Cả Đời Chỉ Yêu Em

Chương 971: Nguyện ý rời xa nguy hiểm

Mạc Vân Trà Sữa

17/09/2019

Tố Tâm chỉ là một người phụ nữ bình thường đến không thể bình thường hơn, cô chỉ muốn cùng chồng mình sống đến bạc đầu giai lão, cô không chịu nổi trong cuộc sống của họ có bất kì biến động nào.

Mặc dù lúc trước ở Dubai, Phó Kiến Văn không hề xảy ra chuyện gì, nhưng trong lòng Tố Tâm có bóng tối ở Dubai, đời này cô cũng không tiếp tục muốn đi chỗ đó nữa.

Phó Kiến Văn có thể lý giải tâm tình của Tố Tâm, lại như trước đó ở đêm cung, Mục Nghiễm Phác nói sỉ nhục Phó Kiến Văn, Tố Tâm căm tức động thủ với Mục Nghiễm Phác, cho nên lo lắng của Phó Kiến Văn với lo lắng của Tố Tâm là giống nhau.

Đối với Tố Tâm, Phó Kiến Văn cũng là chỉ có một yêu cầu, mọi việc lấy an toàn của cô làm trọng.

Phó Kiến Văn gật đầu, sâu bên trong con ngươi tất cả đều là nghiêm túc: "Anh có em và Đoàn Đoàn, hơn nữa ..."

Bàn tay lớn của Phó Kiến Văn khẽ đặt ở trên bụng Tố Tâm, khóe môi mỉm cười, giữa lông mày tất cả đều là ôn nhu: "Nói không chắc còn có con của chúng ta, anh sẽ không đem mình đưa thân vào nguy hiểm, anh còn phải bảo vệ vợ con của anh!"



Tố Tâm đỏ cả vành mắt, khe khẽ gật đầu, tựa như tính trẻ con của Đoàn Đoàn, duỗi ngón út ra muốn móc tay cùng Phó Kiến Văn.

Phó Kiến Văn: "..."

Mặc dù Phó Kiến Văn cảm thấy ấu trĩ, nhưng vì động viên tâm tư của Tố Tâm, Phó Kiến Văn vẫn là móc tay với Tố Tâm, dùng sức hôn lên miệng nhỏ đỏ bừng của cô.

Rõ ràng Phó Kiến Văn đã đồng ý với mình, nhưng trong lòng Tố Tâm vẫn là không yên ổn.

Cô chỉ có thể dùng sức ôm chặt Phó Kiến Văn, khiến anh cảm nhận được lo lắng cùng sợ sệt của mình, do đó nguyện ý vì cô mà rời xa nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Đời Chỉ Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook