lục gia thành thân, ngươi cùng ta sửa sang lại giường phát hiện giường rất gọn gàng không?"

Thanh Hoa mở to hai mắt nhìn.

"Sau ngươi đi ra, ta trên mặt đất nhặt được một tiểu bình sứ, bên trong chứa huyết."

Thanh Hoa không tự giác nhớ tới lời đồn đêm thành thân năm đó, Lục gia ngủ ở thư phòng, nhưng bởi vì có khăn lạc hồng làm chứng, ngăn chặn lời đồn này, chẳng lẽ nói... , Thanh Hoa không thể tin hô, "Điều đó không có khả năng! Cho dù là thật sự, Vương phi, Vương gia cũng không là ngốc tử, sao có thể lừa gạt được lâu như vậy?"

Thanh Trúc sâu kín nhìn cửa sổ, nơi đó là phòng Uông thị, lộ ra bóng dáng Uông thị thướt tha, thoạt nhìn càng phát ra cô đơn, nàng cúi đầu nói, "Ta cũng hi vọng là sai ." Nói nơi này tạm dừng, quay đầu nhìn Thanh Hoa tiếp tục nói, "Nhưng là nếu một người muốn cảnh thái bình giả tạo, một người khác cũng hi vọng ám độ trần thương, ngươi nói có thể hay không giấu diếm được?"

Thanh Hoa trầm mặc, những chuyện làm cho nàng cảm thấy kỳ quái những năm gần đây đều tựa hồ tìm được đáp án chính xác, Lục gia cùng phu nhân cho tới bây giờ đều tương kính như tân, phu nhân chủ động giúp Lục gia nạp thiếp... , kỳ thật nàng cũng đã sớm hoài nghi, chẳng qua cảm thấy ý nghĩ của mình quá lớn mật, nhưng là hiện tại... , chính là rốt cuộc vì sao? Nàng xem sắc mặt Thanh Trúc lạnh lùng, bỗng nhiên cảm thấy,chuyện này giống như là một vực sâu không thấy đáy, mà đặt mình trong trong đó khiến nàng áp lực không thở nổi.

Cố Tương trở lại trong phòng liền nằm nửa ngày, nàng cảm thấy mình thật đang gặp nguy hiểm, tội danh hồ ly mê hoặc... , ô ô ô, làm sao bây giờ? Nàng một chút cũng không muốn làm tiểu yêu tinh a! ! !

Khổ sở khiến nàng đến cơm trưa cũng không có ăn, bởi vì nàng cảm thấy, nàng thật sự cần bệnh.

Kết quả Phương Viên nóng nảy, nàng cùng Liễu Chi thương lượng nửa ngày, cuối cùng nghĩ cái thực đơn, làm cho phòng bếp đi làm, chờ thiện bàn đựoc dọn lên, nước miếng Cố Tương đều nhanh trào ra, rốt cuộc nằm không được , haiz, này nọ đều là đồ ăn nàng thích ăn đấy!

Cố Tương nhất lăn lông lốc liền đi lại, vừa ăn vừa nghĩ, vẫn là ăn xong hãy bệnh!

Lúc Hình Thượng Thiên tiến vào Hà Hoa viện nhìn thấy liền là, vẻ mặt Cố Tương khoái hoạt ăn cơm, còn không quên sai sử nha hoàn, bên này giúp nàng lột vỏ tôm, cái kia giúp nàng cuốn nem rán, rốt cuộc là ai nói nàng không thoải mái ?

Một bên báo tin cho Hình Thượng Thiên Chiêu Trữ thiếu chút nữa đầu dán vào ngực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cách Làm Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook