Cả Đời Chỉ Yêu Em

Chương 956: Bỏ lại tập đoàn Khải Đức

Mạc Vân Trà Sữa

16/09/2019

"Ta sao có thể nghỉ ngơi thật tốt, Kiến Văn hiện tại đột nhiên bỏ gánh, tập đoàn Khải Đức bên kia đã loạn thành một đám rối ren, con tiện nhân Lư Thanh Mai kia không biết cho Phó Thanh Tuyền ăn phải bùa mê gì mà nắm được quyền lớn ở tập đoàn Khải Đức, Kiến Văn giận hờn một lúc thì không sao, chỉ sợ đợi đến khi nó muốn lại trở lại Khải Đức, đã bị Lư Thanh Mai lấy mất quyền lực rồi!"

Phó lão phu nhân nói đến đây liền không nhịn được lo lắng, hô hấp lại trở nên dồn dập.

Sở Tầm bận bịu thay Phó lão phu nhân vỗ ngực, nói xong khuyên lơn ...

"Nãi nãi, Kiến Văn luôn luôn hiếu thuận, đợi gặp được Kiến Văn rồi, nãi nãi khuyên anh ấy, anh ấy nhất định nguyện ý nghe theo nãi nãi!"

Phó lão phu nhân thở dài.

Biết Sở Tầm nói như vậy là vì an ủi trái tim của bà, bà và Phó Kiến Văn mặc dù là người thân, nhưng ... Không biết tại sao, ở giữa như là có cái gì tựa như xa cách, cảm giác này để Phó lão phu nhân cực kỳ khó chịu.



"Lần này, cũng là bởi vì Tố Tâm phải rời khỏi {{ chủ nhật hẹn ước }}, ở nhà không có chuyện gì làm, đại khái Kiến Văn là muốn mang Tố Tâm ra ngoài giải sầu một chút, cho nên mới quyết định nghỉ dài hạn!"

Nói tới chỗ này, Sở Tầm tự trách nhìn về phía Phó lão phu nhân: "Đều tại cháu! Nếu như lúc đó cháu không đáp ứng nhà đầu tư đem tiết mục của Tố Tâm đổi lại người dẫn chương trình khác, Tố Tâm cũng sẽ không muốn xuất ngoại giải sầu, Kiến Văn cũng sẽ không bỏ lại tập đoàn Khải Đức đi tới Venice."

Ấn tượng ban đầu của Phó lão phu nhân đối với Tố Tâm rất tốt, nhưng khi biết thân thế của Tố Tâm, bà vẫn là không thích Tố Tâm.

Đến bây giờ Phó lão phu nhân còn nhớ lần trước, lúc bà đi tới tìm Tố Tâm ...

Bà cũng không hề cứng nhắc bắt Tố Tâm phải rời khỏi Phó Kiến Văn, chỉ là tạm thời không công khai tin tức bọn họ đã kết hôn ra ngoài mà thôi, nhưng Phó Kiến Văn biết được đã vì thế mà không cao hứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Đời Chỉ Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook