Cách Làm Sủng Phi

Chương 5: Nóng! Nóng!

Bích Vân Thiên

25/02/2016

Thời tiết dần dần nóng lên, lần đầu tiên Cố Tương cảm thấy mùa hè khó sống đến vậy, trước kia lúc ở nhà, nếu quá nóng, nàng liền đem cửa khóa chặt, thoát áo khoác, chỉ còn lại tiểu y bên trong, mùa hè tiểu y làm đều là loại bán tay áo thêm quần đùi, tương đương mát mẻ.

Gia cảnh Cố gia không tính quá kém, ngẫu nhiên còn có thể có dưa hấu ăn, nàng liền đem dưa hấu để trên miệng giếng, nghe âm thanh ngoài cửa sổ, cộng thêm dưa hấu ngon miệng, miễn bàn nhiều mát mẻ .

Đương nhiên, này cũng là lúc nàng đã lớn, thời điểm còn nhỏ mới gọi là thống khoái, người trong thôn không chú ý nhiều cái gì nam nữ bảy tuổi bất đồng linh tinh , căn bản không có quy củ, càng khiến nàng tự tại thoải mái.

Cố Tương thường xuyên mang theo đệ đệ muội muội cùng đi bờ sông bơi lội, không cởi quần áo, trực tiếp nhảy xuống, tận hứng chơi đùa, rồi trở về thay quần áo, ngẫu nhiên còn có thể bắt chút ít hà trai cá con, coi như cải thiện thức ăn .

Nhưng đến năm nàng mười tuổi, đặc thù nữ tính của nàng liền rõ ràng , cho dù là nương nàng không ý kiến , chính nàng cũng không muốn đi, cảm thấy xấu hổ đến hoảng.

Nhưng là, gả nhập Vương phủ, mùa hè thật quá gian nan , dung nhan của ngươi đều có người nhìn chằm chằm, ngươi không thể liền cùng trong nhà giống nhau, khóa cửa cởi quần áo a?

Cho nên Cố Tương liền yêu uống nước ô mai, ăn dưa hấu, canh đậu xanh, quần áo cũng hận không thể xuyên lụa mỏng nhất, nhưng là lụa mỏng có thể ngăn cái gì a? Bên trong còn phải thêm 1 tầng, như vậy tính ra là hai tầng , còn không bằng trực tiếp mặc y phục bình thường.

Nhưng bấy nhiêu chưa đủ thê thảm, bởi vì Uông thị ngại Cố Tương quy củ không tốt, cố ý thỉnh cô cô lại đây dạy nàng quy củ, cô cô này họ Trịnh, nghe nói là lão nhân trong cung ra, chuyên dạy quy củ, cho nên Uông thị phái tới đây dạy cho nha đầu thôn quê như Cố Tương.

Vì vậy, mỗi ngày Cố Tương mặc chỉnh tề, đều là gấm vóc nặng nề, hao hoa lệ lệ, khiến nàng chỉ muốn nhanh nóng ngất đi thôi, nhưng là Trịnh cô cô xem như không phát hiện, còn trên đỉnh đầu Cố Tương thả bản tự điển thật dày, luyện cách đi đường, cái gì ống tay áo không thể run run, váy không thể liêu xiêu, thời điểm đi đường cây trâm trên đầu không thể ra tiếng vang, cười giấu diếm xỉ cái gì.

Cố Tương thật đúng là khổ không nói nổi, nàng xem Trịnh cô cô kia có nét quen thuộc, đúng vậy... , Trịnh cô cô này chính là vị ngày đó bắt gặp nàng nghe lén, mỗi ngày banh lấy cái mặt, một bộ có người thiếu ta một trăm vạn, điều này làm cho nàng cảm thấy, thực không được tự nhiên, mỗi lần Trịnh cô cô yêu cầu nàng đi lại lần nữa, nàng liền cảm thấy khẳng định là đang nhân cơ hội chỉnh nàng!

Kỳ thật Cố Tương có điểm oan uổng Trịnh cô cô , nàng cho tới bây giờ cũng chưa bao giờ cho người ta khuôn mặt tươi cười, nghe nói mặt lạnh có thể cùng phu nhân so, chỉ nói quy củ không nói tình cảm, cho nên lại nói tiếp, ngày đó có thể buông tha Cố Tương, coi như là nàng chiếm đại tiện nghi , khả hiện tại Cố Tương không biết, cả ngày bị quy củ làm cho chết đi sống lại , không vài ngày, mặt vốn tròn liền gầy đi xuống .

Cố Tương an ủi, ân... , cũng không tính quá kém, ít nhất vẫn là có thu hoạch , có được khuôn mặt mỹ nhân thon gọn!

Một ngày này ban đêm, cơ hồ đứng cả một ngày khiến Cố Tương muốn ngừng thở, chờ uống một hớp lớn nước dưa hấu ướp lạnh Phương Viên đưa tới, lập tức liền đi ngủ.

Nhưng là nửa đêm nàng liền tỉnh, thời tiết này, rốt cuộc nóng cỡ nào? Mọi người có thể tưởng tượng thời điểm mùa hè, phòng ngủ có tám cô nương cùng chen chúc dày vò, trọng yếu nhất là, nàng còn phải mặc trung y vướng víu tay chân, lúc đầu nàng từng lộ ra ý tứ nghĩ mặc trung y ngắn mỏng, kết quả bị Trịnh cô cô phát hiện, thuyết giảng cho nàng một trận, tổng kết chính là, hiện tại thân phận ngài nhưng là bất đồng trước đây, sao còn có thể giống một cái thôn cô không nói quy củ? Người nhất định phải không chịu thua kém, bằng không, người mất mặt không nói, mà ngay cả lãnh đạo của người Uông thị cùng Lục gia cũng sẽ bị kẻ khác chê cười.

Cố Tương lau mồ hôi, đi tới cửa sổ, gió mùa hè từ từ thổi tới trên mặt, mang theo chút mát lạnh, mấy ngày trước Cố Tương đáng thương hề hề khẩn cầu, Uông thị cho phép nàng dời chỗ ở từ sân phía Tây đến Hà Hoa viện bên hồ, chẳng qua bảo Thẩm ma ma chuyển cáo nàng nhất định phải chú ý thân thể, haiz, càng lúc Cố Tương càng nghiệm ra, vị phu nhân chính quy này kỳ thật nhìn như khắc nghiệt, nhưng là cũng không phải người xấu, kỳ thật rất quan tâm người khác.



Hà Hoa viện dựa vào bên hồ, phong cảnh hợp lòng người, nhưng cũng không thích hợp ở, cái thứ nhất muỗi nhiều, cái thứ hai chính là mùa hè hơi ẩm nặng, mùa đông bởi vì không có vật che lại rất lạnh.

Nhưng là lúc này Cố Tương bất chấp thứ khác , hơi ẩm nặng liền nặng a, chỉ cần có thể giải nhiệt là được.

Đẩy ra cửa sổ có thể nhìn đến hồ nước bích sắc, một vòng trăng rằm, Cố Tương buồn cúi đầu nửa ngày, cảm thấy, nàng xuyên không không thể có được năng lực xoay đổi thời cuộc, ít nhất, tại điều kiện hữu hạn, để bản thân có thể sống thanh thản qua ngày?

Cố Tương vắt hết óc suy nghĩ một buổi tối, quyết định cho người làm quạt, chính là ấn thượng tám mặt quạt, lấy tay lay động, ngẫm lại đến lúc mọi người thấy nhất định thần sắc giật mình, nàng liền cảm thấy chỉ số thông minh của mình thật sự là rất chói mắt , nàng đều nhanh sùng bái chính mình .

Kết quả vừa nói với Phương Viên, Phương Viên không nói chuyện, một bên Liễu Chi cười nói, "Di nương, ngài nói quạt a? Loại này khố phòng có vài cái, nhưng mà vì động tĩnh quá lớn, tạo ra gió cùng gió nha hoàn quạt không sai biệt lắm, cho nên không có nhiều người dùng."

Cố Tương nhìn Liễu Chi có điểm cười coi thường mình, trong lòng liền bốc hỏa.

Lúc đầu Cố Tương cùng hai nha hoàn này ở chung cũng rất hài hòa , nhưng là thời gian lâu mâu thuẫn liền đi ra , Liễu Chi luôn thích đối với nàng khoa tay múa chân, tỷ như nàng thích mang một bộ đồ trang sức trân châu, cảm thấy đại tiểu trân châu được khảm thành đồ trang sức rất được, cũng rất nhỏ xảo đáng yêu, nhưng là Liễu Chi cảm thấy có điểm hẹp hòi, làm cho nàng mang cây trâm nhỏ như ngón tay.

Nói tới nói lui, trang sức có một số là Uông thị thưởng , cũng có chút là Hình Thượng Thiên đưa , không đến một tháng nàng cũng có không dưới bốn bộ đồ trang sức, làm cho nàng không khỏi táp lưỡi, Vương phủ chính là không giống nhà thường a.

Phương Viên dáng người thon thả, lớn lên trắng nõn, tính tình cũng là thực ôn nhuyễn, chỉ cần Cố Tương nghĩ muốn làm gì liền luôn hết sức đi làm, Liễu Chi lại không vậy , nàng xem hơi hơi mập, khuôn mặt tròn tròn, cười rộ lên thực đáng yêu, nhưng là lúc làm việc có điểm chậm, này cũng có chút liên quan gia thế của nàng, nàng không giống với Phương Viên nửa đường mới bán vào phủ, nàng là sinh ra trong vương phủ, phụ thân là tiên sinh trong phòng thu chi tại Hoài An Vương phủ , tuy rằng nói trong vương phủ tiên sinh phòng thu chi ít nhất có mười mấy người, nhưng là cũng được chủ tử coi trọng , tại trước mặt chủ tử có thể diện , nàng liền tổng cảm thấy chính mình tài trí hơn người , so với thôn cô như Cố Tương vẫn tốt hơn.

Lời nói của Liễu Chi ngày càng vô lễ, khiến Cố Tương cũng không muốn sai sử nàng , nhưng mà nàng mới đến, không tốt làm cử động kịch liệt, khiến người ta cảm thấy nàng là cái tâm ngoan thủ lạt, nhưng là có thể không cần người a! Hừ.

Cố Tương làm bộ không có nghe thấy Liễu Chi nói chuyện, đối với Phương Viên nói, "Ta đây còn chuyện vừa nghĩ tới." Lập tức lại cầm lấy một bên quần lụa mỏng vàng nhạt sắc đưa Phương Viên, đây là mùa hè năm nay mới làm, Uông thị cố ý bảo người ta cũng tặng hai bộ cho Cố Tương, nàng nói, "Ngươi bảo Xuân Nha đem váy này sửa sang chút, vài ngày nữa ta muốn mặc."

Phương Viên sửng sốt, nhìn sắc mặt Liễu Chi mất tự nhiên nói, "Nhưng phu nhân, trước kia chuyện này không phải đều là Liễu Chi làm sao?" Phương Viên cái gì cũng tốt, duy độc nhất, không khỏi quá thiện tâm, luôn không đành lòng để người khác nan kham.

Cố Tương tiếp tục làm bộ không có nghe, trảm đinh chặt sắt nói, "Ta coi Xuân Nha rất tốt , tay chân chịu khó, lại thực lanh lợi, về sau loại chuyện này để cho nàng làm đi."

Cố Tương trừ bỏ hai nha hoàn bên người ở ngoài còn có bốn nha hoàn thô sử, bốn bà tử thô sử, Xuân Nha chính là nha hoàn thô sử phụ trách quét tước sân.

Phương Viên nhìn thần sắc Cố Tương kiên định, trầm mặc mang theo quần lụa mỏng lui đi ra ngoài, Xuân Nha nghe thấy lệnh của Cố Tương, quả thực có chút thụ sủng nhược kinh, nàng cùng Liễu Chi, Phương Viên bất đồng, nàng không phải từ trong vương phủ Hoài An vương mang đi ra , nàng vốn là nô tỳ của biệt viện này, nếu không có gì bất ngờ xảy ra chính là già rồi chết ở chỗ này.

Cái gọi là biệt viện chính là chỗ lúc các chủ tử đi tiêu khiển ở tạm , bình thường đều nhìn không tới chủ tử, không có xuất đầu! Cho nên, lần này nàng có thể tìm một cơ hội hầu hạ gần người chủ tử, miễn bàn có bao nhiêu kích động , nàng đỏ mặt, kích động không biết làm sao, thề thề nhất định làm thật tốt, thật giống như Phương Viên đối nàng có ân tái tạo.



Mà Liễu Chi cao ngạo kia, thấy Cố Tương không thèm nhìn nàng, liền khóc chạy ra, đương nhiên hơn phân nửa là tức khí mà khóc , còn nước mắt hối hận... , phỏng chừng còn chưa có a?

Kỳ thật bị mùa hè tra tấn không chỉ có Cố Tương, còn có Hình Thượng Thiên so nàng càng sợ nóng, một ngày này hắn tại trong phòng Uông thị dùng cơm xong liền rời đi, hắn tại trong thư phòng dựa vào cửa sổ tìm chút gió, nhưng là nóng này, làm cách nào cũng không giảm, miễn bàn nhiều khó chịu.

Chiêu Trữ nhìn biểu tình Hình Thượng Thiên phiền não chỉ biết lo lắng, chạy nhanh tiến lên dò hỏi, " Hay nô tài kêu hai nha hoàn lại đây quạt cho ngài?"

Hình Thượng Thiên phiền lòng khoát tay áo, "Không cần." Quạt đến quạt đi đều là gió nóng, bên cạnh lại đứng hai người, giống như thêm than lửa, cảm thấy càng nóng lợi hại.

Chiêu Trữ nhìn chủ tử khó chịu, cũng có loại hốt hoảng, hắn nghĩ nghĩ nói, "Hay nô tài đi lấy một ly nước ô mai?"

Đầy miệng Hình Thượng Thiênđều là hương vị nước ô mai , đã đến hè nóng bức, Uông thị khả xem như phát từ bi , nói nước ô mai có thể uống nhiều chút, điều này làm cho hắn cảm thấy dễ thở chút, nhưng là vẫn là quá nóng!

Nhìn Hình Thượng Thiên nhíu mày, Chiêu Trữ dùng khăn tử tẩm nước giếng, nhẹ nhàng tại cổ Hình Thượng Thiên lau mồ hôi, nhưng thể chất Hình Thượng Thiên, thật sự là... , nháy mắt lại một thân đầm đìa.

Kỳ thật, chủ yếu là băng trong nhà không đủ dùng, Uông thị tuy rằng đã sai người đi thu mua , nhưng là nước xa không kịp lửa gần, nơi này cách kinh thành khá xa, cưỡi ngựa phải mất một tháng, có thể thấy được biệt viện này là vùng hoang vu cỡ nào, chờ băng được đưa đến, phỏng chừng cũng phải hai tháng sau rồi? Khi đó trời đã mát mẻ thì phải?

Hình Thượng Thiên đem bút lông quăng, nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ nói, "Cố di nương chuyển đến Hà Hoa viện đi?" Hắn khả nhớ rõ nơi đó thực mát mẻ, nàng cũng thật biết hưởng thụ.

Chiêu Trữ không rõ Hình Thượng Thiên là có ý tứ gì, thật cẩn thận trả lời, " Thưa vâng, mấy ngày hôm trước vừa chuyển đi vào ."

"Ta có bao lâu không đi qua ?"

Tuy rằng lời này không có chỉ tên nói họ, nhưng là tri kỷ Chiêu Trữ vẫn là lập tức liền hiểu được đây là chỉ Cố Tương, vội vàng thuận thế nói, "Cũng có nửa tháng , nghe bọn nha hoàn nói, Cố di nương luôn luôn cùng Trịnh cô cô học quy củ, phỏng chừng hiện tại đã có tiến bộ không ít , ngài có muốn đi nhìn một cái?"

"Ừ." Hình Thượng Thiên lên tiếng, "Ngươi đi thông báo một tiếng, lát chúng ta đi qua."

Chiêu Trữ xoa xoa mồ hôi trên trán nghĩ rằng, ngài muốn đi liền thoải mái đi thôi, còn bắt ta đi trước một chuyến, cho nên nói, làm hạ nhân thật mệt a, thời thời khắc khắc nghiền ngẫm tâm tư chủ nhân, bọn người bên ngoài chỉ nhìn thấy phong vinh của hắn, sao không thấy đây là việc người bình thường cực khó làm?

Chiêu Trữ thầm khen ngợi mình một phen mới bay nhanh đi chỗ Cố Tương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cách Làm Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook