Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 7: Ta chọn hai ngươi !

Hàn Vân Thương

09/10/2019

Thiên Hỏa quốc là nước mạnh nhất trong Tứ quốc ở đại lục này . Là nước đứng đầu về kinh tế cũng như quân sự . Đương nhiên , không thể thiếu phong cảnh hữu tình , non xanh nước biếc , địa hình muốn thuận lợi có thuận lợi ; muốn hiểm trở có hiểm trở . Tướng quân phủ nằm ngay trung tâm của Kinh Thương [ khinh đô ] , cách hoàng cung không xa . Kinh Thương là nơi phồn hoa nhất Thiên Hỏa quốc .

Nàng có ý định ra khỏi phủ dạo chơi tiện thể mua ít đồ cùng thảo dược. Nhưng chưa ra đến cổng thì bị phụ mẫu cùng huynh trưởng ngăn lại , lấy lý do bị thương chưa khỏi nên không cho đi . Nàng chợt nhớ đến chuyện ở quá khứ , cứ mỗi lần xin phép đi đâu đó xa xa là cả nhà lại không cho đi ; là nàng nói liền một mạch những vấn đề liên quan , không cho ai cắt ngang , khiến cả nhà mơ màng đồng ý . Đến lúc nhận ra thì nàng đã đi mất từ lâu . Nàng nhịn cười rồi tiếp tục áp dụng chiêu này với phụ mẫu ở đây. Đúng như nàng đoán , họ lại mơ mơ màng màng gật đầu đồng ý thì nàng đã nhanh chân chạy ra khỏi phủ .

Hôm nay , nàng vận thanh y , tóc buộc cao hẳn lên [ như ở hiện đại ] cài thêm chiếc trâm ngọc lan màu trắng, tóc mái thả xuống . Nàng vui vẻ ngắm nghía các gian hàng bày đầy trang sức , vải vóc , đồ ăn . Đang đi thì bước chân nàng dừng lại trước một tiệm rèn sắt . Nàng đi vào , ta gõ nhẹ lên bàn :

- Ông chủ ! Ta muốn đặt làm thứ này , phiền ông ra đây .

- Tới đây , tới đây . Cô nương muốn đặt thứ gì , lão đây sẽ làm cho cô .

Một tiếng nói già nua từ bên trái nàng vang lên. Đó là một lão bản đã lớn tuổi , trên người mặc bộ y phục đã cũ , dáng người nhỏ và gầy . Nàng tiến đến , đưa bản vẽ cùng ngân lượng ,hướng lão bản :



- Đây là thứ ta cần , nó là một bộ ngân châm 12 cây , bé , nhọ và sắc . Ông không cần làm gấp ,nếu làm xong thì đưa đến tướng quân phủ cứ nói giao cho đại tiểu thư là được . Còn đây là tiền đặt cọc , nếu thừa thì coi như cho ông .

- Được được, ta sẽ làm ngay .

Lão bản giật mình rồi gật đầu đồng ý . Thấy vậy , nàng cũng rời khỏi tiệm rèn đó . Đi được một đoạn thì nàng hỏi thăm đến chợ nô lệ . Chợ nô lệ là nơi buôn bán người nói cách khác là mua nô lệ . Nơi đây được coi có hợp pháp luật , nếu ở hiện đại thì vào tù từ lâu . Nàng theo lời đi thẳng một mạch đến đấu trường , ngắm nghía xung quanh rồi thấy có một người đứng trên cao nói vọng xuống :

- Các vị , ngày an hảo . Hôm nay chúng tôi chỉ còn lại hai nô lệ chưa đấu giá . Đó là một nam và một nữ . Sau đây mời các vị thưởng thức .

Sau câu nói đó là hai chiếc lồng bằng sắt , bên trong nhốt một nam một nữ . Nữ nhân mặc y phúc rách rưới , đôi đồng tử đen nhánh , khiến người ta giật mình khi nhìn vào đó. Còn nam nhân thì y phục cũng không khá hơn , dáng vẻ gầy yếu , đôi đồng tử màu tím khiến nàng ngạc nhiên . Nhưng điều khiến nàng ngạc nhiên nhất là sự tức giận , không cam chịu , khuất phục trước tình thế này. nàng khẽ cười mà lòng thầm nhủ : " Hai người là của ta , ngoài ta ra không ai sở hữu được hai người cả "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook