Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 12

Hàn Vân Thương

21/10/2019

Trong giang hồ , không thiếu những tổ chức sát thủ , môn phái chính - tà .... Nếu nói đến tổ chức sát thủ nổi tiếng nhất thì không nên bỏ qua " Hắc Diệu các ". Hắc Diệu các xuất hiện cách đây chưa đầy 2 năm , mà nổi danh với các nhiệm vụ giết người , cứu người , mua bán thông tin . Chỉ cần đáng giá thì Các sẽ không từ chối bất kỳ nhiệm vụ nào . Mà đặc biệt hơn nữa là nếu Các muốn ai chết thì người đó không sống đến hôm sau . Điều này làm cho chốn giang hồ dậy sóng . Còn các chủ của Hắc Diệu các thì không một ai từng nhìn qua . Có người nói y là nam nhân tóc trắng , mặc hắc y , khuôn mặt xa nên đeo mặt nạ . Có người nói y là nữ tử , dụng mạo dọa người nên dùng thuật dịch dung . .... Hàng ngàn lời đồn về Hắc Diệu Các khiến người mừng người lo . Lo vì ngày nào đó mình đụng phải Hắc Diệu các ; mừng vì Hắc Diệu các không giết người vô tội .

Đó là toàn bộ thông tin do nàng nghe được khi vào một trà lâu gần phủ . Nàng mỉm cười , đặt vài đồng tiền xuống rồi đứng dậy về phủ .

[ Hắc Diệu các ]

Không giống trong lời đồn , Hắc Diệu các nằm ở đỉnh Diệp Sơn , khung cảnh trữ tình , lãnh mạn . Hắc Diệu các được làm từ gỗ lim trăm năm , các phòng đều được làm giống nhau . Trong căn phòng rộng nhất Hắc Diệu các , một nam tử tóc đen , một thân trường bào màu tím tiêu sái tựa người vào ghế quý phi . Đường nét gương mặt sắc sảo như điêu khác , mi bay vào tấn ,đôi ngươi đỏ thẫm mang theo sắc thái hủy diệt , sống mũi cao thẳng , môi mọng đỏ tươi .Ngũ quan cân đối , nếu hợp với gương mặt này thì quả là vận đào hoa của nam tử này sẽ nhanh chóng tới cửa . Nhưng cả người tỏa ra khí chất băng lãnh , tà mị khiến mọi người không dám đến gần . Yêu nghiệt _ Cực kỳ yêu nghiệt. Đó không ai khác chính là Các chủ Hắc Diệu các _ Lãnh Tử Mặc [ tên giả của anh nhà khi ra giang hồ ] . Hắn nhắm nghiền mắt , tiếp tục nằm trên ghế quý phi. Bên dưới là hai nam tử vận hắc y , ánh mắt lạnh lùng , không chút dao động . Phá vỡ bàu không khí lúc này là một nữ tử vận hồng y , tóc búi bởi cây trâm khắc thanh xà :

- Chủ tử , hai tháng gần đây thuộc hạ phát hiện kinh thành nổi lên một quán tên " Lục Hải Đường " . Chỉ trong vòng hai tháng mà lượng khách ở đây tăng gấp 3 lần so với lúc mới mở . Lục Hải Đường có sáu đường , chia làm hai tầng . Thực đơn ở đó rất đa dạng, cứ mỗi tuần đều được đổi một lần . Thuộc hạ phát hiện tầng hai của Lục Hải Đương là nơi canh phòng cẩn mật nhất . Người không phận sự nếu tự tiện vào sẽ chết không cần nói . Còn chủ của các đường gồm ba nam ba nữ . Nam tử thì dùng mặt nạ che nửa khuôn mặt , nữ tử thì dùng khăn lụa mỏng nhưng khiến cho mọi người không nhìn thấu dung mạo . Người thành lập nên Lục Hải Đường này quá thần bí , thuộc hạ chưa cách nào tra được thân phận , nhưng thuộc hạ dám chắc y là nữ nhân . [ chị nhà ta không thần bí thì còn ai nữa ヾ(≧▽≦*)oヾ(≧▽≦*)o ]

- Xem ra , ngươi cũng có lúc thất thủ rồi !! Haha ...

Hắn từ từ mở mắt , nhìn xuống nữ tử báo cáo . Khẽ cười :

- Phong Triệt , Phong Ảnh , Phong Dạ . Xích Tử , Xích Tố , Xích Tâm . Các người chia nhau ra điều tra thân thế của Chủ Lục Hải Đường , tiện thể đi xem xem giang hồ có gì thú vị nào . Lâu rồi chúng ta chưa ra giang hồ .

Sau tiếng nói của hắn , căn phòng yên ắng bỗng chốc hiện ra ba than ảnh hai nữ một nam . y phục giống như ba người lúc trước . Không hổ là hộ pháp Hắc Diệu các . Thân pháp quỷ dị , đến vô tung di vô ảnh . Cả căn phòng giờ chỉ còn lại hắn . Từ trước đến nay chưa từng có ai mà làm khó được sáu hộ pháp này của hắn, đã vậy lại là nữ tử . Mong ngày gặp mặt . Hắn đứng dayayj, chậm rãi ra khỏi cửa rồi xuống núi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook