Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 23: Chạm đến vảy ngược của nàng , đều phải chết ! 4

Hàn Vân Thương

21/10/2019

[ Tướng quân phủ ]

Sau một hồi đi tìm thảo dược , lại một hồi trồng thảo dược ở vách tường . Nàng có vẻ đã thấm mệt , mồ hồi trên trán rơi xuống y phục đã ướt đậm . thuộc hạ của nàng cũng không kém là bao . Đang trồng nốt chỗ thảo dược còn lại thì tiếng Vũ Lạc thất thanh vang lên :

- Chủ nhân , bá phụ tỉnh rồi ! Bá phụ tỉnh rồi !!!!

Nghe thấy vậy là tất cả mọi người đứng dậy , theo nàng đi rửa tay rồi đổ ào vào phòng của Hàn Thanh . tiêu lão vừa bắt mạch xong cho Hàn Thanh thì mọi người vào . Hàn Thanh mở mắt nhìn nữ nhi lâu ngày không gặp có chút nhớ mong . Lại nhìn đến mấy tiểu nha đầu / tiểu tử theo nữ nhi mình hành tẩu , du ngoạn cũng thấy nhớ sương sương . Ông kho khan :

- Vân Nhi à , sao con đi một lần là mấy tháng luôn vậy ? Có biết mọi người lo lắng lắm không hả ? Còn mấy tên tiểu tử cùng nha đầu các ngươi nữa , đi là biệt tăm biệt tích cũng không về phủ chào hỏi hai ông bà lão gia ở phủ ngày ngày đợi mấy đứa trở về nữa ? Đợi ta khôi phục thân thể rồi mấy đứa cứ đợi ta hảo hảo chỉnh .

- Phụ thân / bá phụ ! Là lỗi của chúng con . Lâu như vậy không về thăm mọi người . À đứng rồi phụ thân , con đưa hai đứa bé nữa về nè . Lại đây Tử Tam , Tử Thần . Chào phụ thân ta đi .

Nàng vui vẻ đến cười hì hì , cùng thuộc hạ nhận lỗi với phụ thân đáng kính này . Mà còn không quên giới thiệu hai đứa nhỏ mới vào làm họ bối rối cùng ngại ngùng . Hai người tiến về trước vài bước , hành lễ với ông :

- Ra mắt tướng quân / phu nhân / đại thiếu gia !

- Nếu là người của Vân Nhi thì gọi như họ đi . Gọi ta một tiếng đại ca , gọi ông ấy là bá phụ còn nàng là bá mẫu ! Được chứ ?

Hàn Văn tự nhiên nên ý kiến , nhưng không ai phản đối vì đó cũng là ý nghĩ của mọi người ở đây . Hai người cùng gật đầu rồi cả căn phòng vang lên tiếng cười vui vẻ , giòn rã . Tiếng cười xua tan sự mệt mỏi , lo toang của họ trong mấy ngày qua .

[ Đại sảnh _ Tướng quân phủ ]



Phụ thân nàng tạm thời năm nghỉ ngơi nên đại sảnh sẽ chỉ có mẫu thân nàng , ka ka , hai vị sư phụ , bốn vị sư huynh / sư tỷ , nàng cùng tám thuộc hạ của mình . Nàng lần ượt giới thiệu hạ cho mẫu thân , ka ka và thuộc hạ của nàng . Đột nhiên Yên lão lên tiếng :

- Nha đầu , phụ thân con bị người khác thuê sát thủ ám sát . Người thuê là một tướng quân có danh tiếng không kém ông ấy , nhưng hai người có sự bất mãn từ lâu . Hôm trước thượng triều , phụ thân con đã nêu ra lỗi của hắn khiến hắn bị Hoàng thượng quở trách . Thù thêm thù , hắn quyết lấy mạng phụ thân con . Chẳng may ....

- Chẳng may không thành , ngược lại còn mất việc , đến hôm nào đó sẽ tự mình đến phủ giải quyết thù

hận một lượt . Đúng chứ , sư phụ !

Yên lão gật đầu . Nàng thì cười , nụ cười ấy tảo sát khí mãnh liệt , nhiệt độ quanh nàng cũng giảm với tốc độ cực nhanh . THu liễm lại chút ít , nàng cười hì hì vì hành động ban nãy khiến mọi người mất tự nhiên . Nàng đứng dậy , nói kế hoạch của mình ra cho mọi người . Ai nấy cũng phải cảm thán , bội phục nàng . Thuộc hạ nàng thầm than : " Phen này lại một người nữa thành đồ vật cho chủ nhân chơi đùa rồi ! " .

Sư phụ nàng cảm thán : " Nha đầu này cũng quá phúc hắc đi ! Cần phải làm vậy không ? " .

Ka ka nàng khóe môi giật giật : " Đây là muội muội bảo bối của hắn hả ? NHầm lẫn rồi phải không ? QUa phú hắc đi " .

Mẫu thân nàng thầm cười : " Đúng là đích tôn của Độc Cô gia , đúng là đích nữ của Hàn Gia ! Đủ độc phúc hắc ! " .

Sư huynh / tỷ thì lắc đầu : " Lần sau nhớ cảnh cáo người nahf ránh xa tiểu sư muội này ra . Giây vào nàng chỉ còn nước chết quá thôi ! " .

Mỗi người một suy nghĩ , nàng thì ngơ ngẩn trước thái độ của họ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook