Cả Đời Này Không Rời Xa Anh!

Chương 147: Kỹ nữ còn Không biết xấu hổ

Mạc Vân Trà Sữa

01/07/2019

Hồ Tiểu Tri nói: "mình thảm hơn, mình vốn dĩ đã đen, còn phơi nắng thành như vậy. Không giống Lâm Vi... Lâm Vi ngược lại là một chút cũng không có đen! Thật hâm mộ Lâm Vi a! Dáng dấp vừa đẹp mắt, thành tích cũng tốt..."

Lâm Vi là bạn cùng phòng của bọn họ, dáng dấp so với Triệu Gia Kỳ còn đẹp hơn, thành tích cũng tốt, nghe nói là thủ khoa của trường đại học A.

Hai ngày nay mọi người đều bị cháy nắng, cô ấy ngược lại là một chút không có bị ảnh hưởng.

Nghe được Hồ Tiểu Tri khen Lâm Vi, Triệu Gia Kỳ có chút không thoải mái.

Cô ta nhìn Hồ Tiểu Tri một cái, nói: "Quá đẹp cũng chưa chắc là chuyện tốt, xinh đẹp dễ bị người ta làm phiền, mình nói với cậu, mìn tối ngày hôm qua lúc trở về, nhìn thấy Lâm Vi một mình đi tìm huấn luyện viên Lưu, không biết đang nói gì."

Hồ Tiểu Tri nói: "Không thể nào! Huấn luyện viên Lưu dữ như vậy."

"Cái này cũng khó nói!" Triệu Gia Kỳ đắc ý nói tiếp: "cậu không nhìn thấy hôm nay Lâm Vi không có tham gia huấn luyện quân sự, chúng ta đều bị phơi nắng thành như vậy, chỉ có cô ta thoải mái như vậy..."

Triệu Gia Kỳ nói như vậy, rõ ràng chính là ám chỉ Lâm Vi cùng huấn luyện viên Lưu có cái gì đó mờ ám.

Lúc trước Diệp Phồn Tinh cùng Triệu Gia Kỳ còn là bạn thân, Triệu Gia Kỳ thường thích nói này nói nọ mấy nữ sinh xinh đẹp trong trường, khi đó cô cũng đóng vai như Hồ Tiểu Tri bây giờ, cái gì cũng tin tưởng.

Hồ Tiểu Tri nói: "Không có cách nào, ai bảo người ta rất xinh đẹp!"

Cô ta hiển nhiên là bị Triệu Gia Kỳ dắt múi, cũng cảm thấy Lâm Vi cùng huấn luyện viên có quan hệ gì, cảm thấy Lâm Vi là mượn mặt mũi, mới trốn khỏi huấn luyện quân sự.



Diệp Phồn Tinh vốn là buồn ngủ, bị hai người này một xướng một họa, tranh cãi đến không ngủ được, dứt khoát nhét tai nghe.

-

Buổi tối, Diệp Phồn Tinh bởi vì hai ngày nay huấn luyện quá mệt mỏi, đi rất chậm, cho nên là người cuối cùng trở về ký túc xá. Cô lúc trở về, nhìn thấy Lâm Vi đang cùng Hồ Tiểu Tri cãi nhau, "Là cô nói tôi cùng huấn luyện viên Lưu quan hệ mờ ám, có đúng hay không?"

Hồ Tiểu Tri nói: "Không phải..."

Cô ta ban ngày nói với Triệu Gia Kỳ cái vấn đề này, nhưng cũng không nghĩ tới, chuyện này nhanh như vậy liền bị Lâm Vi biết rồi.

Lâm Vi nhìn lấy Hồ Tiểu Tri, "Giả vờ? Cô cứ tiếp tục giả vờ? Cho là tôi không lúc ở ký túc xá, liền cái gì cũng không biết sao? Tôi cho cô biết Hồ Tiểu Tri, lần kế nữa, tôi sẽ không bỏ qua cho cô."

Hồ Tiểu Tri cắn cắn môi, Lâm Vi khí tràng quá mạnh, thế cho nên nàng đều không dám phản bác.

Dù sao cô ta đúng là đuối lý, nói xấu Lâm Vi.

Xấu hổ vô cùng Hồ Tiểu Tri trực tiếp từ trong ký túc xá chạy ra, đụng vào Diệp Phồn Tinh, thấy là Diệp Phồn Tinh, trong mắt của Hồ Tiểu Tri nổi lên oán hận, "Là cô, có đúng? Nhất định là cô nói với Lâm Vi!"

Cô ta hôm nay nói với Triệu Gia Kỳ chuyện này, Diệp Phồn Tinh ngay tại trận.



Diệp Phồn Tinh bình thường lại hay đi cùng Lâm Vi, nhất là xế chiều hôm nay, nàng còn chứng kiến Lâm Vi nói chuyện với Diệp Phồn Tinh, trực tiếp liền đem sự tình đẩy tới trên người Diệp Phồn Tinh.

Diệp Phồn Tinh nhìn Hồ Tiểu Tri một cái, muốn nói cái gì, còn chưa kịp nói, Hồ Tiểu Tri liền chạy.

Diệp Phồn Tinh tiến vào ký túc xá, nhìn thấy Triệu Gia Kỳ ngồi tại chỗ, cầm lấy máy tính bảng xem video, phảng phất toàn bộ ký túc xá khói lửa chiến tranh đều không có quan hệ gì với cô ta.

Lâm Vi nhìn Diệp Phồn Tinh một cái, trầm mặt đi ra ngoài.

Trong nhà trọ trong nháy mắt chỉ còn lại Diệp Phồn Tinh cùng Triệu Gia Kỳ.

Từ khi tiến vào gian ký túc xá này, Diệp Phồn Tinh cơ hồ đều không nói chuyện với Triệu Gia Kỳ.

Mặc dù trước đó cô cùng Triệu Gia Kỳ có ân oán, nhưng chỉ cần Triệu Gia Kỳ không đến chêu cô, cô cũng không chủ động trêu chọc Triệu Gia Kỳ.

Triệu Gia Kỳ chính xem video, một bên nhìn, cũng bởi vì phía trên nội dung cốt truyện bật cười... Trong tay máy tính bảng đột nhiên bị rút đi, ngẩng đầu một cái, nhìn thấy Diệp Phồn Tinh chính đứng ở bên cạnh, cầm đi máy tính bảng.

Cô ta nụ cười tràn đầy mà nhìn Diệp Phồn Tinh, "Thế nào?"

Đem người khác đùa bỡn xoay quanh, cô ta hiện tại đang vui vẻ lắm sao!

Nhớ like và bỏ phiếu cho Sữa trước khi đọc chương tiếp theo nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Đời Này Không Rời Xa Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook