Các Chúa Thần Của Thế Giới Ngầm

Chương 11: Vị Bác Sĩ Đáng Sợ Hơn Cả Mafia - Chương 9 : Phụ huynh

MM

30/08/2020

Ở một bệnh viện nọ, một người đàn ông trạc tuổi năm mươi đang nằm nghỉ ngơi trên giường bệnh cùng một cái chân được băng bó. Ông mang một khí chất cứng cỏi và đáng sợ đến lạ thường , khuôn mặt sắc nét và có phần bặm trợn càng tăng sự đáng sợ trong ông .Tuy mặc bộ đồ bệnh nhân nhưng dưới lớp vải kia là một thân hình cơ bắp săn chắc .

Cửa ra vào mở, lần này là một người đàn ông khác cũng trạc tuổi năm mươi nhưng nhỏ hơn đi vào.Ông bận trên người bộ đồ vest lịch lãm . Tuy đứng tuổi nhưng không ai không phủ nhận khi xưa ông là một mỹ nam kiệt xuất . Và phong thái luôn bình tĩnh , trằm lăng đáng ngưỡng mộ ấy nữa.

-Ngọc Trang và Đinh Kim đâu ? -Người trên giường hỏi.

-Chị dâu và vợ em đi mua bữa tối cho bốn chúng ta rồi ! - Người đàn ông cởi bỏ áo khoác, ngồi mệt mỏi trên ghế trong phòng bệnh nhân.

-Tụi nhỏ sao rồi ?Anh nghe nói Tiểu My về nước rồi !- Người trên giường hỏi.

-Em vừa nhận được tin bên chúng ta: Tiểu My suýt bị thiêu cháy, Nam Thiên suýt bị bắn chết...-Ông ta nói với vẻ vô cùnglo âu.

-Sao chứ? Chúng bị ai đó âm mưu ám sát sao ?Ai ? -Người đàn ông đang nằm ngồi bật dậy.

-Vẫn đang điều tra.... Em đoán Nam Thiên biết là ai rồi .

-Nó không nói gì với em cả sao ?

-Dạ không, có vẻ nó không muốn cho người lớn chúng ta lo lắng đây mà !

-Chết tiệt ! Thằng con trời đánh ... nó nghĩ một mình nó giải quyết được chắc ! - Người đàn ông trong trang phục bệnh nhân nổi cáu.

Cửa phòng lại mở, hai người đàn bà mang vẻ phúc hậu vô cùng xinh đẹp đi vào cùng với các món ăn trên tay mới mua. Dù ở độ tuổi khoảng năm mươi nhưng vẫn giữ vẻ duyên dáng , khi còn trẻ hai người chắc chắn từng là một mỹ nhân.

-Kìa anh hai, anh lại mắng gì Nam Thiên ấy? - Vợ của người đàn ông ghế sofa là em gái của bệnh nhân, chưa gì bà lại nghe anh trai quở trách đứa cháu của mình.

-Sao vậy Dương Bách, con trai chúng ta , nó lại bày trò nghịch ngợm gì anh nữa hả?-Người vợ của bệnh nhân thì quá quen cảnh tượng này rồi, lần nào chồng bà với con trai cũng cãi lộn nhau chứ nhiêu.

- Ngọc Trang, em dạy lại nó đừng có mà tự kiêu quá ấy, nó không phải thần thánh phương Nam gì đâu ! - Người đàn ông mang tên Dương Bách vẫn chưa hết bực mình .

-Ôi trời! Nam Thiên, nó giống hệt anh hồi nhỏ còn đâu!- Vợ ông quất một câu điếng hình, Dương Bách nghiến răng im lặng không nói được gì.

Vợ chồng người em chỉ biết khúc khích cười.

-Nhưng rốt cuộc có chuyện gì khiến anh bực cháu nó vậy? Hùng Phong, anh nói tiếng cho em nghe xem ?- Người em gái nhìn chồng minh vẫn đang thảnh thơi trên ghế vờ như không để ý. Bị hỏi trúng, Hùng Phong trả lời.

-Một chút chuyện trong bang ấy mà !- Ông không muốn nói rõ cho vợ mình.

-Anh thật tình, Tiểu My về được mấy bữa rồi , anh không lo gặp con gái mình đi mà suốt ngày bàn những chuyện này !

-Em đừng lo, Đinh Kim ! Nam Thiên cũng đã gặp Tiểu My rồi, tối mai hai đứa nó sẽ qua thăm chúng ta !-Hùng Phong vỗ về vợ mình, đưng nhiên ông làm sao không gặp con cho được.

-Lâu lắm rồi không được cháu gái, con bé giờ chắc 26 tuổi rồi nhỉ ? Bằng Nam Thiên nhà ta mà!-Ngọc Trang mong sớm được gặp lại cháu mình, Dương Bách cũng vậy, cũng đã mười năm rồi.

-Chúng ta ăn thôi cả nhà!- Đinh Kim mỉm cười nhẹ nhàng mời mọi người, Hùng Phong cũng phụ vợ dọn đồ ra.



***

Tối hôm đó, Tiểu My và Nam Thiên tới đúng hẹn , hai người đứng trước ngay cổng bệnh viện ZZZ . Tới phòng của bệnh nhân Dương Bách , Nam Thiên mở cửa : Có bốn cao nhân đã ngồi đó chờ sẵn con mình gồ hai người đàn bà và hai người đàn ông.

Tiểu My đi đến hai người ở ghế sofa , cúi đầu chào.

-Con chào ba mẹ ạ ! Con chào hai bác ! - Rồi cô quay qua chào anh chị của ba mẹ cô.

-Xin lỗi bọn con tới hơi trễ ! - Nam Thiên cũng tiến đến hai người ở giường bệnh mà chào ba mẹ mình.

-Đúng là trễ thật đấy ! - Ông Dương Bách nhăn mặt nói , ba của Nam Thiên.

-Kìa anh ! Bọn trẻ chắc bận chuyện gì thôi ! - Vợ của ông nhẹ nhàng nói , bênh con mình.

-Sao chứ! Chúng mà còn trẻ cái gì ! Cả hai đều bước qua tuổi hai mươi , đều là những người thành đạt thế mà việc đi đúng hẹn còn không làm được. Đây là ý thức kém chứ bận gì chứ!- Ông ta cáu gắt nói , Tiểu My đứng đơ như cây cơ run sợ hãi. Thật sự trước giờ cô cũng khá sợ sệt bác của mình , là anh trai của mẹ .

Còn Nam Thiên thì mặt không mấy cảm xúc và khá là miễng cưỡng.

-Anh bớt nóng ! Dẫu sao chúng nó cũng tới đây rồi !- Mẹ Tiểu My, em trai ông mỉm cười nhìn ông .Ông cũng xì một cái cho qua.

Nam Thiên nhìn ba mình nguôi cơn giận , anh đi qua bên ba của Tiểu My , cúi đầu nói.

-Con chào chú ! Bọn con đến rồi ạ !

Ba Tiểu My nãy giờ đang ngồi tựa đầu như thư giãn nhưng thật ra những gì xảy ra ông đều nghe và biết hết . Ông chậm chạp mở mắt rồi ngồi lại nhìn cháu mình và con . Ông im lặng , khuôn mặt vẫn điềm tĩnh như thế không có gì lạ .

-Tiểu My ! Cũng đã mười năm ba không gặp lại con , trông con khác quá rồi nhỉ !- Ông mỉm cười dịu hiền với con mình .

-Đúng rồi , con bé càng ngày càng xinh đẹp và trưởng thành ra ! - Ngọc Trang , bác của Tiểu My cũng đưa ra lời khen khiến cô nàng Mèo Con đỏ mặt ngại ngùng .

-Dạ , mọi người quá khen ! -Cô cười trừ.

-Con biết hôm nay ba mời con và Nam Thiên tới đây để làm gì không ? -Ông thu hồi lại dáng vẻ dịu hiền mà trở nên nghiêm túc.

-Dạ ! Con cũng đoán trước được rồi ! - Tiểu My bình tĩnh trả lời .

-Thông minh lắm ! Vậy còn Nam Thiên ?- Ông đáp lại .

-Con cũng như Tiểu My !- Anh trả lời.

-Tốt ! Nếu vậy chúng ta vô vấn đề chính nhé !

Lẫn Tiểu My và Nam Thiên im bặt, cả hai đã chuẩn bị tâm lý cho cuộc gặp gia đình này, chắc chắn là có chuyện vô cùng quan trọng nên mới đầy đủ như thế. Và chuyện đó không gì khác ngoài... thế giới ngầm của họ.



Tất thảy những con người ở đây đều chính là Mafia ngoại trừ mẹ của Tiểu My, còn Tiểu My thì là tân binh.

Hồi sáng trước khi tới, Nam Thiên có đoán trước là mình có thể được giao nhiệm vụ nên khuyên Tiểu My hãy bình tâm, cô cũng vô cùng sẵn sàng.

-Chúc mừng con quay trở lại Việt Nam, Tiểu My !!

Dứt câu , lẫn bà Ngọc Trang và bà Đinh Kim nhào tới ôm chầm lấy Tiểu My suýt nữa khiến cô mất đà. Nam Thiên ngớ người nhìn cô mình lẫn mẹ làm trò hiếu khách đến không ngờ, lẫn Tiểu My cũng ngớ luôn. Này là sao ?

-Chắc con đã rất mệt mỏi chật vật từ bên Mỹ về nhỉ nên mọi người có chuẩn bị bữa tiệc gia đình nho nhỏ để chào đón con về nè ! -Dương Bách trên giường nở nụ cười rạng rỡ vô cùng.

Ông Hùng Phong không biết từ đâu ra lôi cái bánh kem đã được giấu từ trước, trên đó ghi rằng mừng con gái yêu về nhà , kèm vào khuôn mặt cười tươi tự nhiên mà Nam Thiên lẫn Tiểu My hiếm khi thấy. Nhìn dòng chữ trên bánh , Nam Thiên mặt nghệch ra với cái trò sến súa từ mấy người có tuổi.

-Chú cảm ơn Nam Thiên nhiều lắm vì mấy bữa nay hộ tống Tiểu My nha! Phiền cháu quá rồi ! - Ông Hùng Phong lấy tay xoa đầu đứa cháu trai đích tôn, mặt Nam Thiên đỏ ngây luôn.

-Ủa vậy là... mọi người mời tụi con tới đây để ăn tối thôi ah ! -Tiểu My khó khăn lắm mơi thoát khỏi hai người phụ nữ có tuổi.

-Đâu nào con gái, là tiệc gia đình ấy!- Bà Đinh Kim hôn lên má con gái.

-Lại đây ba ôm nào !- Ông Hùng Phong cũng bonus thêm cái trên trán .

Tiểu My xấu hổ đến chết đi được, lớn giàđầu rồi còn bị ba mẹ đè ra hôn.

Nam Thiên kế bên nhìn nổi da gà luôn.

Bốp !

Nguyên cái khăn ướt quất vào mặt anh .

-Thằng khỉ gió kia, bộ mặt vậy là sao hả ? - Ông Dương Bách chính là ngừoi ném không ai hết.

-Con làm gì có ý gì !- Nam Thiên gỡ cái khăn ra khỏi mặt anh.

Ông già chết bầm, đã bị thương mà còn hùng hổ quá nhỉ!

-Hai cha con cho tôi xin ! Gặp nhau là cả hai choảng nhau à ! - Bà Ngọc Trang đứng giữa lên tiếng.

-Nếu mỗi ngày nó chịu về nhà ăn cơm tối với cả nhà thì nói làm chi !

-Tại con bận chứ bộ !- Nam Thiên bực mình khi bị ức hiếp. Làm như anh con nít ấy mà đén bữa ăn không tự lo được.

-Tao không cần biết ! Hôm nay mà mày bận đi nữa là tao bẻ què giò ấy !

-Dạ , con biết rồi !- Nam Thiên miễn cưỡng phụ mẹ dọn đồ ăn ra bàn để chuẩn bị bữa tiệc gia đình này.

Cả nhà Tiểu My cũng mau chóng ngồi xuống bàn nhỏ trong phòng bệnh nhân nhập tiệc. Tiểu My tính ra thấy cũng vui, đã lâu lắm rồi mới có bữa cơm gia đình đầy đủ thành viên như thế !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Chúa Thần Của Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook