Ca Ca Ngươi... Đừng Như Vậy (Caoh)

Chương 11: Lạnh lùng ca ca chỉ sủng muội muội (10) (h)

Tiểu sắc nữ

07/06/2018

Lục Hàn Long dùng tốc độ nhanh nhất để đưa Thích Tâm Nhi đến bệnh viện. Hắn bây giờ đầu óc chẳng còn một chút minh mẫn nữa lạp, chỉ biết đạp ga bay thẳng đến bệnh viện. Các bác sĩ cũng nhanh chóng đưa nàng vào phòng đặc biệt và chăm sóc cho nàng.

....ân... Nàng mở ra đôi mắt nặng nề, định dùng hay tay tựa vào đệm để ngồi dậy, không ngờ vừa định làm tay nàng đã bị một người nắm chặt. Thì ra là ca!! Nàng ngạc nhiên. Nhìn kĩ vào thì.... Huynh ấy dù đang ngủ nhưng mày vẫn nhíu chặt vào nhau. Nàng đôi tay vuốt vuốt cho mày ca giãn ra.

"Thật là....ca ngủ cũng lo cho muội sao a...". Nàng thì thầm, dù câu nói có ý trách móc nhưng.....nhìn ca như vậy nàng cũng không nỡ a.... Đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy bộ mặt này của ca. Hãy nghĩ xem, một tổng tài khát máu trên thương trường cũng có lúc lo lắng, ưu sầu như vậy.... Nàng thực sự bị ca chinh phục lạp.

"Tâm..... Tâm Nhi?? Muội có không thoải mái ở chỗ nào không? ". Nàng đang suy nghĩ thì ca tỉnh dậy.

Nhìn ca như vậy nàng thực hạnh phúc nha, có người yêu thương mình như vậy, lo lắng đến như vậy, sợ rằng cả thế giới này chỉ có một người a. Theo như ca nói, nàng hôn mê cũng đã hai ngày. Mà ca vẫn ở bên nàng đây, không phải sao?

"Nga, ca ca ta không sao a, với lại chỉ hít phải một chút khí độc. Ta mạng còn rất lớn, không sao lạp" . Nàng dựa vào lòng ngực ca cười tủm tỉm đáp.

"Tâm Nhi cũng đừng lo nữa, ta cũng sẽ bảo vệ muội thật tốt, sẽ không có lần sau nữa". Đúng vậy, ta sẽ giết hết nhưng kẻ dám chạm vào muội. Đôi mắt của Lục Hàn Long ánh lên sát khí nồng đậm.

"Ca ca ta muốn xuất viện a.... Ở đây rất chán a!! " . Nàng làm nũng cọ cọ vào ngực của ca.

"Tâm Nhi.... Không được, muội phải ở đây thêm vài ngày để kiểm tra, ta không yên tâm. Còn nữa, Tâm Nhi muội tốt nhất cứ ngồi yên. Ta bị cấm dục một tuần rồi" . Có thể dễ nhận ra, giọng của ca lại trầm thêm một phân.

Nghe vậy, mắt của nàng hiện lên tia giảo hoạt. Chui vào lòng ngực của ca ngồi.

"Nga~, tại sao lại không được động nha? Bác sĩ kêu ta phải vận động thường xuyên cho cơ thể khỏe mạnh a~". Cái mông cũng không yên phận mà động lên, khiến cho....khụ...côn thịt của ca lại ngạnh thêm một tầng.

"Tâm Nhi....cái này tiểu yêu tinh. Không được, muội đang bị bệnh. Ta không muốn làm muội tổn hại sức khỏe". Có thể nghe được ca đang hết sức kiềm chế lại dục vọng.



Nàng lại muốn trêu đùa ca thêm một chút, bèn quay mặt cười ngọt ngào với ca một cái.

"Nga~, muội nghe lời a. Nhưng mà, cái của ca không xuống lạp. Nó cứ chọc mông muội a"

Lục Hàn Long nghe nàng nói lại cứng thêm một phần, mặt cằng ngày càng đen. Thấy ca chịu đựng như vậy, nàng cũng không trêu chọc nữa.

"Nếu không được thì ta....dùng miệng a". Nàng vừa nói vừa cuối xuống, hai cái tay nhỏ nhanh nhẹn mở khóa quần của ca, côn thịt lúc này được giải thoát ra ngoài cũng đã đã thành màu đỏ tím, sưng đến dữ tợn. Nàng cũng không chần chờ mà ngậm lấy nó, mút như ăn kem lạp. Nàng cũng không sợ có người đi vào, vì đây là phòng đặc biệt nên sẽ không có chuyện đó xảy ra....với lại, có cho họ cũng không dám a. Ai mà không sợ ca ca của nàng?

"Ân.....". Lục Hàng Long cũng không chịu nổi kích thích mà kêu lên.

"Chết tiệt! Sao muội lại biết làm mấy thứ này? ". Lục Hàn Long nhìn chằm chằm vào nàng, đôi mắt như đang rực lửa.

"Ca, ngươi nghĩ bậy bạ gì rồi đi? Ta học ở trên tivi nga~. Còn không phải là vì ca sao a? ". Nàng miệng vừa liếp láp côn thịt vừa giải thích.

"Lần sao ít coi một chút, nó không phù hợp với muội". Ca nghiêm túc nhìn nàng nói.

"Ta biết rồi lạp, với lại ta học cũng chỉ làm với ca thôi a~. Ca cũng không cần sợ ta đi leo tường (ngoại tình đó các bạn)". Nàng cũng hơi đánh giá quá cao vào bản thân, nguyên bản nàng đang ngậm nguyên cây lại còn nói chuyện cho nên không cẩn thận nuốt vào nước bọt cùng với côn thịt.

"Ân.... Tiểu yêu tinh thiếu thao này! Muội định ăn luôn côn thịt của ta đi? Tâm Nhi muốn leo tường cũng không dễ lạp, ta sẽ làm muội không xuống giường được". Hai mắt Lục Hàn Long giờ đây đỏ ngầu.

Nàng cũng không nói chuyện nữa mà chuyên tâm vào công việc của mình, nàng mút rất có kỉ sảo, đầu tiên là đầu nấm, lỗ chuông. Hai tay cũng không rãnh mà an ủi hai trứng trứng. Tốc độ ngày càng nhanh hơn.

"Ân.... Tâm Nhi thực giỏi a. ". Ca lúc này cũng đã đi vào khoái cảm. Một tay to lớn kìm vào đầu nhỏ của nàng, hông cũng chuyển động đi lên.



"Ân......ân" Nàng cũng bắt đầu mỏi hàm, cũng mắc nghẹn chỉ biết kêu rên lên.

"Ân!!!!!" . Qua một lúc, ca gầm một tiếng . Bắn hết tinh hoa vào miệng nàng, mùi tanh của tinh dịch từ từ bốc lên trong miệng, nàng định nhổ ra thì nàng lại nhớ theo nàng nghiên cứu nữ nhân ăn hết tinh dịch sẽ làm nam nhân vui a.

"Ực! ". Nghĩ vậy, nàng bèn nuốt ực một cái hết vào bụng nhỏ.

Lục Hàn Long lấy khăn giấy định kêu nàng nhổ ra thấy như vậy một màn cũng đã đứng hình.

"Ca ca, tinh dịch của ngươi thật ngon nga~". Nàng cười tinh nghịch.

Lục Hàn Long vất vả hoàn hồn lại bị câu này của nàng cấp hóa đá.

"Chết tiệt, tiểu yêu tinh thiếu thao! ". Lục Hàn Long vương tay ôm chọn nàng vào lòng ngực.

Ôm được một lúc, nàng đỏ mặt cả lên

"Ca....cái đó lại cứng? ". Nàng ngập ngừng.

"Tâm Nhi hãy chịu trách nhiệm đi a~". Lục Hàn Long cười gian xảo.

Ps: Ta đã trở lại rồi lạp~~

Vẫn là câu hỏi lần trước, các đọc giả muốn ta viết 1vs1 hay np nà? OvO

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ca Ca Ngươi... Đừng Như Vậy (Caoh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook