Cả Đời Chỉ Yêu Em

Chương 944: Ảnh hưởng đến em rồi

Mạc Vân Trà Sữa

14/09/2019

Bên này, Lục Tân Nam vừa dứt lời, cửa phòng đã bị mở ra.

Sở Tầm đứng ở một bên nhìn thấy người kéo cửa ra là Tố Tâm, trong lòng cô ta có phần không thoải mái, nếu không phải Tố Tâm như rùa rụt cổ ở bên trong phòng không cho Sở Kiêu Dương vào, Sở Kiêu Dương cũng không đến nỗi huyên náo khó nhìn như vậy!

Phó Kiến Văn cùng Tố Tâm bốn mắt nhìn nhau, đáy mắt có ý cười, Phó Kiến Văn bước chân dài ra, đi về phía Tố Tâm đi đến.

Sở Kiêu Dương còn tưởng rằng Phó Kiến Văn chính là muốn đi qua đỡ mình, khịt khịt mũi, nước mắt càng rơi nhiều hơn, mới vừa hé miệng: "Ôm ấp. . ."

Phó Kiến Văn mặt không biến sắc lướt qua vai Sở Kiêu Dương, hướng về phía Tố Tâm đi đến: "Nhao nhao ảnh hưởng đến em rồi !"

Lục Tân Nam thở dài một hơi cười lắc lắc đầu, cảm thấy Sở Kiêu Dương bày ra một khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp như vậy mà Phó Kiến Văn cũng không thèm liếc mắt một cái, ánh mắt của Lục Tân Nam đảo qua lồng ngực Sở Kiêu Dương, cảm thấy Sở Kiêu Dương có thể giúp anh ta hiểu thế nào gọi là ngực lớn nhưng không có đầu óc!



Sở Tầm cũng thực sự là đáng thương, có một người em họ như thế thật nháo tâm, trực tiếp kéo xuống chút đáng thương còn lại của Sở Tầm ở trong lòng Phó Kiến Văn.

"Chính là rất ồn ào!" Tố Tâm cười cười với Phó Kiến Văn, như chính là chưa từng có chuyện gì xảy ra hỏi, "Tẹo nữa sẽ đi chỗ nào ăn cơm !"

"Anh Kiến Văn. . ." Sở Kiêu Dương khóc lóc giậm chân.

Tố Tâm nhìn về phía Sở Kiêu Dương, tầm mắt của Phó Kiến Văn cũng đi theo nhìn tới. . .

Trong lòng Sở Tầm khẽ giật mình, đi tới kéo cánh tay Sở Kiêu Dương: "Theo chị trở lại! Đừng tiếp tục náo loạn nữa, thật sự chưa đủ xấu hổ sao!"

"Anh Kiến Văn!" Sở Kiêu Dương không chịu đi, rồi lại giãy giụa khỏi tay Sở Tầm, chỉ có thể vừa nhìn Phó Kiến Văn cầu cứu, vừa kéo tay của mình lại không chịu đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Đời Chỉ Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook