Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 10

Hàn Vân Thương

09/10/2019

Phụ thân nàng đặt câu hỏi liên tiếp khiến nàng lơ mơ . Nàng tiến đến chỗ phụ mẫu , hành lễ :

- Phụ than ngày an ! Mẫu thân ngày an ! Đại ca ngày an !

Nàng từ từ ngồi xuống ghế , Hắc Long , Hắc Liên lần lượt đứng bên cạnh nàng . Nàng từ từ nhìn biểu hiện của mọi người rồi , cười cười :

- Mọi người đừng như vậy . Để con giới thiệu với mọi người , nam tử này là Hắc Long còn nàng [ Hắc Liên ] là muội muội của y tên Hắc Liên . Họ đều do con đi chợ nô lệ chuộc về . Từ này hộ là người của con , ai có việc gì muốn tìm thì thông báo cho họ .

Nàng vừa nói vừa đưa tay giới thiệu với phụ mẫu cùng đại ca nàng . Đại ca nàng ngạc nhiên lên tiếng :

- Muội nói thật ? Họ là do muội chuộc về ? Còn việc muội muốn kinh doanh là thật ?

- Ka ka , huynh từ từ nói xem nào . Đâu ai dành nói với huynh. Đúng , cả hai việc đều là ý của muội . Hắc Liên , Hắc Long . Đây là phụ mẫu cùng đại ca ta . Sau này cũng là người nhà của hai ngươi .

Nàng đưa tay chỉ về hướng phụ mẫu cùng đại ca nàng giới thiệu . Hắc Liên , Hắc Long đồng thời cúi người hành lễ :

- Tướng quân , phu nhan an . Đại thiếu gia an .

- Đã là người của Vân Nhi thì cũng là người nhà . Cứ gọi ta là bá mẫu , gọi ông ấy là bá phụ cũng được. Gọi luôn ka ka của Vân Nhi là đại ca đi. Sau này chúng ta là người một nhà , không cần khách khí .

Mẫu thân nàng phong thái thanh nhã , cười hiền dịu nói với Hắc Liên , Hắc Long . Hai người ánh mắt ngạc nhiên nhìn lên phụ thân nàng , thấy người gật đầu liền cung kính hướng hai vị chủ vị :



- Dạ , ba mẫu bá phụ .

Nàng thấy vậy , ngồi nhấp trà , rồi từ từ nói :

- Phụ thân , con muốn mở trà lâu kinh doanh . Con dự định sẽ mua lại một quán trà ở gần đây rồi sửa sang lại rồi buôn bán nhỏ .

- Con có ý định như thế là tốt . Nếu cần nhân lực thì nói cho ta , ta sẽ cho người giúp con .

Phụ thân nàng cũng tán thành việc nàng mở trà lâu . Nàng đứng lên ,tới trước mặt phụ thân , nói nhỏ nhẹ :

- Cảm ơn phụ thân đã ủng hộ. Tối nay con sẽ nấu cơm tối cho mọi người . Hắc Liên , Hắc Long chúng ta đi .

Vừa dứt câu thì nàng đã nhanh chóng kéo họ ra ngoài . Chỉ để lại đại sảnh một sự ngạc nhiên không hề nhỏ . Ca ca nàng là người đầu tiên lên tiếng phá vỡ không khí đó :

- Từ lúc nào mà tộc độ của muội ấy nhanh như vậy . Con nhớ muội ấy không biết võ công mà .

Nàng bước chân ra khỏi phủ thì đập vào mắt là khung cảnh tấp nập , ồn ào của dân chúng . Lòng không tự nhủ được , chạy một vòng rồi đứng trước một trà lâu không có khách . Thấy nàng dừng lại thì Hắc Long lên tiếng :

- Chủ nhân , có chuyện gì sao ?

- Chúng ta vào đây mua quán trà này thôi .

Nàng bất chợt đi vào cửa quán rồi bỏ lại một câu cho hai người đi sau . Tiến vào trong quán , điều đầu tiên nàng thấy là sự u ám , không vui của cả lão bản và tiểu nhị . Nàng gõ tay lên bàn khiến họ giật mình , có một tiểu nhị nhanh nhảu , dáng người hơi cao , gầy tiến tới :



- Cô nương muốn dùng gì .

- Gọi lão bản của quán ra đây , ta có chuyện muồn bàn .

Nàng trực tiếp nói thẳng vấn đề khiến cho tiểu nhị không cách nào từ chối bèn lên lầu gọi lão bản xuống . Lão bản là một người đàn ông trung niên , chạc tuổi phụ thân nàng . Ông đi xuống ngồi xuống bàn của nàng , lên tiếng hỏi :

- Cô nương gặp lão có chuyện gì ?

- Ta đến là muốn mua lại quán của ông. Tiền nong không thành vấn đề , chỉ cần ông ra giá bao nhiêu ta cũng đáp ứng .

Nàng không vòng vo liền nói thẳng việc chính khiến lão bản nàng ngạc nhiên . Vội hoàn hồn , giọng buông buồn đáp :

- Tiền với chúng ta không quan trọng . Quan trọng là khi bán quán đi thì bọn ta sẽ đi đâu, về đâu .

- Ta cũng đâu có nói là đuổi các người ra khỏi quán . Ta sẽ mua lại quán với giá cụ thể rồi các người vẫn ở đây giúp ta quản lý . Theo định ky thì báo lại cho ta chi tiêu và lượng khách trong quán thôi .

Nàng gõ tay xuống bàn . Lão bản lại một lần nữa há hốc mồm . Tiểu nhị quanh đó cũng ngạc nhiên không kém . Nàng đưa cho lão bản một tập ngân phiếu và một tờ giấy :

- Đây là 500 lượng , lão cầm lấy đi phân phát cho mọi người một khoản rồi số còn lại giúp ta sửa lại quán . Đây là bản thiết kế sửa lại quán . Trong vòng một tháng ta sẽ đến kiểm tra .

Lão bản nhận ngân phiếu mà tưởng mình đang mơ liền gật đầu . Nàng ra khỏi quán với sự hài lòng . Trên đường đi về phủ , nàng vào tiệm vải mua vài sấp vải màu trắng , đỏ , đen và xanh . Đặc biệt có hai sấp vải lụa màu bạch nguyệt và màu đỏ tươi . Cách phủ một đoạn thì nàng chợt quay người hướng về phía chợ nô lệ. Tại đây , nàng tiếp tục chuộc được hai ngời mà nàng ưng ý . Đó là một cặp song sinh có hoàn cảnh không khác bọn người Hắc Liên là bao . Nàng đặt tên cho họ là Huyết Ảnh và Huyết Vũ . kém nàng hai tuổi nhưng là người biết chữ , có võ công nên nàng để họ dạy họ đám người Hắc Liên . Còn nàng , lúc rảnh rỗi sẽ dạy họ các huyệt đạo bao gồm cả tử huyệt trên thân thể , cách chế độc, dụng độc và một số cách chữa trị khi bị thương .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook