Cả Thế Giới Của Anh Chỉ Dành Cho Em

Chương 235: Vận Động Một Chút.

Cherrie

14/12/2020

Vũ Đình ăn xong cũng đã hơn 12 giờ đêm, và cô cũng không có ý định về nhà. Khó lắm mới có cơ hội gặp Lục Thần Vũ, cô dĩ nhiên phải tranh thủ ở bên cạnh hắn lâu một chút.

" Tối nay em ở lại đây được không? Bây giờ dù sao cũng đã trễ lắm rồi!" Vũ Đình ngồi trên sô pha, cô thấp giọng hỏi.

Lục Thần Vũ lúc này đang ở trong bếp xử lý chén bát, nghe cô nói hắn liền mỉm cười đắc ý. Vậy thì còn gì bằng, đây cũng đúng là ý của hắn." Ừm, đúng là trễ thật rồi!" Hắn lên tiếng đáp lời cô.

" Vậy em đi tắm đây!" Vũ Đình vui vẻ đứng lên nó, cô chạy như bay vào phòng thay đồ của Lục Thần Vũ. Chẳng biết từ lúc nào, mà nơi đây có thêm quần áo của phụ nữ, chúng được treo cẩn thận bên cạnh tây trang của hắn. Vốn muốn mặc áo sơ mi của hắn, nhưng bây giờ cô đã có quần áo để thay rồi, Vũ Đình nét mặt thoáng chút buồn, cô đưa tay chọn một chiếc váy ngủ rồi đi vào phòng tắm.

Một lúc sau Vũ Đình đã tắm rửa xong, cô dùng khăn lông lau đi nước trên tóc mình, cô đứng trước gương sấy khô tóc, chỉnh lại váy ngủ rồi mở cửa đi ra. Lục Thần Vũ cũng vừa trong phòng tắm bên cạnh bước ra, trên người không còn sơ mi chỉnh tề, mà thay vào đó là một chiếc áo tắm dài, lộ ra phần cơ ngực gợi cảm.

Vũ Đình trông thấy cảnh tượng đó, hai mắt cô không thể rời khỏi người hắn, bây giờ cô quả thật trông giống một con quỷ háo sắc.

" Em nhìn đi đâu vậy? Trễ lắm rồi, mau đi ngủ thôi!" Lục Thần Vũ thấy cô đứng bất động, hắn liền lên tiếng nói.

" À phải đi ngủ rồi! Chúng ta mau đi ngủ thôi!" Vũ Đình chợt bừng tỉnh, cô cười gượng gạo đáp.

Hai người cùng nhau nằm trên giường ngủ, đây cũng không phải là lần đầu tiên, chỉ là lần này Vũ Đình cảm thấy trong người hơi lạ. Cô xoay tới xoay lui, vẫn không thể nào chợp mắt được. Lục Thần Vũ bên cạnh bị cô quấy rối, hắn cũng không thể ngủ nổi. Cô càng động đậy nhiều, bên dưới của hắn càng khó chịu.

" Đình Đình, em mau ngủ đi!" Hắn không chịu nổi, phải lên tiếng thúc giục cô đi ngủ.

" Hình như buổi chiều em ngủ nhiều quá, bây giờ lại không ngủ được nữa! Phải làm sao đây?" Cô lo lắng nói.

Lục Thần Vũ choàng tay ôm lấy cô, hắn để cô nằm sát bên cạnh mình, dù biết như thế là đang tự sát." Ngoan ngoãn nhắm mắt lại, một lát liền buồn ngủ!" Hắn nói.

" Ừm!" Vũ Đình gật đầu ừ nhẹ, cô nghe lời hắn nhắm mắt lại, trong đầu còn không ngừng lẩm nhẩm đếm cừu. Mười phút, hai mươi phút trôi qua, nhưng cô vẫn không có chút cảm giác buồn ngủ nào.



" Thần Vũ, em vẫn không ngủ được!" Cô nhíu mày khó chịu cất tiếng nói.

Lục Thần Vũ cũng không khá hơn cô là bao, từ nãy đến giờ bên dưới của hắn không chịu yên phận, làm cho hắn kiềm chế vô cùng khổ sở." Nếu đã không ngủ được, vậy chúng ta vận động một chút đi!" Hắn đã đạt đến giới hạn, nếu tiếp tục như thế e rằng hắn sẽ phát điên mất.

" Vận động sao?" Vũ Đình giả vờ ngạc nhiên hỏi, thật ra trong lòng đã hiểu được hàm ý của Lục Thần Vũ rồi. Có điều cô trước nay những chuyện này vẫn mù tịt, ngoại trừ những lần hôn Lục Thần Vũ ra, thì cô chẳng biết gì.

Lời còn chưa nói xong, Lục Thần Vũ đã cúi người xuống ngăn chặn môi cô, dây dưa không dứt. Hắn lại từ từ di chuyển môi mình xuống cổ Vũ Đình, rồi lại nhịp nhàng hôn lên làn da trắng nõn không tỳ vết của cô. Vũ Đình cơ thể bắt đầu rạo rực, cảm giác ham muốn dâng trào trong cô.

" Ah...ư..." Bất giác cô phát ra những âm thanh thỏ thẻ.

Mà Lục Thần Vũ càng lúc lại bạo dạn hơn, những nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể của phụ nữ, đều được hắn thăm dò khám phá. Bất ngờ hắn luồn tay vào trong váy ngủ của cô, rồi nhanh chóng rũ nó xuống. Cơ thể căng tròn của Vũ Đình phút chốc liền lộ ra trước mắt hắn, cô ngại ngùng dùng tay che đi bầu ngực của mình, hai má đã đỏ lên thấy rõ.

Lục Thần Vũ đưa cô trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc, nhịp nhàng, chậm rãi và mãnh liệt, khoái cảm của sự hoan ái len lõi trong tâm trí cô. Cảm giác da thịt va chạm vào nhau, sự giao thoa của cơ thể này thật là tuyệt vời. Vũ Đình muốn nhiều hơn nữa, sức hút của Lục Thần Vũ làm cô càng lúc càng hãm sâu.

" Đình Đình, em lúc nào cũng có thể khiến anh mất kiểm soát!" Hắn ghé sát tai cô, hơi thở ấm nóng thổi vào trong nói khẽ.

Vũ Đình thần trí bây giờ mờ mịt, cô trầm mê với giọng nói dụ hoặc của hắn. Lục Thần Vũ bàn tay du tẩu xuống phía dưới, không ngừng làm loạn mà xoa nắn vòng ba nóng bỏng của Vũ Đình. Phía trên lại ngậm lấy hạt anh đào nhỏ của cô mà cắn mút, đầu lưỡi ướt át điêu luyện khiến đầu óc cô quay cuồng.

Cơ thể Vũ Đình bắt đầu phát dục, bên dưới mật dịch chảy ra không ngừng, khiến cô thấy ẩm ướt khó chịu. Lục Thần Vũ đưa tay cởi áo tắm của mình, hắn nhẹ đặt vật nhỏ đến điểm G của cô mà cọ xát.

" Đợi đã, em nghĩ mình vẫn chưa sẵn sàng!" Vũ Đình chợt bừng tỉnh, cô yêu Lục Thần Vũ, nhưng chuyện này đối với cô vẫn còn quá lạ lẫm. Cô đưa tay đẩy Lục Thần Vũ ra, rồi nắm lấy váy ngủ chạy vào phòng tắm chốt cửa lại.

Lục Thần Vũ bên ngoài cũng bình tĩnh trở lại, có vẻ như hắn cũng cảm thấy mình đã quá vội vã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Thế Giới Của Anh Chỉ Dành Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook