Ca Ca Xuất Giá

Chương 21: Chương 21

Fairylulu

15/01/2017

Ta bị giam lỏng trong chính phòng của mình. Thương thế trên đùi đã đỡ hơn trước, trở về đã vài ngày, tổng cảm thấy hai ngày này thật nhàm chán, luôn giống như đang nằm mơ.

Mạc danh kỳ diệu đi tới thế giới này, có ba ca ca, còn cùng hoàng đế kết giao bằng hữu. Vốn tưởng rằng có thể cứ thế an nhiên nhàn nhã, ai ngờ lại đột nhiên nảy ra cái cọc ‘hôn nhân’ này!

Đúng vậy, khối thân thể này cũng đã mười tám, đã đến tuổi thành thân.

Nhưng là, ta sao có thể tùy tiện gả cho một nam nhân xa lạ!

Lần trước là nhi tử Lâm thừa tướng, được Thẩm Hiên giúp đỡ. Lần này lại là ai a?

Từ trên giường ngồi dậy, đi đến bên cửa sổ, nhìn vào người trong gương đồng, trong gương là một thiếu nữ trẻ tuổi, mắt sáng môi son, làn da trắng nõn, sợi tóc mềm mại như tơ, dáng hình tha thướt yểu điệu như hoa đào.



Loại hình này mà phải gả cho người phụ bạc thật đáng tiếc a!

Tự kỷ sờ sờ gương mặt trái xoan, buồn bã thở dài: nhị ca, tam ca, các ngươi khi nào mới về a? Mau tới cứu muội muội đáng thương bị nhốt trong dầu sôi lửa bỏng của các ngươi đi!

Bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa: “Khanh nhi, là nương a.” Ta lại thở dài một hơi, cái gì nên đến cuối cùng cũng đến a!

Quả nhiên, nương lại bê theo mấy bức họa tiến vào. Ta đối chính mình bắt đầu tự thôi miên.

“Khanh nhi, ngươi xem, đây là đại thiếu gia của Tần tướng quân, tuấn tú lịch sự, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, là một đối tượng có thể dựa vào, ngươi xem người ta hai ngày trước còn thiếu người tới làm mối. Còn đây là nhị thế tử của An Vương gia……”

Nương ở bên tai lải nhải, ta ở trong lòng yên lặng niệm: Yêu ma biến mất, lòng thanh tịnh tự nhiên lặng. Trước cửa đại kiều có một đám vịt đi qua, biến thành hai lão hổ, một con không có đuôi, một con không có lỗ tai …. (ngươi đang niệm cái khỉ gì vậy >”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ca Ca Xuất Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook