Cách Làm Sủng Phi

Chương 10: Béo

Bích Vân Thiên

25/02/2016

Mùa hè nóng bức dần dần đi qua, không khí sáng sớm còn có chút lành lạnh.

Từ lúc Uông thị cùng Hình Thượng Thiên bùng nổ mâu thuẫn tới nay, hai người đều không chút nào yếu thế, Uông thị cũng không tiểu ý ôn tồn cho người đưa vài thứ linh tinh đến thư phòng để hòa hảo, mà Hình Thượng Thiên cũng không đi tìm đại lão bà hỏi thăm việc nhà, đưa trang sức hay y phục tỏ kính trọng, trước kia còn có thể đi ăn một bữa cơm, hiện tại rõ ràng đều không đi , cũng vì vậy, thời gian nghỉ ở chỗ Cố Tương càng ngày càng nhiều , khiến nàng lập tức nổi bật hơn hẳn Uông thị.

Nhưng cuộc sống sủng thiếp này khiến Cố Tương không ngừng lo lắng.

Có một lần nằm mơ, Cố Tương mơ thấy mình bị người khác hạ độc mà chết , người kê đơn nàng chính là Thẩm ma ma bên người Uông thị, nhìn vẻ mặt hiền lành, nhưng trong ánh mắt độc ác làm người ta sợ, nàng nói, ai kêu ngươi cản trở phu nhân? Ngươi chỉ là một tiểu thôn cô cũng xứng?

Thời điểm độc dược phát tác, cơ thể bị dày xé cực độ, Cố Tương khóc thét tỉnh lại .

Lúc ấy, Hình Thượng Thiên cũng bị tiếng Cố Tương khóc đánh thức , hắn sờ soạng mặt Cố Tương một phen, đầy tay đều là nước mắt, lo lắng hỏi, "Khóc cái gì?"

Cố Tương khóc thút thít ôm lấy hắn, giống như Hình Thượng Thiên là ô dù của nàng, đem khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở ngực của hắn, ủy ủy khuất khuất nói, "Ta mộng thấy phòng bếp làm món ăn ta thích cho ta, ta chưa kịp ăn đã bị người khác trộm mất."

Hình Thượng Thiên sửng sốt, lập tức phá lên cười, chờ cười thiếu chút nữa đau sốc hông , mới mang theo vài phần sủng nịch nói, "Thực là cái tham ăn, chỉ là một món ăn thôi mà? Ngày mai ta bảo phòng bếp làm nhiều chút cho nàng."

Cố Tương nín khóc mỉm cười, tại trên mặt Hình Thượng Thiên hôn một cái, cọ nước mắt lên mặt hắn, Hình Thượng Thiên sửng sốt, tìm khăn lau lung tung trên mặt Cố Tương, lại trở tay đè đầu nàng lại liền hôn.

Buổi sáng ngày hôm sau, Cố Tương nhìn thấy phòng bếp đưa tới hai hộp thức ăn cực lớn, bỗng nhiên cảm thấy... , Lục gia, ngài có nhầm lẫn gì không, ngài thực nghĩ rằng ta là kẻ không tim không phổi nhưng bao tử lại thêm vài cái sao?

Chống đỡ thân mình , ăn xong một hộp thức ăn, Cố Tương lại miên man suy nghĩ, hiện tại nàng chính là ăn thứ nàng không nên ăn, chiếm nam nhân nàng không nên chiếm, nhưng mà, Cố Tương lại nghĩ, hiện tại tình huống này, chân phu nhân là ôm không được nữa rồi , nàng ấy không cho ôm a! Nhưng là Hình Thượng Thiên chủ động vươn chân dài cho nàng ôm, tuy rằng lúc ôm khó tránh khỏi có lúc gặp vài sự cố ngoài dự định, nhưng nếu nàng chủ động đẩy hắn đi, cuộc sống sau này chắc chắn giống lục bình bấp bênh trong nước, một điểm căn cơ đều không có , cho nên nàng phải ôm thật chặt! Tựa như hai hộp thức ăn này, nàng hoài nghi nếu mình ăn hết nhất địn chết vì nứt bao tử, nhưng nàng chắc chắn ăn!

Có thể là lâu ngày lá gan hóa lớn, cũng có thể vì ăn ngon liên tục, lại vì đã gặp ác mộng vài lần nhưng cũng không thấy Uông thị phái người lại đây gây khó dễ nàng, Cố Tương đột nhiên nghĩ thoáng , dần dần buông bỏ gánh nặng, toàn tâm toàn ý bắt đầu tiến công đại lão bản Hình Thượng Thiên của mình, cố gắng hoàn thành trách nhiệm sủng thiếp của nàng.

Dưới cố gắng của Phương Viên cùng Liễu Chi, nữ hồng của Cố Tương có tiến bộ khả quan , chỉ là bởi vì trước đây túi hương dẫn tới huyết án, Cố Tương không thêu túi hương nữa, chính là trong lòng có bóng ma.



Hiện tại nàng đổi thành thêu khăn tay , nam nhân cổ đại cũng là dùng khăn tay như vật tùy thân, nàng làm không dưới mấy chục cái khăn tay cấp Hình Thượng Thiên, thuần một sắc phong lan, ây, Cố Tương vốn chỉ học được kiểu này.

Dù vậy Cố Tương vẫn là cảm thấy rất vừa lòng, khiến tân sủng nha hoàn Xuân Nha của Cố Tương cũng phi thường kiêu ngạo, thường xuyên lúc giữ ở ngoài cửa sẽ cùng Chiêu Trữ nói chuyện phiếm, đề tài bọn họ tán gẫu thường không nhiều, đều là Xuân Nha nói, Chiêu Trữ nghe, tỷ như hiện tại, "Chiêu Trữ ca, nhìn thấy khăn tay hôm nay Lục gia dùng không? Là phong lan , di nương chúng ta thêu , xem thật tốt a."

Mặt Chiêu Trữ thiếu chút nữa run rẩy, "Cố di nương thêu khăn tay cho Lục gia đều là phong lan." Lúc trước Chiêu Trữ nhìn thấy một tráp khăn tay kia, tròng mắt thiếu chút nữa rớt ra , Cố di nương à, ngài có thể thêu đa dạng không? Nhưng là hắn bất bình cũng chỉ có thể để trong lòng, quan trọng là Lục gia dùng khăn kia rất thuận tay a! Hắn làm người hầu có thể nói gì?

Xuân Nha dùng ánh mắt ngươi thật sự là ngốc nghếch xem Chiêu Trữ, đến độ cả người Chiêu Trữ không được tự nhiên, "Ta nghe người khác nói, Chiêu Trữ ca đi theo Lục gia nhiều năm, hiểu biết cũng xem như rộng rãi, nhưng sao một chút mắt nhìn cũng không có?"

Chiêu Trữ tức giận hỏi, " Mắt nhìn gì?"

"Đó là phong lan giống nhau sao? Phu nhân nói thêu hai nhành Diệp Tử là cảnh mùa đông, còn nụ hoa là mùa hè ..." Xuân Nha còn thật sự nói ra.

Chiêu Trữ, "..." Được rồi, Cố di nương, ngài thắng , ta lạy ngài một lạy!

Cố Tương quăng gánh nặng trong lòng sau liền ăn ngon ngủ ngon, cơ thể bắt đầu phát béo , sờ soạng một phen khuôn mặt vốn nhỏ nhắn đều cảm thấy phì đô đô , lại nghĩ, nàng sao có thể không phát phì được? Hiện tại toàn biệt viện đều biết Lục gia sủng vị di nương này, nghe nói di nương muốn ăn Lư lăn, Lục gia bảo phòng bếp làm không nói, còn cố ý sai người chạy đến thành Tương Dương phụ cận mua , gã sai vặt cưỡi ngựa đi , lúc này vừa qua ngọ chút, để di nương ăn được đồ nóng , ngựa cất vó không dừng, mệt đến tắt thở. Mọi người biết hướng gió , đặc biệt trong phòng bếp cũng có không ít kẻ tâm tư nhanh nhạy, hôm nay người này làm ngọc đái cao, ngày mai người kia liền làm một bàn món lạ, Cố Tương ăn nửa tháng sau liền phát hiện, ân, nàng ngây người tại nơi này lâu như vậy mới phát hiện, nguyên lai nàng đã ăn rất ngon trong rất nhiều ngày!

Tuy rằng ăn thực vui vẻ, nhưng đến lúc mặc quần áo liền không vui , Cố Tương nhìn tới Liễu Chi liền cảm thấy trong lòng có điểm hốt hoảng, nàng đây là đang vấp phải sai lầm y hệt sao? Cho tới bây giờ mỹ nhân đối với béo chính là kẻ địch không đội trời chung, chưa nói tới nàng còn là tiểu lão bà lấy sắc thị tẩm. Kết quả nàng đã nghĩ nhiều, ban đêm Hình Thượng Thiên hưởng dụng một phen sau liền tỏ vẻ, rất vui vẻ, thực thỏa mãn, nguyên lai, Lục gia, khẩu vị của ngài hơi khác người!

Hoàn phì yến gầy mỗi người mỗi sở thích, Hình Thượng Thiên thích nàng mập mạp, trong lòng Cố Tương liền yên ổn , trong lòng yên ổn tâm tư liền rộng mở, lần này không đợi phòng bếp tỏ vẻ , chính mình đi phòng bếp mân mê mân mê một buổi, nàng vì muốn ăn cá hấp cách thủy thiếu chút nữa đem đầu bếp béo của biệt viện ép buộc một trận, cũng may kết quả khả quan, không tới vài ngày nàng được ăn hương vị mình muốn.

Cố Tương tỏ vẻ chỉ mình ăn ngon thật không tốt, nên là cùng Hình Thượng Thiên có phúc cùng hưởng, có món ngon cùng ăn.

Chiêu Trữ đang ở ngoài hiên trước cửa thư phòng, để một tiểu nha hoànquạt cho hắn, tuy nói thời tiết đã mát mẻ hơn, nhưng chính giữa trưa cũng vẫn còn là quá sức chịu đựng, không nghĩ tới thấy Cố di nương từ xa lượn lờ đi tới, Phương Viên đi theo phía sau, hắn nghĩ, thật may nha đầu Xuân Nha yêu huyên náo kia không có tới, thật sự là cám ơn trời đất , kết quả sau đó hắn phát hiện mình đã quá ngây thơ rồi.

Xuân Nha khí lực lớn, đang cầm một hộp thức ăn, xa xa khoái hoạt chạy tới, nguyên lai không phải nàng không có tới, mà là vì cầm thực hộp cho nên chậm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cách Làm Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook