Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 6: Các người cũng nên đi gặp và xin lỗi nàng ấy rồi !

Hàn Vân Thương

09/10/2019

Nam nhận vận cẩm bào , tóc cột bởi dải lụa và cài trâm ngọc . Nàng nhìn vị kaka của thân thể này liền nghĩ tới kaka ruột của mình , trong lòng khẽ nhói đau . Hàn Mặc vẫn như cũ , tiến về phía phụ thân , đưa tay hành lễ :

- Phụ thân , hôm qua nhi tử thấy có người lén lút sau viên của nhị di nương . Con lại gần thì phát hiện đó là một người hầu trong phủ và đang thì thào với di nương về việc của Vân Nhi . Tên nam nhân đó còn nói , nhị muội là con của hắn và tam muội là con của huynh đệ hắn , cùng ở phủ .

Câu nói cuối cùng khiến hai di nương cùng hai muội muội kia ngồi hẳn xuống đất . Nàng khẽ mân mê ly trà trong tay , rồi hướng phụ thân hỏi :

- Phụ thân , năm xưa người có ngủ với hai di nương ???

- Ta hình như là chưa từng ... Khoan ý con nói là lời của đại ka con là thật .

Hàn Văn trả lời trong sự lúng túng rồi ngạc nhiên hỏi lại nàng . Nàng khẽ gật đầu và ra tay ám hiệu với đại ca nàng . Hàn Mặc ngồi xuống ghế rồi nhìn mẫu thân cùng phụ thân đang tức đến đổ mặt thì nàng đứng dậy , chắp tay hành lễ với phụ thân :

- Con mong phụ thân có thể cho con giải quyết bốn người này . Họ không chỉ khi dễ con mà còn chà đạp tôn nghiêm của tướng quân phủ , của cha và của cả Hàn gia .

Nhị di nương cùng tam di nương ngẩng đầu cầu sự dung tha của phụ thân nàng nhưng nào ngờ đổi lại được một câu nói :

- Chuyện này không được đồn ra ngoài . Ta sẽ lập tức hưu hai người đàn bà không biết xấu hổ này , đem đuổi ra khỏi phủ . Từ nay về sau , Hàn gia ta , con trai một vợ , con gái một chồng . Ai làm sai tất chịu sự sử phạt theo gia pháp . Quản gia , lấy giấy bút ra đây, bản tướng quân viết giấy hưu thư .

Quản gia đứng ngoài cửa , nghe đến tên thì giật mình , vội vàng đem giấy mực vào trong rồi lui ra . Phụ thân nàng viết xong hưu thư , thì ném cho nha hoàn đưa hai di nương ký . Do không còn lý do phản bác lại nữa nên hai nàng đều ngoan ngoãn ký hưu thu [ ám chỉ nhị và tam di nương ] . Nàng khẽ cười , một nụ cười lạnh lòng : " Ta đã trả lại nỗi oan cho cô rồi Nguyệt Vân . Ta sẽ tiễn họ xuống đó bầu bận với cô , cũng để cô trừng trị bọn họ thích đáng " .



[ Tại khách điếm ]

Nàng một thân hắc y , đầu đội đấu bồng , mặt dùng khác che đi dung mạo khẽ lẻn vào phòng Thảm Thị [ nhị di nương ] . Nàng khẽ đổ một goid btj phấn vào lư hương rồi khẽ dùng đoản đao bên hông rạch bộ y phục của nàng ta . Nàng đi ra một lát rồi quay lại còn đem theo hai gã đàn ông . Túm cổ một gã nàng khẽ gằn giọng :

- Nghe lời bản cô nương thì sống , không nghe lền đi gặp tổ tiên .

- dạ dạ , cô nương có gì sai bảo , tiểu nhân tận lực giúp đỡ .

Hai tên nam tử đó run đến nỗi quỳ rạp cả xuống , không dám ngẩng đầu . Nàng gật đầu hài lòng với biểu hiện này , lạnh lùng nói :

- Trên giường này là một mỹ nhân , tuy tuổi không còn thấp nhưng dáng dấp không tệ , ta tặng cho người . Ta đã dùng mê hương rồi . Ngươi đảm bảo với ta , nàng ta sẽ hét đến nỗi cả khách điếm đều tỉnh lại . Nếu không làm được thì ta tiễn ngươi một đoạn .

Nàng chỉ tay vào tân bên trái rồi lạnh lùng nhìn lên giường . Tên đó nghe đến mỹ nhân đều sáng mắt lên , yếthầu nuốt nước bọt ừng ực . hắn gật đầu lia lịa . Nàng đi ra ngoài và lôi tên nam nhân còn lại đi theo . Đến phòng Âu Dương thị [ tam di nương ] nàng dặn dò tên nam nhân còn lại như những gì đã nói với tên kia . Hắn nghe thấy mình cũng có phần liền hưng phấn , gật đầu . Nàng khẽ cười rồi rời đi trong bóng tối . Môi anh dòa khẽ cong lên , miện lẩm nhẩm :

- Còn hai vị muội muội yêu dấu nữa , quà của ta rất nhanh sẽ đến thôi.

Sáng hôm sau , trong khách điếm , mọi người đều bàn tán về vụ việc tối qua . Thẩm Thị và Âu Dương Thị cùng hai cô con gái đều phát điên, miệng không ngừng lẩm bẩm : " Không phải ta , không phải ta ... haha .. haha ... " . Nàng nghe thấy nha hoàn bên cạnh mẫu thân nói vậy liền vui vẻ cười trừ . Nhân tiện , nàng hỏi nơi nào làm vũ khí . Nhũ mẫu [ nha hoàn bên cạnh mẫu thân nàng cũng là nhũ mẫu của nàng ] nói từ phủ đi thẳng 500 mét là tới . Nàng không nói không rừng liền nhanh chân chạy thẳng ra khỏi phủ mà không quên câu " cảm ơn " .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook