Cả Đời Này Không Rời Xa Anh!

Chương 63: Cùng Cố Vũ Trạch tính sổ

Mạc Vân Trà Sữa

01/07/2019

"Không có việc gì, yên tâm đi! Cháu là mợ nhỏ, dig cảm thấy Cố Vũ Trạch là cái loại người này dám đánh trưởng bối sao?" Cậu ta ở trong nhà ngoan ngoãn cực kì, Phó Cảnh Ngộ nói chuyện, cậu ta ngay cả một cái rắm cũng không dám thả.

Dì Ngô nhìn một cái Cố Vũ Trạch, cậu ta là không dám đánh trưởng bối, nhưng, cậu ta cũng không coi Diệp Phồn Tinh là trưởng bối a!

Mặc dù như vậy, nhưng bởi vì là Diệp Phồn Tinh thỉnh cầu,dì Ngô vẫn là đi ra ngoài.

Sau khi dì Ngô đi ra, Diệp Phồn Tinh mới nhìn hướng Cố Vũ Trạch. Cậu ta cặp kia nhìn chằm chằm ánh mắt của mình bên trong, chứa có thể ăn thịt người lửa giận.

Diệp Phồn Tinh tỉnh táo nói: "cậu ngồi xuống."

"Làm sao, cô chính là sợ bọn họ biết chuyện của hai chúng ta, không phải sao?"

Cậu ta còn tưởng rằng cô không sợ!

Cô cũng chính là ỷ vào người nhà không biết, mới ở trước mặt cậu ta ngang như vậy.

"Ngồi xuống!" Diệp Phồn Tinh lạnh giọng, cơ hồ là mệnh lệnh vậy nói.

Cố Vũ Trạch: "..."

]



Qua hai giây, cậu ta ngoan ngoãn trở lại vị trí của mình, ngồi xuống.

Diệp Phồn Tinh nói: "Tôi không biết mình làm cái gì để cho cậu tức giận như vậy, không bằng chúng ta hiện tại liền đến thật tốt nói một chút."

Cô luôn cảm thấy, mình cần phải cố gắng cùng cố Vũ Trạch tính một lần chia tay món nợ này, tránh cho cậu ta một mực như vậy được voi đòi tiên.

Cố Vũ Trạch sắc mặt rất lạnh: "Có chuyện gì đáng nói? Cô bây giờ đều thành mợ nhỏ tôi rồi, cô thấy đến giữa chúng ta còn có cái gì có thể nói sao?"

Diệp Phồn Tinh nhìn cậu ts, nói: "Chúng ta đã chia tay, cậu chắc không quên đi! Tại Triệu gia, là cậu chính miệng nói, cũng là cậu chủ động nói, nếu như là đã chia tay, chuyện của tôi, lại cùng cậu có quan hệ gì? Tôi tới Phó gia, cũng không có liên quan gì đến cậu!"

Cố Vũ Trạch sửng sốt một chút, nhớ tới chuyện chia tay khi đó, quả thực, là cậu ta nói chia tay, nhưng, người có lỗi với cậu ta là Diệp Phồn Tinh:

"Cô đã sớm cùng với cậu tôi ở chung một chỗ rồi, nghe được tôi nói chia tay, thật cao hứng chứ? Đừng nói thật giống như là tôi quăng cô vậy!"

"Chẳng lẽ không phải?" Diệp Phồn Tinh nhìn lấy cố Vũ Trạch, "cậu ngày ngày cùng với Triệu Gia Kỳ ở chung một chỗ, thậm chí đều đến bước đi gặp phụ huynh rồi, dì Triệu hoàn toàn chính là đem cậu trở thành thành con rể đối đãi. Tại vậy trước kia, chúng ta chia tay sao?"

Cô là thật sự không hiểu, rõ ràng nói chia tay là Cố Vũ Trạch, cậu ta từ đâu tới lập trường đem trách nhiệm đều đẩy tới trên người của cô.

Cố Vũ Trạch cười lạnh một tiếng, cũng không thừa nhận mình sai, "cô có từng tận trách nhiệm của bạn gái sao? Mỗi ngày tránh tôi, chẳng lẽ tôi còn phải ngây ngốc chờ cô? Diệp Phồn Tinh, cô không có trọng yếu như vậy! Cô không yêu tôi, tôi cũng không thèm khát cô! Trên cái thế giới này, không phải là chỉ có một mình cô là phụ nữ."



Cậu ta nói những lời này, để cho Diệp Phồn Tinh cười một tiếng, cô cũng từng đem mình rất muốn trọng yếu, bất quá bây giờ, cô đã nhận rõ sự thật.

Cậu ta bất quá chỉ là vui đùa một chút mà thôi, cô thật sự không trọng yếu.

Diệp Phồn Tinh nói: "Đúng a! Nói cho cùng, cậu không phải là vì chính mình chia tay tìm cái lý do, sau đó đem tất cả trách nhiệm đẩy ở trên người tôi?"

Diệp Phồn Tinh cười, để cho Cố Vũ Trạch cảm thấy rất không thoải mái, "Là cô trước đó ở cùng cậu tôi ở sau lưng tôi!"

Cô lần trước chính miệng thừa nhận, cho nên, là cô đội nón xanh cho mình.

Mình mới không có sai!

Diệp Phồn Tinh nhìn lấy cái này hoàn toàn bị Triệu Gia Kỳ dắt đi ngây thơ quỷ, "Triệu Gia Kỳ có phải nói, trong nhà của tôi rất nghèo?"

Cố Vũ Trạch: "Vậy thì thế nào?"

"Vậy cậu có biết hay không lúc tôi với cậu còn yêu nhau,tôi đều đang đi làm? Liền ngay cả lúc ở trường học, chỉ cần có thời gian, tôi đều sẽ đi làm công, tôi không nói cho cậu, là không muốn ở trước mặt cậu mất mặt, không muốn bị cậu xem thường. Lại không nghĩ rằng để cho Triệu Gia Kỳ chui chỗ trống, càng không có nghĩ tới, cậu sẽ tin tưởng cô ta như thế."

(^^)(^^)(^^)(^^)(^^)(^^)(^^)(^^)(^^)

Mỗi một like, một phiếu của các bạn, đều là động lực để sữa cố gắng hơn nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Đời Này Không Rời Xa Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook