Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 2: Ta đã trở lại rồi !

Hàn Vân Thương

09/10/2019

Nàng khẽ di tay lên thái dương thì phát hiện cánh tay bị thương , y phục đều nhuộm một màu máu . Nàng di chuyển đến bờ suối bên cạnh thì đột nhiên cả người không chút sức lực . Nàng thầm mắng : " Thân là nữ nhi mà thân thể sao lại kém quá vậy , không có chút sức lực nào hết " .

Một lúc sau , ký ức của chủ nhân thân thể nàng sở hữu cùng lúc ùa về. Nguyên lai , nàng là Đại tiểu thư _ đích nữ của phủ Đại tướng quân . Nàng còn nổi tiếng với biệu danh " phế vật ". Trên nàng có có một đại ca cùng mẫu thân , dưới nàng có hai muội muội khác mẫu thân . Do từ nhỏ được sự sủng ái của mọi người trong phủ nên nàng bị hai di nương và hai muội muội ghen ghét và liên tiếp khi dễ nàng . Lý do nàng chết lần này là vì bị hai muội muội đẩy ngã từ trên cây xuống và ném ra bên ngoài phủ .

- " Haha ... haha ... Cô yên tâm , ta Huyết Hàn Nguyệt Vân , sẽ khiến họ trả cái giá đắt vì khi dễ cô. Ta cũng sẽ chăm sóc cho người thân của cô . Ta xin thề , đời này ta còn sống thì Tướng quân phủ cùng Hàn gia sẽ không suy sụp " . Nàng cười , nụ cười ngập tràn sát khí , nụ cười lãnh lẽo đến tận sương tủy .

Nàng đứng dậy , mặc kệ vết thương , tiến về bờ suối rửa mặt . Nàng ngạc nhiên vì dung mạo của chủ nhân thân thể này . Giống nàng , quá giống khuôn mặt nàng trước đây. Phải nói là diễm mĩ tuyệt tục* , khi sương tái tuyết * , mắt ngọc mài ngài , thần hồng xỉ bạch *. Nàng đứng dậy , cười nhẹ đến mức khiến người khác tahays lạnh sống lưng . Theo trí nhớ của chủ nhân thân thể này thì đi về phía Nam vài chừng 200m thì có thể tới được phủ Đại tướng quân .

[ Phủ Đại tướng quân ]

Ha tên lính canh cửa thấy nàng [ HHNV ] cả người dính máu , toàn thân đều ngập vết thương . Một tên dỡ nàng vào của , một tên chạy vào phòng khách gặp phụ thân nàng _ Hàn Văn .

-" Tướng quân ... tướng quân ... Đại tiểu thư trở về rồi ... "



- " Cái gì , con bé về rồi . Nó ở đâu ? Có bị thương không ? Ai đưa nó về ? .... " Một loạt câu hỏi được đưa ra để hỏi tên lính canh cửa đó , khiến hắn không thể nhớ rõ ràng mọi chuyện . hắn chần chờ :

- " Bẩm tướng quân , tiểu thư cả người bj thương , y phục dính máu hiện đã được đưa về biệt viện ."

Nghe đến vậy , mặt mũi của vài vị hại chết nàng , mặt mũi hiệ tại đen hen đít nồi . Chẳng ai rảnh quan tâm đến vài người đó , vì nàng đã trở lại, mọi người kéo theo nguyên cả chục nô tỳ đến viện của nàng .

* diễm mĩ tuyệt tục : xinh đẹp mà không dung tục

* Khi sương tái tuyết : ý nói làn da trắng hơn sương tuyết

* Thần hồng xỉ bạch : môi hồng răng trắng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook