Cả Thế Giới Của Anh Chỉ Dành Cho Em

Chương 324: Hôn Sao? Chuyện Này Dễ Thôi Mà!

Cherrie

15/12/2020

Trước mặt Hàn Mặc Phong lúc này, chính là hình ảnh ngây thơ trong sáng của Lạc Ninh Hinh. Buổi chiều hôm đó, có một người con gái đã cướp đi trái tim hắn, một người mà hắn khắc cốt ghi tâm.

Bởi vì thứ tình yêu mù quáng này, mới khiến hắn có kết quả như ngày hôm nay. Nếu như không gặp Lạc Ninh Hinh, hắn và Hàn Gia bây giờ, chắc cũng phải đi đến kết cục diệt vong như thế này.

Ở trên sân khấu lớn, Lạc Ninh Hinh vẫn đang tỏa sáng, cô thu hút mọi ánh nhìn. Người ta vẫn thường hay nói, gái một con trông mòn con mắt. Câu này quả thật là dành cho cô, dù đã sinh Tiểu Duệ, nhan sắc của cô càng ngày càng mặn mà nhiều hơn, cơ thể dường như quyến rũ hơn nhiều.

MC lúc này tiến lên đưa micro cho cô, để cô có thể phát biểu. Lạc Ninh Hinh mỉm cười, cô cầm lấy và bắt đầu dõng dạc cất lời." Xin chào mọi người! Việc đầu tiên tôi muốn nói, chính là cảm ơn mọi người đã có mặt ở đây ngày hôm nay!"

Bên dưới mọi người lại vỗ tay, cánh nhà báo thì liên tục nhấp nháy máy ảnh, chụp những khoảnh khắc xinh đẹp của cô và Âu Dương Tư Thần.

" Bộ sưu tập lần này tôi đã dành rất nhiều tâm huyết, cũng như tình cảm của mình. Đây cũng là món quà tôi dành cho những người mà tôi yêu thương nhất! Là chồng và con trai của tôi! Thật ra gọi là chồng vẫn còn hơi sớm, bởi vì chúng tôi vẫn chưa kết hôn! Vì có một số chuyện xảy ra, nên chúng tôi tạm thời sẽ gác lại chuyện này!" Lạc Ninh Hinh lại tiếp tục nói.

Thật sự Âu Dương Tư Thần đã chuẩn bị lễ cưới cho cô rồi, nhưng vì Vũ Đình mất không lâu, nên cô quyết định sẽ dời lại ngày. Bây giờ cô cũng không hề có tâm trí cho chuyện này, cô cần thêm chút thời gian.

" Tôi hi vọng những mẫu thiết kế này, sẽ khiến cho mọi người hài lòng! Chất liệu vải đều là loại tốt nhất, cho dù là trẻ em mặc vào cũng sẽ vô cùng thoải mái!" Cô tiếp tục giới thiệu sản phẩm của mình đến mọi người.

" Bảo bối, anh thấy những mẫu thiết kế cho bé gái rất xinh! Hay là chúng ta sinh thêm em gái cho Tiểu Duệ đi!" Âu Dương Tư Thần đứng bên cạnh thì thầm vào tai cô.

Lạc Ninh Hinh mặt đỏ ửng, huých mạnh vào tay anh.

Âu Dương Tư Thần lại nhanh chóng lấy mic từ tay cô." Cảm ơn mọi người hôm nay đã có mặt ở đây, và những khách hàng đang xem trực tiếp! Tôi tin chắc là mọi người sẽ thích, khi mặc những trang phục do bà xã của tôi thiết kế. Mỗi một kiểu dáng đều có ý nghĩa riêng của nó, và dĩ nhiên sẽ khiến mọi người hài lòng! Bộ sưu tập này được sản xuất giới hạn, mọi người phải nhanh tay lên đấy!" Anh bá đạo nói, nhưng ánh mắt nhìn Lạc Ninh Hinh lại vô cùng thâm tình.

" Tổng giám đốc bá đạo, anh có thể hôn kiểu Pháp với cô ấy không? Cho chúng tôi nhìn thấy tình cảm ngọt ngào của anh và Lạc tiểu thư đi nào! Nồng cháy và say đắm!" Bên dưới khán đài, một giọng nói lớn vang lên.

Lạc Ninh Hinh ngại ngùng phì cười, sao họ có thể yêu cầu như thế này chứ?



" Hôn sao? Chuyện này dễ thôi mà! Tôi rất có kinh nghiệm với kiểu hôn này đấy!" Âu Dương Tư Thần lại vô cùng bình thản trước lời đề nghị này, anh cong môi quyến rũ đáp.

Dứt lời, anh vòng tay ôm lấy eo của Lạc Ninh Hinh, rồi dịu dàng mà hôn xuống. Ở trước mặt mọi người, anh bây giờ có thể vô tư thể hiện tình cảm của mình, mà không còn phải e dè cái gì cả.

Lạc Ninh Hinh cũng không còn là cô gái hay e ngại nữa, mà nhẹ nhàng phối hợp với anh. Đây cũng không phải lần đầu hai người thể hiện tình cảm trước công chúng, cô còn gì mà ngỡ ngàng nữa chứ. Hai người đầu lưỡi chạm vào nhau, một màn nóng bỏng rải cẩu lương.

Ở dưới khán đài là một tràng dài la hét, bọn họ không ngờ hai người có thể tự nhiên như thế, quả nhiên vợ chồng có khác. Bình luận trên Livestream càng lúc càng nhiều hơn, toàn là những lời có cánh dành cho hai người.

" Tôi ngưỡng mộ tình yêu của họ quá đi! Đến khi nào tôi mới có thể tìm thấy một nửa như thế này đây?"

" Lầu trên à, cô đừng hi vọng quá nhiều! Người như nam chính là hàng hiếm, là phiên bản giới hạn mà thượng đế ban xuống thôi, chúng ta là không có phần đâu! Hahaha!"

" Lần đâu tiên Lạc nữ thần của tôi ra mắt bộ sưu tập, là tôi đã thấy hai người họ có vấn đề rồi! Thật sự rất đẹp đôi nha!"

" Nghe nói Lạc nữ thần là sinh con trai có đúng không? Tôi có thể chờ đứa trẻ lớn lên nhé, đừng ai tranh giành với tôi! Bây giờ tôi còn có thể gọi hai người là ba mẹ chồng luôn rồi đó!"

" Lầu trên bớt ảo tưởng! Hãy đi ngủ và nằm mơ đi nhé!"

Lúc đầu không biết có bao nhiêu người ghét bỏ, dành những lời không hay cho Lạc Ninh Hinh. Nhưng bây giờ thì đã khác, mọi người đều rất yêu quý và ngưỡng mộ cô. Ông trời đúng là không bỏ rơi ai, nếu như bạn cô gắng, thành công sẽ đến với bạn.

Giữa lúc không khí đang tràn ngập tiếng cười, thì một âm mưu đang chuẩn bị đến gần Lạc Ninh Hinh và Âu Dương Tư Thần. Bên trong hậu trường, Du Cảnh lúc này nhận được điện thoại của Steven.

" Du Cảnh, nói Âu Dương Tư Thần mau chóng đưa Ninh Hinh rời khỏi đó! Lập tức giải tán hết tất cả mọi người đi, thông tin tôi vừa mới nhận được, Âu Dương Thiên Khải đã bắt đầu ra tay rồi!" Hắn ta gấp gáp nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Thế Giới Của Anh Chỉ Dành Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook