Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 3: Ta sẽ trả lại cho các người cả vốn lẫn lời

Hàn Vân Thương

09/10/2019

Nguyệt Liên các [ viện của nàng á ]

Nàng theo hai nha hoàn dìu về biệt việt , theo trí nhớ của chủ nhân thân thể này thì đây là nơi nàng ở . Điều đầu tiên làm nàng ngạc nhiên là ở đây rất rông, nhiều cỏ cây hoa lá và đặc biệt là có hồ . Vào sâu bên trong biệt viện , thì toàn bộ đều được làm bằng gỗ hiếm , chạm khắc hoa văn tinh xảo. Cuối cùng , nàng đặt chân vào căn phòng ở giữa bietj viện , cũng là căn phòng đẹp nhất trong phủ . Nàng nhìn lướt qua một lượt , lòng thầm ngạc nhiên : " Cô gái này thẩm mỹ không tệ . Mọi thứ đều trang trí rất tinh tế , phong cách tao nhã , phù hợp với nơi đầy hoa lá như này . " Một nha hoàn cung kính hướng nàng hỏi :

- Đại tiểu thư ! Y phục đã chuẩn bị xong , mời tiểu thư theo nô tỳ theo y phục .

Nàng quay lại nhìn bộ y phục trên tay nha hoàn đó cầm . Khóe miệng giật giật : " Đùa lão nương à ! Ta mới 21 tuổi thôi đó , có cần cho ta mặc bộ y phục đó không ? " [ bộ đó kiểu màu tím đậm , thêm với hoa huệ ở chân váy "

- Ta có bộ y phục màu khác không ? Nàng quay mặt đi , mắt hướng của sổ nhắm nhìn .

- Thưa tiểu thư , ngài còn 2 bộ huyết y , 3 bộ tử y , 2 bộ hồng y và 1 bộ thanh y . Nha hoàn thắc mắc nhưng vẫn trả lời nàng.

- Lấy cho ta bộ thanh y kia đi . Từ giờ về sau đổi hết y phục của ta thành bạch y và thanh y , 2 - 3 bộ huyết y . nàng quay người đi về hướng bàn ngồi xuống rót trà .

Nha hoàn thấy vậy , liền cúi người lui đi lấy .

_______ Ta là dải phân cách đáng yêu nhất ________

Một lúc sau , nàng bước ra ngoài với bộ y phục thanh y , Mái tóc ngang thắt lưng , tóc mái buông thả , một phần tóc được cột cố định bởi dải lụa màu trắng . Phụ mãu nàng tư fkhi đặt chăn vào biệt viện , nhìn thấy con gái bảo bối của họ liền sững sờ , ngạc nhiên . Bỗng tiếng nói từ đằng sau làm họ bừng tỉnh .



- Ây zô , Đại tiểu thư trở về rồi !

Đó chính là tiếng nói của vị di nương tên Thẩm Thúy [ con thứ của Thẩm gia , nhưng được tổ mẫu yeu thích nên đượng nuông chiều từ nhỏ ] Nàng lạnh nhạt lướt bỏ qua câu nói đo , trực tiếp hướng phụ mẫu mà nhào vào lòng , nhõng nhẽo :

- Phụ thân , mẫu thân ! Có người hại con té ngã rồi còn định hủy dung của con nữa.

Nhị di nương [ gọi vậy cho tiện ] thấy nàng không để ý mình liền tức giận vò nát khắn tay . Nhưng đến câu thứ hai thì liền tái mặt lại , nhìn về phía cửa phòng . Lại một giọng chanh chua cất lên :

- Đại tiểu thư , tam di nương qua thăm ngươi đây [ Tam di nương tên một chữ nhu , họ kép Âu Dương . Là đích nữ của Âu Dương gia ]

Nàng nheo mắt , nhưng cũng không để ý đến vị di nương này . Quay mặt nhìn đại ca của nàng

- Kaka , huynh phải giúp muội báo thù a , muội bị người ta khi dễ đó .

Chưa đợi phụ mẫu lên tiếng , vị huynh trưởng nào đó lên tiếng tức giận :

- Tiểu muội muội yên tâm , kaka nhất định báo thù cho muội , bất kể đó là ai .

Phụ thân nàng nhìn đứa con bảo bối bị người ta khi dễ , trong lòng bừng bừng tức giận , đập bàn :



- Con gái bảo bối , con đi ra ngoài sao không đem theo hậu vệ của phụ thân . Lại còn để bị đánh ra nông nỗi này nữa . Hừ ... Để ta ....

- Con gái của mãu thân , mau theo mẫu thân về tìm ngoại công con . Để ngoại công con đòi lại công đạo cho con .

Phụ thân nàng chưa nói hết thì liền bị mẫu thân cắt ngang. Mặt nàng nhất thời đầy hắc tuyến . " Ngoại công sao ? Mẫu thân khẳng định không để phụ thân đi tìm chỗ chét đi ?"

- Khụ khụ . Không cần đâu mẫu thân , con biết ai khi dễ con rồi . Vả lại còn thân thiết với chúng ta nữa đó .

Nàng lếc qua nhị vị di nương đang tái mặt vì câu nói của nàng . Cả hai di nương đều giật mình trước ánh mắt của nàng . Lòng thầm kêu : " Đây thật sự là Đại tiểu thư của Tướng quân phủ ? " Ròi lại bổ xung một câu :

- Con mệt rồi , phụ thân cùng mẫu thân về ngjir đi . Mai con sẽ ra đại sảnh nói rõ cho mọi người biết . Ây quên , hai vị di nương an hảo . Do ta sơ xuất quá mà quên hai vị ngồi ở đây .

- Không ... không sao ... Đại tiểu thư nghỉ ngơi , ta cùng tam di nương không quấy rầy .

Nhị di nương vội xua tay , nhưng người khẽ run khiến nàng hài lòng . nàng đi lướt qua và chậm một buốc chân ở phía hai di nương nhỏ giọng nói :

- Đây mới là ta . Kịch hay vẫn còn ở phía sau , hai vị di nương cùng hai vị muội muội sẽ rất vui khi là thành viên trong kịch này nha . " Ta sẽ trả lại cho các người cả vốn lẫn lời , khi các người khi dễ ta "

Câu nói cuối cùng khiến nhị di nương lảo đảo , cũng may có tam di nương đỡ rồi cùng lui ra khỏi viện .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook