Cách Làm Sủng Phi

Chương 12: Tin tức từ kinh thành

Bích Vân Thiên

30/05/2016

Người của biệt viện nhìn đội ngũ người ngựa vừa đến, hưng phấn không thôi, lúc trước khi Hình Thượng Thiên cùng Uông thị vào ở biệt viện bọn họ đã cảm thấy những ngày khốn khó rốt cục đã qua, không nghĩ tới chưa đầy nửa năm sau, lại tới một đám người nữa, chẳng lẽ lần này là Vương gia tự mình đến? Ô ô u, thật sự là quá hạnh phúc a!

Dưới ánh mắt chờ mong của mọi người, Lục Hành cưỡi ngựa uy phong lẫm lẫm đi đến, khiến vài tiểu nha hoàn xem đỏ mặt, Xuân Nha túm lấy Phương Viên nhịn không được nói, "Nam nhân này thật là đẹp mắt."

Phương Viên đã từng gặp qua Lục Hành , hắn tuy rằng da ngăm đen, nhưng ngũ quan đoan chính, khí chất cũng xem như hơn người, rất có loại tự cao ta là nam nhân ưu tú, các ngươi mau tới sùng bái ta, chính xác mà nói, chính là rất quý khí! ( không hiểu nổi tác giả, quý khi được giải thích thế sao? @@ )

Lại nói, trong Hoài An Vương phủ Lục Hành cũng là kẻ tương đối có địa vị, là thân tín của Vương gia, là tình nhân trong mộng của rất nhiều bác gái, nha hoàn, nhưng có người bảo hắn mắt cao hơn đầu, cái khác lại bảo hắn không gần nữ sắc. Tóm lại, từ lúc nguyên phối chết đi, căn bản là không thấy hắn có ý định đi thêm bước nữa, cho nên dù người có ý với hắn tuy nhiều, nhưng đến bây giờ hắn vẫn không vợ.

Lục Hành đối với việc được nữ nhân chú ý đã sớm tập mãi thành thói quen, lưu loát xuống ngựa, chỉ là lúc hắn đi tới ngã rẽ nơi hành lang, cảm thấy có ánh mắt thật sự là rất sáng quắc , cảm giác sắc nhọn, hắn nhìn lại phía tầm mắt kia, nhìn thấy tiểu nha đầu kéo hai nha hoàn khác phi thường chấp nhất nhìn hắn, ánh mắt sáng trông suốt , thật giống như hắn là vàng bạc đang phát sáng, hắn nhịn không được hừ một tiếng, nghĩ rằng, quả nhiên là nông thôn, ngay cả nha hoàn đều không biết liêm sỉ như vậy.

Đối diện Xuân Nha lại cảm thụ không giống, nàng kích động cầm lấy tay Phương Viên nói, "Phương Viên tỷ, ngươi thấy không? Hắn đang nhìn ta, đang nhìn ta." Khuôn mặt nhỏ nhắn hưng phấn đỏ bừng.

Phương Viên xấu hổ gãi đầu nói, "Ngươi không cảm thấy hắn là đang trừng ngươi sao?"

Xuân Nha, " ... "

Mâu thuẫn hồi lâu Uông thị mới cùng Hình Thượng Thiên ở cùng nhau, nhưng mà không phải vì hai người đã hòa hảo, mà là vì Vương phủ phái người tới , tuy rằng không nói rõ, nhưng hai người vẫn có điểm kích động, dù sao bị " lưu đày" ở biệt viện hoang vắng này nửa năm , đã sớm tưởng niệm kinh đô phồn hoa.

Lục Hành hành lễ, lập tức cầm thư tín đưa cho Hình Thượng Thiên, "Vương gia cùng Vương phi rất thương nhớ Lục gia cùng phu nhân, cố ý sai tiểu nhân đem vài thứ đến đây."



Cao Điền đứng một bên Lục Hành, nhăn nhó không thôi, Lục Hành là chủ, y là phó, Hình Thượng Thiên không hỏi y, y tự nhiên không dám xen mồm, chính là nhìn tư thái của Lục Hành liền cảm thấy muốn nôn, hắn cho rằng mình là ai? Cho dù Lục gia thất sủng , Lục Hành hắn cũng chỉ là nô tài, hắn bày bộ dáng cao cao tại thương kia ra cho ai xem vậy? Lại nói Lục phu nhân là đích thứ nữ Chiêu Hòa vương, cho dù không được Vương phi thích, Vương gia cũng nhìn phân lượng của Chiêu Hòa vương mà cho phu nhân vài phần thể diện.

Ánh mắt Hình Thượng Thiên lướt qua thư cùng lễ vật, phát hiện thế nhưng còn có một con bò sữa, trong lòng hắn có chút kinh ngạc, Cao Điền cảm thấy rốt cục tìm được cơ hội nói chuyện, vội vàng a dua nói, "Đây là Vương phi cố ý phân phó, nói từ nhỏ Lục gia đã thích ngưu nhũ, yêu nhất đó là ngưu nhũ cao."

"Làm phiền mẫu phi nhớ ." Hình Thượng Thiên lại không có vẻ mặt kinh hỉ, mà mặt dần dần trầm xuống dưới, thế nhưng còn cho bò sữa trân quý kia đến đây cho hắn, nhà thế gia trong kinh thành cũng không phải ai đều có thể được ăn sữa tươi vào thời tiết này , đây là muốn cho hắn ở lại lâu dài? Hắn xem xét kỹ các thứ còn lại, quả nhiên nhìn thấy một ít như da thú linh tinh, đó là hàng len làm trang phục mùa đông! Hoàn toàn xác nhận suy đoán của hắn.

Hình Thượng Thiên ngẩng đầu nhìn Lục Hành, hắn biết kẻ này là tâm phúc phụ vương, vẫn đều mang theo bên người, lúc này thế nhưng cho hắn cùng đến đây, là lo lắng an toàn dọc theo đường đi hay là dò xét ý tứ của hắn? Hắn có chút nhìn không thấu, quay đầu lại, vừa vặn thấy ánh mắt nghi ngờ của Uông thị , hiển nhiên Uông thị cũng nhìn ra vấn đề.

"Phụ vương còn phân phó gì không?"

Lục Hành nghe Hình Thượng Thiên rốt cục hỏi mục đích xuất hành lần này, ôm quyền nói, "Vương gia bảo Lục gia an tâm ở biệt viện đọc sách, tốt nhất là đến mùa xuân sang năm hãy trở về. "

"Làm càn!" Hình Thượng Thiên cả giận nói.

Lục Hành quỳ xuống, nói, "Tiểu nhân đi quá giới hạn ." Nhưng mà sống lưng cũng là thẳng tắp , tựa hồ căn bản không cảm thấy mình nói sai.

Trong tay Hình Thượng Thiên nắm phong thư, trừng mắt nhìn Lục Hành, cơn tức trong lòng càng ngày càng lớn, mặt lạnh như hàn băng, khiến người sợ hãi.

Rất nhanh... , nha hoàn thủ ở ngoài cửa nhìn thấy Lục Hành vừa rồi còn vênh váo tự đắc bị tha ra ngoài, sau trói trên băng ghế, bản tử nặng nề đánh trên thịt, trong chốc lát sắc mặt trắng bệch, thống khổ kêu lên.

Cố Tương tắm rửa xong, tóc thướt tha trên mặt đất, phía sau Phương Viên đang giúp nàng chải tóc, Liễu Chi lại đang chọn quần áo cho Cố Tương, mà Xuân Nha đứng phía trước giúp nàng cắt móng tay miệng không ngừng nói, "... Người nọ cưỡi con ngựa cao to, thoạt nhìn miễn bàn có bao nhiêu dũng mãnh phi thường ."



"Nha, hắn tên gọi gì?" Cố Tương hứng thú hỏi.

Phương Viên nói, "Di nương, hắn gọi Lục Hành, là đại quản sự Vương phủ, vẫn rất được Vương gia coi trọng ."

"Ừ." Cố Tương có điểm buồn ngủ, dạo gần đây Hình Thượng Thiên thường tới sớm, nhưng hôm nay chậm chạp không có tin tức, nàng cân nhắc lấy, có phải vì hôm nay Vương phủ phái người đến đây nên hai đại lão bản rốt cục hòa hảo hay không? Vậy có phải nàng không cần chờ hay không ? Nhưng hình như... , lãnh đạo chưa nói gì, nàng ngủ trước không tốt lắm?

Bên này Cố Tương âm thầm rối rắm, Xuân Nha lại cùng Liễu Chi cãi nhau , hai người càng nói càng hăng, cuối cùng Xuân Nha gần như quát, "Lục Hành trừ bỏ hơi đen, có cái gì không tốt?"

"Ngươi chính là bị hắn bỏ thuốc rồi, ngươi biết cái gì? Không biết bao nhiêu cô nương đã bị hủy trong tay hắn ." Liễu Chi thông minh, thường xuyên một điểm liền thấu, nhưng là có đôi khi tùy hứng đứng lên sẽ quên hết tất cả.

Phương Viên cau mày nói, "Trước mặt phu nhân, các ngươi như vậy còn có thể thống gì?"

Hai người lập tức không hé răng , Cố Tương nhìn buồn cười, phất phất tay nói, " Thấy các ngươi tranh đến mặt đỏ tai hồng, ta thật ra muốn nhìn một chút Lục Hành này rốt cuộc là người ra sao, có điều... , Xuân Nha, lần trước không phải ngươi nói, trong biệt viện, bộ dáng Chiêu Trữ ca ca của ngươi tuấn tú nhất sao?"

Vẻ mặt Xuân Nha đau khổ, nghiêm trang nói, "Phu nhân, đó là ta còn trẻ không hiểu chuyện..."

Cố Tương cười thiếu chút nữa đau sốc hông, ôm ly trà nở nụ cười nửa ngày, cuối cùng thấy ánh mắt Xuân Nha ai oán thật sự đáng thương, rốt cục ngừng cười đang muốn đặt câu hỏi, ngoài cửa có nha hoàn báo, "Phu nhân, Lục gia phái người lại đây."

"Nha, mau gọi hắn vào." Cố Tương nghĩ rằng, rốt cục đã đến, A Di Đà Phật, có thể ngủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cách Làm Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook