Các Chúa Thần Của Thế Giới Ngầm

Chương 5: Vị Bác Sĩ Đáng Sợ Hơn Cả Mafia - Chương 3 : Gặp lại người cũ

MM

30/08/2020

-Sao về Việt Nam mà không nói một tiếng để mấy anh đi đón em?-Minh Quân quở trách.

-Đúng rồi đấy! Cứ im lặng về không báo một tiếng , ai mà biết chứ!- Còn Nhật Nam thì ngồi kế bên nói bật cười.

-Xí! Kêu hai anh đi đón em không biết hai anh có nhận ra hay không nữa!Có khi em đứng trước mặt lù lù , hai anh vẫn đang kiếm em đang ở đâu nữa ấy! –Tiểu My quở trách bực mình.

-Ơ thì....cái đó bọn anh xin lỗi ! –Cô nàng cũng đành cho qua, dù sau cũng 10 năm gặp lại mà.

-Dạ không sao! À mà nãy...sao mấy anh chọc em là nhà họ Đinh vậy?- Cô nhóc đánh trống lảng.Anh Minh Quân giải thích.

-Anh Quang Dương họ Đinh đúng không ? Mà ảnh lại rất xuất xắc trong các Huấn Luyện Viên nữa!

-Thì sao chứ? Anh Nhật Nam cũng vậy mà?- Tiểu My nói thật là Tiểu My không hề ưa cái ông này miếng nào.

Quên nói , Nhật Nam và Quang Dương là hai huấn luyện tiêu biểu nhất , vô cùng tài giỏi chỉ khác Nhật Nam khéo léo về kỹ thuật còn Quang Dương thì mạnh về lực.Nhưng hai người này vẫn ngang tài ngang sức nhau.

-Anh Nhật Nam cũng họ Đinh mà em? – Minh Quân nói lại.

-Hả???- Tiểu My ngạc nhiên.

-Ừ ! Đầy đủ họ tên của anh là Đinh Nhật Nam! – Cô muốn té xỉu luôn!

-Và em còn nhớ hai người xuất xắc nhất của lớp không ?-Minh Quân nói tiếp.

-Dạ có ạ !- Hai người xuất xắc nhất lớp là cặp chị em ruột với nhau .

Người chị lớn hơn Tiểu My 1 tuổi , luôn là người Tiểu My ngưỡng mộ cực kỳ và học hỏi theo. Cơ mà vì ngày xưa cô nàng quá ngại nên cô và người chị đó hình như chưa bao giờ nói chuyện với nhau. Đúng hơn chỉ có Tiểu My cô để ý người ta thôi.

Người em trai thì nhỏ hơn Tiểu My 1 tuổi, là một cậu nhóc lém lỉnh và hài hước. Tiểu My có cơ hội lần trò chuyện với cậu em do cả hai đều thích nuôi chó nên có thể nói cô và cậu em này cũng thân. Quan hệ tốt hơn là cô với người chị kia.

-Phải! Họ đều là họ Đinh! Chưa kể bây giờ có thêm một cô bạn boxer mới ....

-À! Cái cô bạn mái tóc đen dài nãy xách đồ đi ra ấy hả?

-Phải! Cô ta là Đinh Đinh!



- Tên nghe lạ quá vậy?- Tiểu My hỏi.

-À! Cô bạn đó không có cho bọn anh tên nhưng lại cho bọn anh cái họ ! Nên bọn anh gọi cô ta là Đinh Đinh!

-Thì ra là thế! Cô gái đó quả là nhân tài đấy!- Tiểu My thừa nhận.

-Phải! Và cô ta cũng họ Đinh nên từ đó, cứ hễ ai giỏi võ , bọn anh đều chọc là nhà họ Đinh ! - Tiểu My hơi bó tay vì cái nguyên nhân hơi xàm này nhưng mà dẫu sao...cô cũng công nhận có lý.

Đinh Đinh, Đinh Quang Dương, Đinh Nhật Nam,... ai cũng giỏi và đều là họ Đinh, ngay cả hai chị em nhà Đinh một thờlừng danh làm khuấy động giới võ thuật cách đây 10 năm : Cô chị Đinh Đại Băng và cậu em Đinh Đại Hoàng.

-Đại Hoàng và Đại Băng sao rồi anh ?-Tiểu My hỏi thăm. 10 năm rồi... cô thật sự nhớ họ.

-Đại Hoàng thì không cần lo đâu em! Nhưng Đại Băng thì có hơi ....

-Hơi sao anh ?

-Đại Băng từ xưa rất muốn làm dược sĩ nhưng có vẻ như chưa được thành đạt , công việc cũng chưa ổn định nữa !

-Tại sao Đại Hoàng không giúp chị mình? – Tiểu My tự hỏi.

-Em cũng biết mà Tiểu My: Chị em họ có thuận nhau đó giờ ! Bây giờ chuyển ra sống riêng rồi ! Chưa kể Đại Hoàng biết nhưng không thèm ngó ngàng gì tới Đại Băng hết ấy! – Anh Nhật Nam nói.

Tiểu My cảm thấy có hơi thất vọng về Đại Hoàng một chút . Cho dù có ghét nhau tới cỡ nào thì cũng là chị em , không nên đối xử với nhau như vậy. Cơ mà bây giờ...cô cũng không biết nên tội hay đáng đời chị Đại Băng nữa. Vì xưa kia chị Đại Băng cũng toàn ăn hiếp Đại Hoàng chứ nhiêu.

-Tiểu My...em ...có thể nói giúp bọn anh với Đại Hoàng về việc giúp Đại Băng được không ? – Bỗng nhiên anh Minh Quân nhờ vả cô. Tiểu My giật mình nói.

-Sao lại là em ?

-Bởi vì...Đại Hoàng chỉ nghe lời mình em ...nguyên nhân sao em biết mà...- anh Nhật Nam ái ngại nói ra.

-Được rồi! Em hiểu rồi! Dẫu sao em cũng tính thăm Đại Hoàng nè! – Tiểu My nói nặng lòng, bỗng nhiên...trong cô cảm thấy gì đó khá khó chịu...

***



Khoảng chín giờ sáng hôm sau , Tiểu My nằm trên giường . Hôm qua cô đã xin hai anh số điện thoại của Đại Hoàng mà gọi. Bên đầu máy bên kia, Đại Hoàng cất tiếng nhẹ nhàng khiến Tiểu My có chút gì đó run rẩy trong lòng. Chắc tại đã rất lâu , rất lâu cô và anh chưa nói chuyện lại.

-Alo ? Ai thế ?

-Đại Hoàng....Là chị đây...

-Đại Băng ? Giọng chị nghe lạ vậy ?-Đại Hoàng chất giọng tự hỏi khiến Tiểu My ái ngại vô cùng, cố gắng lắm cô mới có thể nói tiếp là mình.

-Không....chị là Tiểu My!

-.... -Một khoảng không im lặng bao trùm khiến Tiểu My tự rùng mình lấy. Không chịu nổi , cô lên tiếng.

-Là chị thật đây ... em khỏe không?

-Chị Tiểu My ? – Chất giọng có phần ngạc nhiên . Tiểu My nằm trên giường tưởng tượng Đại Hoàng lúc đó chắc mắt trợn tròn ghê lắm, có khi anh đang cầm ly nước rồi vô tình làm vỡ cũng hay.

Cô mời anh tới nhà cô xem như lâu năm gặp lại , anh cũng mỉm cười đồng ý. Vậy nên hôm nay cô cũng có chuyện để làm là gặp mặt và tiếp Đại Hoàng. Chưa kể phải nói khéo để xin anh giúp chị Đại Băng nữa.

-Nghe giọng em ấy đồng ý thản nhiên vậy...chắc Đại Hoàng không còn nghĩ gì chuyện ngày trước nữa .... - Tiểu My tự hỏi.

Ding...dong...

Tiếng chuông cửa nhà Tiểu My.

-Sớm vậy sao ? –Tiểu My nằm bật dậy , cô cứ ngỡ phải cỡ 1h hay 2h trưa anh mới tới. Cơ mà cô cũng không chắc là có phải Đại Hoàng không hay cô thư ký Rosemary nữa.

Sửa soạn lại mình, đứng trước cửa mà tim đập mạnh liên hồi không thể nào mà ngừng được.Tiếng chuông cửa lại vang thêm lần nữa nhưng không thể hối thúc cô mở cửa ngay. Phải mất mấy giây để cô định hình lại , đưa bàn tay nhỏ nhắn của mình lên đồ cầm cửa và mở nó.

Một thân hình cao trên 1m8 vạm vỡ diện áo sơ mi trắng lịch sự và quần jean đen trông khá bảnh bao. Các đường nét thanh tú trên gương mặt tuy quen thuộc nhưng cũng lạ vì thay đổi theo năm tháng khiến chủ nhân gương mặt không những điển trai mà có phần chững chạc hơn xưa.

Có lẽ chỉ khác cái đôi mắt, không còn sự ngây ngô, hài hước và trong sáng nữa mà thay vào đó là sự ma mị thần bí kỳ lạ .Ánh nhìn vô cùng nhẹ nhàng mà sâu thẳm chiếu thẳng vào Tiểu My.

-Chị Tiểu My ... - Đối phương nhẹ giọng cùng nụ cười mỉm ôn hòa khiến người khác giới ái ngại. Tiểu My luống cuống nắm chặt thành cửa , ấp a nói.

-Đại...Đại Hoàng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Chúa Thần Của Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook