Cả Thiên Hạ Hay Chốn Thâm Cung?

Chương 7

Rika bí ẩn

03/02/2016

Vốn là một ngày đẹp trời , lại bị cái lão già điên kia phá hỏng , cô buồn bực , hiện tại tất cả những thứ vào trong mắt cô bây giờ dù có đẹp đến thế nào , dễ thương đến thế nào cũng đều khiến cô cảm thấy khó chịu , chỉ muốn vứt quách đi cho rồi . Càng nghĩ càng tức mà , tâm trạng cô ngày càng u ám , bỗng nhiên từ đâu nhảy ra một đống "cao thủ võ lâm " đến chặn đường , cô sửng sốt một chút , lại thầm nghĩ " Hôm nay có cần xui xẻo đến như vậy không ?" Đối với cái đám này , võ công của cô chỉ là mèo cào , tự bảo vệ bản thân không được thì thôi đi , lại còn phải bảo vệ cái lão già kia , dù sao người ta cũng vì đi theo mình mà bị bao vây , chẳng lẽ mình lại đi bỏ mặc người ta ? Hay là cô cứ trực tiếp chạy trước đi nhỉ ? Lão già này có làm sao không thì liên quan gì đến cô ? Dù sao thì cũng là lão tự mình đi theo cô mà , hơn nữa mọi hôm cũng không xui xẻo thế này , chắc hẳn là bị lão già này ám đi .

Ngọc Lưu Ly cô là người " dám nghĩ dám làm " , đầu vừa nghĩ như vậy , chân cô lập tức chạy với vận tốc ánh sáng , cực kì mất mặt mà chui vào một xó xỉnh không ai nhìn thấy rồi tập trung quan sát cuộc chiến giữa đám người " võ công cao cường " với một ông già quần rách áo rách . Kì lạ là đám người đó cũng chẳng thèm chú ý tới cô , không phải là đến ám sát cô à ? Hay là ám sát lão già kia ? Đám người không thèm nói một lời , trực tiếp động thủ , chiêu thức rất mạnh , nội công cao cường , hành động cũng cực nhanh , vậy mà chẳng hiểu sao lão điên kia lại cực kì ung dung đỡ lấy rồi đánh trả lại , nhìn chiêu thức của lão già kia , từ tốn nhưng không chậm , nội công thâm hậu nhưng lại như không muốn sát sinh , chỉ qua một khắc , cả đám người đã được giải quyết , chúng nằm hỗn độn trên mặt đất , nhưng lão ta chưa giết chúng , chỉ là đang hôn mê mà thôi , dù sao thì qua lần trọng thương này , bọn chúng cũng sẽ có một bài học nhớ đời .

Cô lon ton chạy về phía lão gia hỏa kia , cười cực kì chân chó:"Võ công của ngươi thực cao cường nha ~ Ta đổi ý rồi , ngươi còn muốn nhận ta làm đồ đệ không?"Lão ta liếc mắt khinh thường nhìn cô:"Tiểu nha đầu, sao ngươi có thể đáng xấu hổ đến mức này , hồi nãy không phải còn chê bai ta hay sao ?"Cô tiếp tục cười cười lấy lòng:"Ta sai rồi , lúc đó là ta nghĩ ngươi bị điên nga ~ Giờ nhìn thấy một thân võ công tuyệt thế của ngươi rồi , ta đương nhiên đổi ý" Cô tâng bốc lão ta lên tận mây xanh . Hai lỗ mũi của lão già kia tưởng chừng như sắp nổ đến nơi , cười cực kì sảng khoái , nói :"Tiểu nha đầu nhà ngươi thật biết nịnh nha ~ Mồm mép cũng thật dẻo đi. Được , ta đã nói là sẽ làm , ta đã hứa sẽ nhận ngươi làm đồ đệ , ta đương nhiên sẽ trở thành thầy của ngươi dù có chuyện gì đi nữa , ngươi không cần lo về việc đó! Đi! Chúng ta đi tiến hành nghi thức bái sư! "

Lão già mang theo cô "bay" đến một khu rừng nhỏ , cảm giác bay bay trên không này cũng rất dễ nghiện nha , thực sự rất tốt . Sau khi đến cửa rừng , lão ta dừng việc khinh công lại , dẫn cô đi bộ vào trong rừng , đi ngoằn nghoèo một lúc thì một căn nhà gỗ nhỏ hiện ra , căn nhà gỗ nhỏ nhắn giản dị , nhưng lại đầy đủ tiện nghi , lão ta nói:"Sau khi con trở thành đồ đệ của ta , đây sẽ là nơi thầy trò ta học võ , con đã nhớ đường vào rồi chứ ? Sau này con muốn đến đây khi nào cũng được , nhưng đừng dẫn theo người ngoài ." Cô nhẹ gật đầu .

Sau một canh giờ loay hoay thực hiện cái "Lễ bái sư" kia , cô chính thức trở thành đồ đệ của sư phụ . Sư phụ hiền từ nhìn cô , nói:"Từ giờ trở đi Ngọc Lưu Ly con chính là đồ đệ của ta , ai cũng không được phép bắt nạt con , sư phụ giúp con chủ trì công đạo , thế nào ?" "Thưa sư phụ , đồ đệ đã rõ!"Cô dõng dạc hô." Được rồi, về nhà đi, hẳn là hôm nay con cũng đã mệt rồi ." "Vâng".

Khi làm nghi thức bái sư , cô đã nói tên họ của mình cho sư phụ biết , cũng nói ra thân phận của mình , nghe xong , sư phụ trầm ngâm trong chốc lát nhưng sau đó cũng không có gì khác thường , chỉ là đối với cô có thêm vài phần thương yêu , ánh mắt cũng trở nên hiền từ dịu dàng hơn . Cho tới bây giờ , cô cũng không biết tên thật của sư phụ là gì , lúc trước thì gọi người là "lão già điên" hiện tại thì gọi người là "sư phụ" , không thật sự biết thân phận thực của sư phụ , nhưng cô cũng không dám hỏi, chỉ cần biết người không phải là kẻ xấu là được rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Thiên Hạ Hay Chốn Thâm Cung?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook