Bút Ký Xuyên Qua Của Nữ Phụ

Chương 22

Ngốc Manh Ngốc Manh

18/07/2016

Liễu Nam Hàm và Tiêu Kỳ nói chuyện một chút, trừ hai người thì không ai biết chuyện gì, có điều, đèn phòng huấn luyện ở Liễu gia hôm đó sáng cả đêm.

Thật ra Liễu Khê cũng muốn hỏi nhưng nhìn tới mặt mũi bầm dập của Tiêu Kỳ thì cô làm gì còn tâm trạng mà hỏi.

Da thịt của Tiêu Kỳ vốn màu lúa mạch, những vết sưng đỏ gì đó rất ít khi xuất hiện, bây giờ vết thương trên mặt hắn, dù là ai cũng có thể thấy, nhìn cũng biết Liễu Nam Hàm ra tay không nhẹ.

“Sao lại bị thương như vậy?” Liễu Khê trừng mắt nhìn bộ mặt sưng đỏ của Tiêu Kỳ, tay kéo hắn ngồi xuống, bản thân đi tìm thuốc.

“Không sao, không đâu” Tiêu Kỳ hưởng thụ sự quan tâm của Liễu Khê, khuôn mặt cứng rắn nâng khóe môi lên, cả khuôn mặt dịu dàng vô cùng.

“Anh hai đánh mà anh cũng không biết trốn đi” Liễu Khê lấy thuốc phun, làm nũng nói, trong lòng thầm oán, anh hai có đánh cũng đừng đánh mặt chứ, thế này thì Tiêu Kỳ sao có thể ra ngoài tìm người đây?

Tiêu Kỳ nheo mắt lại, ngửa đầu hưởng thụ bàn tay mềm mại không xương đụng vào mặt mình của Liễu Khê. Xoa nhẹ nhàng giống như vị ngọt của kẹo đường, cái vị ngọt khiến người khó quên.

Dùng tay xoa nhẹ trên mặt hắn một hồi, Liễu Khê ngồi lên đùi Tiêu Kỳ tự nhiên, tay hắn ôm lấy vòng eo nhỏ gọn của Liễu Khê, hai người dán vào nhau, vô cùng thân thiết và ái muội. Liễu Khê cảm nhận được hơi thở mãnh liệt đầy nam tính phả vào mặt mình, hơi thở đó bao phủ lấy cô làm hai má đỏ bừng.

“Hư hỏng, em đang bôi thuốc cho anh đấy!” Liễu Khê không dám nhìn Tiêu Kỳ, con ngươi mang theo chút nước đầy dụ hoặc. Khuôn mặt càng lúc càng đỏ vô cùng quyến rũ lòng người, tuy mắng nhưng lại mang theo chút tình ý làm nũng.

Một bàn tay của Tiêu Kỳ nắm lấy cái cằm khéo léo của Liễu Khê, nhắm ngay bờ môi phấn nộn của cô mà hôn xuống. Trên môi cô không dùng son nên mang theo hương vị tươi mát ngọt ngào. Đầu lưỡi tinh tế xâm nhập vào cánh môi của Liễu Khê dò xét. Đầu lưỡn linh hoạt đảo qua răng nanh trắng noãn, tìm được cái lưỡi thơm tho cứng ngắc, khẽ liếm mút.

Nụ hôn này mang theo sự dịu dàng và triền miên, không có chút liên hệ với phong cách hung mãnh mạnh mẽ của Tiêu Kỳ. Tuy chỉ dùng đầu lưỡi khéo léo dây dưa với đầu lưỡi của Liễu Khê nhưng mang theo cảm giác tê dại ngọt ngào tràn ngập, hơi thở giao nhau một chỗ, tuy hai mà một.

“Ưm…” Liễu Khê mơ hồ rên lên, trong đầu hỗn độn vô cùng, cô chưa bao giờ biết chỉ một cái hôn lại có thể mang theo cổ điện xâm nhập từ đầu lưỡi tràn ra, thân thể cô tê dại đến mức không thể di chuyển, cả người mềm mại giống như nước dựa vào người Tiêu Kỳ.

Cả người Tiêu Kỳ căng cứng, hơi thở phả lên mặt Liễu Khê, ẩm ướt và ngứa vô cùng, nhiệt độ thân thể tăng cao, mang theo sự nóng bỏng. Cây gậy nhỏ không tự chủ được nóng và cứng rắn.

“Không… không thể…” Liễu Khê miễn cưỡng tỉnh dậy, cảm giác được hạ thân vô cùng nóng, mặt đỏ bừng. Cái hôn vừa rồi đã là cực hạn của cô, bây giờ cô chưa chuẩn bị tinh thần giao bản thân cho hắn.

“…” Tiêu Kỳ mắng một tiếng với giọng khàn khàn, ôm Liễu Khê chặt vào bộ ngực cứng rắn của mình, cố gắng nhịn dục vọng muốn cô, hắn không muốn ép buộc cô.

Ngực của hai người dán vào nhau, Liễu Khê cảm nhận được trái tim đang đập thình thịch của Tiêu Kỳ, ngay cả tâm của cô cũng như con thỏ nhảy tưng tưng.

Đợi tới lúc hai người hết kích tình, cả người Liễu Khê đã dựa sát vào trong lòng Tiêu Kỳ, hai tay ôm lấy cổ Tiêu Kỳ, thì ra cảm giác an toàn ở trong ngực của người đàn ông là như vậy, giống như có một ngọn núi lớn để cô dựa vào vậy.

Liễu Nam Hàm không thay đổi sắc mặt ngồi ở nhà ăn, Hàng Diệc Phàm ủ rũ ngồi một bên, vừa rồi Liễu Nam Hàm đã cảnh cáo hắn, muốn hắn giải trừ hôn ước. Nhưng hắn sao có thể đồng ý, nếu không có Liễu Khê đồng ý thì công ty của Hàng gia sẽ tồi tệ hơn. Nhưng mà, đêm qua Liễu Nam Hàm không chút khách khí ném Tô Yên ra khỏi cửa, trong lòng cũng bất an, chỉ hi vọng Liễu Khê có thể làm cho Liễu Nam Hàm thay đổi ý nghĩ.

Ngay lập tức, nhà ăn im ắng, chỉ nghe tiếng lật báo của Liễu Nam Hàm.

Lúc Liễu Khê và Tiêu Kỳ một trước một sau vào nhà ăn thì thấy không khí kỳ quái này.

“Liễu Khê, buổi sáng tốt lành” Hàng Diệc Phàm cười chào hỏi với Liễu Khê.

“Buổi sáng tốt lành, anh hai” Liễu Khê cười ngọt ngào với Liễu Nam Hàm, nghe Hàng Diệc Phàm chào hỏi thì nụ cười nhạt đi một chút “Buổi sáng tốt lành”



Liễu Nam Hàm ngẩng đầu nhìn bờ môi hồng hơn bình thường và đôi mắt mang theo sự say lòng người của Liễu Khê thì con ngươi mang theo phần tàn khốc. Tên Tiêu Kỳ đáng chết kia dám chiếm tiện nghi của em gái hắn, quả nhiên hôm qua ra tay quá nhẹ rồi.

“Anh hai, lần sau đừng đánh Tiêu Kỳ nữa, anh xem mặt mũi của anh ấy bầm dập này, như vậy sao có thể ra ngoài gặp người khác đây?” Liễu Khê dán người vào Liễu Nam Hàm, giọng điệu mang theo chút oán giận, anh hai ra tay thật ác.

Liễu Nam Hàm nhìn lướt qua ánh mắt đắc ý của Tiêu Kỳ, ánh mắt kia thật sự kích thích Liễu Nam Hàm, dùng chút sức, báo chí trong tay nhăn nheo, Liễu Nam Hàm khó chịu nhìn Tiêu Kỳ.

Anh tức giận vô cùng, cảm thấy ngực rất đau, tên nhóc này dám dùng khổ nhục kế với cô em gái ngây ngô của anh!! Thật sự khiến người khác tức giận!!

Lúc đó tên nhóc kia ra tay với anh cũng không nhẹ!! Trên ngực và bụng của anh vẫn còn rất đau đây này!! Khó trách hôm qua tên nhóc này luôn đem mặt để anh đánh, không biết xấu hổ!! Đáng lẽ hôm qua anh nên đánh hắn thành đầu heo mới đúng!!

Em gái cũng lớn rồi, mới vài ngày đã gần đi theo tên nhóc kia! Nhất định là hắn dùng lời nói ngon ngọt để lừa em gái, anh không để cho hắn thực hiện được!

Liễu Nam Hàm nhìn Tiêu Kỳ ở đối diện, hai người nhìn nhau với ánh mắt đầy lửa.

“Liễu Khê, nói thế nào tôi cũng là vị hôn phu của cô, cô cũng nên nói cho tôi biết, cô và cậu Tiêu có quan hệ gì?” Hàng Diệc Phàm sớm đã không quen nhìn Liễu Khê và Tiêu Kỳ mắt qua mày lại, khó chịu chất vấn Liễu Khê.

“Ai là vị hôn thê của anh? Anh nghĩ sai rồi, có người làm chứng sao? Tộc trưởng hai bên đồng ý rồi sao? Có tiệc đính hôn rồi à?” Liễu Khê nhếch môi, hừ, trong kịch bản vốn có một tiệc đính hôn nhưng mà Hàng Diệc Phàm không thích thấy Liễu Khê, cũng không muốn bị Liễu Khê bắt lấy, nhưng trong nhà lại cần Liễu gia giúp đỡ nên Hàng Diệc Phàm hạ mình dụ dỗ Liễu Khê bỏ đi tiệc đính hôn.

Về phần phương pháp lừa gạt, tên này qua loa hôn lên chiếc nhẫn, nó vốn là chiếc nhẫn của nữ phụ, nhưng hành động đó đủ làm cho nữ phụ cảm động. Nghĩ tới đó, khóe mặt Liễu Khê co giật, cái nhẫn kia đã trở thành bảo bối trân quý của nữ phụ thì phải.

Hàng Diệc Phàm nghe mấy câu hỏi của Liễu Khê thì khuôn mặt trắng bệch, cái gọi là bê đá đập chân mình hẳn là như thế này.

“Cho dù chúng ta là vị hôn thê hôn phu của nhau nhưng với chuyện xảy ra hôm qua của anh thì tôi cũng muốn từ hôn” Liễu Khê hùng hổ nói.

“Chuyện hôm qua, tôi cũng là người bị hại” Hàng Diệc Phàm chịu không nổi tức giận.

“Hừ! Tôi chê anh bẩn, ngủ với Tô Yên? Tôi không nghĩ kéo cấp bậc của mình xuống. Tôi không muốn nhìn thấy anh, mau cút khỏi nhà tôi đi!” Liễu Khê đem tính tình thích gây sự của nữ phụ phát huy tới mức bảy phần.

“Cô… Cô…” Hàng Diệc Phàm tức tới phát run, nhìn trái phải thì thấy ánh mắt lạnh lùng của Liễu Nam Hàm đang nhìn hắn, còn Tiêu Kỳ thì vẫn nhìn Liễu Khê, tình ý trong ánh mắt kia ai cũng có thể thấy.

Hàng Diệc Phàm cũng là kẻ sĩ diện, mất mặt như vậy hắn đâu thể dày mặt hơn nữa? Đành tức giận rời khỏi nhà họ Liễu.

“Cậu Tiêu, em gái cũng tới công ty với tôi” Ý của Liễu Nam Hàm là, cậu cũng nên cút theo đi.

Tuy rằng Tiêu Kỳ luyến tiếc nhưng nhìn ánh mắt ra dấu của Liễu Khê, hắn đành kiềm chế mình, không cam tâm đi khỏi nhà họ Liễu. Con đường lấy vợ của hắn bị một tên anh trai yêu em gái như mạng chặn đường, khó khăn rồi đây!

Nhìn hai tên chướng mắt đi khỏi, trong đầu Liễu Nam Hàm vui vẻ không ít, tuy rằng muốn hỏi Liễu Khê rốt cuộc có chuyện gì với Tiêu Kỳ, nhưng thấy bộ dạng xấu hổ và khiếp sợ của Liễu Khê thì anh cũng không muốn hắt nước lạnh lên người em gái mình, đành dặn dò mấy câu rồi đi làm.

Liễu Khê không có việc gì để làm, chạy ngoài sân hai vòng, mồ hôi chảy ra. Sau đó vào phòng xông hơi ngồi nửa tiếng, nằm úp để cho người giúp việc mát xa, mơ màng ngủ trưa.

Tô Yên bị Liễu Nam Hàm đuổi khỏi nhà thì tới dây dưa với Liễu Khê mấy lần nhưng lần nào cũng bị cô dùng lời lẽ lạnh nhạt đuổi đi.

Không nghĩ lại trùng hợp gặp cô ta một lần nữa.



Khó khăn lắm Liễu Khê mới tìm được cơ hội chạy đi hẹn hò với Tiêu Kỳ, hai người đi shopping. Hơn nữa, Liễu Khê lại không nghĩ tới Tiêu Kỳ lại là con người rắn rõi biết chuyện như vậy, có thể vui vẻ đi dạo phố với cô, hơn nữa, hắn còn chọn một bộ váy màu đỏ đưa cho cô nói “Thử bộ này thử đi”

Liễu Khê không từ chối, cầm lấy bộ váy ngoan ngoãn đi vào phòng thử đồ, thật ra, lần này cô kéo Tiêu Kỳ đi shopping là để mua đồ đôi. Đến lúc đó, hai người mặc bộ đồ giống nhau đi trên đường thì ai có mắt đều biết bọn họ là một cặp.

Trong giây lát, tâm tư của Liễu Khê như cô gái nhỏ biết yêu, trước kia cô đã muốn thử rồi, bây giờ cô thật sự rất muốn làm đó.

Đợi sau khi thay đổi bộ váy đi ra ngoài, cô không thể không tán thưởng ánh mắt của Tiêu Kỳ, bộ váy dài này bó sát phần eo, làm rõ đường cong hình chữ S của Liễu Khê, làn váy dài chảy xuôi xuống phần chân của Liễu Khê, mái tóc dài thả ra, bộ váy màu đỏ càng tôn lên da thịt trong suốt như ngọc của Liễu Khê, làm người khác nhìn tới lóa mắt.

“Cuối cùng tôi cũng biết nữ thần là thế nào!” Một nhân viên ngơ ngác nói, nếu như upload một bức ảnh lên weibo [1] , tuyệt đối khiến người khác điên cuồng.

[1] weibo: mạng xã hội của TQ, giống như FB của mình vậy.

Cũng đường đó, Tô Yên và mấy người bạn trong ký túc đi dạo phố. Thật ra cô ta không muốn ra ngoài nhưng mà một cô bạn trong ký túc quen người bạn trai, hơn nữa cậu ta lại có tiền. Cô bạn cùng ký túc kia cũng có tâm tư hoa vinh, muốn khoe khoang với Tô Yên nên sống chết kéo Tô Yên ra ngoài.

Mấy người đi dạo cả chiều, chân mỏi vô cùng. Cậu bạn trai kia thấy vậy thì đề nghị vào quán café gần đó nghỉ chân. Mấy cô bạn thấy có người mời thì vui vẻ đi vào.

Lúc cậu bạn trai đi vào toilet thì có một cô bạn tinh mắt thấy chiếc xe thể thao.

“A, Tô Yên, cậu xem, đó không phải là xe của nhà cậu sao?” Cô ta kéo cánh tay của Tô Yên chỉ chiếc xe bên ngoài “Đó là xe cậu ngồi tới trường phải không?”

Trước kia, khi quan hệ của Tô Yên và Liễu Khê rất tốt thì đều ngồi xe này đi từ nhà họ Liễu tới trường và ngược lại, Tô Yên thổi phồng với bạn học đó là xe nhà mình, ba cô ta tặng cô ta làm quà sinh nhật cho nên rất nhiều bạn học đều quen thuộc với chiếc xe này.

Tô Yên cắn môi, không biết cự tuyệt thế nào, đó đâu phải xe của cô ta. Trong lòng dâng lên hận ý với Liễu Khê, cái tư vị khó chịu này, đột nhiên cô ta nảy ra một ý nghĩ trong lòng “Thật ra, đó là xe bạn trai của tớ… Nhưng mà, chúng tớ chia tay…”

“A!” Mấy cô bạn nghe thấy chuyện hay thì bắt đầu hỏi.

Ánh mắt Tô Yên đỏ bừng “Bọn tớ quen nhau rất lâu, tuy rằng anh ấy trèo cao nhưng mà chỉ cần chúng tớ yêu nhau thật lòng thì ba tớ sẽ đồng ý, nhưng mà tháng trước có một cô gái xinh đẹp dây dưa với anh ấy mỗi ngày, không biết sao mấy bữa sau anh ấy chia tay với tớ”

“Trước kia, vì lòng tự trọng của anh ấy, sợ người khác nghĩ tớ bao anh ấy nên mới nói đó là xe nhà tớ. Thật ra tớ đã tặng cho anh ấy, bây giờ chia tay, tớ cũng không có gì, mấy thứ kia cũng tặng rồi” Tô Yên nghẹn ngào, nước mắt chảy xuống, khuôn mặt đầy vẻ đau đớn.

Sau đó, Tiêu Kỳ vừa vặn đi xuống xe, xoay người mở cửa xe cho Liễu Khê, ôm lấy vòng eo của cô đi vào quán café.

“Cái gì?? Thì ra là tra nam [2] và tiểu tam [3]!! Thật quá đáng!!” Một cô bạn tính cách như lửa tức giận đứng lên “Tớ mới không sợ hắn, một tên đàn ông thích ăn cơm mềm, một tiện tam [4] thích thông đồng với đàn ông, chúng ta đi dạy dỗ bọn họ một chút!”

[2] tra nam: đàn ông cặn bã.

[3] tiểu tam: người thứ 3.

[4] tiện tam: kiểu người thứ 3 nên hay bị mắng á :’>

Mấy người nhìn nhau một cái, lập tức phụ họa đứng lên, dù sao Tô Yên cũng là người có tiền, lại hào phóng với bạn trai như thế, ngay cả xe cũng tặng được. Lần này các cô giúp đỡ cô ta, về sau cũng có chỗ tốt.

Bọn họ vỗ bàn, mấy người đi tới cửa ngăn Liễu Khê và Tiêu Kỳ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bút Ký Xuyên Qua Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook