Cả Cơ Thể Em Tôi Đều Thích

Chương 9: Đây là em khiêu khích tôi

Nguyễn Ngọc Trân Quế

24/06/2020

Tay của anh từ xoa nhẹ lưng cô di chuyển xuống vùng eo thon gọn ấy, anh vẫn hôn môi cô đầy bá đạo lại mang tính xâm chiếm cực kì cao. Rồi một tay anh đi đến nơi đẫy đà của cô mà xoa nắn bên ngoài, cách một lớp áo sơ mi và một lớp áo ngực mà tay anh vẫn có thể cảm nhận được ngực cô đầy đặn đến mức nào.

Bị trêu đùa như vậy là lần đầu tiên của Tiểu Khiết, cô như một đứa trẻ tham lam mút lấy lưỡi anh, hai tay ôm chặt cổ anh không buông.

- 'Ưm...A..' Không biết từ khi nào anh tay anh đã luồn vào áo cô xoa nắn cặp vú tròn trịa ấy, nó làm cho anh thỏa mãn không tưởng được.

Tay cô cũng bắt đầu phạm thượng theo bản năng lần mò vào áo anh, ánh mắt anh tối sầm lại, dõ dàng là đang dụ dỗ anh đây mà.

Trần Gia Kiệt rời môi khỏi môi cô đi đến tai cô, nơi nhạy cảm của phụ nữ mà phả hơi ấm vào đó rồi liếm mút nơi có thịt chỗ tai cô. Tiểu Khiết vừa nhột vừa thích thú bật lên tiếng cười nhẹ như đứa trẻ được sủng.

Tay anh luân phiên xoa nắn hai bên ngực cô rồi anh giật phăng chiếc áo của cô ra, tiếp theo là chiếc bra màu trắng được vứt xuống nền nhà. Anh tự cởi áo sơ mi của mình ra, cả hai bây giờ ở trên đang trần như nhộng.

Trần Gia Kiệt nhìn chằm chằm vào cặp vú ấy, nó rất trắng và đầy đặn, hai đầu vú phủ một màu hồng nhạt dựng đứng lên đầy khiêu khích.

- 'Đây là em khiêu khích tôi.' Anh thở hắt ra rồi há miệng ngậm lấy hạt lựu nhỏ đó.

Bị bất ngờ công kích Tiểu Khiết ưỡn cong người lên ôm lấy đầu anh, cô hé đôi môi ra để những tiếng ân a được phát ra.

- 'A...Ưm...'

Những tiếng rên rỉ đó rơi vào tai anh như một đòn chí mạng, anh hôn lên ngực cô để lại những vết hồng hồng. Tuy người cô có mùi rượu nhưng lại làm cho anh rất thích vì trên người cô có mùi hương sẵn hòa quyện cùng rượu tạo thành mùi thơm nhẹ nhẹ khiến ai ngửi cũng phải bị mê hoặc.

Hôn đến mức ngực cô đầy vết hồng hồng anh mới chịu bỏ qua, tay anh lần mò xuống phía dưới luồn vào trong váy cô.

- 'Tiểu Khiết, em mở mắt ra nhìn cho kĩ em đang nằm dưới thân ai?' Giọng anh bị dục vọng quấy phá khiến cho nó trở nên khàn khàn rất quyến rũ. Tiểu Khiết nghe vậy thì mơ màng mở đôi mắt mình ra nhìn anh.



Bảy giờ, sáng hôm sau....

Những tia nắng đầu tiên chiếu vào căn phòng đầy ấm áp và hương vị ái muội kia, Tiểu Khiết khẽ nhíu mày lại rồi từ từ mở mắt ra, đây là một căn phòng xa lạ được thiết kế theo kiểu châu Âu, màu đen là màu chủ đạo, rồi ở người truyền đến một cơn lạnh lẽo Tiểu khiết nhìn xuống. Cô hiện tại chính là không mặc quần áo, ngực có nhiều vết thâm tím đầy ái muội, những hình ảnh đêm qua hiện lên trong đầu cô như một thước phim gãy, cô nắm chặt góc chăn nhìn về phía phòng tắm đang có tiếng nước chảy, cô chỉ nhớ được đêm qua mình uống rất nhiều rồi nhìn thấy Uông Nhã, Lý Nhiệm Kỳ sau cùng là Trần Gia Kiệt, không lẽ đêm qua hai người uống say nên mới xảy ra quan hệ...

Tiểu Khiết ôm đầu cắn cắn môi, ánh mắt hiện lên muôn vàn tia ân hận..

Trần Gia Kiệt từ trong nhà tắm đi ra thấy cảnh này thì ánh mắt lại càng thâm trầm hơn

- 'Tỉnh rồi à?' Anh đi đến tủ quần áo lấy ra một bộ vest màu xám như tâm trạng anh bây giờ.

Tiểu Khiết 'ừ' một tiếng rồi cuốn chặt cái chăn ôm lấy đống quần áo của mình rồi chạy vào phòng tắm. Cô nhanh chóng tắm sơ qua rồi mặc quần áo, cô đã làm gì thế này, yêu nhau hai năm cô chưa xảy ra chuyện gì với Lý Nhiệm Kỳ vậy mà cô với người đàn ông xa lạ kia mới gặp lần hai liền phát sinh quan hệ.

Trần Gia Kiệt im lặng nhìn từng hành động của cô, tim lúc này đập nhanh kịch liệt mà anh không hay biết.

Đứng lâu trong phòng tắm cô mới bình ổn tâm trạng bước ra ngoài. Cô thấy anh đang ở phòng khách uống trà cũng không nói gì mà đi ra chỗ để giày chuẩn bị ra về.

- 'Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em.' Anh thấy cô đi mà không nói lời nào rất khó chịu, ít nhất cô cũng phải có cảm xúc gì chứ.

-------------------------------------

Vì dạo này Hi hơi bận nên ko thể ra chương sớm cho các bn được. Nên Hi bù cho các bn 2 chương. Đừng quên đề cử và cmt để ủng hộ Hi nhé!~

Hi sẽ có 1 bộ truyện mới là: Cô vợ bé nhỏ của tổng tài ác ma mong các bn ủng hộ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Cơ Thể Em Tôi Đều Thích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook