Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 22: Chạm đến vạy ngược của ta , đều phải chết ! 3

Hàn Vân Thương

21/10/2019

[ Tử vân sơn ]

Hàng hai mươi căn nhà gỗ được dựng giữa núi . Nàng , dáng người thanh mảnh mà cao , ngũ quan sắc xảo , đôi môi anh đào đỏ , cả người tỏa sát khí . Tất cả mọi người đều nhìn nàng cũng tự động lùi về sau vài bước . Hắc Liên cùng Huyết Ảnh nhanh chóng đến chỗ nàng , thì thầm vài câu rồi lui ra sau với hai người còn lại . Nàng thu sát khí , ánh mắt chỉ còn sự lạnh lẽo , nhiệt độ quanh nàng cũng hạ thấp xuống dần . Phất tay gọi Huyết Ảnh đưa cặp song sinh làn trước lên . Vừa rồi , nàng cũng nghe qua Hắc Liên báo cáo . Huấn luyện Ma Quỷ đợt này tỷ lệ thành công khá cao , Nữ còn lại 20 người , nam còn lại 40 người . Biểu hiện rõ nhất là hai huynh đệ song sinh kia . Nàng quyết định chọn hai người đó là thuộc hạ thân cận tiếp theo . hai huynh muội tiến vào , một đen một tím hành lễ với nàng rồi chào qua bốn thuộc hạ đứng sau . Nàng cầm ly trà , cất giọng trong trẻo :

- Ta quyết định hai ngươi về sau sẽ làm thuộc hạ thân cận của ta , lại nói các người cùng bọn họ đồng cảnh ngộ . Vậy ta gọi một người là Tử Tâm , một người là Tử Thần . Võ công sẽ do Huyết Ảnh , Huyết Vũ và Hắc Long đảm nhiệm chỉ dậy , còn y cùng độc dược sẽ do Hắc Liên , Vũ Lạc và Tuyết Yên chỉ dạy . Còn bây giờ , mọi người chia nhau đi tìm thảo dược gây mê . Ta sẽ về phủ .

- Dạ chủ nhân . Tử Tâm cùng Tử Thần đều không phản đối .

[ Hắc Diệu các ]



Đại điện của Hắc Diệu các một trùm kiến trúc nguy nga , đồ sộ . Bên trên là Lãnh Tử Mặc tựa vào ghế quý phi , cả thân một trường bào tím , hai tay day day thái dương . Bên dưới là Hộ pháp của Hắc Diệu các : Phong Triệt , Phong Dạ , Phong Ảnh cùng Xích Tố , Xích Tử , Xích Tâm . Ba nam nhân vận hắc y , nữ nhân vận huyết y . Một đen một đỏ tạo nên sự đối lập nhưng cũng rất hài hòa . Hắn [ LTM ] hằn giọng :

- các ngươi dừng nhiệm vụ điều tra về Đường chủ LHĐ đi , ta tra ra rồi Lần này triệu tập các ngươi về là muốn các ngươi điều tra về nội tình phủ đại tướng quân . Đồng thời từ nay về sau cũng không nhận nhiệm vụ nào liên quan đến phủ Tướng quân . Ai hỏi nhieuf trực tiếp giết không tha .

- Dạ , chủ tử .

Cả sáu hộ pháp đều đồng thanh đáp . Họ không có quyền xen vào chuyện của chủ tử , họ chỉ có thể chấp nhận nhiệm vụ được giao và hoàn thành nó .

Quay trở lại bên phía Tướng Quân phủ , Tiêu lão đã cùng Tuyết Yên về phủ chữa trị cho Hàn Thanh . Hàn Vũ thấy vậy cũng không hỏi nhiều , dù gì cũng sẽ không hỏi ra . Lát sau thì thấy Vũ Lạc cùng Tuyết yên và Huyết Vũ thì thầm to nhỏ rồi Huyết Vũ phi thân ra ngoài .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook