Các Độc Giả Ơi, Tác Giả Bị Ăn Tươi Rồi

Chương 19: Chương 19

Sư Cắng

27/10/2016

Ngày tháng lại trở về như trước đây.

Ban ngày, Lê Hiên Vũ đi làm ở Chước Nguyệt, Giang Dương ở nhà ngẩn người hoặc gõ chữ; buổi tối, Lê Hiên Vũ mua thức ăn về, làm cơm cho Giang Dương, tiện tay chuẩn bị đồ ăn cho ngày hôm sau; đêm về khuya, hai người cùng lăn trên giường.

Chỉ là gian phòng cách vách để không, Lê Hiên Vũ thì mỗi đêm đều ở nhà Giang Dương luôn, dù sao trước kia chưa dọn nhà, phần lớn anh đều ngủ ở nhà Giang Dương.

Nhưng có điều không giống với trước đây, đó là Giang Dương không còn lười như trước nữa, hắn cố gắng học làm việc nhà, sửa sang, quét tước, giặt quần áo, thậm chí là làm cơm, từng chút từng chút chậm rãi học lên tay.

Ngày đó Lê Hiên Vũ hết giờ làm về nhà, thấy chiếc drap trải giường và vỏ chăn được phơi nắng trên ban công, giật mình không ít, Giang Dương lại cười hì hì tiến qua, một bộ dáng nhanh khen ngợi tớ đi, lại khiến anh thêm phần yêu thương.

Anh ôm Giang Dương, dùng cái hôn môi làm phần thưởng.

“Giang Dương, việc này cậu vẫn là đừng làm.”

Cậu nếu biết làm mọi thứ, sẽ còn ỷ lại vào tớ nữa không? Có thể sẽ lại chỉ thuộc về tớ nữa hay không? Có thể rốt cục phát hiện ra rằng không có tớ cậu cũng có thể sống hay không?

Câu nói ấy lại đổi lại lời bảo đảm vội vàng của Giang Dương: “Tớ có thể làm được tốt hơn bây giờ! Tớ, tớ còn đang học làm cơm, sau này cậu tan ca là có thể ăn cơm nóng… Ô ô… Tiểu Vũ ưm…”

Lê Hiên Vũ càng nghe càng khó chịu, đơn giản là dùng nụ hôn lấp kín cái miệng của hắn.



“…Phù, Tiểu Vũ?”

Giang Dương nghi hoặc nhìn anh, khóe mắt mang theo ửng hồng, trên môi vẫn còn lưu lại màu sắc lóng lánh.

“Giang Dương, tớ đói bụng.”

“Ơ? Nhưng tớ còn chưa học được…”

Lê Hiên Vũ cười xấu, há mồm cắn lên đầu vai Giang Dương, sau khi nghe tiếng ai kia nhẹ hô lên, liền sửa thành dịu dàng liếm một vòng quanh dấu răng không sâu cũng không nông.

“Giang Dương, tớ muốn ăn cậu.”

Có đôi khi muốn đem cậu vào bụng, hoàn toàn độc chiếm cậu, hòa tan cậu trong xương cốt.

Cậu là của tớ, Giang Dương, cậu là của tớ.

○○○

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Độc Giả Ơi, Tác Giả Bị Ăn Tươi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook