Cách Cách Giá Lâm

Chương 71

Lạc Khuynh

22/12/2020

Suy nghĩ đầu tiên của Cố Cách Cách khi nhìn thấy đòn sát thủ của Cao Ngôn. Đây tuyệt đối là giả. Người kia không thể nào là Miêu Tư Lý. Suy nghĩ thứ hai chính là, Vì sao Miêu Tư Lý và Cao Ngôn ăn nằm với nhau lại bị ghi hình lại được?

Cao Ngôn gập laptop, cười: "Khó có thể tin nhỉ?"

Cố Cách Cách lạnh lùng nhìn cô ta: "Có ý gì?"

Cao Ngôn giả câm vờ điếc: "Cái gì 'có ý gì'?"

Giọng Cố Cách Cách càng lạnh hơn: "Cô cho tôi xem cái thứ dối trá này là có ý gì?"

"Chị nghĩ đây là giả?" Cao Ngôn cười vô cùng khoa trương nhìn Cố Cách Cách, "Chị đã ăn nằm với Miêu Miêu, chắc chị cũng biết những thói quen của cậu ấy khi làm tình nhỉ? Cậu ấy thích nhất là cắn cổ, hơn nữa còn cắn để lại dấu rất đậm. Cậu ấy gọi đó là dấu hiệu của tình yêu, sau đó sẽ di chuyển đến ngực, bụng..."

Cố Cách Cách lớn tiếng ngắt lời: "Đủ rồi!" Tuy vừa rồi không thấy được rõ ràng, cũng chưa xem hết, dù chẳng rõ liệu đoạn video ấy có bị động tay động chân hay không, nhưng một trong hai người đó quả thật là Miêu Tư Lý.

Cao Ngôn càng cười vui vẻ: "Ôi! Thẹn quá hoá giận."

Hoàn cảnh của hai người lúc này dường như đã được tráo đổi. Vừa nãy là Cao Ngôn hổn hển tức giận, giờ đổi lại thành Cố Cách Cách.

Cố Cách Cách tức giận quát: "Coi như Miêu Tư Lý đã từng lên giường với cô thì sao nào? Muốn khoe khoang à? Rồi sau đó bảo tôi chia tay với Miêu Tư Lý? Tôi cho cô biết, nằm mơ đi!"

"Thật là tình thâm ý trọng. Nhìn thấy người mình yêu lên giường với người khác, mà vẫn có thể bình tĩnh như vậy." Cao Ngôn nở nụ cười, nhưng trong mắt chẳng hề có chút ý vui, nhìn vô cùng giả dối.

"Cám ơn." Cố Cách Cách hừ lạnh, "Tôi còn không ngây thơ đến mức một khóc hai nháo ba thắt cổ. Cái đó nên để dành cho cô." Cô tuyệt đối không tin Miêu Tư Lý có thể dây dưa nhập nhằng tình cảm với Cao Ngôn khi đã yêu cô.

Cao Ngôn nhướn mày hỏi: "Chị nghĩ cái này được quay từ rất lâu rồi sao?"

Cố Cách Cách cười lạnh: "Không phải ư? Nếu Miêu Tư Lý là một kẻ đa tình thích một chân đạp mấy thuyền, thì cô cũng chẳng nhớ mãi em ấy không quên!"

Cao Ngôn cắn răng: "Được, cho dù là chuyện trước đây, nhưng tôi đã lên giường với Miêu Tư Lý, thấy rồi đó?"

Cố Cách Cách cười rộ: "Hóa ra cô nói nửa ngày, cũng chỉ vì muốn chứng minh cho tôi biết, cô và Miêu Tư Lý từng lên giường? Thật hài hước, lên giường thì sao? Ai quy định cả đời một người chỉ có thể yêu một lần, chỉ có thể lên giường với một người?" Suy nghĩ chợt lóe, lời nói xoay chuyển, "Có điều tôi cảm thấy có chút kỳ quái. Cô nói cô đã ngủ với Miêu Tư Lý, nhưng sao lần đầu tiên của em ấy lại cho tôi? Đừng nói là do phẫu thuật, tôi không tin đâu."

Quả nhiên sắc mặt Cao Ngôn thay đổi, không đáp lại.

Trong lòng Cố Cách Cách thầm thở phào nhẹ nhõm. Tuy hôm đó cô chưa chân chính có được Miêu Tư Lý, nhưng không cần chạm vào vẫn có thể nhận ra Miêu Tư Lý vẫn còn trong trắng. Rồi ngẫm lại từng hành động và cử chỉ của hai người họ lúc ở bên nhau, cô tuyệt đối có lý do tin tưởng Miêu Tư Lý chưa bao giờ thích Cao Ngôn. Nếu đã từng thích, vậy tại sao còn bướng bỉnh theo đuổi cô cho bằng được? Thứ 'chứng cớ' Cao Ngôn đưa kia chỉ có thể là bịa đặt. Có điều, người trong đó rõ ràng là Miêu Tư Lý với thói quen thích cắn cổ kia. Chuyện này là sao chứ?

Cố Cách Cách nhìn sắc mặt quái gở của Cao Ngôn, khẳng định: "Đoạn video này là giả."

"Là thật!" Cao Ngôn gần như rống lên, "Thật đến không thể thật hơn!"

Cố Cách Cách hỏi: "Thời gian nào? Địa điểm ở đâu?"

"Tại sao tôi phải nói cho chị biết?"

Cố Cách Cách cười khẩy: "Gì cũng không nói được, còn bảo với tôi đây là thật? Tôi cho cô biết, cô làm như vậy chẳng những vũ nhục nhân cách của Miêu Tư Lý, mà còn vi phạm pháp luật."

"Được rồi, tôi sẽ chứng minh cho chị thấy. Nhìn cho thật kỹ vào, xem cuối cùng nó là thật hay giả." Cao Ngôn nói rồi mở laptop ra, đẩy đến trước mặt Cố Cách Cách.

Lần này Cố Cách Cách xem rất cẩn thận, trong bụng bắt đầu cuồn cuộn sóng trào. Đúng như Cao Ngôn nói, thật đến không thể thật hơn. Dù kỹ thuật cắt ghép có cao siêu đến đâu, cũng chẳng thể tạo ra đoạn video giống thật như vậy. Nén xuống đau xót trong lòng, nhìn Miêu Tư Lý và Cao Ngôn quấn lấy nhau, thậm chí cô còn thấy bàn tay Miêu Tư Lý đang đặt trên đùi Cao Ngôn, tiếp theo làm gì không cần nói cũng hiểu. Cuối cùng Cố Cách Cách không chịu nổi nữa, muốn tắt video đi, thì đúng lúc ấy video cũng tự dừng lại, đúng ngay khoảng thời gian ái muội đó. Cố Cách Cách quay đầu nhìn Cao Ngôn: "Hết rồi sao?"

Cao Ngôn nhếch khóe môi: "Sao vậy, xem chưa đủ à? Còn muốn biết càng 'sâu' hơn? Tôi cố ý cắt phần sau đi đó."

Ánh mắt Cố Cách Cách sắc bén nhìn cô ta: "Là cố ý cắt đi, hay vốn không hề có?"

Cao Ngôn tỏ vẻ không sao cả: "Tin hay không tùy chị, thế này cũng đủ rồi."

Cố Cách Cách nhìn bộ dạng chẳng chút để tâm của Cao Ngôn, đột nhiên vỡ lẽ. Cao Ngôn cho cô xem đoạn video này chẳng phải đơn giản chỉ muốn khoe khoang, mà cô ta có ý khác. Hơn nữa, đoạn video này còn do cô ta cố ý quay lại, đây mới là vấn đề mấu chốt. Rốt cuộc mục đích của cô ta là gì?

Cao Ngôn đọc được câu hỏi trên mặt Cố Cách Cách, ghé sát bên tai cô nói lạnh lùng: "Rời xa Miêu Tư Lý, nếu không tôi sẽ tung đoạn video này ra ngoài."

Cố Cách Cách khiếp sợ, sắc mặt tái nhợt, run giọng hỏi: "Cô... vì sao cô phải làm như vậy?"

"Nghe không hiểu lời tôi nói ư?" Cao Ngôn híp mắt, nhắc lại từng chữ một, "Rời xa Miêu Tư Lý, nếu không tôi sẽ tung đoạn video này ra ngoài!"

"Cô dám!" Cố Cách Cách phẫn nộ đứng dậy, còn nhoài qua bàn túm lấy áo Cao Ngôn, cắn răng uy hiếp, "Cô dám động tới Miêu Tư Lý, tôi sẽ liều mạng với cô!"



Cao Ngôn không ngờ được người nhìn nhu nhược như Cố Cách Cách lại có thể hung ác túm lấy cổ áo mình, lặng đi một chút, sau đó mới cười rộ lên: "Nhìn xem này, chắc đây gọi là sức mạnh của tình yêu đấy nhỉ? Tôi thật cảm động! Ôi, sợ hãi quá!" sau đó vẻ mặt lạnh lùng, "Liều mạng? Cô giáo Cố, chị nói giỡn chăng? Bây giờ là xã hội có luật pháp đấy. Chị dám đụng đến một sợi lông tơ của tôi, tôi cũng có thể tố cáo chị ngồi tù, không tin chị cứ thử xem."

Đương nhiên Cố Cách Cách không ngu xuẩn đến mức liều mạng với cô ta, nhưng cũng rất muốn cho cô ta một trận, chỉ tiếc cô chưa học được chiêu Taekwondo nào của Miêu Tư Lý. Buông Cao Ngôn ra, ngã ngồi lên ghế, ánh mắt lần nữa dừng trên màn hình tinh thể lỏng.

"Tôi biết thủ đoạn của tôi rất đê tiện, nhưng chẳng sao cả, có hiệu quả là được." Cao Ngôn vòng qua bàn, đi đến bên Cố Cách Cách, đặt hai tay lên vai cô nói tiếp, "Có câu rất hay thế này, 'đàn bà không độc, giang sơn không vững'. Tôi cảm thấy mình vẫn còn kém lắm, nếu không thì sao đến giờ Miêu Miêu vẫn chưa thuộc về tôi?"

Cố Cách Cách không nói gì, vẫn nhìn chằm chằm vào hình ảnh đã ngừng lại trên đoạn băng video, rồi cô bỗng phát hiện một chi tiết nhỏ, đột nhiên giật nảy mình, quay đầu lạnh lùng nhìn Cao Ngôn: "Cô làm thế này quả thật còn chưa đủ 'độc'."

"Hiếm khi được chị hưởng ứng lời của tôi như vậy nha, thực sự tôi thấy lo ngại vì được chị ưu ái quá đó." Cao Ngôn cố ý giả vờ bày ra bộ dạng hưởng thụ.

Cố Cách Cách đứng lên, chỉ vào màn hình: "Cô chẳng những lén Miêu Tư Lý quay đoạn video đen tối này, hơn nữa mọi chuyện còn do tự tay cô sắp đặt, với ý đồ muốn hãm hại em ấy."

Cao Ngôn liếc mắt nhìn đoạn video gần như hoàn mỹ không chút kẽ hở mà cô ta đã xem qua vô số lần kia, rất hứng trí nhìn Cố Cách Cách, hỏi: "Sao lại nói vậy?" trong lòng không khỏi căng thẳng. Cô ta tự an ủi bản thân, chỉ là có tật giật mình, Cố Cách Cách không đời nào nhìn ra được, nếu đổi lại là Miêu Tư Lý, cũng chưa chắc phát hiện ra.

Cố Cách Cách nói: "Đầu tiên, đây là hotel."

Cao Ngôn nhún vai: "Hiển nhiên."

"Cả hai uống rượu."

Cao Ngôn không chút phủ nhận: "Uống chút rượu trợ hứng mà thôi."

Cố Cách Cách hừ lạnh: "Không, là cô cố ý chuốc say em ấy!"

Lúc này Cao Ngôn không thừa nhận: "Chúng tôi là tự nguyện quan hệ."

Cố Cách Cách khinh thường nhìn cô ta: "Người ta nói, khi say rượu thường ba phần tỉnh. Tôi tin cho dù Miêu Tư Lý có say, vẫn sẽ nhận ra cô là Cao Ngôn, như vậy không thể có khả năng chạm vào người cô được. Mà cô lại quay được hình ảnh tình cảm mãnh liệt như vậy, chứng minh Miêu Tư Lý chẳng những say, mà còn uống phải thứ gì không nên uống."

Cao Ngôn bỗng cười ha hả: "Cô giáo Cố, chị viết tiểu thuyết được đấy. Ý của chị, tôi đã bỏ thuốc cho Miêu Tư Lý? Đây là chuyện buồn cười nhất tôi từng nghe, chị không cần lừa mình dối người như vậy, tự soạn ra lời vu tội cho tôi. Rõ ràng tôi và Miêu Tư Lý người tình ta nguyện quan hệ cơ mà."

"Thật sao?" Cố Cách Cách cười lạnh, "Ở đây chỉ có hai chúng ta, tôi có nói chuyện cười hay không, trong lòng cô là rõ nhất. Dám làm không dám nhận, cô có muốn bây giờ tôi gọi điện cho Miêu Tư Lý, mời em ấy tự đến đây đối chất cùng cô không?"

Cao Ngôn nhìn chằm chằm Cố Cách Cách trong chốc lát, sau đó ngồi xuống bên cạnh cô, cười bảo: "Chị nói phải, ở đây chỉ có hai chúng ta, tôi lại nắm chắc phần thắng trong tay, nên cũng không ngại nói cho chị biết. Đúng vậy, rượu kia có vấn đề, chỉ là tôi rất muốn biết, làm sao chị đoán ra được?"

Cố Cách Cách đẩy laptop đến trước mặt Cao Ngôn: "Tự cô xem sẽ hiểu."

Cao Ngôn chỉ liếc một cái: "Không cần xem, đoạn video này tôi đã xem rất nhiều lần rồi, chắc chắn không có sơ hở."

"Thật à?" Cố Cách Cách nở nụ cười châm chọc: "Cô có thể thu dọn phòng không còn một hạt bụi, ném hết vỏ rượu đi, nhưng cô lại bỏ quên một thứ quan trọng nhất, cho nên tất cả trở nên uổng phí."

"Thứ nào?" Cao Ngôn nghi hoặc.

"Drap giường." Cố Cách Cách lạnh lùng phun hai chữ.

Cao Ngôn được cô nhắc nhở, không cần nhìn cũng biết vấn đề ở đâu, trào phúng: "Chị đúng là tinh mắt."

Cố Cách Cách lại tỏ vẻ tiếc hận nhìn cô ta: "Một người ngay vào lúc bất lực nhất, người nghĩ đến đầu tiên luôn là người mình quan tâm nhất. Cô biết rõ Miêu Tư Lý quan tâm đến cô mà vẫn làm ra loại chuyện thế này, bộ cô không biết xấu hổ ư?"

Cao Ngôn không nói gì.

Cố Cách Cách nói tiếp: "Nếu chuyện này xảy ra sau khi tôi và Miêu Tư Lý yêu nhau, còn có thể nói cô vì tình mà hận. Nhưng thế này thì gọi là gì? Phòng ngừa chu đáo? Vậy cô thật đúng là hao tâm tổn sức. Tôi thay Miêu Tư Lý cám ơn cô, có một người yêu em ấy đến vậy, có thể quay hẳn một đoạn video dơ bẩn để đề phòng những trường hợp bất trắc có thể xảy ra, để làm lương hưu dưỡng già!"

Cao Ngôn im lặng nửa ngày, đột nhiên nói: "Nếu tôi nói với chị, đây cũng chẳng phải do tôi cố ý sắp đặt, thì chị có tin không?"

"Tử tù còn có cơ hội kháng án, cô cứ nói thử, tin hay không nói sau." Cố Cách Cách khoanh tay nhìn cô ta.

Cao Ngôn cười khổ, bắt đầu chậm rãi nói: "Chị không nhìn lầm, vệt màu đỏ trên giường kia đúng là vết máu. Nếu tôi nói nó là của Miêu Miêu, chắc chắn chị chẳng tin. Lần đầu tiên của Miêu Miêu thế mà cho chị? Cố Cách Cách, tôi ghen tị với chị." Trong mắt Cao Ngôn ánh lên thù hận, nói tiếp, "Chắc Miêu Miêu cũng đã nói cho chị biết, tôi dùng thân thể để đổi lấy một công việc. Vào lúc tôi bất lực nhất, người tôi nghĩ đến đầu tiên đúng là Miêu Miêu. Cho nên khi người đàn ông kia vừa đi, tôi lập tức gọi điện cho Miêu Miêu, kêu cậu ấy đến, có điều khi cậu ấy đến rồi, tôi mới hối hận. Tại sao tôi lại cho cậu ấy thấy bộ dạng thảm hại của mình khi vừa cùng người khác lên giường chứ? Vào giây phút đó, tôi cảm thấy mình thật dơ bẩn. Tôi nhờ Miêu Miêu đưa tôi đi tắm rửa, nhưng dù có tắm thế nào, vẫn chẳng thể gột sạch được chỗ dơ bẩn kia. Vì thế chỉ còn một cách giúp tôi tạm thời quên đi hết thảy."

"Lên giường với Miêu Tư Lý?" Cố Cách Cách dè bỉu.

"Buồn cười à?" Cao Ngôn lườm cô, "Nếu chị đặt mình vào hoàn cảnh của tôi, chị sẽ cảm thấy chẳng hề mắc cười. Điều tôi muốn chỉ là được người mình yêu làm yên lòng chút thôi, yêu cầu ấy quá đáng ư?"

Cố Cách Cách nhìn vẻ mặt như thể là điều đương nhiên của Cao Ngôn, không khỏi lắc đầu. Cô thực sự không thể hiểu nổi suy nghĩ kỳ lạ của con người này, chẳng những nực cười, mà còn hoang đường. Không trả lời, chỉ im lặng nghe.

Cao Ngôn thở dài: "Như chị nghĩ, ngay cả hôn tôi, Miêu Miêu cũng không chịu."



Cố Cách Cách nghĩ thầm. Điều đó rất dễ đoán ra.

"Vì thế, tôi bảo Miêu Miêu uống rượu với tôi. Số rượu đó là do người đàn ông kia mang đến. Lúc chỉ uống một xíu thì tôi chẳng cảm thấy gì, nhưng sau khi tôi và Miêu Miêu uống hết số còn lại, mới cảm thấy khác lạ, người nóng như thiêu đốt, đầu óc trở nên mơ màng. Khi ấy, tôi còn tưởng là do say rượu, sau này mới biết, hóa ra gã kia sợ tôi đổi ý, nên đã cố ý bỏ thêm vài thứ vào trong rượu." Cao Ngôn nhìn Cố Cách Cách, "Uống rượu xong, sau đó làm gì tiếp thì hẳn tôi không cần nói nữa nhỉ?"

Cố Cách Cách dùng giọng mũi hừ một tiếng: "Cho dù Miêu Tư Lý có không tỉnh táo, thì chắc hẳn cũng bởi do cô cám dỗ trước."

Cao Ngôn cười: "Cái đó tôi thừa nhận, Miêu Miêu là người tôi đã thích nhiều năm rồi."

"Được, coi như cô nói lỗi tại rượu để trốn tránh trách nhiệm. Thế còn đoạn video thì sao? Làm sao cô lại có nó?" Cố Cách Cách hỏi, "Đừng nói với tôi, đây cũng là do người đàn ông kia dàn xếp đấy nhé."

Cao Ngôn vỗ tay một cái: "Bingo, đoán đúng rồi."

Cố Cách Cách nhìn cô ta, vẻ mặt nghi ngờ.

"Thật ra đoạn video này chẳng những có phần sau, mà còn có cả phần trước. Cảnh phía trước là của tôi và gã đàn ông kia. Nếu chị hứng thú, cứ cho cuộc hẹn, tôi sẽ mang đến để chị thưởng thức." Cao Ngôn tỏ vẻ không để ý.

Cố Cách Cách càng không thể tưởng tượng nổi nhìn cô ta. Cao Ngôn ăn nói hệt như chuyện đó là chuyện của người khác.

"Vì nhận được một cú điện thoại bất ngờ, nên gã ta phải vội vàng rời đi, nên đâu thể trắng trợn lấy camera đi ngay trước mặt tôi. Nếu không phải vào ngày hôm sau, khi tôi tỉnh táo, chợt cảm thấy đồ uống có vấn đề, thì chắc tôi cũng sẽ không phát hiện ra cái này đâu." Cao Ngôn nhếch lên nụ cười tự giễu, "Chị nói xem, tôi có may mắn không?"

Cố Cách Cách lạnh lùng: "Cô thì may mắn, còn với Miêu Tư Lý thì lại thảm."

Cao Ngôn nhún vai không nói gì.

Có điều rất nhanh Cố Cách Cách đã phát hiện ra điểm đáng ngờ: "Tôi nghe Miêu Tư Lý nói, người đàn ông kia là chủ một công ty điện ảnh. Ông ta coi trọng cô đã là một cơ hội quá tốt cho cô, sao còn phải đến mức bỏ thuốc rồi quay lén như vậy? Thật không hợp lý."

"Cô giáo Cố quả không hổ là sinh viên giỏi đại học nổi tiếng, đầu óc rất linh hoạt." Cao Ngôn nhẹ vỗ tay khen.

Cố Cách Cách tức giận quát: "Cho nên, cô nói nửa này đều là trêu đùa tôi?"

Cao Ngôn vội vàng xua tay: "Đương nhiên không phải. Chị nói không sai. Chủ một công ty điện ảnh đương nhiên sẽ không làm ra mấy việc thế này. Đáng tiếc tôi quá non dại, gặp phải kẻ lừa đảo, vốn chẳng phải ông chủ gì, mà chỉ là một nhân viên quèn của công ty điện ảnh. Gã ta muốn cầm thứ này để khống chế tôi, đáng tiếc lại bị tôi cắn trả, cho nên tôi mới có ngày hôm nay."

Cố Cách Cách lạnh lùng khen: "Cô thật bản lĩnh."

"Không có chút bổn sự làm sao có thể ngồi đây đàm phán với Cô giáo Cố." Cao Ngôn cười, kéo đề tài quay lại.

Cố Cách Cách cũng trở về hiện thực: "Bây giờ cô coi như đã có sự nghiệp. Vì sao cứ phải bám riết lấy Miêu Miêu không tha?"

"Tôi đã nói với chị ngay từ đầu, tôi làm tất cả việc này đều vì Miêu Miêu."

Cố Cách Cách khinh thường: "Bằng cái thủ đoạn hèn hạ như vậy?"

Mặt Cao Ngôn lạnh băng: "Tôi đã nói hết mọi việc cho chị biết, nói rõ tôi không phải người hèn hạ vô sỉ. Có chăng tôi chỉ mượn cơ hội để có thứ mình muốn. Tôi thật lòng thích Miêu Tư Lý, nếu có chị ngăn trở, thì vĩnh viễn tôi sẽ chẳng thể chiếm được lòng cậu ấy. Vì vậy chỉ có thể phiền chị nhường đường."

Cố Cách Cách châm chọc: "Lấy cái thứ dơ bẩn thế này ra uy hiếp tôi, vậy mà vẫn có thể luôn miệng nói yêu Miêu Tư Lý? Tình yêu của cô thật vĩ đại."

Dưới sự trào phúng liên tục của Cố Cách Cách, cuối cùng Cao Ngôn sắp mất đi kiên nhẫn: "Đừng nói nhiều lời vô ích nữa. Chị chẳng có lựa chọn nào khác đâu. Mau rời xa Miêu Tư Lý là lựa chọn duy nhất chị có thể làm. Nếu chị không đồng ý, hoặc nói chuyện này cho Miêu Tư Lý biết, vậy cũng chả sao. Dù Miêu Tư Lý có biết, cũng sẽ tha thứ cho tôi. Hay chúng ta cứ tiếp tục chơi đùa nhỉ? Tôi cũng muốn xem thử tình yêu của chị 'vĩ đại' đến cỡ nào."

Lúc này Cố Cách Cách hoàn toàn im lặng.

Sau một hồi lâu hệt như trôi qua cả thế kỷ, Cố Cách Cách mới đứng dậy, không nói một lời bước ra phía cửa.

Cao Ngôn kêu lên: "Chị còn chưa nói cho tôi biết quyết định của mình."

Cố Cách Cách quay đầu lại: "Tôi có lựa chọn khác sao?"

Cao Ngôn đáp ngắn gọn: "Không có."

"Vậy còn phải hỏi ư?" Cố Cách Cách vặn nắm cửa.

Cao Ngôn lại gọi: "Tôi sẽ hết lòng yêu cậu ấy."

"Hy vọng em ấy có thể yêu cô." Cố Cách Cách lạnh lùng nói, "Hoặc tôi thử tin cô một lần. Nếu cô đúng thật yêu Miêu Tư Lý, ít nhất hãy đừng giậu đổ bìm leo cưỡng ép em ấy." Nói rồi mở cửa, chẳng hề quay đầu bước đi.

Để lại một mình Cao Ngôn ngã ngồi xuống ghế, dù cô ta đã đánh bại được đối thủ mạnh nhất của mình, nhưng cô ta lại chẳng có chút cảm giác tự hào. Cố Cách Cách nói đúng, chẳng những Miêu Tư Lý đang bảy phần say ba phần tỉnh, mà thậm chí khi đầu óc đã mơ màng vẫn có thể dựa vào chút ý chí sót lại để đẩy cô ta ra, ngay ở giây phút cuối cùng. Tại sao lúc ấy cậu không thể hồ đồ hơn một chút?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cách Cách Giá Lâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook