Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 26: Huyết Âm điện 2

Hàn Vân Thương

21/10/2019

Than thở cũng chẳng làm được gì , vậy nên bọn họ quyết định đẩy nhanh tiến độ làm việc . Còn về bản đồ thì có hai người kia đi lấy . Một canh giờ sau , Huyết Âm điện được chia thành năm viện : Độc viện , Dược viện , Ám viện , Cổ viện , Vũ viện tương ứng với năm hộ pháp : Hắc Liên , Huyết Ảnh , Hắc Long , Tuyết Yên và Huyết Vũ . Còn Vũ Lạc , Tử THần thì quản lý LHĐ . Riêng Tử Tâm sẽ theo nàng .

[ Hai tuần sau ]

Giang hồ đồn đại về một tổ chức sát thủ mới lập tên " Huyết Âm điện " . Nằm trên đỉnh Tử Vân Sơn . Kiến trúc khác lạ đọc đáo có vài phần tương tự như LHĐ , toàn bộ đều được làm từ gỗ trầm hương . Xung quanh là thảo dược , độc dược và những loài sinh vật có độc cực mạnh . Y phục của họ thì nam hắc y , nữ huyết y riêng Điện chủ thì bạch y . Nam nữ đều có mặt nạ nửa mặt , màu trắng khắc huyết liên hoa một cách tỷ mỷ . Huyết Âm điện được huấn luyện vô cùng nghiêm khắc nên ai cũng là cao thủ mà còn rất đa tài , một khi nhận nhiệm vụ thì hoàn thành 100% . Nghe nói vụ án thảm của Âu Dương gia , Mạc gia , Thẩm gia và cả một tướng quân triều đình chết thảm là do Huyết Âm điện gây ra . Không khác dân chúng đồn đại là bao , Huyết Âm điện khắp nơi đều có độc , mọi nơi đều có các cơ quan khác nhau tránh bị tập kích .

[ Đại tướng quân phủ ]

Nguyệt Liên các được nàng cải tạo thành một nơi toàn thảo dược cùng độc dược , phía sau biệt viện là một rừng trúc xanh tốt . Đối diện biệt viện là hồ sen với chiếc xích đu , nhưng cũng không thiếu các cơ quan ẩn giấu . Đang nằm phơi nắng thì một bóng người cao cao đứng chắn trước mặt nàng , bất giác mở mắt , nàng ai oái thân :

- Ka ka à , huynh có biết muội đang tắm nắng không ? Không có chuyện gì thì huynh đi chỗ khác đi , làm phiền muội quá !

Hàn Văn khóe môi giật giật , đưa tay kéo nàng dậy , bất mãn nói :



- Phụ thân kêu muội qua dại sảnh kìa . Còn không đi là phụ thân hảo hảo " dạy dỗ " muoij đó !

Nàng nghe hai chữ " dạy dỗ " vội nhảy khỏi ghế , không quên liếc xéo ai đó phá hỏng giờ tắm nắng của nàng . Cũng hết cách , hắn cười cười rồi bước chân chậm rãi tới đại sảnh . Từ lúc phủ có thích khách , nàng đã bỏ một tuần để huấn luyện thị vệ trong phủ nay đã an tâm rồi .

Phụ mẫu nàng ngồi bàn dùng trà , nàng nhanh chân chạy vào ,túm ống tay phụ thân nàng , lắc lắc :

- Phụ thân , ka ka bắt nạt con ! Phụ thân phải dạy dỗ huynh ấy a !

Ai đó vừa bước chan tới cửa thì xuýt chút nữa té ngã vì câu nói của nàng . Bất mãn nhìn chủ nhân thốt ra câu nói không chút xấu hổ kia , hắn thầm kêu than : " Thiên a ! Con làm gì có lỗi với ngài sao ? Sao ngài trừng phạt con như vậy ! " . Còn nàng thì thầm cười , mắt nhìn mẫu thân an an ổn ổn uống trà , nàng lên tiếng :

- Hai người gọi con có chuyện gì sao ?

- Mười ngày sau con theo phụ thân vào cung tham dự yến tiệc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook