Cả Đời Chỉ Yêu Em

Chương 464: Cháu sẽ không lấy

Mạc Vân Trà Sữa

13/07/2019

từng tờ rồi lại từng là một, đều khiến cho tố tâm khiếp sợ...

Nếu như Phó lão phu nhân đã có nhiều tài sản riêng như vậy, thì tại sao lại muốn để ý một cái tập đoàn Khải Đức nho nhỏ này !

tuy rằng tố tâm không rõ ràng tập đoàn Khải Đức đến cùng là có giá trị bao nhiêu, chẳng lẽ tầm mắt của cô quá nông cạn...

tố tâm luôn cảm thấy rằng những người đã ở tuổi như Phó lão phu nhân, giá trị bản thân lại cao như vậy, tâm thái hẳn là không tranh với đời, cứ an nhàn và hưởng tuổi già mới phải. Phó lão phu nhân nhìn xem tố tâm, khoé môi mỉm cười, trong giọng nói vẫn hòa ái như vước, giữa lông mày cũng đều là ý cười ôn hoà: "Như thế nào, ta đã nói rồi. ..Sẽ không để cho cháu chịu thiệt."

Điều kiện của Phó lão phu nhân, không chỉ vẻn vẹn là tố tâm không chịu thiệt, hơn thế nữa, tố tâm còn chiếm lợi ích to.

tố tâm sắp xếp lại văn kiện kia cho gọn gàng, để lại vào kẹp tài liệu, đẩy kẹp tài liệu đến trước mặt Phó lão phu nhân. "Cháu chỉ là một người bình thường, nhìn thấy những tài sản riêng trong kẹp tài liệu này, xác thực tim đập

nhanh hơn, cũng bị chấn động tâm lý | không nhẹ..." tố tâm lừ từ nói, biểu | lộ rất thành khẩn, "Nhưng, là của cháu

thì cháu lấy, còn không phải của cháu, cháu sẽ không lấy."

Phó lão phu nhân nghe câu nói phía trước của tố tâm tưởng cô đã đồng ý, nhưng câu nói kế tiếp lại làm cho Phó | lão phu nhân bất ngờ, bất ngờ bởi vì Đọc Nhật và hành khẩn chứa không phải làm cao, nên bà lại có nhiều hơn mấy phần thưởng thức tố Tâm. Phó lão phu nhân gật đầu: "Không sao, ngày sau còn dài, cháu có thể suy nghĩ"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Đời Chỉ Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook