Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 20: Chạm đến vảy ngược của ta , đều phải chết ! 1

Hàn Vân Thương

21/10/2019

[ Tướng quân phủ ]

Nàng cùng bốn thuộc hạ nhanh chóng cưỡi ngựa về tướng quân phủ . Y phục chưa kịp thay , đấu bồng cũng chưa tháo xuống . Phủ Tướng quân canh phòng có thể nói chặt chẽ , không có sơ hở . Vậy đám sát thủ đó ở đâu ra ? Nội gián ? Nàng không ngừng suy nghĩ liên mien đến khi bọn thuộc hạ bẩm báo đã về tới phủ nàng mới hoàn hồn . Xuống ngựa nhanh chóng vào phủ , việc đầu tiên là đi thăm phụ thân . Nàng nhanh chân đến phòng của người , bốn người kia cũng theo sau . Mở cửa phòng thì đập vaò mắt nàng là một nam nhân trung tuổi nằm trên giường , bên cạnh là một nữ nhan trung tuổi với chiếc khắn lau cùng chậu nước màu đỏ của máu . Từng bước chân tiến đến chiếc giường , nàng gằn giọng hỏi thị vệ :

- Chuyện gì đã xảy ra ? Kaka ta đâu ?

- Bẩm tiểu thư , có người ám sát tướng quân , bọn thuộc hạ bắt được 3 tên nhưng chúng tự sát . Tướng quân bị chúng làm bị thương ở cánh tay , đại phu nới không chữa được , sau này sẽ tàn phế . Đại thiếu gia đang ở đại sảnh kiểm tra tình hình .

Một tên thị về gan dạ nói . Nàng gọi Vũ Lạc đỡ mẫu thân về phòng . Nhanh chóng tiến đến bắt mạch cho phụ thân , nàng thở phào . Chưa đầy 5 giây sau nàng giật mình , miệng thốt lên ;

- Phụ thân chúng độc cổ . Huyết Vũ nhanh về Nguyệt Liên các mang đan dược và kim châm của ta qua đây .

- Vâng chủ nhân .



Huyết Vũ gật đầu rồi biến mất tại phòng . Nàng nhanh chóng điểm vài huyết vị trên người Hàn Thanh để ngăn không cho độc tố lan đến tim . Nàng quay lại đi ra cửa phòng , bỏ lại một câu .

- Vũ Lạc , Tuyết yên . Hai ngươi giỏi y thuật hơn bọn họ , ở lại châm cứu tạm thời cho phụ thân ta . Trước khi ta quay lại không được để cho người khác biết phụ thân ta trúng độc , bao gồm mẫu thân . Lát nữa Huyết Vũ về thì kêu hắn đến đại sảnh tìm ta . Hắc Long , theo ta đến đại sảnh .

- Dạ , chủ nhân .

Cả ba cùng đồng thanh đáp. Bóng lưng nàng mang theo sự lạnh lẽo cùng sát khí khiến thuộc hạ của nàng thấy được sự tức giận tột cùng trong nàng . Lặng lẽ bước đi đến đại sảnh , nàng thấy huynh trưởng của mình nét mặt đầy tức giận , nàng dần thu lại sát khí , lên tiếng :

- Ka ka ! Tra ra ai chưa , muội tới nhắn huynh chút việc . Huynh ra ngoài này đi .

Nghe thấy tiếng muội muội của mình , Hàn Văn vội bước ra . Nàng kéo hắn thì thầm vài cau rồi cất bước đi ra khỏi phủ . Hắn cười đau lòng nhìn bóng lưng muội muội mình , lẩm bẩm :

- Muội ấy trưởng thành rồi > Đã không còn nhõng nhẽo như trước nữa , đã không còn là cô bé ham chơi như xưa nữa rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook